เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b980e0b897e0b884e0b899e0b8b4e0b884e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b881e0b8a3e0b8b0e0b88ae0b8b1e0b89a 64fbe25a7b14a

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก

เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ

พูดคุยสื่อสารกับคู่

การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ

หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่

ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ แค่ทำงานหรือทำหน้าที่ของตัวเองก็หมดวันแล้ว เพราะฉะนั้นการบริหารจัดการตารางเวลาชีวิตจึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากจะเป็นการจัดการว่าในแต่ละวันเราจะทำอะไรบ้าง ก็จะต้องมีการหาเวลาอยู่ร่วมกับคู่เพื่อทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร การท่องเที่ยว การพักผ่อน ที่ขาดไม่ได้คือการมีเซ็กซ์ ก็จะช่วยทำให้ชีวิตคู่ไม่น่าเบื่อ และสามารถที่จะมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอได้ค่ะ

ลองทำสิ่งใหม่ๆ

บางครั้งการมีเซ็กส์ในรูปแบบเดิมๆก็อาจจะนำมาซึ่งความเบื่อหน่ายและความจำเจได้ การได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ หรือได้ลองไปในสถานที่ใหม่ๆ จึงเป็นทางเลือกที่จะช่วยทำให้เซ็กส์มีความตื่นเต้นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลองเล่นบทบาทสมมติ การลองใช้ sex toy การลองเปลี่ยนสถานที่ หรืออาจจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวและค้างคืนก็จะช่วยเติมสีสันให้กับคุณและคู่ได้ค่ะ

หลีกเลี่ยงการมีเซ็กส์ที่เร่งรีบมากเกินไป

แม้ว่าในบางครั้งเราจะมีเวลาค่อนข้างน้อยในการที่จะทำกิจกรรมตรงนี้ ก็จำเป็นที่จะต้องหลีกเลี่ยงการมีเซ็กส์ในแบบที่เร่งรีบมากเกินไป รวมไปถึงจำเป็นที่จะต้องมีการเล้าโลมก่อนมีเซ็กส์ด้วย เพราะการมีเซ็กส์ที่เร่งรีบมากเกินไป จะทำให้คู่ของคุณรู้สึกได้ถึงการไม่เอาใจใส่ และอาจจะเป็นปัญหาสะสมที่ทำให้เกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์ได้ค่ะ

ไม่เจาะจงแค่การมีเซ็กส์อย่างเดียว

ถึงแม้ว่าเซ็กส์จะเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างมีความสำคัญในชีวิตคู่ แต่บางครั้งการเจาะจงที่จะมีเซ็กส์อย่างเดียว ก็อาจจะทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นกับอีกฝ่ายได้ เพราะอาจทำให้เกิดความรู้สึกว่าถูกละเลย หรือไม่เป็นที่ต้องการ เพราะฉะนั้นนอกจากการมีเซ็กส์กันโดยตรงแล้ว ก็ควรที่จะทำกิจกรรมอื่นๆร่วมกัน เช่น อาบน้ำด้วยกันหลังมีเซ็กส์ ดูแลหรือเอาใจใส่กันและกันหลังจากมีเซ็กส์ การกอดหรือการจูบหลังมีเซ็กส์ด้วยค่ะ

อย่าฝืนมีเซ็กซ์ในขณะที่ไม่พร้อม

ไม่ควรฝืนมีเซ็กส์เมื่ออยู่ในสภาวะที่ไม่พร้อม ไม่ว่าจะเป็นการไม่พร้อมในด้านของร่างกายหรือจิตใจก็ตาม และถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในจุดที่มีอารมณ์ทางเพศมากเพียงใด แต่การมีเซ็กส์ในขณะที่มีความไม่พร้อมในด้านของสภาพร่างกายหรือจิตใจ ก็อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาอย่างอื่นตามมา ควรมีเซ็กซ์ในเวลาที่ทุกฝ่ายมีความพร้อมนะคะ

สร้างความผ่อนคลาย

เซ็กส์ที่ดีไม่จำเป็นจะต้องเป็นเซ็กที่เร้าร้อนหรือมีความหวือหวาเพียงเท่านั้น แต่การมีเซ็กส์ที่ผ่อนคลายหรือไม่ซีเรียสจนมากเกินไป รวมถึงไม่มีการทำอะไรที่มีความรุนแรงมากเกินไป ก็ถือเป็นเซ็กส์ที่ดีได้ ซึ่งเซ็กส์ที่ผ่อนคลายนั้น สามารถที่จะทำได้ทั้งการใช้วิธีการเปิดเพลงคลอ จุดเทียนสร้างบรรยากาศ นวดโดยใช้เครื่องหอมและน้ำมันหอมระเหย ช่วยตัวเองร่วมกัน จากนั้นจึงค่อยมีเซ็กส์ ก็จะสามารถทำให้มีเซ็กส์ที่สร้างความผ่อนคลายให้กับคู่รักที่เหน็ดเหนื่อยจากการใช้ชีวิตได้ค่ะ

พบแพทย์หรือนักบำบัด

สำหรับคู่รักที่มีปัญหาเกี่ยวกับในด้านของการมีเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับในด้านของร่างกาย เช่น ช่องคลอดแห้ง มีอาการเจ็บปวดหลังการมีเซ็กส์ อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ไม่มีอารมณ์ร่วม หรือปัญหาที่เกิดขึ้นในด้านของสภาพจิตใจ เช่น มีความรู้สึกเครียดจากการมีเซ็กส์ กังวลในเรื่องของการมีเซ็กส์ มีปมปัญหาบางอย่างที่เกิดจากการมีเซ็กส์ และไม่ว่าจะปัญหาในด้านใดก็ตามที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง จำเป็นที่จะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อรับคำแนะนำและรักษาอย่างถูกวิธี หรือถ้าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในด้านของสภาพจิตใจ อาจจะต้องมีการเข้าพบนักบำบัดสีจิตแพทย์เพื่อให้ความช่วยเหลือได้นะคะ

