หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี

e0b8abe0b8b2e0b884e0b8b9e0b988e0b897e0b8b5e0b988e0b89fe0b8b9e0b989e0b894e0b8aae0b98ce0b884e0b8ade0b8a3e0b98ce0b897 e0b896e0b8b9e0b881 64fbf9c16f89c

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ

และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา

กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย

เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า ก็รู้เลยว่าฉันเลือกถูกแล้ว ไม่ว่ายังไงผู้ชายคนนี้ก็ควยใหญ่แน่นอน ฉันใช้มือเกี่ยวที่ขอบกางเกงของเขาพร้อมกับกางเกงใน ก่อนที่จะดึงลงมาทันที แล้วก็ต้องตาโต เพราะว่าควยของเขานั้นใหญ่มากๆ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดกำลังค่อยๆ ตื่นตัวขึ้นมา

ลำควยที่เต็มไปด้วยเส้นเลือด สีคลำเล็กน้อยมันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหวอีกแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาใดๆ ฉันอ้าปากแล้วยื่นหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ พร้อมกับมือที่มารองท้ายทอยของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันเข้าไปให้อมควยของเขาให้ลึกมากขึ้นกว่าเดิมที่ทำอยู่ แต่ควยยาวๆ ของเขามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเข้ามาในปากของฉันจนสุดความยาว

คับปากขนาดนี้ อย่างว่าแต่ตอนอมควยเลย ตอนที่เขาเย็ดหีฉันจะเสียวแค่ไหนยังไม่อยากจะคาดเดาเลยด้วยซ้ำจริงๆ ในตอนนี้ แต่เมื่อความเงี่ยนมันมาถึงที่แล้วฉันก็สู้สุดใจ อมควยให้เขาจนกระทั่งเขาเริ่มที่จะพึงพอใจ แล้วเสียงครางก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ห้องข้างๆ ชายหนุ่มกำลังครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน และมันทำให้ฉันยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปอีก เพื่อไม่ให้น้อยห้าห้องข้างๆ

จนเขาเอาเริ่มทนไม่ไหว ค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วให้ฉันยืนขึ้น หันหลังให้เขาพร้อมกันค่อยๆ ก้มหน้าไปทางชักโครง วางมือที่ตรงส่วนเก็บน้ำ แล้วยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้เขานั้นค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงอย่างช้าๆ แล้วจัดการเอาควยของเขามาจ่อจรดที่รูหีของฉันทันที

วูบนั้นเสียงครางของฉันดังขึ้นมาทันทีจนต้องเอามือมาปิดปากไว้ หีสวยๆ ของฉันคงบานออกมาเมื่อถูกเขายัดควยเข้ามาขนาดนั้น เขาเอื้อมมือลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนมาเป็นจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นเบาๆ เพราะยังยังไม่สามารถเข้ามาในร่างกายของฉันทั้งหมดได้ จนในเวลาเพียงครู่เดียวที่ร่างกายของฉันผ่อนคลาย ควยของเขาก็ถลำเข้ามาจนสุดความยาว หน้าท้องของเขาแนบกับบั้นท้ายของฉันเอาไว้ รูหีของฉันคงตอดควยของเขาอย่างหนัก เพราะว่าเขายืนขาสั่นตลอดเวลา ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มได้ที่

เขาดึงควยออกไปจากรูหีของฉันช้าๆ แล้วเริ่มกระแทกกลับเข้ามาที่เดิม สุดความยาว ร่างกายของฉันถึงกับโยกไปตามแรงควยของเขาที่อัดเข้ามา จนกระทั่งความเร็วเริ่มเพิ่มขึ้น ฉันเองเสียวหีจนต้องเอามือปิดปาก เพื่อป้องกันเสียงครางไม่ให้มันดังเกินไป

แต่ยิ่งเขาได้เห็นว่าฉันครางออกมาแบบนี้ เหมือนว่าเขาจะยิ่งพอใจ กระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนฉันแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะยืนเลยทีเดียว

เสียวหีก็เสียว เสียวมากๆ ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดมาก่อน

แต่ขาก็แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วเหมือนกันในเวลานี้

จะเสร็จแล้วครับ อดทนหน่อยนะครับ…

เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เริ่มลดแรงกระแทกลง แต่เพิ่มความเร็วในการเย็ดเข้ามาแทน แล้วเสียงครางของเขาก็ดังผ่านไรฟันออกมา พร้อมกับในจังหวะสุดที่ เขากระแทกควยเข้ามาสุดความยาวจนฉันแทบจะหน้าพุ่งไปพิงแนบกับผนัง

