ฉากสยิว เย็ดกันในบ้านริมหาด

e0b889e0b8b2e0b881e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b4 64fbfa5cf10bb

เรื่องเสียว ฉากสยิว เย็ดกันในบ้านริมหาด

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่เหมจ๋า..หนูเสียวจังเลย อื๊อออออ….ซี้ดดดด…..พี่จ๋า”

เสียงครางด้วยความสยิวดังขึ้นมาในบ้านพักไม้กึ่งปูนหลังเล็กที่ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ที่นี่ไม่มีใครรุกล้ำพื้นที่เข้ามา ทำให้บานประตูและหน้าต่างนั้นเปิดออกอย่างเป็นอิสระ ทำให้เสียงครางดังก้องไปทั่วพื้นที่ชายหาดนี้ แทรกไปกับเสียงคลื่นที่ซัดสาด

เรื่องเสียวยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อในเวลานี้ เพราะร่างของเธอนั้นกำลังนั่งอยู่บนตักของชาวหนุ่มที่เธอใคร่ครวญ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ พร้อมกับพรมจูบลงไปที่ยอดอกของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของหญิงสาวนั้นต้องแอ่นไปด้านหลังอย่างไม่อาจจะหักห้ามความต้องการได้ในเวลานี้

ความเสียวซ่านดำเนินต่อไป ก่อนที่ชายหนุ่มอันเป็นที่รักจะบรรจงวางร่างของเธอลงบนเตียง เริ่มลูบไล้เรือนร่างที่แสนบอบบางนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย กลีบหีสวยถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล้า ทั้งดูดดุน ทั้งตวัดลิ้นเลียอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเพียงครู่เดียว หีชมพูของเธอก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาด้วยความเงี่ยน

ชายหนุ่มค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะออกแรงขยับเข้าออก เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเริ่มคว้านนิ้วมือไปรอบๆ รูหีที่ตอดนิ้วของเขาอย่างหนัก นั่นทำให้เขาจินตนาการไปถึงตอนที่กำลังเอสาควยสวมสอดเข้าไปในรูหีนั้น…มันคงจะตอดควยน่าดูเหมือนกัน

ยิ่งเลียเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น

ลิ้นที่ค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีแทรกอยู่กับนิ้วที่ขยับอย่างถี่รัวนั้นทำให้ร่างกายของหญิงสาวแอ่นขึ้นมาก่อนที่จะบิดไปมาอย่างเสียวซ่าน ขาทั้งสองข้างสั่นระริก จนเธอนั้นแทบจะไม่สามารถทัดทานความเสียวที่อีกฝ่ายให้เธอในเวลานี้ได้อีกแล้ว

“พี่จ๋า…หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว พี่ช่วยเย็ดหีหนูเถอะค่ะพี่เหม อื๊ออออออ”

เธอกดหัวของเขาลงไปพร้อมกับเด้งลำตัวขึ้นมา หีของเธอบดเบียดอยู่ที่ใบหน้าของชายหนุ่ม ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาช้าๆ จับร่างกายของเธอกดลงไปแนบกับพื้นเตียงอีกครั้ง แล้วจึงค่อยๆ ขยับร่างกายแทรกเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ

ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่ปลายควย เพียงแค่เขาจับมันอย่างแรง ลำควยก็กระตุกเกร็ง กระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยน เส้นเลือดปรากฏขึ้นไปทั่วลำควย แล้วเขาก็ค่อยๆ เอาท่อนเอ็นนั้นถูไปตามร่องหีของอีกฝ่ายอย่างเสียวซ่าน จนทำให้เธอนั้นไม่อาจที่จะขัดขืนอะไรได้ ช่วงเวลาที่เธอรอคอยนั้นมาถึงแล้ว

ลำควยค่อยๆ แทรกสอดเข้าไปในร่างกายของเธอ รูหีที่ตอดควยของเขาอย่างแน่นหนักนั้นทำให้เสียงครางกดต่ำของเขานั้นไม่อาจที่จะหยุดลงได้เลย ความแน่นนี้ทำให้เขาเริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้เพียงครึ่งทาง

เขาก็กระแทกควยเข้าไปมิดลำควยของเขาทันที จนร่างของหญิงสาวกระตุกไปตามแรงควยนั้น

แล้วเขาก็ไม่ปล่อยจังหวะใดๆ ให้เธอได้พักผ่อนอีกเลย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาโดยที่ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ลมทะเลพัดเข้ามา ไดยินเสียงคลื่น และแน่นอนว่ามันมาพร้อมกับเสียงคราง และเสียงร่างกายที่ถูกลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายตอกกระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน

“ไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีจังเลย”

