ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก

e0b895e0b8b4e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ade0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899 64fbfa0ea0db1

เรื่องเสียว ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก

รู้ตัวอีกทีก็โดนจูบไปเสียแล้ว แถมเขายังจูบเก่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ร้อนวูบวาบไปหมด เหมือนกับว่าโดนยาสั่งให้คล้อยตามทุกๆ การกระทำของเขาไปเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันมาที่นี่เพื่อพึ่งพาสมอง ความเก่งกาจของเขา ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนาไว้อย่างหลังสุด

เพราะเรามองตากันนานเกินไป หรือเพราะว่าฉันสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เราทั้งคู่ถึงเลยเถิดกันมาขนาดนี้ ในเวลานี้ ฉันนั่งพิงปลายเตียงอยู่ ที่คอมีรอยดูดเป็นวงกว้าง รู้สึกเจ็บแปลบ และกลัวเหลือเกินว่ามันจะกกลายเป็นร่องรอยที่ทำให้คนอื่นรู้ว่ามันเกิดอะไร ทว่าเหมือนเขาเขาจะไม่แยแสเลยแม้แต่น้อย เข็มขัดนักเรียนถูกถอดมาแล้วผูกที่ข้อมือของฉันเอาไว้ ฉันสบจ้องหน้าเขา ตอนที่ไม่ใส่แว่นแล้วเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยจริงๆ

เขายืนขึ้น ถอดเสื้อออก เด็กนักเรียนหน้าห้องที่แสนสุภาพเรียบร้อยหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงชายผู้ร้อนแรงและหิวกระหาย จนฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้ ราวกับจะหลอมละลายด้วยสายตาที่ดุดันและมุ่งมั่นของเขา กล้ามท้องแน่นเป็นลอน เห็นชัดเป็นลูก เส้นเลือดที่แขนและหลังมือ ไหปลาร้าที่ขึ้นเป็นสันเด่นชัด เสื้อนักเรียนบทบังทุกๆ อย่างของเขาไปจนหมดสิ้น

เขาบอกว่าฉันสามารถหนีไปได้ ถ้าไม่อยากทำ เข็มขัดนั้นก็ผูกเอาไว้ลวกๆ ไม่ได้แน่นจนฉันหนีไม่ได้

แต่ฉันเองก็รู้สึกไม่ต่างจากเขา ไม่ต้องการหนีหรอก ถ้าหากว่าวันนี้เขาจะได้เย็ดหีใครสักคน มันต้องเป็นฉัน ไม่ใช่คนอื่น

เสียงปลดซิปกางเกงแล้วรูดลงมาช้าๆ หัวใจฉันเต้นแรงจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร จ้องมองส่วนลึกลับนั้นที่กำลังจะค่อยๆ ปรากฏกายออกมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงของกางเกงในลง หัวใจเต้นถี่รัว เมื่อทุกๆ อย่างมันมาปรากฏตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว สีเข้มเล็กน้อย ลำตรง โค้งลงเพียงเล็กน้อย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาคงไม่ไหวแล้ว ไม่ต่างจากฉันหรอก

เสียงหายใจดังฟืดฟาด ปากอ้าขึ้นโดยอัตโนมัติ เขายิ้ม เดินเข้ามาใกล้ เชยคางของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ ประชิดเข้ามา เอาควยของเขานั้นบรรจงป้อนเข้าที่ปากของฉันอย่างใจเย็น สัมผัสที่อุ่นร้อนนั้นค่อยๆ คืบคลานเข้ามาในริมฝีปากของฉัน กระทั่งฉันอมควยของเขาแล้วเริ่มดูดดุน พร้อมกับผงกหัวเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน แต่ฉันไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น มือที่โดนมัดโง่ๆ ก็ไม่เอาออก เพราะรู้สึกแปลกใหม่เหมือนกัน ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกดหัวของฉันมากขึ้นเท่านั้น แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ก่อนที่เสียงสูดลมผ่านไรฟันจะดังลากยาวขึ้น พร้อมกันที่เขาจับฉันโยนขึ้นเตียง จับขาทั้งสองแยกออก ใช้ปลายนิ้วเย้าหยอกกับกลีบหีชมพูของฉัน แล้วค่อยๆ มุดหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างหิวกระหาย มือของเขาค่อยๆ วาดแหวกเข้าไปที่แคมหีใหญ่นั้น แล้วเรียวลิ้นจึงค่อยๆ ชำแรกเข้ามาพร้อมกับสำรวจความอ่อนไหวนั้นอย่างถี่ถ้วนจนฉันนั้นบิดร่างกายดีดดิ้นไปมาภายในสัมผัสของเขา กระทั่งช่วงเวลาที่ฉันรอคอยมาถึง ควยของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามแคมหีของฉันราวกับการนำร่องแล้วดันพรวดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

