เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b984e0b881e0b8a5e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b8a7 64fbfa4a51faf

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ

เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย

ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ สายๆ ของวันพรุ่งนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เราขับรถ เปิดเพลงไปเรื่อยๆ คุยกันไปเรื่อยเปื่อย ก่อนที่เขาบอกว่า ไปถึงที่พักเมื่อไหร่นะ จะจับฉันเย็ดหีให้หายคิดถึงเลย

ฉันบอกว่าไม่ต้องจับหรอก เพราะว่าถ้าไปถึงที่พัก ฉันก็จะแก้ผ้ากระโดดขึ้นเตียงให้เขาเย็ดจนหายคิดถึงเหมือนกันนั่นแหละ ด้วยความที่ใช้ชีวิตเหมือนเพื่อน ไม่ว่ามีเรื่องอะไรเราเลยปรึกษากันได้อย่างง่ายดาย จนกระทั่งกลางดึก ฉันหลับไปพักหนึ่งแล้วตื่นขึ้นมา เป็นจังหวะที่เขานั้นกำลังจะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันช่วงตีสามเลย ที่นี่เป็นปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่ปิดบริการ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำให้แวะเข้าปลดทุกข์เท่านั้น มันไม่ได้น่ากลัว มันสว่างมากพอเสียด้วยซ้ำ ก่อนที่เขาจะนั่งนิ่งแล้วหันมาหาฉัน บอกกับฉันว่า

ที่รัก เค้าเงี่ยนอะ รอให้ถึงภูเก็ตไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอเย็ดกันก่อนได้ไหม ?

ฉันเองก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยจะดีจะงามเท่าไหร่ แต่ถามลึกๆ ว่ารู้สึกเงี่ยนตามที่เขาบอกไหม ฉันเงี่ยนมากกว่าเขาด้วยซ้ำ เพียงแค่เก็บอาการ แต่ในเมื่อเวลานี้มันไม่ใช่เวลาที่เราจะต้องมาเก็บอาการอะไร ฉันเลยยิ้มแล้วพยักหน้า นั่นทำให้เขาเลื่อนเบาะไปจนสุดทางทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายลงอย่างช้าๆ ยกสองมือขึ้นรองหัวอย่างสบายอารมณ์ เพราะเขารู้ว่าก่อนเย็ดกันฉันชอบอมควยก่อน

ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกอย่างรีบร้อน เพราะว่ายิ่งรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนก็มาจนน้ำลายไหล แค่คิดถึงลำควยใหญ่ๆ ที่ฉันกำลังจะได้อม หัวใจก็เต้นแรงแล้วจริงๆ และทันทีที่จับควยของเขาขึ้นมาตั้งพร้อมกับชักว่าวให้ไม่กี่ที เสียงลมหายใจระคนเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระตุกเกร็ง ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาราวกับหยาดน้ำผึ้งสีใสๆ

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาถึงกับเด้งลำตัวขึ้นมา พร้อมกับค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเบาๆ สวนทางกับจังหวะที่ฉันพยายามจะกดหน้าลงไป ทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของฉันอย่างลึกล้ำ จนฉันนั้นสำลักออกมา เขาผลักฉันออก แล้วมองซ้ายมองขวา ก่อนที่จะสวมกางเกงอย่างลวกๆ แล้วเปิดประตูรถ บอกให้ฉันออกไปเจอเขาที่หน้าห้องแล้วคนพิการที่ห้องจะใหญ่กว่าปกติ

ทันทีที่ฉันเดินเข้ามา เขาก็จับฉันหันหน้าเข้าหาอ่างล้างหน้าทันที ก่อนที่จะบังคับให้โน้มตัวลงไปด้านหน้า แล้วกระชากกางเกงยีนของฉันออก ใบเวลานี้ใบหน้าของฉันที่สะท้อนในกระจกเงา ทำให้เห็นได้เลยว่าฉันแสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจน พร้อมกับความเสียวซ่านที่สัมผัสได้จากลำควยของเขาซึ่งค่อยๆ คลอเคลียกับรูหีชมพูของฉัน

แต่เพียงแค่กะพริบตา ควยของเขาก็ดันพรวดพราดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งมือที่เย็นเยียบคว้าจับเอวของฉันไว้แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ทุกๆ จังหวะ ร่างกายฉันนั้นไหลไปตามแรงควยที่กระแทกเข้ามา จนแทบจะไม่สามารถเอามือยันขอบอ่างไว้แล้ว อยากจะมุดหน้าลงไปในอ่างเสียจริงๆ เวลานี้