เธอครางออกมาด้วยความสุข ร่างกายอ่อนแรงจนแทบจะไม่เหลือแรงแม้กระทั่งครางออกมาแล้วในเวลานี้

“พี่ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เสียวควยเหลือเกิน”

เขาไม่พูดเปล่า เมื่อปลายทางแห่งความสุขนั้นกำลังจะมาถึง เขาจึงเร่งลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรวดเร็วกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ก่อนเสียงคำรามของชายหนุ่มจะดังขึ้น มาพร้อมกับลำควยที่ตอกกระแทกรูหีของเธออย่างดัง แล้วทุกๆ อย่างก็เงียบไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจและเสียงคลื่นเท่านั้นเอง

หญิงสาวไม่มีอะไรอิ่มเอมใจไปมากกว่านี้แล้ว ถูกเย็ดจนเหนื่อย ต่อให้เขาจะแตกในแบบนี้ก็ไม่ขัดขืนอะไรอีกแล้ว

ความสุขสมทำให้เธอผล็อยหลับไปท่ามกลางพื้นที่ส่วนตัว โดยที่เธอไม่รู้เลยวา พรุ่งนี้เช้าที่เธอตื่นมา

เหม…ชายหนุ่มที่เธอหลงรัก จะเตรียมอาหารเช้าไว้ให้เธออย่างหนักหน่วง ไม่ว่าเธอจะต้องการสักน้ำ

สองน้ำ หรือมากกว่านั้น เขาก็พร้อม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนหีเมียใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่แปลกประหลาด ผมเองก็ให้เหตุผลกับมันไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม ผมก็ไม่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้มันผ่านไปหรอกครับ ในเมื่อมีหีรออยู่ตรงหน้า หีนะครับ ขึ้นชื่อว่าหี ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือว่าชาติไหนมันก็ชวนเงี่ยนและน่าเอาควยยัดเข้าไปทั้งนั้นแหละครับ มันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นเข้าห้องผิด จากการเข้าร่วมงานสัมมนาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมได้ห้องหมายเลข 3-17 แต่ด้วยความเมาและไม่ได้สนใจอะไร ผมได้ยินว่ามันคือเลข 3-11 ผมบิดลูกบิด ตอนที่กำลังจะเสียบกุญแจ ปรากฏว่ามันไม่ได้ใส่กลอนเอาไว้ นั่นจึงทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปทันที…ผมมองดูแสงสลัวภายในห้อง ลักษณะของห้องคือเปิดมาเป็นห้องน้ำที่ด้านซ้ายมือ เตียงถูกส่วนของห้องน้ำบังเอาไว้ ในขณะเดียวกัน พอผมเดินเข้าไปในส่วนที่เป็นเตียง…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน ฉันได้รับมรดกเป็นห้องของพี่สาว หลังจากที่เธอไปเรียนที่เมืองกรุง และทำงานที่นั่น เดือนหนึ่งจะหลับมาทีหนึ่ง และพ่อก็บอกว่าจะสร้างห้องใหม่ให้เธอ ส่วนฉันชอบห้องนี้ เพราะว่าอยู่ชั้นสอง ติดหน้าต่าง เลยขอที่จะไม่เอาห้องใหม่ ซึ่งพี่สาวก็ต้องยอมอยู่เลย เธออยากจะได้ห้องใหม่ทำเหมือนที่เธออยากจะทำจะตายชัก ฉันเลยเข้ามาอยู่ก่อนที่จะเริ่มเก็บข้าวของของเธอใส่เอาไว้ในลัง แล้วตอนนั้นสมุดเล่มหนึ่งก็ร่วงหล่นลงมา ฉันเหลือบตาไปเห็นคำหนึ่งที่เขียนในคำแรก บรรทัดแรกของหน้านั้น “ทำไมลุงถึงควยใหญ่ได้ขนาดนี้นะ” แล้วก็อะไรอีกมากมาย ตอนแรกฉันนึกว่าเธอเขียนนิยาย แต่พอเปิดย้อนไปดูก็เห็นว่านี่เป็นบันทึกประจำวันของเธอ ฉันเลยรู้ว่าเธอแอบเย็ดกับลุงข้างบ้าน นานแล้ว นับปีแล้วที่ความสัมพันธ์นั้นกำเนินขึ้นมา เรื่องเสียวที่ไม่มีใครรู้เลยสักคนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเมินเฉยได้ ฉันเปิดอ่านเรื่องเสียวของพี่สาวฉันทันที และนี่คือเนื้อความประมาณ 2 หน้ากระดาษในบันทึกที่ฉันคัดลอกมาแบบไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องสาวเพื่อน ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อเ้อ็มครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้านเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเก่ง) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 14 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์ แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ? บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้…