โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89ae0b888e0b8b1e0b89ae0b980 64fbfa17d55c5

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน

เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น

ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว – ฉันคิดแบบนั้น ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน และผ่านมันมาได้เพราะเขาทุกทีเช่นกัน

วันนี้ฉันเองกำลังจะได้รับความสุขนั้น แม้ไม่รู้ว่ามันจะเกิดจากความรักหรือเปล่าก็ตาม

กลิ่นเหล้าโชยขึ้นมาจากลมหายใจของเขาอย่างเห็นได้ชัด เขาแอบมานั่งดื่มเหล้าที่หลังอาคาร 7 ที่อยู่ท้ายสุดของโรงเรียน เขาจะทำแบบนี้ทุกๆ ครั้งที่พ่อแม่ทะเลาะกันแล้วพาลมาใส่เขา ฉันอยากมาปลอบใจ แต่ด้วยความปากตรงและพูดอะไรไม่อ่อนโยน เลยด่าเขาแทนเรื่องที่ว่าเขาดื่มเหล้า แล้วจากนั้นเขาก็ลุกขึ้นมา จับไหล่ของฉันเขย่าอย่างแรง พร้อมกับกดฉันลงบนโต๊ะที่ตั้งอยู่ตรงนั้น แล้วคืบคลานขึ้นมาลวนลามฉัน

ไม่มีน้ำเสียงห้าม หรือปฏิเสธ ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ถ้าเขาอยากจะทำ ถ้าเขาเครียด หรคือถ้าไม่ได้รักฉันเลย ก็ขอให้รู้ว่าฉันเป็นที่ระบายให้ได้ แค่เพียงเขาบอกกับฉันว่าเขาต้องการฉัน เพียงเท่านั้นจริงๆ

เขาเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ก่อนที่จะกระชากเสื้อขึ้นมาแล้ว เริ่มดูดดุนนมสองเต้าของฉันสลับไปมา แรงดูดที่รุนแรงนั้นทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ครั้งที่ปลายลิ้นของเขาวนรอยๆ เม็ดยอดอก ทำให้ฉันแอ่นตัวขึ้นโดยอัตโนมัติ และในขณะเดียวกัน มือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ขากางเกงของฉัน ซึ่งมันเป็นกางเกงขาสั้น เขาเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่นูนอวบอิ่มของฉัน ซึ่งตอนนี้มันคงเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว นิ้วของเขาค่อยๆ จิกลงไปที่รอยแยกนั้นแล้วรูดขึ้นลง ส่งผลให้ฉันเสียวหีจนครางออกมา

วินาทีเดียว เขาก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปสัมผัสกับรูหีภายในของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจนฉันถ่างขาออกอย่างทันที นั่นทำให้เขาค่อยๆ ดึงกางเกงในของฉันออกจากขาข้างหนึ่ง แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะเอาน้ำลายป้ายที่หัวควยของเขา ซึ่งฉันได้เห็นเป็นครั้งแรกว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ลำควยที่ยาวโค้งงอกำลังดี หัวควยบานสวย เส้นเลือดรายล้อม ผิวสีเข้ม เขาค่อยๆ ชักควยนั้นไม่กี่ครั้งแล้วจับมันดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันครางด้วยความเจ็บปวดอย่างสุดแสน เพราะไม่คิดว่ามันจะใหญ่เกือบเท่าแขนขนาดนี้

แต่เขาไม่พูด ไม่ถามอะไรฉันเลย มีเพียงแค่ความเงี่ยน ความโมโห หรืออะไรก็ตาม ที่ทำให้เขาเม้มปากแน่น แล้วดันควยดุ้นนั้นเข้ามาจนสุดความยาวของเขาจนได้ ร่างกายของฉันจุกจนหายใจแทบไม่ทัน แต่แค่เพียงเขาเริ่มขยับไหวไม่กี่ครั้ง ร่างกายก็รับความเสียวซ่านเข้ามาแทน

เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดเสียวที่สุดแน่ๆ เลือกไม่ผิดเลยที่ชอบเขามาตลอด

