โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 64fbfa342cef2

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น

การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก

ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ

วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น

โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น

เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ด้วยการบดเบียดร่างกายเข้าประชิด แล้วแลกลิ้นกับเขา เพียงครู่ เขาก็เริ่มที่จะสู้ฉันด้วยลิ้นพลิ้วๆ ของเขา และเขาเองก็ทำได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เราแลกน้ำลายกันจนร่างกายแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงยืนอยู่แล้ว ยิ่งมือไม้ที่สัมผัสเรือนกายกันอย่างต่อเนื่อง ก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะหมดเรี่ยวแรง เข่าสองข้างทรุดลงตรงหน้าของเขา

กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปช้าๆ เหลือเพียงกางเกงในที่เริ่มตุงขึ้นมาแล้ว

ฉันไม่เคยเห็นควยของเขาเลย แต่เขาเคยพูดเอาไว้ว่าเขาก็ไม่เล็กนะ วันนี้ที่ฉันเห็นแค่ในกางเกงก็รู้เลยว่าเขาไม่ได้โกหก

กางเกงในถูกฉันดึงลงมารวดเดียวจนถึงข้อเท้า จนกระทั่งลำควยใหญ่ยาวของเขาดีดผึงขึ้นมาตรงหน้าของฉัน ทำให้เขานั้นยืนแอ่นกายให้ควยของเขาคลอเคลียอยู่ที่ใบหน้าของฉัน ที่ส่วนปลายตอนนี้คงเงี่ยนจัดแล้ว เพราะว่ามีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมาเบาๆ

ฉันจับควยของเขาไว้ในมือ รอบวงเกือบที่จะกำไม่มิด ถอกหัวควยลงม้าชาๆ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาในตอนที่ฉันเริ่มออกแรงดูดควยของเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเรื่อย ความเสียวซ่านส่งให้เขานั้นครางออกมา เสียงครางของเด็กหนุ่มนี่มันช่างเพราะอะไรขนาดนี้ แต่เพียงครู่เดียว ฉันก็รู้ว่าเขาโกหก ที่บอกฉันว่าเขาไม่มีประสบการณ์

เพราะว่าเขาจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนควยยาวๆ ของเขานั้นถลำเข้ามาในปากของฉันลงไปถึงลำคอ ฉันถอนปากออกมา สำลักจนน้ำตารื้นไหล

ฉันมองหน้าเขา ที่กำลังยิ้มให้ฉันอย่างขำขัน ก่อนที่จะลากฉันโยนขึ้นเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด แล้วได้เห็นร่างกายที่เปลือยเปล่า

เขาเอ่ยชมว่าฉันหีชมพูสวยจังเลย แต่ว่าตอนนี้เขาเงี่ยนแล้ว ขอไม่เลียหีนะ ขอเย็ดเลย

พูดจบ เขาก็แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน แล้วจัดการเอาลำควยของเขานั้นสวมสอดเข้าในรูหีของฉันทันที พร้อมทั้งดันเข้ามาจนสุดความยาวแบบรวดเดียว ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาแล้วแอ่นตัวขึ้นเหนือพื้นเตียง ก่อนที่เขาจะไม่ปล่อยจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรเลย เขาถอนควยออกไปแล้วอัดกระแทกเข้ามาเต็มแรงอีกครั้ง จนร่างกายฉันนั้นดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่าน พร้อมทั้งยิ่งนานเข้า จังหวะในการกระแทกเย็ดหีก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันไม่มีเรี่ยวแรงจะบอกอะไรเขาอีกแล้วในเวลานี้ นอกจากครางออกมาอย่างเต็มกำลัง ร่างกายถูกเขาครอบครองโดยสมบูรณ์ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เปลี่ยนท่าทางของฉันไปเรื่อยๆ ยกขาฉันพาดบ่า ตะแคง พาดข้างเดียว เปลี่ยนไปมา ยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้ฉันจนแทบจะกระอักความสุขตายอยู่แล้วในเวลานี้

และยิ่งฉันร้องครางออกมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดเข้ามาแรงมากขึ้นเท่านั้น

จนกระทั่งในตอนที่เขาดันควยเข้ามาเต็มแรงแล้วส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับ เสียงคำรามกึกก้อง และปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในร่างกายของฉัน ฉันแทบจะไม่รู้ตัวเลย เพราะความเสียวมันยังคงอยู่ในร่างกายของฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันนอนนิ่งอยู่บนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง มองดูเขาที่นั่งดูรายการทีวีแล้วผิวปากอย่างสบายอารมณ์

ไหนบอกว่าไม่มีประสบการณ์ไง…ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้

มาเย็ดอีกรอบเดี๋ยวนี้นะ ไอ้เด็กบ้า

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับสาวสวยลูกครึ่ง ”มัธยม 4”  สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ ม.4 ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ ม.4 เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต…

