เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2 64fbf9a9a6d4f

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน

“พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย”

มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน

นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

“ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์”

ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า 5 ปีที่เป็นเด็กปั๊มคนนี้อยู่ในกระบวนการเขินอาย เพราะเขาบอกว่าไม่เคยเย็ดใครเลย ทำให้ทุกๆ ครั้งที่จะทำ เขาประหม่า กลายเป็นว่าฉันเองที่ต้องคอยมอบความเสียวซ่านให้เขาเพื่อค่อยๆ เพิ่มดีกรีไปเรื่อยๆ

ครั้งแรกที่เกิดขึ้นคือตอนที่ฉันพาเขาไปอมควยบนรถ แล้วครั้งต่อๆ มาก็ตามสถานที่ที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ที่โรงแรมบ้าง บ้านใครสักคนบ้าง หรือกระทั่งปั๊มที่เขาทำงานก็มี แล้วยิ่งนานเข้า ลีลาของการกระเด้าปากของเขานั้นก็เริ่มดีมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นแทบจะอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว ครั้งสุดท้าย เขาเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเย็ดหีของฉันแล้ว นั่นจึงเป็นวันที่รู้สึกว่าฝันเป็นจริงแล้วจริงๆ นั่นเอง

และมันก็คือวันนี้

เสียงครางของเขาดังกระตุ้นร่างกายของฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าไม่เอาแล้ว เสียวจนจะแตก ไม่อยากจะแตกตอนนี้

นั่นจึงทำให้ฉันยอมจำนน แล้วพลิกายนอนลงช้าๆ ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ก่อนที่จะแยกขาของฉันออกทั้งสองข้าง ให้เขานั้นได้เห็นหีสวยๆ ของฉันที่ปรารถนาให้เขาได้ครอบครอง เขาพูดว่าฉันหีชมพูเหมือนกับหนังโป๊ที่ดูบ่อยๆ เลย ก่อนที่จะไม่รอช้า ใช้วิชาที่เรียนมาจากหนังเอวีใดๆ นั้นก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

แม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรก แต่เขาก็ทำได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ลิ้นของเขาตวัดไปมาจนกระทั่งฉันนั้นครางแทบหมดแรงเลยทีเดียว ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาตวัดไปทั่วกลีบสวาทที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาตอนที่อมควยให้เขา ก่อนที่นิ้วจะค่อยๆ สวมสอดเข้ามาแล้วขยับไหวพร้อมทั้งคว้านวนไปเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นดิ้นพล่านไปมา

นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ เหรอ ทำไมมันเสียวควยหีได้มากขนาดนี้กันนะ

เขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง ทำให้ฉันครางจนหมดแรง ราวกับว่าพอใจแล้วที่ได้แกล้งฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาร แล้วจับควยของเขชาถูไปตามร่องหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน ยิ่งสัมผัส ความเสียวซ่านก็ยิ่งเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง มันเงี่ยนจนอยากจะให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันสักทีเพราะว่าทนแทบจะไม่ไหวอยู่แล้ว

แล้วราวกับว่าเขาได้ยินเสียงในความรู้สึกของฉัน เพราะว่าเขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความฟิตแน่นที่เกิดขึ้นทำให้เราสองคนส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง และสีหน้าของเขาที่แสดงความเสียวอออกมาอย่างชัดเจนก็ทำให้ฉันนั้นรู้ได้ทันทีเลยว่าเขานั้นเสียวควยเพราะว่ารูหีของฉันตอดควยใหญ่ๆ ของเขาอยู่ตลอดเวลา และแม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนเป็นตัวหล่อลื่น มันก็ยังรู้สึกเสียวมากๆ อยู่ดี

เขาค่อยๆ ดันเข้ามาจนสุด แล้วเริ่มขยับเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..เสียว เสียว เสียวหีจังเลย แรงๆ เลย อื๊ออออ”

“ซี้ดดดดด……แรงๆ เหรอครับ ได้เลย ไม่เจ็บแน่นะครับ เพราะผมควยใหญ่มาก”

“อื๊อออ มะ ไม่เป็นไร พี่ชอบ พี่ชอบควยใหญ่ๆ แบบนี้แหละ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบ ควยของเขาก็อัดกระหน่ำเข้ามาเต็มที่จนร่างกายของฉันนั้นโญกไหวไปตามแรงควยของเขา จนในเวลาไม่นานนัก เสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่สอดสวมเข้ามาลึกสุดโนควย พร้อมทั้งปล่อยน้ำควยออกมาเต็มรูหีของฉันจนสัมผัสได้เลยทีเดียว

ฉันนอนทิ้งตัวหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะมองหน้าเขา

“ผมว่ายังไม่ดีเท่าไหร่เลยครับ พี่เสียวไหม ?”

