โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881e0b980e0b8a2 64fbfa4188b31

เรื่องเสียว โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง

ก็เพราะรักไปแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเองก็ต้องยอมรับในทุกๆ สิ่งที่มันเป็นไป แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเด็กน้อยที่ตามจีบฉันในวันนั้น จนถึงวันนี้ วันที่ฉันยอมคบเป็นแฟนด้วย และกำลังจะมอบเรื่องเสียวในทรงจำให้เขานั้นจะควยใหญ่เหลือเกิน

แต่การที่ควยใหญ่อย่างเดียว มันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

ทว่าเปล่าเลย มันไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะว่าลำควยใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ ที่กำลังแข็งขืนได้ที่ จนสั่นระริก และกระดกขึ้นลงราวกับเรียกรี้องให้ฉันอมควยให้เขานั้น มันมีมุกฝังอยู่ด้วย เม็ดกลมๆ เล็กๆ ที่อยู่รอบๆ ลำควยประมาณสองสามเม็ด มันทำให้ฉันตื่นตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เอาจริงๆ ฉันไม่ได้รู้สึกกังวลหรือว่าอะไรหรอก เพียงแต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาอยู่ในคนที่ควยใหญ่ขนาดนี้

แต่เมื่อฉันไม่สามารถเลือกได้ และฉันก็รักเขาไปแบบหมดหัวใจแล้ว เลยจำเป็นต้องยอมเลยตามเลย บางทีการที่เราจะได้ลองอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ลอง ก็อาจจะช่วยเปิดประสบการณ์ดีๆ ให้ฉันก็ได้

น้ำเงี่ยนที่หัวควยเยิ้มจนหยดลงพื้นแล้วตอนนี้ ฉันเอื้อมคว้าจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มรูดชักให้เขา เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขา มันเป็นความรู้สึกที่แปลกออกไป เพราะว่าอะไรที่อยู่ในปากมันมากกว่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันค่อยๆ รูดริมฝีปากเข้าออก มุกของเขาก็จะค่อยๆ เคลื่อนไหววนไปมารอบๆ เหมือนกัน แต่พอมาคิดๆ ดูแล้ว ถ้าตอนที่เขากำลังจะเย็ดหีของฉัน แล้วมีอะไรวิ่งวนอยู่แบบนี้ คงจะเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่น่าดูชมเหมือนกัน

เขาปล่อยให้ฉันอมควยไปสักพักหนึ่ง จนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาบางลง ฉันเองก็ค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปาก น้ำเงี่ยนและน้ำลายปะปนยืดออกเป็นเส้นก่อนขาดผึ่ง แล้วเป็นจังหวะที่เหมือนกับว่าเขานั้นจะไม่สามารถทนกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้อีกแล้ว เขาจัดการจับฉันนอนลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน แล้วจิวเจาะลุ้นของเขาที่ทั้งเย็ดเยียบ และเคลื่อนไหวได้ก็ทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง ตอนที่จูบกันยังไม่รู้สึกเท่านี้เลย แต่ตอนที่เลียหีทำไมมันถึงเสียวซ่านได้มากขนาดนี้กันนะ ?

ฉันค่อยๆ ส่งเสียงออกมา แม้ว่าพยายามจะผ่อนคลายให้มากที่สุดแล้วก็ตาม แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ เขากำลังแทรกลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ เพราะเขาบอกว่าฉันหีสวยจนไม่อยากจะหยุดเลียเลย ไม่เคยได้เย็ดใครที่หีชมพูแบบฉันมาก่อน

ฉันก็อยากจะบอกเหมือนกัน ว่าฉันเองก็ไม่เคยเย็ดกับคนควยใหญ่แถมยังฝังมุกแบบนี้ด้วย

เสียงครางของฉันค่อยๆ ยุดลง ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ยกหน้าขึ้นมา แล้วแทนที่บางสิ่งที่จ่อจรดรูหีของฉันด้วยลำควยแทนที่จะเป็นปลายลิ้นเหมือนก่อน ลำควยเริ่มถูไถไปตามร่องหีของฉัน ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม ทุกๆ ครั้งที่ถูกมุกเคลื่อนผ่าน ร่างกายของฉันรู้สึกวูบไหวขึ้นมาทันที จนกระทั่งวินาทีที่ควยของเขาพร้อมกับมุกที่ฝัง ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน