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง…

เรื่องเสียว แม่ยายเรา เราก็เลยช่วยเย็ด เรื่องเสียว จะว่าไปแม่ยายเรานี่ก็เด็ดเหมือนกันนะ อาจจะด้วยแกมีลูกสาวเร็วเลยทำให้ยังดูไม่แก่อะไรเลย ทรงเปรี้ยว ๆ แบบนี้ ผัวก็ไม่มีใหม่ วันไหนจังหวะดี ๆ ต้องสัยต้องแอบย่องเข้าไปเย็ดสักหน่อยแล้วแหละแบบนี้ ความคิดของแมนดังอยู่ในหัวเสมอเวลาที่ต้องแวะมาเยี่ยมแม่ยายกับเมีย เพราะแมนรู้ดีว่าตัวของแม่ยายตัวเองนั้น นอกจากลูกสาวและเพื่อนบ้านก็ดูเหมือนว่าแกจะไม่มีใครที่ไหนเข้ามาในชีวิตเลย และผมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคนสำคัญของชีวิตแกเหมือนกัน หอบอะไรกันมาเยอะแยะเลยลูก โอโหทีหลังไม่ต้องเอามาฝากก็ได้นะ เสียงของแม่ยายดังออกมาจากบ้านแต่ไกล เพื่อทักทายผมกับเมียที่เป็นลูกสาวของแกด้วยน้ำเสียงที่เหมือนคนกำลังดีใจที่ได้เจอคนที่แกรัก ทำไรอยู่แม่ นี่หนูเอาผลไม้มาฝากเยอะเลย แล้วก็ของทำหมูกระทะด้วย วันนี้เรากินหมูกระทะด้วยกันสามคนดีกว่า ได้เลยลูก ๆ เข้ามา ๆ ดูสิเนี่ยให้แมนถือของมาเยอะแยะเลย…

เรื่องเสียว เสร็จคาดุ้น ดิ้นไปเสียวไป กุ๊บกิ๊บเป็นเด็กต่างอำเภอที่เข้ามาอยู่ในตัวเมืองเพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน ๆ กุ๊บกิ๊บได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อมอส พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในผับแห่งหนึ่งในโคราช รูปร่างหน้าตาตรงสเป็กกุ๊บกิ๊บเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะกุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับแห่งนั้น เรามีมอสกาสได้คุยกันและแลกเบอร์โทร หลังจากนั้นเขาโทรมาหากุ๊บกิ๊บทุกเย็น แล้วเวลากุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับกุ๊บกิ๊บก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับกุ๊บกิ๊บที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งสอบเสร็จเย็นวันศุกร์กุ๊บกิ๊บกับเพื่อนไปเที่ยวผับกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่บังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพมาโชว์ตัวคนแน่นมา แน่นจนกุ๊บกิ๊บไม่ได้นั่งโต๊ะหน้า พี่มอสเข้ามากอดกุ๊บกิ๊บทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอกุ๊บกิ๊บจนกุ๊บกิ๊บเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมกุ๊บกิ๊บอยู่นาน คนอื่น ๆ ไม่รู้เพราะในผับมืดมาก กุ๊บกิ๊บเพลินและมีความสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อน ดุ้นแข็งของพี่มอสคลึงอยู่ที่บั้นเอวกุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บมันเขี้ยวเลยเอื้อมมือไปทางด้านหลังล้วงเข้าไปในกางเกงพี่มอส กุ๊บกิ๊บต้องตกใจเพราะขนาดควยของมันทั้งใหญ่ทั้งยาว…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องตี้ สวัสดีครับ…ผมชื่อ ป๋องครับ ผมอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ เริ่มเลยนะครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่ง เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อ”ตี้”ครับ ผมกับตี้อยู่คนละจังหวัดน่ะครับ ตี้ก็สูงประมาณไล่เลี้ยกันกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักตี้ก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่าตี้ก็มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก็เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซค์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตี้ก็ตกใจเลยครับ…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนเพื่อนลักหลับ ช่วยด้วย…ช่วยทำแรงๆ ด้วยนะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของผมเองนั่นแหละครับ ผมเองก็แค่อยากจะพิสูจน์ว่าคนเรา ต่อให้เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้ มันจะไม่มีความเงี่ยนกันสักหน่อยเลยหรือ ความสงสัยนั้น นำพาให้ผมนั้นทำอะไรแปลกๆ ออกมาในคืนนี้ที่เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ซึ่งคนที่มาด้วยเธอชื่อว่าลูกปลา เป็นคนที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม พ่อแม่หวงเหมือนกับไข่ในหิน แทบจะไม่ให้ออกไปไหนเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะมานั้นเราก็แอบๆ คุยกันว่า คนที่เรียบร้อยแบบเธอจะอินกับเรื่อง 18+ ไหมนะ เพื่อนของผมเลยบอกว่ายังไงก็อิน มนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนไม่ใช่มนุษย์ บางครั้งคนที่เรียบร้อยมากๆ อาจจะเก็บอารมณ์มากที่สุดก็ได้ ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ? นั่นจึงทำให้ตลอดเวลาที่เรากินเหล้ากันในวันเกิด ผมจะเล่าเรื่องราว 18…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์  เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม “อุ๊ย…