“เสียว เสียวหีมากเลย เย็ดเก่งจัง”

“ไม่อะ ผมว่าผมยังไม่พอใจ เดี๋ยวขอพักแป๊บหนึ่ง แล้วเรามาต่อกันนะครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดหีพี่ให้ร้องขอชีวิตเลย”

ฉันมองหน้าเขาด้วยความเอ็นดู ก่อนที่จะยิ้มออกมา

“อยากร้องขอชีวิตจังเลยค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…

เรื่องเสียว คืนวันแห่งความเสียว..ป้าต้อยสาวใหญ่วัย 50 ผมชื่อต้น ถูกพ่อกับแม่บังคับให้มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าสะใภ้ เพราะผมไป มีเรื่องทะเลาะ วิวาทกันมา เลยโดนพ่อส่งมาอาศัยอยู่กับลุงสักระยะก่อน ลุง ผมชื่อลุงชาติ อายุเกือบ 60 ปี ส่วนป้าชื่อ ป้าต้อย อายุประมาณ 54-55 ได้ ลุง เปิดร้านตัดผมอยู่หน้าปากซอย แต่บ้านเราอยู่ประมาณกลางซอยได้ ส่วนป้า ต้อยก็เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปทำงานนอกบ้านมาหลายปีแล้ว ป้า ต้อยถึงจะอายุมากแล้ว แต่หุ่นใหญ่สะบึมได้ใจมากเลย ออกจะอวบอ้วน พอสมควร…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว เรื่องนี้รู้กันแต่เรานะ เรื่องเสียวนี้มันไม่ควรจะเริ่มขึ้นเลย ฉันรู้ดี แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความเงี่ยนได้จริงๆ ในช่วงเวลาที่อ่อนไหว ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเศร้า วันที่ฉันจะทะเลาะกับแฟนตัวเองก็มีเขานี่แหละที่อยู่ด้วยกันกับฉัน มันเป็นอะไรที่เหมือนเติมเต็มฉันมากๆ จากความสนิทสนม เรื่องราวในค่ำคืนนี้เลยเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงเรามองตากันก็เพียงเท่านั้นเอง เขาเช็ดน้ำตาให้ฉัน หลังจากที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเขาทำร้ายร่างกายของฉันแล้วหายไป ความรู้สึกในเวลานี้ ร่างกายของฉันโอนอ่อนไปตามทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น รสจูบหนักหน่วงบดแนบเข้ามายิ่งกว่าเดิม เราเริ่มแลกลิ้นกัน เป็นจูบที่เร่าร้อนจนร่างกายของฉันนั้นอ่อนยวบยาบไปเลยทีเดียว ไม่นานมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ชายเสื้อ นี่เป็นครั้งแรกที่ยอมให้ชายอื่นที่ไม่ใช่แผนสัมผัส เขาฉันนมใหญ่ของฉันแล้วบีบนวด ก่อนปลายนิ้วจะสะกิดเขี่ยที่หัวนมของฉัน พร้อมกับค่อยๆ เลิกเสื้อฉันสูงขึ้น จนกลายเป็นฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว ตอบแทนบุญคุณผู้ให้อาศัยด้วยการให้เย็ด พี่หวาน เป็นพี่สาวที่ดีกับฉันมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธออเป็นหัวหน้าของฉันตั้งแต่ที่ทำงานเก่า จนต้องโดนย้ายสาขาไป แล้วตอนที่ฉันเองก็โดนย้ายกะทันหัน เธอเลยบอกว่าที่บ้านของเธอนั้นมีห้องสำหรับรับแขกอยู่ มาพักอาศัยอยู่สักเดือนก่อนก็ได้ จะได้มีเวลาหาที่พักได้ ทุก ๆ อย่างมันเกิดจากโครงสร้าง เลยทำให้ฉันต้องพลัดถิ่นอย่างช่วยไม่ได้ แต่เมื่อแลกกับเงินเดือนที่สูงขึ้นกว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง ฉันเลยยอม อีกทั้งที่นี่ก็ยังทำแผนกเดียวกับพี่หวาน เลยรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้พอประมาณ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนว่าพี่หวานเธอมีผัว พี่กล้าม แฟนของพี่หวานเป็นผู้จัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เวลาของทั้งสองนั้นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่ทั้งผัวและเมียก็ต้อนรับขับสู้ฉันเป็นอย่างดี เห็นว่าฉันเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่ง และไม่เคยตำหนิอะไรฉันเลย ดังนั้น วันหยุดของฉัน เลยตอบแทนด้วยการทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์  เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม “อุ๊ย…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…