น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม

e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881e0b884e0b8b2e0b887e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887 e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887e0b984e0b881e0b8a5 64fbf9efb1069

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม

ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว

กระทั่งมาได้ระยะสักราวๆ 30 กิโลเมตร ผมเหนื่อยมาก เพราะรู้สึกว่าฝืนวิ่งเร็วเกินไปหน่อย นั่นทำให้ผมเลือกที่จะเดินไปเรื่อยๆ เพื่อผ่อนแรง แต่ปรากฏว่าเธอคนนั้นวิ่งมาพอดี ผมเลยชวนเธอคุย เพราะดูท่าเธอเองก็จะสนใจผมจริงๆ แล้วพอได้เห็นหน้าเธอชัดๆ ก็รู้เลยว่าสวยมากๆ สวยจนผมรู้สึกเงี่ยนเลย ทำให้ควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น ผมเลยพยักหน้าชวนเธอไปที่ข้างทาง แล้วเธอก็เดินลงมาตามผม ก่อนที่จะรู้ว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่ผมถอดกางเกงลง เธอก็อมควยให้ผมทันที

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำถูกเธอนั้นกระหน่ำดูดอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวควยจนกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำแตกในปากของเธอตอนที่ผมกดเธอให้ลงอมควยผมจนสุดโคน และเธอก็ทำได้ดี กินน้ำควยของผมไปจนหมดเลย นั่นทำให้ผมรู้สึกว่าแค่อมควยมันยังไม่พอแล้ว ผมเลยบอกเธอว่าถ้าขอเธอทำอะไรมากกว่านี้จะได้ไหม ?

เธอยิ้ม แล้วถอดกางเกงของเธอลงทันที กางเกงที่รักเรียวขานวลแน่นนั้นค่อยๆ ลดลง ก่อนที่เธอจะใช้กางเกงปูที่พื้นแล้วนอนลงต่อหน้าต่อตาของผม พร้อมทั้งแยกขาออกช้าๆ ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบทั้งๆ ที่เพิ่งน้ำแตกไปเมื่อครู่นี่เอง แต่เพราะหีชมพูของเธอที่ตอนนี้ยั่วยวนผมเหลือเกิน ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะพุ่งตัวลงไปเลียหีให้เธอท่ามกลางพงหญ้านั้น ผมแทรกลิ้นลงไปที่แคมหีสวยๆ ของเธอ ก่อนที่จะทั้งเลีย และดูดดุนหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมา ดังมากจนผมต้องเอามือปิดปากเธอเพราะว่าเริ่มมีนักวิ่งตามมาแล้วที่ถนนซึ่งห่างออกไปไม่กี่เมตร

ผมเลียหีของเธอจนกระทั่งเรียวขาของเธอนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่ผมเองต่างหากที่อดทนไม่ไหว แทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างขานั้น แล้วจัดการ จับควยของผมฟาดไปที่เนื้อหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที เธอแอ่นกายขึ้นเมื่อควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ผมเสียวควยจนพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ดันควยเข้าไปจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ รัวควยกระแทกเข้าไปโดยไม่ให้ร่างกายของเราสัมผัสกันดังมากนัก เรียกได้ว่าเน้นเสียว เน้นรัว ไม่เน้นแรง

แต่กระนั้น ร่างกายของเธอก็ยังตอดรัดสัมผัสจากควยของผมอย่างต่อเนื่อง รูหีของเธอทั้งอุ่นจนเกือบร้อน รวมทั้งตอดควยของผมตลอดเวลาอีกด้วย มันจึงทำให้ผมนั้นรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะวิ่งนำไปก่อน เวลานี้การได้เย็ดสาวสวยที่อมควยเก่งโคตรๆ คนนี้คือรางวัลมากกว่าการเข้าเส้นชัยในอันดับต้นๆ อยู่แล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นเบาๆ ท่ามกลางผู้คนที่วิ่งผ่านด้านหลัง ผมยังคงจับควยยัดเข้ารูหีของเธอตลอดเวลา ไม่รู้ว่าผ่านไปกี่นาทีแล้ว แต่ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น รู้เพียงแค่ว่า ประสบการณ์เสียวกลางงานวิ่งแบบนี้หาดูได้ยากไม่เบาเลยทีเดียว จึงจัดการใช้เรี่ยวแรงที่ยังพอมีเหลืออยู่รัวกระแทกเย็ดหีของเธอเต็มที่ ก่อนที่จะเผลอแตกในใส่หีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ เพราะว่าทั้งเสียวควยและลืมตัว แต่เธอเองก็ดูท่าว่าจะไม่ได้ว่าอะไร สีหน้าของเธอในตอนนี้เต็มไปด้วยความสุข ผ่านแววตาและรอยยิ้ม จนตอนที่ผมดึงควยออกมาช้าๆ เธอก็นอนแผ่หลาเรียบร้อยแล้ว

ใช้เวลาหลายนาทีในการวอร์มแรงเตรียมวิ่งอีกครั้ง และรู้สึกว่าการได้เย็ดกันนี่มันช่างทำให้ไฟในตัวลุกขึ้นมาอย่างแรงเสียจริง นั่นเลยทำให้ผมนั้นสามารถพากันวิ่งเข้าเส้นชัยในเวลาที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยซ้ำ ขนาดแวะเย็ดกันก่อนนะเนี่ย ร่างกายเราสองคนจะต้องแข็งแรงขนาดไหนนะ

คิดแล้วก็อยากจะชวนเธอไปวิ่งงานหน้าเสียแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…

เรื่องเสียว สงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ”  ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน “โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา…

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…