เขาขยับควยเข้าออกครึ่งทางอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนรู้สึกว่าเราสองคนนั้นเริ่มคล่องตัว จึงกัดฟันแน่น แล้วยกร่างกาย รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง จนโต๊ะสั่นสะเทือนทำเอาฉันกลัวว่ามันจะพังลงมา เพราะแรงกระแทกของเขาที่อัดเข้ามานั้นทำเอาร่างกายของฉันค่อยๆ ไถลไปเรื่อยๆ ตามแรง ทว่าฉันจะไม่เอื้อนเอ่ยอะไรออกมา

แค่ให้เขาเย็ดฉัน เย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันต้องการ

โปรดเย็ดฉัน อย่างที่เธอต้องการ ฉันรู้สึกแบบนั้นแล้วปล่อยตัวปล่อยใจ ให้เขากระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งฉันเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาแทนที่เสียงลมหายใจ พร้อมทั้งควยที่กระทุ้งเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาแน่นหนึบนั้นอย่างแรง ก่อนความอุ่นร้อนจะปรากฏอีกครั้งในร่างกายของฉันเพราะว่าเขาแตกในไปแล้ว เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ จนกระทั่งหมดความเงี่ยน จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วนอนหงายทิ้งตัวลงข้างๆ ฉัน

ฉันมีคำพูดมากมายที่จะพูด แต่ว่าเขาก็ชิงหลับไปเสียอย่างนั้น

ฉันคงไม่ปลุกหรอก มองหน้าเขา ลากลงไปที่ลำควย แล้วจับควยนั้นขึ้นมาดูดกินน้ำควยที่ลงเหลืออยู่จนหมด ก่อนที่จะเดินกลับบ้าน อย่างน้อยๆ เขาก็คงไม่ได้กินเหล้าต่อแล้ว และไม่ว่าพรุ่งนี้เขาจะจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนี้ได้หรือเปล่าก็ไม่สำคัญหรอก

ฉันโดนเขาเย็ดแล้ว นั่นแหละ คือเรื่องจริง

Recommendations

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ามันออกมายังไงดี มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน อาจจะไม่หวือหวาหรือว่าสวยหรูอะไร แต่ก็ขอให้ทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน มีความเสียวตามกันนะคะ มันเริ่มประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นฉันอายุราวๆ 13 ปี และพี่ชายโตกว่าฉันปีหนึ่ง เขาเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว เรื่องเพศศึกษา หรือว่าเรื่อง 18+ แต่ว่าฉันเองยังไม่ได้ศึกษาอะไรเรื่องแบบนั้นมากนัก สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดประตูเข้าไปในตอนที่พี่เขากำลังชักว่าแล้วดูหนังโป๊อยู่ “ทำอะไร น่ะพี่” ฉันพูดขึ้น พี่ชายกระตุกเด้งขึ้นมาทันที แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ…

เรื่องเสียว ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักที่นี่ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านพักของผมติดกับบ้านอีกหลังที่มีลูกสาวสองคน บอกตรงๆ ว่าจะใครก็ได้ เธอทั้งสองคนทั้งสวย น่ารัก และน่าเย็ดเหลือเกินในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าตอนที่นอนชักว่าว ผมก็เปลอนึกถึงใบหน้าของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่ามันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถที่จะลืมหน้าตาของเธอเวลายิ้มได้เลย อยากเย็ดเธอจัง อยากจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอ นึก คิด แล้วชักว่า น้ำแตก อยากแตกในรูหีของเธอจัง ใครก็ได้ เพราะคิดแบบนี้ผมเลยพยายามเข้าหาและทักทายบ้านข้างๆ อยู่เสมอ และพ่อแม่ของพวกเธอพอรู้ว่าผมเป็นครูก็ยิ่งให้เกียรติผมมากขึ้น นั่นเลยทำให้ลูกสาวของเธอมาขอความช่วยเหลือผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความพยายามของเธอทำให้ผมเองก็พยายามจะเข้าหาเธอด้วย…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..