น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888 e0b980e0b888e0b8ade0b884 64fbf9e67338f

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์

ฉันเคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองไปแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องของฉัน ที่แอบชอบน้องชายของเพื่อน ที่ยังคงเป็นเยาวชนอยู่ แต่ด้วยความเงี่ยน และอยากที่จะเห็นควยของเขา เลยเอายาปลุกความเงี่ยนใส่เบียร์ให้เขากินในวันเกิดของเพื่อน จนยาออกฤทธิ์ เด็กน้อยที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ก็ออกอาการเงี่ยนออกมา ฉันเลยใช้โอกาสนั้น พาน้องเล็กไปอมควยในห้องนอน จนกระทั่งน้ำควยแตกในคาปากแล้วแล้วรอบหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เพราะความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น เลยทำให้ฉันนั้นได้น้องชายคนหนึ่งที่ติดฉันแจไปเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะชวนเขาว่า ไว้ว่างๆ มาเย็ดกันดีกว่า ฉันจะยอมให้เขาเย็ดหี

เขาดีใจ พร้อมกับบอกว่าไม่เคยเย็ดหีจริงๆ สักที ฉันเลยรู้สึกว่า ยิ่งกว่าความสะใจ เพราะว่าทั้งควยที่ฉันอมไปก็มี่เคยผ่านปากใคร และการที่ฉันกำลังจะได้เย็ดกับน้องชายเพื่อนคนนี้ ก็ยังคงเป็นควยที่ซิงไม่เคยผ่านใครมาเลย ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่จะเปิดซิงเขา และสอนประสบการณ์เสียวให้เขานั้นได้รู้ว่า ของจริงมันเสียวยังไง

ขนาดตอนโดนอมควยยังบอกเลยว่ามันเสียวยิ่งกว่าตอนที่ชักว่าวเอง

แล้วตอนนี้ที่เขากำลังจะได้เย็ดฉันล่ะ มันจะเสียวกว่าขนาดไหน ฉันไม่อยากจะให้เขาจินตนาการเลยจริงๆ

ฉันรอโอกาสที่จะเจอเขาในวันที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เพื่อนของฉันต้องไปเที่ยวกับแฟน เลยฝารกให้ฉันไปรับน้องชายไปส่งที่บ้าน แล้วให้ฉันรอที่บ้านจนกว่าพ่อแม่จะมา เดี๋ยวเธอจะซื้อขนมมาฝากเป็นของแทนคำขอบคุณ แต่จริงๆ แล้วไม่ต้องใช้ขนมใดๆ หรอก เพราะว่าฉันนั้นได้น้องชายของเธอแล้วนั่นเอง

ฉันไปรับน้องชายเธอมาที่บ้าน ช่างเป็นโอกาสที่เหมาะจริงๆ เพราะว่ายังไม่มีใครมาที่บ้านเลย ฉันเลยถามเขา และพูดคุยถึงเรื่องในวันนั้น เขาตื่นเต้นขึ้นมาทันที ก่อนที่จะบอกว่าพร้อมแล้ว ให้ฉันช่วยสอนเขาด้วย เขาจะเชื่อฟังฉันทุกอย่างเลยจริงๆ มันเลยเป็นการเริ่มที่แสนจะแปลกใหม่สำหรับฉันเลยทีเดียว

เราต่างถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วโอบกอดกันในความสลัวราง ฉันสอนเขาจูบ แลกลิ้นกันอย่างแนบแน่น พร้อมทั้งค่อยๆ ทิ้งร่างของเขาลงไปที่บนเตียง จัดการคว้าลำควยใหญ่ยาวของเขาขึ้นมาชักรูดไปตามจังหวะ แล้วเริ่มอมควยให้เขาเหมือนกับที่เคยทำ ครั้งนี้เสียงครางของเขาดังขึ้นมากกว่าเก่า เพราะว่าไม่ต้องกลัวหรือกังวลว่าใครจะได้ยินอะไรในเวลานี้ จนกระทั่งถึงเวลาที่ฉันสอนให้เขาเลียหีให้ฉัน และเขาก็ทำมันเป็นอย่างดี เขาบอกว่าดูหนังโป๊มาบ่อย เลยรู้ว่าต้องทำยังไง แค่ไม่เคยทำจริงๆ แต่พอได้เห็นหีชมพูของฉัน มันเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย รู้สึกว่าตัวเองกำลังเป็นพระเอกในเรื่อง