วินาทีนั้นเราทั้งสองต่างหลับตาแน่นแล้วครางเสียงกระเส่าสั่นออกมาอย่างเสียงไม่ได้

รู้สึกเสียวหีเหลือเกิน ไม่สามารถพูดได้ มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างสุดน้ำเสียง พร้อมกับแรงกระแทกเย็ดที่เขานั้นอัดกระแทกลงมาอย่างถี่ยิบ สองมือเท้าลงที่ข้างเอว แล้วส่งเสียงลมหายใจหนักๆ รินรดลงมา ก้มหน้าลงมาจูบอย่างดูดดื่ม พร้อมทั้งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันเอื้อมมือขึ้นโอบกอดแผ่นหลังของเขาแล้วลูบไล้อย่างสุขสม จนกระทั่งเขาเริ่มหายใจแรงขึ้น กระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แล้วตอดดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว แหงนหน้าครางเต็มเสียง ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างฉ่ำๆ ซึ่งฉันเองก็เต็มใจเหลือเกิน ถ้ามันเป็นของเขา ความจริงอยากจะลองลิ้มชอมรสน้ำควยของเขาดูเหมือนกัน แต่ครั้งนี้อยากแตกในก็ให้เขาไปก่อน

ครั้งหน้าถ้ามาติวอีกต้องได้ชิมน้ำควยเท่านั้น

คนออกกำลังกายเยอะๆ เขาว่าน้ำควยหวาน จะจริงไหมนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่ คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชาย สามคนที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

 เรื่องเสียว หนูกับเพื่อน โดนแก้งค์นรกข่มขืน สวัสดีคะทุกๆท่าน หนูมีเรื่องมาบอกเล้าใหฟังเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมารสังคมเหล่านี้ซึ่งเรื่องได้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง หนูเป็นคนเชียใหม่เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ พักอยู่แถวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี พักอยู่กับเพื่อนสองคน หนูหน้าตาดีกว่าเพื่อนและขาวมาก หุ่นดีสมส่วน สูง 155 ซม แต่นมใหญ่มากเพื่อนๆแซวประจำ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที้ยวที่ สถานตากอากาศบางปูไปกับเพื่อน 2 คนก็ดูนกนางนวลไปเดินเล่นไปเพลินไปหน่อยกว่าจะกับออกมาก็เกือบ 3 ทุมก็ถือว่ายังไม่ดึกเลย คนก็ยังมีเยอะอยู่ หนูก็เดินออกมารอรถเมย์อยู่ที่ข้างถนนก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซด์ขับผ่านมากลุ่มหนึ่งมีประมาณ 10 ขันได้มีทั้งซ้อนสองมาและมาคนเดียวมันมองมาที่เราทั้งสองคนพอมันเลยไปมันก็หยุดรถแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วมันก็วิ่งย้อนศรมา 2 คัน…

เรื่องเสียว ล่อเด็กสาวมัธยม เสียวครั้งที่ไม่ควรลืม วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้าน เเล้วเธอก็มาบอกผม ผมจึงถามเธอว่าจะไปอยู่ไหนเธอจึงบอกว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา 5000 บาท ผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเดี๋ยวจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคืนนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั้งเเรก เรื่องคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก็กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของใช้ที่จำเป็นไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆ เธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอาบน้ำ แล้วให้ผมรอเธออาบน้ำซักพัก ก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันสั้นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้ว ด้านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคนขาวอยู่แล้ว ผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชั้นใน ไม่มีก็ไม่ต้องใส่มัน เธอบอกว่าไม่เอา ผมจึงบอกว่าไหนมานี่ซิเธอก็เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องชายของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วย พอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมแล้วยิ้ม ผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเดี๋ยวแต่งให้ แล้วผมก็เริ่ม บีบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆแล้วจับที่หีของเธอ มันโหนกนูนแต่ยังไม่ ค่อยมีขนเท่าไร…

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนที่มีอารมย์สุนทรีย์ได้อ่านเรียกอารมย์กันสักเรื่อง ก่อนอื่นเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้อ่าน ต้องบอกว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องจริง”ขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องระยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใดความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมือ เพื่อนผมบอกว่า ”สุภาพบุรุษมักอดแดก” นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…