ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์

e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b888e0b8b4e0b98be0b8a1 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8ade0b988e0b8b2 64fbe26313323

เรื่องเสียว ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์

สำหรับการมีเซ็กส์แล้วนั้น อาการเจ็บที่ช่องคลอดถือเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ควรจะเกิดขึ้นเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ระดับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นไม่ควรจะเป็นการเจ็บปวดที่ค่อนข้างรุนแรง และหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้ว ก็ควรจะหายจากอาการเจ็บปวดตรงนี้ แต่ถ้าใครที่ยังคงมีอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีในแบบที่ถือว่าเป็นอาการเจ็บที่ผิดปกติ อาจจะต้องลองกลับมาสังเกตอาการของตัวเองดูนะคะ เพราะอาจจะไม่ใช่อาการเจ็บทั่วไป แต่เป็นอาการเจ็บจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้มีดังนี้ค่ะ

1. เชื้อราที่ช่องคลอด

จริง ๆ แล้วปัญหาเชื้อราในช่องคลอดจะมีอาการหลัก ๆ ก็คืออาการคัน และอาการแสบร้อนที่ช่องคลอด แต่ก็มีรายงานออกมาว่าผู้ที่มีปัญหาเชื้อราในช่องคลอดก็สามารถที่จะเกิดอาการเจ็บปวดได้เช่นกัน ซึ่งอาการเจ็บปวดตรงนี้จะเกิดได้จากการที่มีเชื้อราในช่องคลอดอยู่แล้ว ประกอบกับการถูกเสียดสีเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดเป็นความเจ็บปวดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ามีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดหลังการมีเพศสัมพันธ์ ประกอบกับมีอาการคันและตกขาวผิดปกติ ก็จำเป็นที่จะต้องเข้าพบสูตินรีแพทย์เพื่อรับการวินิจฉัยและรักษาต่อไปนะคะ

2. การติดเชื้อในช่องคลอด

ปัญหานี้เป็นปัญหาที่เกิดจากสภาวะการมีแบคทีเรียในช่องคลอดที่มากเกินปกติ ซึ่งตามความเป็นจริงแล้วภายในช่องคลอดจะมีแบคทีเรียบางประเภทที่คอยรักษาความสมดุลให้กับช่องคลอด จึงถือเป็นแบคทีเรียที่ดี แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เกิดการติดเชื้อภายในช่องคลอด ก็จะทำให้มีการเสียสมดุลภายในช่องคลอด ส่งผลให้เกิดอาการเจ็บปวด และมีตกขาวที่ผิดปกติ อีกทั้งยังส่งผลทำให้มีความรู้สึกเจ็บปวดในเวลาที่มีเพศสัมพันธ์หรือหลังจากการมีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งอาการเหล่านี้สามารถที่จะรักษาได้จากการใช้ยาปฏิชีวนะที่จ่ายโดยแพทย์หรือเภสัชกรที่มีความเชี่ยวชาญนะคะ

3. ช่องคลอดแห้ง

โดยปกติแล้วเมื่อต้องมีเพศสัมพันธ์ ร่างกายของผู้หญิงจะสร้างน้ำหล่อลื่นขึ้นเพื่อลดอาการบาดเจ็บจากการเสียดสี แต่เมื่อต้องอยู่ในสภาวะที่ช่องคลอดแห้ง ซึ่งเป็นสภาวะที่ร่างกายอาจจะสร้างน้ำหล่อลื่นได้น้อย อันเป็นสาเหตุมาจากสภาวะที่เกี่ยวข้องกับในด้านของฮอร์โมน ซึ่งผู้หญิงจะพบเจอกับสภาวะช่องคลอดแห้งก็ต่อเมื่อฮอร์โมนเอสโตรเจนลดต่ำลง ที่นอกจากจะส่งผลให้ร่างกายผลิตน้ำหล่อลื่นออกมาไม่เพียงพอแล้ว ก็ยังสามารถที่จะส่งผลต่อระบบสืบพันธุ์ในด้านอื่น ๆ ได้ด้วย เพราะฉะนั้นถ้าใครที่รู้สึกว่าช่องคลอดแห้งจนทำให้เจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์ ก็จะต้องหาเวลาว่างเพื่อเข้าพบแพทย์และรับการรักษา ซึ่งการรักษา จะเป็นการรักษาในเชิงของการปรับฮอร์โมนในร่างกายให้มีระดับฮอร์โมนที่สมดุล ซึ่งการปรับฮอร์โมนตรงนี้ นอกจากจะช่วยจัดการปัญหาช่องคลอดแห้งได้แล้ว ก็ยังช่วยให้ระบบสืบพันธุ์กลับมาทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ค่ะ

