ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู

e0b89be0b8a5e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b983e0b888 64fc26198b418

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าคนที่ผมได้เย็ดคราวนี้คือแฟนของเพื่อนผม ต้องบอกก่อนเลยว่าพวกเรานั่งเป็นกลุ่มเด็กแว้นของหมูบ้าน ทุกๆ คนมีแฟนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด และค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกันในระดับสู.มาก ถึงขนาดกินนอนร่วมกันได้โดยที่ไม่ถือเนื้อถือตัว แต่ครั้งนี้เธอคนนี้กลับมาระบายกับผม เพราะว่าเธอไปรู้มา แฟนของเธอไปฝังมุกที่ควยมา และนั่นคือเพื่อนของผม และดูมันจะภูมิใจกับสิ่งที่มันทำไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่กลับกัน เมื่อความสบายใจไม่ได้เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝ่ายทำให้อีกคนหนึ่งต้องมาระบายกับผม

แต่การระบายครั้งนี้กลับทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะเธอพูดขึ้นมาว่า ฝังมุกมันเจ็บ ไม่เห็นเสียวเลย อยากให้ไปฉีดควยมากกว่า แล้วเธอก็มองมาที่ผม ถามว่าชีวิตรักของผมกับแฟนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า เพราะว่าผมไปฉีดควยมา เธอบอกว่าควยฉีดดูน่าอมน่าเย็ดมากกว่าอีก ผมเลยลองถามว่า

งั้นลองมาให้กูเย็ดก่อนไหมล่ะ จะได้รู้ว่าจะไปฉีดควยให้ผัวมึงไหม

มันมองหน้าผมแล้วก็พยักหน้า เอาจริงๆ ผมแค่พูดเล่นๆ แต่ท่าทางและสีหน้าของเธอในตอนนี้แสดงชัดเจนเลยว่าเอาจริง ก่อนที่เธอจะขยับเข้ามาหาผม แล้วบอกว่าขอลองหน่อยได้ไหม เย็ดกูหน่อย กูไม่บอกใครหรอก เราจะไม่บอกคนของกันและกัน นั่นทำให้เรานั้นตกลงกันว่า เรื่องนี้จะเป็นความลับ เรื่องที่เรานั้นจะแอบเย็ดกัน

ผมเองก็มองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ได้ลองอะไรหลายๆ อย่างก็ดีเหมือนกัน เช่นวันนี้ผมจะได้ลองเย็ดหีแฟนเพื่อน ทันทีที่ผมรับคำขอของเธอ เธอก็ขยับเข้ามาหาผมพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงช้าๆ แล้วควักควยฉีกของผมออกมา เธอบอกว่าผมควยใหญ่อยู่แล้ว ยิ่งฉีดก็ยิ่งดูใหญ่เข้าไปอีก แถมยังเป็นควยฉีกที่ดูสวย ไม่ดูใหญ่แค่บางส่วนเสียด้วย

เธอบีบคลำควยของผมจนแข็งได้ที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอกหัวควยของผมออกแล้วอมควยให้ผมทันที

วินาทีที่เธอเริ่มออกแรงดูดควยผม ความเสียวซ่านก็พุ่งทะลักขึ้นมาทันที ดูท่าว่าจะอมควยเก่งกว่าแฟนของผมอีก เธอถอกควยของผมลงไปจนเส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนที่จะดูดวนที่หัวควยของผมแล้วลากลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย หัวควยที่บานทะโร่เหมือนดอกเห็ดถูกดูดดุนครั้งเล่าครั้งเล่าจนผมนั่งตัวเกร็งไปอยู่นาน กระทั่งเธอนั้นเริ่มอิ่มเอมและพอใจ ทำให้ผมได้เวลาที่จะเย็ดหีเธอเสียที