เพราะว่าเซ็กส์คือสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ที่สามารถทำให้คู่รักรักกันมากขึ้นหรือมีปัญหาในความสัมพันธ์ได้เลย เพราะฉะนั้นจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว จัดหนักสั่งสอนหัวหน้าสาว “…ตี๊ดด…ตี๊ดดด…” เสียงโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานผมดังขึ้น ผมยกหูขึ้นยังไม่ทันที่จะอ้าปากพูดเสียงตวาดแว้ดที่คุ้นเคยก็ดังเข้ามา “… นายป้อม … มาหาพี่ที่ห้องเดี๋ยวนี้…” สิ้นเสียงพร้อมๆ กับเสียงวางกระแทกโทรศัพท์ดังโครมจากปลายสาย จะโดนอะไรอีกวะกู ผมนึกในใจ ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารสีเขียวแห่งนี้ได้ปีกว่าๆ แทบจะไม่มีวันไหนที่ผมจะไม่โดนอีพี่ดาว หรือที่ใครๆ มักเรียกคุณดุจดาว หัวหน้าทีมของผมไม่ดุด่าเลยสักวัน …. ผมเองก็ทำงานใช่ว่าจะแย่ หลายครั้งที่เข้าบอร์ดผมก็ได้รับคำชมออกมา มีแต่คุณอีพี่ดาวหัวหน้าผมโดยตรงนี่ล่ะ ที่ไม่เคยเอ่ยปากชมผลงานผมสักครั้ง มีแต่ด่าๆๆๆๆ แทบจะทุกวัน มันทำให้ผมค่อยๆ สะสมความคับข้องใจไว้ทีละนิดๆ ผมเฝ้าพยายามหาวิธีแก้เผ็ดเธอมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้วิธีที่ถูกใจ จนมาวันหนึ่งที่ผมต้องอยู่ทำงานจนดึกกับอีพี่ดาวสองคนเพื่อเร่งรีพอร์ตให้เสร็จ…

เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณ เดือน ธันวาคม 60 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 67 กับแม่ยายวัย 62 ชวนเพื่อนๆบ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียรมาเป็นโหลๆตกเย็นเพื่อนๆแกก้มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3 ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงจ้อนเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆคนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็ก็เปลี่ยนมาองซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงจ้อนแกตอบถ้าเป็นคนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงจ้อนก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆน่ะ โถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้งมึงล่ะลุงจ้อนย้อนถาม พ่อตาบอกว่ากูนะแย่กว่ามึงอีกเป็นปีแล้วของกูไม่สู้เลย ขนาดเมียกูกวนกูยังไม่ยอมสู้เลย แม่ยายรีบแย้งขึ้นมาว่าก็ข้ายังมีอารมณ์อยู่นี้ข้าก็ต้องปรุกอารมณ์แกเผื่อแกจะได้เอาข้าบ้างนี่บอกตรงๆทุกคืนข้านอนนึกอยากให้หนุ่มมาล่อขาทั้งคืนแกนะข้าถอดใจแล้วไม่มีปัญญาแล้ว ผมนั่งอยู่ในวงเหล้าอยู่ด้วยไม่กล้าพูดอะไรใจนึงก็คิดว่าพวกแกทั้ง3ที่เมาๆกันแล้วพูดเล่นๆกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ “ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว” ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์…

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว อ้อย สาวใหญ่ อ้อย…..สาวใหญ่ วัย 36 นั่งมอง “หนุ่ม” ลูกชายที่เป็นอัมพาตมา กว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากประสบ อุบัติเหตุทางรถยนต์ “วันฉลองรับปริญญา” หนุ่มได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา อ้อยต้องคอยปรนนิบัติ ให้อาหารเหลวทางสายยาง และคอยเช็ดตัวให้เป็นประจำเสมอมาด้วยความไม่รู้จักเบื่อหรือรังเกียจใดๆ… เพราะเธอมีลูกชายเพียงคนเดียว ผัวหนีหายไปตั้งแต่เธอตั้งท้องลูกชายคนนี้ และเธอเลี้ยงลูกมาด้วยตัวเองโดยใช้ความสามารถด้านการตัดเย็บเสือผ้า……. อ้อยมองหน้าลูกชาย…..ถึงเขาจะเป็นอัมพาตนอนไม่รู้เรื่องใดๆ แต่ใบหน้ายังคงอิ่มเอิบ-หล่อมีเสน่ห์เหมือนคนนอนหลับธรรมดา ร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แม้จะซูบผอมไปบ้าง แต่ยังคงดูบึกบึนสมชายชาตรี………อ้อยหวนคิดถึงตอนหนุ่มเป็นปกติ หนุ่มเป็นคนหล่อมีสาวๆ ควงมาบ้านไม่ซ้ำหน้า….จนบางครั้งอ้อยยังแอบอิจฉาสาวๆเหล่านั้น……และภาพในอดีตก็เกิดขึ้น………“พี่หนุ่มอย่ารังแกนก…อุ๊ย….เดี๋ยวแม่เห็นนะ…….”…