แค่ควยธรรมดามันก็เสียวจนจะขาดใจแล้ว นี่ยังมีมุกอีกตั้งกี่เม็ด

เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ และมุกของเขาก็ยังทำให้ฉันนั้นค่อยๆ รู้สึกเสียวซ่านขึ้นมามากกว่าเดิม จนรู้สึกเหมือนจะเสร็จตั้งแต่เขายังไม่ทันจะทำอะไรด้วยซ้ำ ความรู้สึกในรูหีที่ตอดควยของเขาแน่นขนัดพร้อมทั้งถูกมุกหมุนวนไปเรื่อยๆ ตอนที่เขาเริ่มขยับมันเป็นประสบการณ์ที่แปลก

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก และรู้สึกแปลกปลอม แต่เพียงเวลาผ่านไปไม่นานเท่าไหร่ ฉันก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่มันมากกว่าปกติ เป็นการโดนเย็ดที่ถึงอกถึงใจจนฉันนั้นแทบจะถวายร่างกายนี้ให้เขาไปเลย ควยของเขาสวมสอดเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมาตลอดเวลา ลำคอแทบจะแห้งเป็นผง ทั้งแรงกระแทกที่อัดเข้ามาพร้อมกับความต่อเนื่องที่เกิดขึ้น ฉันแทบจะเสร็จเลยเสียตรงนี้จริงๆ

นี่เป็นครั้งแรก ที่มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่า ถ้าโดนคนควยใหญ่เย็ดปกติคงไม่อยากจะเล่าหรอกค่ะ แต่นี่เป็นควยฝังมุก ที่ขนาดก็ไม่ใช่เล่น เลยทำให้ฉันจำเรื่องนี้ได้ฝังใจเลยทีเดียว ผ่านไปนับสิบนาที จังหวะการเคลื่อนไหวของเขาก็ยังไม่เบาบางลง ซ้ำยังคงรัวและเร็วมากขึ้นไปด้วย ทว่าในเวลานี้ฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้ว มีเพียงแค่ความสุขสมที่ได้รับเข้ามาซ้ำๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาก้มลงมาจูบฉัน พร้อมกับบอกว่า กำลังจะเสร็จแล้ว จะไม่ไหวแล้ว เสียวควยเหลือเกิน

น่าตลก ที่ฉันกลับไม่อยากให้เขาเสร็จตอนนี้เพราะว่าดันติดใจควยฝังมุกไปแล้วอย่างจัง ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ความสุขก็ค่อยๆ จางลงไป พร้อมกับจุดสุดยอดที่มาถึง ควยของเขาตอกเข้ามาย้ำๆ อย่างรุนแรงจนน้ำเสียงของฉันขาดห้วง พร้อมทั้งเสียงครางอย่างสุขสม สีหน้าที่แสดงความเสียวควยออกมาชัดเจน ร่างกายและลำควยที่กระตุกเกร็ง ตอนที่ปล่อยน้ำควยแตกในทะลักออกมาในรูหีของฉัน

เป็นเวลาเดียวกับที่ร่างกายของฉันเหลือเพียงลมหายใจ ไร้เรี่ยวแรงจะโต้ตอบใดๆ เขาเลยจริงๆ

เขาล้มตัวลงนอน ซุกไซ้ และกอดก่ายฉันเอาไว้ ถามว่ารู้สึกดีไหม เสียวหรือเปล่า ชอบไหม ?

ฉันจะบอกเขายังไงดี ว่าฉันไม่เหลือแรงที่จะตอบแล้ว แต่ในใจกลับอยากจะตะโกนบอกเขาว่า ฉันอยากโดนเขาเย็ดอีก อยากจะต่อรอบสอง รอบสาม…แต่สังขารไม่อำนวยจริงๆ