สัมผัสได้ชัดว่าลมหายใจร้อนๆ ของเขารินรดแผ่นหลัง และน้ำควยของเขาก็แตกในฉ่ำคารูหีของฉันไปแล้ว

ในตอนนั้น ฉันเองเหลือบไปมองห้องข้างๆ ผู้หญิงคนนั้นก็กำลังกินน้ำควยของผู้ชายของเธออย่างเอร็ดอร่อยเช่นกัน

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ เราก็เดินออกมาพร้อมกันอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และการมาที่นี่มันเหมือนเปิดโลกอะไรใหม่ๆ ให้ฉันได้มากเลยทีเดียว

ประสบการณ์เสียวแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้จริงๆ คงจะต้องมาบ่อยๆ แล้วละแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว พ่อกับแม่ไม่อยู่แอบล่อแฟนสาววัย 19 ผมอยู่บ้านคนเดียวแถวท่าปูนครับชื่อเอก ครอบครัวอยู่ตางจังหวัด และทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง มีแฟนอยู่คนนึงครับชื่อน้องเบว อายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ บ้านเธออยู่แถวลาดพร้าว เบวเป็นคนน่ารักที่สำคัญเธอหุ่นดี ขาเรียวยาวและขาวมากด้วย(ผมแพ้คนขาว) เราคบเป็นแฟนได้ประมาณจะครบปี แต่ผมยังไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่าการจับมือและหอมแก้ม ผมเข้าออกบ้านเธอได้อย่างสบาย…เธออยู่กับพ่อสองคนและแม่บ้านครับ ท่านไม่ได้ว่าอะไรเพราะไว้ใจเราและเห็นผมทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ครับพ่อน้องเบวไม่อยู่บ้านครับขับรถไปธุระที่ระยอง ทำให้เบวอยู่บ้านสองคนกับแม่บ้าน ประมาณ 9 โมงเช้าผมกะจะไปรับน้องเบวเพื่อไปดูหนังที่ Major ขับรถถึงหน้าบ้านและจอดรถแล้วก็ไม่มีคนมาเปิด (ปกติแม่บ้านเปิดให้) สงสัยจะไปตลาดครับผมคิดในใจ ผมเลยเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไปเอง และก็เจอน้องเบวนอนหลับอยู่หน้าทีวีที่เปิดอยู่ห้องรับแขก สงสัยเมื่อคืนนอนดึกเลยนอนรอผมมารับจนหลับไป…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว เอาใส่เถอะ..อยากดูภาพโป๊ใช่ไหม มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว ผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม เป็นพนักงาน…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว โดนไอ้เฒ่าสารพัดพิษวางยาปลุกเซ็กส์ (เปิดซิง) สวัสดี ค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบ หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า สำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ…

เรื่องเสียว แอบมานัดเย็ดทั้งที แต่ดันเจอผัวเพื่อนตัวเอง เอาวะ เย็ดก็เย็ด ฉันเพิ่งเชื่อเรื่องว่าโลกมันกลม ก็เพราะว่าวันนี้ฉันได้เจอกับตัวเองนี่แหละค่ะ เรื่องเสียวของเรานั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก แต่การที่ต้องเข้าไปในแอปฯ นัดบอด แล้วนัดเย็ดกับผู้ชายที่คุยกับถูกคอ ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการมาเจอกับคนที่ไม่คาดคิดนี่แหละค่ะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันได้เจอกับ ชิน ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างสนิทกับผัวของฉันเหมือนกัน เพราะว่าเขาคือผัวของเพื่อนสนิทของฉันนั่นเอง เราเริ่มที่จะไปไม่ถูก ไม่คิดว่าตัวเองจะไปได้ด้วยกันหรือเปล่า แต่พอมันมาถึงจุดหนึ่ง เราต่างรู้ว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะว่าเรานั้นต่างมีปัญหาของตัวเองมาตลอด ความรักของเราต่างจืดจาง ท้ายที่สุดแล้ว เราคือคนเหงาที่มาเจอกัน วันนี้เราไม่สามารถที่จะรักษาความรักครั้งที่ผ่านมาได้ เพราะสนิทกัน ก็เลยกลายเป็นคนเหงาที่ค่อนข้างเข้าใจกัน มันเลยจบตรงที่ว่า ความลับครั้งนี้จะเก็บเอาไว้ทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…