นักเรียนมาขอให้เย็ดแลกเกรด ตอนแรกก็ไม่อยาก แต่พอเห็นหีชมพูเท่านั้นแหละ…แตกใน

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881 64fbf9e19d857

เรื่องเสียว นักเรียนมาขอให้เย็ดแลกเกรด ตอนแรกก็ไม่อยาก แต่พอเห็นหีชมพูเท่านั้นแหละ…แตกใน

ผมพยายามที่จะปฏิเสธไปแล้ว ตอนที่เธอเดินเข้ามาหาผมในช่วงค่ำที่กำลังเตรียมสรุปคะแนนอยู่

เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนเป็นสิ่งต้องห้าม จรรยาบรรณต้องมาก่อน หน้าที่ของผมคือช่วยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่เธอ และการที่เธอจะไม่ตั้งใจเรียนแล้วมาขอคะแนนง่ายๆ โดยการเอาตัวเข้าแลกแบบนี้มันไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยทีเดียว…ไม่สิ ได้ ได้มากๆ ด้วย

ความคิดของผมเปลี่ยนไปทันที ตอนที่หันไปอีกครั้งแล้วพบกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของเธอ พร้อมกับชุดนักเรียนที่กองอยู่บนพื้น ร่างกายที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกที่อยู่ตรงหน้า ทรวดทรงองค์เอวคอดได้รูป ระโพกผ่าย ที่สำคัญ หีใหญ่จนมองเห็นเนินหีโหนกนูนอย่างชัดเจน เธอเดินตรงเข้ามาหาผม แล้วขอร้องผมอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงตรงหน้าของผม แล้วลูบไล้ที่เรียวขาของผม

ในเวลานี้ร่างกายของผมนั้นแข็งทื่อไปหมดแล้ว – เพราะว่าร่างกายที่แสนสวยงามนั้นทำเอาผมเงี่ยนจนควยแข็งในกางเกงที่รัดรูปจนมันแทบจะปริแตกออกมา มือของเธอค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบลำควยของผมอย่างแช่มช้า จนทำให้เสียงครางที่พยายามกักเก็บเอาไว้มันดังออกมาเบาๆ นั่นจึงทำให้เธอรู้แล้วว่าผมไม่มีทางปฏิเสธความเสียวซ่านที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไป เสียงครางของผมดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อเธอควักควยของผมออกมาชัก ก่อนจะพูดว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมถึงไม่อยากเย็ดหีหนูล่ะคะ

ผมไม่ได้ตอบอะไร เพราะรู้ว่าถ้าตอบไปมันคงจะไม่ดีอยู่แล้ว

จึงปล่อยให้เธอนั้นอมควยของผมไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน ริมฝีปากที่ครอบลงมาที่หัวควยนั้นเริ่มออกแรงดูดควยของผมทันทีจนแก้มของเธอตอบ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาช้าๆ เพื่อให้ได้เห็นความเสียวซ่านอย่างแท้จริง เธอกดหน้าลงมาจนแทบจะสุดลำควยของผมอยู่แล้ว ทั้งๆ ที่มันก็ยาวไม่ใช่เล่น

ลีลาการอมควยของเธอทำให้ผมแทบจะไม่เป็นตัวเองอีกต่อไป จนกระทั่งผมไม่สามารถจะมองว่าตัวเองเป็นครูได้อีกต่อไป ผมผลักเธอออก แล้วถอดชุดที่ทำให้รู้สึกแย่โยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่าไม่ต่างอะไรจากเธอ แล้วค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วเดินไปหาเธอ จับหัวของเธอเข้ามาให้อมควยผมอีกครั้ง ก่อนที่จะกดหัวของเธอเข้าออกพร้อมๆ ทั้งกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ยิ่งผมขยับควยกระเด้าปากของเธอมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของผมแรงมากขึ้นเท่านั้น จนสุดท้าย ผมก็ผลักเธออออกไป แล้วค่อยๆ โถมร่างกายแนบชิดร่างของเธอก่อนคลอเคลียที่ส่วนเว้าโค้งนั้น เล้าโลมด้วยความเงี่ยน จนเสียงครางของเธอนั้นดังออกมา เลื่อนใบหน้าลงไปจนถึงหีสวยของเธอ แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เด็กสมัยนี้หีชมพูน่าเลียน่าเย็ดเสียจริง โหนกหีใหญ่ขนาดนี้ คงจะกระแทกมันน่าดูเลยทีเดียว

ผมตวัดเรียวลิ้นผ่านส่วนสวาทมากมายที่อยู่ตรงหน้า จนร่างกายของนักเรียนสาวสวยคนนั้นกระตุกเร่า แอ่นแผ่นหลังขึ้นมาเหนือพื้น พร้อมกับค่อยๆ เกร็งร่างกายมากขึ้นไปเรื่อยๆ ท้ายที่สุด ผมก็ลืมเรื่องราวทุกๆ อย่างไปในสมอง หลงเหลือเพียงความเงี่ยน และความต้องการที่จะเย็ดหีของเธอในเวลานี้