เอาเป็นว่าการได้เย็ดกับเขาครั้งนี้ ทำให้ฉันอยากจะบอกสาวๆ ทุกคนว่า

มันอาจจะดูน่ากลัว หรือว่าน่ากังวล แต่จากประสบการณ์เสียวโดยตรง

ถ้าเจอควยฝังมุกลองสักครั้งเถอะค่ะ เสียวหีจับจิต จนติดใจอยากเบิ้ลรอบสองแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว รสเสียว..ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย ต่ายรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้านายแลกเงิน เย็ดเก่งได้เงินฟรี เย็ดดี ได้โบนัส เรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมเองดันไปสบตากับเมียของเจ้านายเข้าในตอนที่กำลังล้างรถอยู่นั่นแหละ เพราะว่าเจ้านายเก็บผมมาทำงานด้วย ทำให้ผมมีอยู่มีกินอย่างเต็มที่และสุขสบาย ผมเลยตั้งใจที่จะทำให้ทั้งสองคนมีความสุข คุ้มกับค่าข้าวค่าน้ำที่เลี้ยงดูปูเสื่อคนไร้บ้านอย่างผม และแน่นอนว่าการเย็ดหีของคุณผู้หญิงก็คือหนึ่งในเส้นทางที่จะมอบความสุขให้กับเธอเช่นเดียวกัน เพราะว่าผมเห็นเธอร้องไห้อยู่บ่อยๆ เวลาที่เจ้านายของผมต้องออกไปทำงาน และเธอเองก็อยากจะมีเวลาร่วมกันบ้าง รูรั่วเล็กๆ มันเริ่มใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ และผมเองก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถอุดรูรั่วนั้นได้อย่างพอดิบพอดี ครั้งแรกของเราสองคนนั้นมันเริ่มจากวันที่เธอร้องไห้ออกมาอย่างหนัก แล้วผมเข้าไปปลอบเธอเอาไว้ วินาทีนั้นเธอหันมามองหน้าของผมแล้วโผเข้ากอดผม โดยที่ผมเองนั้นไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว ไม่คิดจริงๆ ว่าจะถูกเธอโอบกอดแบบนั้น ก่อนที่ความเศร้าและความอ่อนไหวจะทำให้เราเริ่มแลกรสจูบอย่างดูดดื่มซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ ความสุขสมนั้นปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน เธอหยุดร้องไห้ ผมประหลาดใจ ที่รสจูบของผมนั้นช่วยรักษาความเศร้าของเธอได้ ผมจึงพาเธอไปที่เตียง หวังว่ามันจะทำให้เธอหลับลง…

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว เสียวกับเมียสาวของคนงานก่อสร้าง ”2 รุม 1” สวัสดีครับผมเป็นผู้ชายค่อนข้างจะเซ็กส์จัดและหมกมุ่น แต่ก็ไม่มีที่ลงหลอกครับได้แต่ชักว่าวไปวันๆ ผมเป็นชายที่ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ แต่ผมกลับไม่ชอบเห็นแบบคนที่ผมแอบดูเปลือยล่อนจ้อน ผมจะชอบ มากที่สุดถ้าเห็นแบบเขานุ่งผ้าถุง แต่เป็นผ้าที่สั้นๆ บางๆ และเป็นผ้าเก่าๆ สีไม่เข้มจัดมากมีผ้าสีพื้นๆ ยิ่งชอบพอตัก น้ำราด ทำให้ผมชอบมาก เห็นสัดส่วนค่อยๆเผยตัวที่ละน้อย จนชัดไปทั้งตัว ถ้าได้แอบดูผู้หญิงที่อวบอั๋ดมากๆ พอผ้าถุงเปียกน้ำจนชุ่มโชกจะทำให้ผมหลั่งได้ดีจริงๆ ความผาสุขของสายตาทะลึ่งทะเล้นของผมไม่ได้หยุดแค่ มองเห็นผ้าถุงแนบเนื้อเพราะเปียกน้ำจนชุ่มโชก แต่มันอยู่ที่ขั้นตอนการฟอกสบู่ล้วงหน้าอกมาฟอกสบู่ วางเท้าบน ขอบโอ่งหรือที่กักเก็บน้ำ เผยให้เห็นเรียวขาและขาอ่อนบางคนก็ใช้ปากกัดผ้าถุงไว ้แล้วเอามือล้วงแรงๆ จนหูผม กระดิก เพราะจะได้ยินเสียงควากๆ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดด้วยความบังเอิญและความจงใจ แค่เพียงชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีรอยสักเต็มตัวเข้ามาทักทายเธออย่างเป็นมิตร ชนแก้วกับเธอเบาๆ แล้วดื่มกับเธออยู่เพียงไม่นาน เธอเองก็พร้อมที่จะมากับเขาแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอตกปากรับคำ เขาก็พาเธอมาที่ห้องนอนของเขาแล้ว ร่างกายของเธอถูกเขาโอบกอดทันที ที่เธอนั้นเดินเข้ามาหา เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนบนเตียง เสียงครางและเสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นในจังหวะที่ความเงี่ยนกำลังเดินทางไปอย่างเร็วรี่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างง่ายดาย นมใหญ่ของเธอตั้งชูชันดูเต่งตึง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ กระตุ้นความเสียวซ่านพร้อมกับไต่ลงไปที่เต้านมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดนมของเธอ ใช้ปลายลิ้นละเลียดเวียนวนไปยังความเสียวซ่านตรงนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ไต่ระดับลงไปช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดออก…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…