4. ขนาดอวัยวะเพศของผู้ชาย

อีกกรณีนึงที่จริง ๆ แล้วอาจจะไม่ได้เป็นปัญหามาจากตัวผู้หญิง แต่เป็นสาเหตุที่เกิดขึ้นจากตัวคุณผู้ชายเอง ก็คือการที่ฝ่ายผู้ชายมีขนาดอวัยวะเพศที่ค่อนข้างใหญ่มาก ๆ ก็อาจจะทำให้เกิดอาการเจ็บปวดที่บริเวณช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้นะคะ ซึ่งนอกจากจะทำให้เกิดอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดแล้ว ก็ยังสามารถที่จะทำให้เกิดอาการจุกได้ด้วย ซึ่งปัญหาตรงนี้สามารถที่จะแก้ได้โดยการลดความรุนแรงในการมีเพศสัมพันธ์ลง เตรียมตัวก่อนการสอดใส่ให้ดีมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นการใช้นิ้วช่วยขยายช่องคลอดก่อนการสอดใส่จริง ตลอดจนถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทเจลหล่อลื่นเข้ามาช่วยลดอาการบาดเจ็บที่จะเกิดจากการสอดใส่

5. โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ค่อนข้างสร้างความวันวิตกให้กับผู้คนได้มาก ๆ ก็คือปัญหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น เริม หนองในแท้ หนองในเทียม หรืออื่น ๆ ที่นอกจากจะส่งผลให้เกิดอาการต่าง ๆ แล้ว ก็ยังสามารถที่จะทำให้เกิดความเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดได้ด้วย เพราะช่องคลอดเป็นบริเวณที่ค่อนข้างมีความบอบบางและมีเส้นประสาทอยู่มาก อาการของแต่ละโรคก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าติดโรคประเภทไหน ซึ่งวิธีการรักษาก็จำเป็นที่จะต้องเข้าพบแพทย์ผู้เชียวชาญเพื่อทำการวินิจฉัยและรักษาตามกระบวนการต่อไปนะคะ

6. อาการเจ็บปวดเรื้อรังแบบไม่มีสาเหตุ

บางคนอาจจะอยู่ในสภาวะที่ร่างกายปกติดี ไม่ได้มีอาการผิดปกติหรือไม่ได้มีอาการบกพร่องตรงส่วนใด ไม่ได้มีอาการติดเชื้อ ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องฮอร์โมน หรือไม่ได้มีปัญหาในส่วนอื่น ๆ แต่ก็มักจะมีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งจริงๆแล้วอาการตรงนี้เป็นอาการที่อาจจะมีสาเหตุมาจากระบบประสาท การอักเสบของเส้นประสาท หรืออื่น ๆ ถ้าใครมีอาการเหล่านี้ ก็จะต้องเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการตรวจวินิจฉัย และทำการรักษาอย่างถูกต้องนะคะ

7. ความผิดปกติของกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน

ความผิดปกติตรงนี้เป็นความผิดปกติมาจากการที่กล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานมีความตึง เกร็ง และยืดหยุ่นได้น้อย ซึ่งโดยมากแล้วมักจะมีสาเหตุมาจากการที่มีอายุมากขึ้น การมีน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์มาตรฐาน เคยมีปัญหาจากการคลอดบุตร ตลอดจนถึงบุคคลที่เคยผ่าตัดบริเวณอุ้งเชิงกราน ก็สามารถที่จะพบเจอกับปัญหานี้ได้ ซึ่งปัญหานี้วไม่ได้เพียงแค่ส่งผลให้เกิดความเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น แต่ยังส่งผลให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ด้วย เช่น ปัญหาที่เกี่ยวกับการขับถ่าย กลั้นอุจจาระและปัสสาวะไม่ได้ และอื่น ๆ ซึ่งจำเป็นที่จะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษาค่ะ

8. ความผิดปกติเกี่ยวกับมดลูก

ซึ่งอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์อันเป็นสาเหตุมาจากความผิดปกติบริเวณมดลูก สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ภาวะมดลูกต่ำ เยื่อบุโพรงมดลูกผิดปกติ หรือปัญหาอื่น ๆ รวมไปถึงปัญหาที่เกิดจากการอักเสบภายในด้วย ซึ่งปัญหาตรงนี้เป็นปัญหาที่ค่อนข้างใหญ่ และเป็นปัญหาที่อาจจะนำมาซึ่งอาการเจ็บป่วยอื่น ๆ ได้ เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อทำการตรวจเช็ค วินิจฉัย และทำการรักษาอย่างถูกวิธีนะคะ

การเจ็บช่องคลอดซึ่งเกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์นั้นไม่ใช่ปัญหาเล็ก ๆ ที่เราจะสามารถปล่อยปละละเลยได้ เพราะบางครั้งอาจจะเป็นสัญญาณเตือนถึงความผิดปกติในร่างกาย เราจึงจำเป็นที่จะต้องหมั่นสังเกตตัวเอง สังเกตความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เพื่อที่จะหาวิธีแก้ไขได้อย่างถูกต้องค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด “น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ” “ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้ “อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว “ช้าจังนะมึง…

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว อยากได้ของคืน ต้องเอาควยมาแลก เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขั้นเมื่อคืนก่อน ที่ฉันไปหาอึ่งหาเขียดที่ปลายนาก่อนที่ฝนจะตกหนัก แล้วกลายเป็นว่าฉันต้องไปพักที่กระท่อมปลายนาจนเผลอหลับไป ก่อนที่ฉันจะโดนใครสักคนหนึ่งข่มขืน ความเสียวซ่านและลีลาของเขานั้นมันดีเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านได้กระทั่งเขานั้นแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร การอยากเจอเขาอีกครั้งคืออยากรู้ถึงตัวตน คนที่เย็ดเก่งขนาดนั้นถ้าได้เจอจะขอให้เขามาเย็ดกันอีกสักรอบ จนกระทั่งเช้าวันที่ฉันตื่นขึ้นมาบัตรประชาชนของเขาตกอยู่ข้างฉัน วันนี้ฉันเลยมาหาเขา พร้อมกับเข้าไปในบ้านเพราะว่าเขาคือเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กที่อยู่ห่างฉันไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ฉันไปนั่งคุยกับเขา ก่อนที่จะยื่นบัตรประชาชนให้เขา เขามีสีหน้าตกใจมากในตอนที่ฉันมองหน้าเขาเงียบๆ แล้วถามไปว่า “มีอะไรจะบอกกูไหม ?” เขาสารภาพทุกๆ อย่าง ว่าเขาเป็นคนที่แอบตามฉันไปในคืนนั้น มันเป็นความรู้สึกว่าต้องการจนทนไม่ไหวและเพราะว่าที่ผ่านมาฉันไม่มีท่าทีว่าจะชอบเขาเลย ใช่แรกๆ มันก็เป็นแบบนั้นแหละ จนกระทั่งโดนเขาเย็ดหีในค่ำคืนนั้น ฉันเลยรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ฉันว่าฉันชอบเขาแล้ว ฉันอ้างว่าจะแจ้งตำรวจ…

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…