กลายเป็นว่า จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มจับควยค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายของฉัน ไม่ได้สอนอะไรเขาเลย แต่เป็นเพียงคนที่ทำให้เขาได้ปฏิบัติจริงๆ เท่านั้นแหละ ฉันเคยโดนเย็ดมาบ้างแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าเขาคนนี้ควยใหญ่พอๆ กับผู้ใหญ่เลยทีเดียว มันทำให้ฉันทั้งรู้สึกเสียวหี จุก เจ็บ แต่ใดๆ ก็คือรู้สึกเสียวซ่านมีความสุขมากกว่าที่คิดเลยจริงๆ

เขาเริ่มมองหน้าฉัน โน้มตัวลงมาหา ประคองขาทั้งสองข้างของฉันไว้ด้วยลำแขน ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีฉัน แม้ว่าแรกๆ มันอาจจะดูเหมือนไม่ได้เป็นจังหวะจะโคนเท่าไหร่ แต่ความเสียวไม่ได้ต่างอะไรกันเลย จนกระทั่งเขาเริ่มจับจังหวะร่างกายของตัวเองได้ จังหวะกระแทกเย็ดของเขาก็เริ่มต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด จนทำให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน แล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ด้วยความสุข

ควยที่ไม่เคยเย็ดใครมาก่อน เด็กน้อยที่ฉันปรารถนาและเฝ้าฝันมาแสนนาน เขาทำให้ฉันรู้สึกว่า เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ มันช่างเป็นอะไรที่เกิดคาดเสียจริงๆ ยิ่งทำให้เขาเสียวมากขึ้นจนส่งเสียงครางออกมา อัดควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างดุดันและหนักหน่วง ฉันก็ยิ่งรู้สึกว่าสิ่งที่ฉันต้องการมันสำเร็จแล้ว

เขาเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้น รัวขึ้น พร้อมกับพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาในเวลานี้

ใกล้แล้วพี่ครับ เสียวมากเลยครับพี่ ผมจะแตกแล้วครับ โอยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลย พี่อยากให้น้องแตกในคารูหีของพี่เลย อูววววว

ฉันขมิบเกร็งรูหีของตัวเองให้ตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม จนทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างถึงที่สุด พร้อมทั้งเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น พร้อมกับความแรงที่มากกว่าเดิม จนกระทั่งลำควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว เสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นดังกว่าทุกๆ ครั้ง

เด็กน้อยหลับตาแน่น เกร็งร่างกายจนสัมผัสได้ ในร่างกายของฉันเองในเวลานี้ก็เต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่หลั่งออกมาอย่างมหาศาล สัมผัสถึงความชุ่มชื้น และความเงี่ยนของเขาที่มากมายแค่ไหน เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวโถมทับร่างกายของฉันพร้อมทั้งกระซิบข้างๆ หู

ผมไม่อยากแตกเลยครับ…อยากเย็ดพี่อีก เย็ดหีพี่หลายๆ ครั้งเลย

ฉันลูบหลังเขาแล้วโอบกอดร่างเด็กน้อยเอาไว้ แล้วบอกกับเขาว่า ตราบใดที่มีโอกาส – ฉันจะไม่พลาดมาให้เขาเย็ดแน่นอน รักนะ เด็กน้อย!

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…

เรื่องเสียว ครูเปร่งศรี ปัจจุบัน ผมอายุ 31 ปี ผมมีเรื่องราวในอดีตที่ยังอยู่ในความทรงจำเสมอ ในช่วงที่ผมอายุ 18-19 ปี ตอนนั้นผมเรียนอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมาเช่าหอพักอยู่ภายในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริมหอพักแห่งนี้มีครูผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “เปร่งศรี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์เปร่งศรี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว เอาทั้งคนกับหมาพร้อมๆกัน เล็กเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเอาเล็กมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักเล็กมาก เล็กเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของเล็ก แม้เล็กจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่เล็กก็ยังสวยเซ็กซี่และเล็กก็ยังมีอารมณ์อยากมากอยู่ เต้านมเล็กก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเอาเล็กจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหอย เล็ก เล็กก็จับดุ้นเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที เล็กก็ก้มลงดูดท่อนดุ้นของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมเล็กบีบคลึง จนเล็กเองก็เสียวอยากน้ำหอยไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหอยเล็ก งัดแงะปากรูหอยเล็กเล่น จนเล็กหอยแฉะไปหมด เล็กเลยดูดดุ้นให้พี่เขาซะจนน้ำดุ้นพี่เขาออกพุ่งใส่ปากเล็กอีก สักพัก…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…