แต่ท้ายที่สุด ความเสียวหีที่เขามอบให้มาก็ทำให้ฉันนั้นอดทนจนสามารถ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้

เสียงครางของเราปะปนกัน ก่อนที่เขาจะเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันแหงนหน้ามองกระจก ดูใบหน้าของฉันที่ถูกตอกกระแทกเข้าใกล้กระจกในบางจังหวะ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางอย่างหนักหน่วงของเขาดังขึ้นมา พร้อมกับควยที่กระแทกพุ่งเข้ามาจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะแนบติดกับกระจกอยู่แล้ว

เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ จนฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยมากมายที่ฉ่ำเยิ้มจากการที่เขาแตกในคารูหีของฉัน มันเยอะจนฉันรู้สึกเชื่อเลยว่าเขาเงี่ยนจริงๆ

หลังจากที่เราหายเหนื่อยก็เริ่มเดินทางกันต่อ เขายิ้มและร้องเพลงไปตลอดทาง ก่อนจะบอกว่า คืนนี้มีแรงแล้ว ตาสว่างสุดๆ ไปเลย ส่วนฉันน่ะเหรอ หมดแรงตั้งแต่กลับเข้ามาในรถแล้ว หลับไม่รู้เรื่องไปตลอดทาง จนกระทั่งถึงที่พัก แล้วเขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกประหลาดอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนจนได้ผัว สวัสดิ์ค่ะนี้ไปประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงจากความร่านของดิฉันเอง ที่ฉันแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของฉัน ฉันอายุยังน้อยค่ะ 22 23 ปลายๆ ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่ะ อาทิตย์นึงสามีของฉันไม่ค่อยได้มาหาฉันเท่าไหร่ มาก็แค่ 2-3 วันครั้งและไม่ได้อยู่ด้วยนาน ๆ ดิฉันนับได้ว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก ๆเลยค่ะ บางครั้งฉันก็เงี่ยนมาก ๆ จนต้องติ้วหีช่วยตัวเองบ่อย ๆ เรื่องแบบนี้ฉันต้องการเป็นอย่างมากทุกวันเลยค่ะ น่าจะอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการทางเพศสูงมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากทางไหน ฉันก็เงี่ยนจนต้องซื้อผู้ชายมากินเลยค่ะ แต่มันก็ไม่สะใจเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มถ้าต้องการตัวมากกว่าชั่วโมงหรือหลายน้ำ วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ปกติสามีฉันมาหาแต่เขาก็ไม่ได้มาตามนัด ฉันที่โด๊ปยารอก็ต้องกินแห้ว แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็โทรมาหา ปกติฉันก็คุยกับเพื่อนคนนี้อยู่แล้วเพราะว่าเราเรียนคณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ ผมกับน้องเพรียวเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็จะมาปรึกษากันก่อน เราไม่ใช่แฟนกัน เพราะว่าผมเองไม่กล้าที่จะจีบเธอ แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอจะตายห่าก็ตามที เรื่องเสียวที่คิดเอาไว้ในหัวมันมีเยอะมาก อยากจะเย็ดเธอหลายๆ ท่าเลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอนั้นไม่เคยมีแฟนเลย แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าผมเองนี่แหละที่ต้องอกหัก เพราะว่าวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอมีแฟน เราที่เคยไปไหนมาไหนกันจนคนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกันมันก็น้อยลง แล้วเธอก็ชอบเอาเรื่องของผู้ชายคนนั้นมาปรึกษาผม และสิ่งที่เธอหนักใจ คือเธอนั้นยังไม่เคยโดนเย็ด ประสบการณ์เสียวของเธอนั้นเป็นศูนย์ เธอยังกังวลว่ากลัวแฟนของเธอจะไม่ประทับใจ ผมเลยบอกไปอย่างอ้อมๆ ว่า ผู้ชายที่ได้เปิดซิงสาวเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเก่งไม่เก่งก็ลองทำดูก่อน แต่เธอบอกกับผมว่า หลายๆ อย่างในตัวของเขายังไม่ค่อยโอเคเท่านั้น เธอเลยค่อนข้างกังวลว่าให้เขาเปิดซิงแล้วเขาคงจะมองว่าเธอง่าย “ถ้าไม่ติดอะไรนะ หนูให้พี่เปิดซิง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…