แต่ทันทีที่กางเกงของเธอถูกถอดออกพร้อมกับได้เห็นหีสวยๆ ของเธอผมถึงกับชะงัก

เพราะว่าเธอผิวขาวเนียน แถมยังหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีในอุดมคติของผมเลยทีเดียว ผมเอื้อมมือไปลูบไล้เนินหีใหญ่เต็มไม้เต็มมือนั้น ก่อนที่จะเลียหีให้เธอครู่หนึ่ง จนเธอครางกระเส่าออกมา จึงจัดการยกขาของเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจัดการยัดควยฉีดของผมที่แข็งตัวเต็มที่แล้วเข้าไปในรูหีของเธอจนร่างกายตรงหน้าแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเสียวและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

ผมดันควยเข้าไปช้าๆ ในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของผมอย่างหนัก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับควยเข้าออกไปช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเธอด้วยความเสียวหีเร่งเร้าให้ผมยิ่งกระเด้าหีของเธอแรงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จนความเสียวควยทำให้ผมนั้นเปล่งเสียงแห่งความสุขสมออกมาในที่สุด

ยิ่งกระเด้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกถึงความฟิตแน่นไปมากเท่านั้น โชคดีเหลือเกินที่ได้เย็ดหีเธอคนนี้

และอิจฉาเพื่อนจริงๆ ที่มีแฟนหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้

ผมหลับตา แล้วรัวเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีเข้าไปเต็มที่ เพื่อไม่ให้เรื่องราวนี้มันเป็นแค่สิ่งที่ผ่านเข้ามาแล้วเลยผ่านไป เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ผมรัวควยเข้าไปเต็มที่ จนเริ่มที่จะไม่ไหว จับขาของเธอวางลง คว้าเอวไว้มั่นแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง จนกระทั่งน้ำควยแตกในทะลักคารูหีชองเธอในจังหวะที่ผมไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ นั่นทำให้ผมรู้สึกกังวล แต่สีหน้าที่เสียวซ่านของเธอบอกผมว่าไม่เป็นไร

หลังจากที่เรื่องเสียวผ่านพ้น เราก็มานั่งข้างกันโดยที่ไม่พูดอะไรอยู่นาน จนสุดท้ายผมก็เป็นฝ่ายพูดออกมาเอง

ไม่อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวเลยจริงๆ

เธอพยักหน้า แล้วตอบว่า

อืม…เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูก กวางน้อยของพ่อ พ่อกำลังนึกแต่ภาพเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามา จนไม่ทันสังเกตุเห็นกวางเดินมา “ทำไมมานั่งที่นี่คะพ่อ” “อ้าว….กวาง มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง” “พ่อคิดอะไรอยู่หรอคะทานข้าวเสร็จก็เดินออกมาเลย” กวางเดินมานั่งที่ซุ้มข้างๆ กับสระน้ำ นั่งลงมองหน้าพ่อที่นั่งอมยิ้มอยู่ “พ่อคิดว่าพรุ่งนี้จะเตรียมต้อนรับเหล่าบรรดาแขกๆ ยังไงดี สงสัยต้องเตรียมดินเนอร์ข้างสระน้ำไว้ดีกว่า กวางเห็นด้วยมั้ย” “ฮั่นแน่ พ่อมีแผนอะไรรึเปล่า บอกกวางก่อนนะจะได้เตรียมตัวถูก..” กวางพูดพลางอมยิ้ม “แหม….มาอยู่กันที่นี่เองสองคนพ่อลูก” แม่เดินเข้ามา “นึกว่าหายไปไหนกัน” “แม่คะ….แล้วแก้วไปไหนล่ะเนี่ย” “เห็นบอกว่าจะรีบเตรียมเรื่องรายงานให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจารย์เรณูจะมาที่บ้านเราด้วย แก้วกลัวว่าจะไม่เรียบร้อยเลยกะว่าจะทำให้เสร็จคืนนี้ แล้วมานั่งคุยอะไรกันอยู่หรอ” “พ่อกำลังคิดว่าพรุ่งนี้เราจัดดินเนอร์ กันที่สระน้ำดีมั้ย…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…

เรื่องเสียว ก็เพื่อนมันยุ เลยได้อาจารย์ เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมเรียน ม.5 ผมเกิดทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนผมเลยย้ายกลุ่ม เพื่อนจะไปคบอีกกลุ่มนึงซึ่งมันก็ไม่ใช่เด็กดีอะไรเลยทั้งโดดเรียนหนังโป๊ เต็มกระเป๋าวันแรกที่ผมเดินเข้าไปหามัน มันตบไหล่ผมแล้วว่า”กูมีของดีให้มึงดู..”มันชูโทรศัพท์ที่มีรูปผู้หญิงอ้าขา พอมันกดปุ่มกลางหนังก็เล่นเป็นหนังโป๊นั่นแล่ะครับแค่นี้ผมก็ตื่นเต้นแล้ว เพราะผมไม่เคยดูสิ่งเหล่านี้ผมรู้สึกอึดอัดตรงเป้ากางเกงมันแน่นไปหมดใจเต้นระรัว เหงื่อตกเพื่อนพวกนั้นต่างพากันหัวเราะเยาะผมบ้างเอามือมายีหัวว่าผม แซวผมว่าไอ้ไก่อ่อนไม่ได้เรื่องอ่อนต่อโลกแต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะคบพวกมันผม ก็ทำแมนใส่ว่า”เรื่องแค่นี้ทำไมวะกูไม่เห็นตื่นเต้น..”พวกมันยิ่งหัวเราะ เยาะไอ้ตั้มหัวหน้ากลุ่มมันเลยยุขึ้นมา”งั้นเย็นนี้เลิกเรียนมึงมาเจอกะกู หลังตึกวิทย์”ผมไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร แต่ก็ตกลงไป พอเลิกเรียนผมสะพายกระเป๋า ไปตามนัด “กว่าจะมาสาดด..”ผมว่าผมตรงเวลานะที่จริงมันตะหากที่ไม่ได้เข้าเรียนมานั่งๆ นอนๆ อยู่ตั้งแต่พักกลางวัน”มึงต้องการอะไร”ผมถามมันไปมันบอกให้ผมวางกระเป๋า ยิ้มกรุ้มกริ่มละบอกผมว่า”มึงแน่ป้ะล่ะถ้ามึงจะอยู่กลุ่มกูมึงต้องแน่” ไอ้ตั้มว่า “แน่ของมึงคืออะไรล่ะ”ผมถามบ้าง มันว่า “มึงต้องกล้า..ในสิ่งที่พวกกูไม่กล้า กล้าป้ะ?” ผมคิดหนักแต่ก็ตอบไปว่า “เออได้..”…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลัง ฉันเป็นผัวชาวบ้าน เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งของชีวิตผม ผมเองตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าอยากที่จะใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่ากับทุกๆ อย่างในชีวิต ดังนั้น ต่อให้ผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เมื่อรู้สึกได้ว่าเรื่องนี้มันยังไม่พอ ยังขาดการเติมเต็มที่ต้องการอยู่ เลยกลายเป็นว่า ผมเองก็ยังคงออกตระเวนราตรีเพื่อไปหาสาวๆ มาร่วมวงด้วยอยู่เสมอๆ และแน่นอน…ทุกคนจะรู้ว่าผมโสด และขี้เงี่ยน รักสนุกไปวันๆ เท่านั้น ใครที่อยากได้ผมเป็นผัว ก็แค่ง่ายๆ สวย…และฟรี เท่านั้นเอง ค่ำคืนนี้ ในระหว่างที่ผมบอกแฟนว่ากินเหล้าอยู่บ้านเพื่อน ซึ่งความจริงมันคือร้านเหล้าที่ชื่อว่า “บ้านเพื่อน” ผมก็ได้สาวสวยคนหนึ่งเข้ามาถูไถ เต้นยั่ว สุดท้าย ผมก็สั่งบริกร…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…