ลำควยที่แข็งจนเจ็บชโลมไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปลายหัวควย ผมเอามันมาลูบเข้าที่ลำควยอย่างทั่วๆ ก่อนที่จะจัดการจับมันยัดเข้ารูหีของเธออย่างทันที รูหีที่แสนฟิตแน่นตอดควยของผมตลอดลำควยที่ขยับเข้าไปทำให้ผมไม่อาจที่จะหยุดเสียงครางที่เล็ดลอดออกมาได้เลย ความสุขนี้ผมไม่อาจจะนิยามมันได้เลยจริงๆ

ทันทีที่ดันควยเข้าไปจนสุดทาง ผมก็เห็นว่าเธอนั้นหลับตาแน่น คงจะเสียวหีน่าดู แต่ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่วันนี้เธอนั้นมายั่วยวนผมเอง เลยต้องเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปซะ

เสียงครางของเราดังขึ้นมาอย่างดุเดือด เมื่อลำควยของผมนั้นตอกกระแทกหีของเธอไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ร่างกายของผมนั้นเบาหวิว เมื่อได้ปลดปล่อยความสุขที่อัดอั้นเอาไว้มานาน รูหีของเธอถูกผมบุกถลำทะลวงเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า จนทะให้เธอนั้นไม่เหลือแม้กระทั่งเรี่ยวแรงที่จะส่งเสียงครางออกมาแล้ว มีเพียงผมที่ยังคงเคลื่อนไหวด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดอยู่บนเรือนร่างของเธออย่างรุนแรง

จนในที่สุดปลายทางที่ผมไม่คิดว่าจะได้เจอก็มาอยู่ตรงหน้า

น้ำควยที่อัดอั้นมาหลายวันทะลักออกจากปลายควยที่ดันเข้าไปจนสุดทาง แตกในคารูหีของเธอโดยที่ผมเองไม่คิดว่าจะดึงมันออกมาแม้แต่น้อยเลยทีเดียว ย้ำเข้าไปอย่างนั้นจนเสียงครางของเธอเบาบางลง แล้วจึงค่อยๆ ถอนตัวออกมา มองดูร่างกายของเธอที่นอนนิ่งหายใจรวยรินตรงนั้น

และหวังว่าผมจะเย็ดหีของเธอคุ้มค่ากับเกรดที่จะให้เธอในคืนนี้นะ…

ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องขออีกรอบเพื่อความมั่นใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว เถียงนาก็ดี ไม่มีคนเห็น นัดเย็ดเด็กแว้น ควยใหญ่ ร้องลั่นทุ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน ใช่ ไม่มีสิ่งไหนต้านมันอยู่อยู่แล้ว ในเวลานี้หากเงี่ยนขึ้นมา โรงแรมหรูก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น กองพักรายวันหรือว่าชั่วคราวนั้นก็ด้วย เพราะว่าทุกๆ ที่ สามารถเป็นสถานที่สำหรับการเย็ดกันได้ทั้งหมดนั่นแหละ เช่น แก้ว และ พิง หนึ่งหญิง หนึ่งหนุ่ม ที่นัดกันมาพลอดรักที่เถียงนาแห่งนี้ เพราะว่าไม่ได้มีเงินมากพอจะเอาไว้ซื้อเวลาความสุขที่แสนสบาย นอกสถานที่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนึ่ง ความเงี่ยนสะสมมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนจะทักกันด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันจึงเริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากที่พระอาทิตย์ตกดิน ไม่จำเป็นต้องมีแสงสว่างใดๆ ในเวลานี้…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาวบนรถไฟ เมื่อสมัยผม ยังเรียน ปวช. ตอนนั้นปิดเทอม ทำไม ผมต้อง ปิ๊กบ้านที่เจียงใหม่ เลยเลือกเดินทาง ด้วยรถไฟ ผมจำได้ดี วันนั้น ผมนั่ง ขบวนรถเร็ว ออกจาก หัวลำโพง ตอน สามโมงเย็น ซึ่ง ผม ได้จอง ตั๋ว ไว้ที่ ตู้นอนชั้น 2 เตียงล่าง… รถไฟ เริ่ม ออกเดินทาง…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังโสดแต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะหาเศษหาเลยกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมากแรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสองและรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวซ่านร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียว เขาพรมจูบและซุกไซ้ตามใบหน้าฉัน เผลอแผล็บเดียวเสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมเรือนร่างอันแฝงไปด้วยตัณหาราคะของฉัน ก็ถูกเขาปลดเปลื้องออกจากเรือนร่างโดยไม่รู้ตัว ร่างอันขาวอวบของฉันที่ยังสะอาดอยู่บัดนี้มันโชว์อวดความสาวสะอ้านให้เขาได้เชยชมยั่วยวนกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมา เขารีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดลำลองสบายๆออกอย่างรวดเร็วจนไม่เหลืออะไรปกคลุมอีกต่อไป สิ่งที่อยู่ตรงหว่างขาเขา ซึ่งฉันเห็นได้ชัดเจนและแน่นอนมันคงต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ฉันมองตาไม่กระพริบครั้งแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจน ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายสีชมพูอ่อนๆบานแสดงความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ…