โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b895 64fbfa2b0361e

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ

มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว

ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ ฝันอะไรไปต่างๆ มากมาย แต่สุดท้ายก็ฝันว่าได้นอนชักว่าวอยู่ที่ริมปาด มองควยใหญ่ยาวของตัวเองอย่างมีความสุข แล้วในตอนนั้นผมเองก็เผลอตัวสะดุ้งตื่นขึ้นมา

ผมพยายามที่จะตั้งสติ เพราะว่าความฝันเมื่อกี้มันสมจริงมากๆ เลยจริงๆ

แต่ทั้งๆ ที่ตื่นแล้วผมกลับยังรู้สึกว่าเสียวควยอยู่ มันน่าแปลกเหมือนกัน ที่ไมว่ายังไงแล้ว ความฝันก็ควรหายไป หรือว่ามันเป็นฝันซ้อนฝัน ในระหว่างที่กำลังคิดอะไรไปต่างๆ มากมายนั้น เสียงก็ดังขึ้นมา มันเป็นเสียงในตอนที่ผมเคยได้ยินตอนที่เย็ดกับแฟน

เสียงอมควย…ผมค่อยๆ ชะโงกหน้าลงไปมองตัวเอง ก่อนที่จะได้พบว่าความจริง ไม่ใช่ความฝัน

เพื่อนคนที่ขอตัวเข้ามานอนก่อนนั้นกำลังนั่งก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ส่วนกลางลำตัวของผมอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอกำลังอมควยของผมนั่นแหละ ความเสียวซ่านเริ่มเข้ามาทดแทน สติที่หายไปก็เริ่มกลับมา เพราะว่าตอนนี้ผมสัมผัสได้เลยว่ามือของเธอนั้นกำลังกำควยของผมพร้อมกับชักขึ้นลงอย่างถี่รัว พร้อมกับเธอเองที่ดูดควยของผมอย่างรุนแรง แถมยังเน้นๆ ที่หัวควยด้วย จนในที่สุด ผมเองก็ทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมา แล้วเอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้อมลงไปลึกๆ กว่านี้

“……”

ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง ก่อนที่ผมจะพูดขึ้น

“ไม่ต้องหยุด กูเงี่ยนแล้ว ทำต่อไปเลย โอย…”

ผมครางออกมาอย่างแผ่วเบา ด้วยความเสียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ อมควยของผมลึกลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควย แล้วเธอก็ส่งเสียงอ๊อกออกมาพร้อมกับสำลักจนไอโขลก ผมเลยบอกว่าไม่ต้องอมต่อแล้ว ถ้าอยากทำไมไม่บอกแต่แรก เพราะงั้นผมเลยจับเธอนอนลง เปิดโคมไฟที่หัวเตียง แสงสลัวที่ส่องให้เห็นใบหน้าของเธอแดงเรื่อด้วยความเขินอาย

แต่ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาเขินอะไรทั้งนั้น

ผมเงี่ยน และต้องการที่จะเย็ดหีเพื่อนคนนี้

ชอบมานานแล้ว อยู่ๆ มาลักหลับ แอบอมควย ผมคงจะปล่อยไปง่ายๆ หรอกนะ

ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดทันที ก่อนที่จะก้มหน้าลงไป จับขายกขึ้นแล้วเลียหีให้เธอครู่หนึ่งพอเป็นพิธี เพราะว่าตอนนี้ผมเงี่ยน ควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดทั้งลำแล้ว แต่หีสวยๆ ของเธอมันก็น่าเลียอยู่ดี ขนาดไฟสลัวขนาดนี้ยังเห็นชัดเลยว่าหีชมพูหวานขนานั้น

ผมเลยกดหน้าจมลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหมั่นเขี้ยว จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมากระตุ้นให้ผมต้องหยุด

จับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดความยาว สีหน้าของเธอตอนนี้บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน คงจะเสียวหีน่าดูสินะ เพราะว่าผมควยใหญ่ใช่เล่นเลยทีเดียว ตอนอมก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคับปากขนาดไหน ?

เสียงครางดังออกมาเบาๆ แต่เธอก็ยกมือขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้

แต่ผมตอนนี้ไม่สนใจหรือว่าระวังอะไรอีกแล้ว เพราะว่ามันเข้าไปจนสุดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ผมเริ่มทรงตัวได้ เอวของผมก็เริ่มทำงาน ระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นโยกขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้น เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางแผ่วเบาของผม รวมทั้งเสียงครางอย่างฝืนใจของเธอที่โดนกระหน่ำเย็ดแต่ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้

สุดท้ายเธอก็ไปหยิบหมอนมาปิดหน้าของเธอเอาไว้ เพื่อให้สามารถส่งเสียงครางออกมาได้เต็มความเสียวซ่านที่เธอได้รับ

“อื๊อออ…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวหี…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เออ นั่นแหละ ครางเข้าไป เสียวเข้าไป ใครใช้ให้มาแอบอมควยกูล่ะ เงี่ยนขึ้นมาก็ต้องโดนจับเย็ดนี่แหละมึง โอยยย…ไม่ไหวแล้ว จะแตก เย็ดแม่ เสียวควยฉิบหาย”

ผมพ่นคำพูดออกไปเป็นชุดในตอนเอวร่างกายกำลังโยกไหวอย่างเมามันส์ และอิ่มเอมไปกับความหวังที่ปรารถนามาตลอดตั้งแต่มัธยม จนตอนนี้ได้เย็ดเพื่อนสนิทคนนี้สมใจอยาก ผมพยายามอดกลั้นอารมณ์และความเสียวซ่านให้ถึงที่สุด แล้วอัดแรงเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

แต่จนแล้วจนรอด มันก็ทนมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆ

ผมกัดฟันแน่น อัดลำควยกระแทกเข้าไปอย่างสุดแรง จนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงควย ชนเข้ากับหัวเตียง ผมตอกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำเป็นครั้งสุดท้าย แล้วพ่นเสียงครางแห่งความเสียวออกมาจนสุดปอก ในขณะที่ร่างกายกระตุกเก็งแน่น น้ำควยแตกทะลักในรูหีของเธออย่างไม่หักห้ามตัวเองเลย

เธอเริ่มก่อน เพราะฉะนั้นต่อให้โดนเย็ดแล้วแตกในแบบนี้ก็คงจะไม่สามารถขัดขืนอะไรได้หรอก

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ อยู่อย่างนั้น ก่อนที่เรี่ยวแรงจะเริ่มหมดอีกครั้ง แล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างๆ เธอ ดึงเธอเข้ามากอดอย่างน่าไม่อาย ถามเธอเบาๆ ว่าเสียวไหม เธอพยักหน้ารับอย่างทันที

“งั้นไว้เรามาเย็ดกันใหม่นะ วันนี้เมา…คงไม่สะใจเท่าไหร่ ?”

“ได้สิ อีกสองวันจะกลับกรุงเทพแล้วนะ” เธอพูด แล้วกระชับตัวเองในอ้อมกอดของผม

“งั้นเย็ดทั้งสองวันเลยได้ไหม ?” ผมถามไปยิ้มไป รู้สึกเหมือนควยจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมไม่มีแรงเย็ดแล้วจริงๆ

แล้วตอนนั้นเองเธอก็พยักหน้า

หึๆ สองวันที่เหลือ กูจะจับเย็ดให้หีบานเลยคอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว ห้องเช่า…สวิงสุดเสียว น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ…

เรื่องเสียว น้องสาว หีใหญ่ ”โคตรหี” โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ไม่รู้ผมเป็นอะไร ผมชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงมาก โดยเฉพาะคนที่มีสะโพกใหญ่ ๆ เพราะในใจผมจะจินตนาการตลอดเวลาว่า“ผู้หญิงคนนี้จะมีโคกหีที่ใหญ่มาก”ซึ่ง ผมชอบจริง ๆ ดังนั้นที่หัวควยของผมจะเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูน ๆผมจะชอบมากที่สุด ผมเคยคิดเคยฝันว่าถ้าจะมีเมีย (ตอนนี้ผมอายุ 23 ปี เรียนจบและมีงานทำแล้วกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสีลม) จะต้องเน้นคนที่หีใหญ่ ๆ และนูน เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมา 3-4 คนแล้วรู้สึกผิดหวังนิดๆ…

เรื่องเสียว นักโทษหื่นกาม-นักเรียนสาว ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอ ลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู น้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถ ก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มัน…

เรื่องเสียว ทุกท่า ลูกสาวนายตำรวจ เมื่อ ไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า “นุ่ม” นุ่มเป็นลูกสาวนายต……ระดับผู้ใหญ่ เธอมีพี่น้องสองคน เธอเป็นพี่สาวคนโต อายุประมาณ 16 ปี ส่วนน้องชายอายุประมาณ 10 ปีเห้นจะได้ นุ่มเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก สวย ขาว อวบอื่ม ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาววัย 16-17ด้วยความน่ารักนี่เองจึงทำให้มีหนุม ๆ มาชอบเธอมาก จนพ่อเธอต้องส่งเธอไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่ซะหลายปี จนจบม.3 เธอก็กลับมาเรียนที่บ้านอีกครั้ง ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ…