เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด

e0b980e0b89be0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b982 64fbf9a5a7fdf

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด

ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ

แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ แล้วเป้าหมายแรกของฉันก็ปรากฏตัวออกมา เขาชื่อว่าพี่เชน เป็นหนุ่มห้องเครื่องในตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้า ร่างกายดูภูมิฐาน หน้าตาคมเข้มสไตล์หนุ่มไทยบ้านเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเขาเองก็ตรงกับความต้องการของฉันเช่นกัน เลยทำให้ฉันเล่นด้วยกับเขา ก่อนที่จะโดนเขาชวนไปเปิดโรงแรมทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันเลยด้วยซ้ำ แต่ช่างปะไร ฉันไม่ได้สนสถานะความสัมพันธ์

ฉันมาที่นี่เพื่อเพศสัมพันธ์เท่านั้นเองจริงๆ

ห้องของโรงแรมเป็นอะไรที่หรูหรามากจนฉันตกใจ เพราะไม่คิดว่าการเย็ดกันเฉยๆ จะต้องใช้ห้องที่หรูหราขนาดนี้ ทว่าเขากลับบอกว่าอยากให้ฉันประทับใจในความใส่ใจของเขา เปล่าเลย ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้น ต้องการแค่เพียงให้เขาเป็นคนควยใหญ่ก็มากพอแล้ว ขาเดินเข้ามาประคองฉันให้ไปนั่งบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเชยคางของฉันขึ้นไปจูบ ค่อยๆ แทรกสอดลิ้นเข้ามาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ฉันเริ่มจับคว้าเรือนกายของเขาไว้พร้อมทั้งลูบไล้ไปตามอารมณ์ที่นำพา เราต่างค่อยๆ จมดิ่งลงไปสู่ความเงี่ยน และก็ทำได้ดีเสียด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละนิด จนหมดไปทุกๆ ชิ้นส่วน ร่างกายที่สะท้านตรงหน้าก็ทำให้ฉันหิวกระหาย ลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว เขาเดินเข้ามาใกล้โดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องบอกอะไร และโดยที่เขาไม่ต้องบอกว่าฉันควรจะทำอะไร ก็จบควยของเขาชักว่าวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งคามือ พร้อมทั้งค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย ทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหวที่จะอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างรวดเร็วและถี่รัว พยายามออกแรงดูดให้แรงที่สุด และพยายามกดใบหน้าลงไปให้มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่ามันจะได้แค่ไหน แต่สุดท้ายด้วยความใหญ่และยาวของเขาทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะอมควยให้เขาสุดลำได้ และก็เป็นเขาเองที่ดึงร่างกายของฉันออกไปพร้อมทั้งผลักลงนอนไปทอดกายลงบนเตียง กระโจนเข้ามาขย้ำเรือนร่างของฉัน เพียงครู่เดียวเสื้อผ้าก็หายออกไปเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า พร้อมกับเขาที่แสดงท่าทีเสือหิวขึ้นมา จับขาของฉันแยกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาบอกว่าฉันหีชมพูน่าเลีย ตอนแรกว่าจะเย็ดเลยแต่อดใจไม่ไหวจริงๆ ลิ้นของเขานั้นค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาในกลีบหีสวยของฉัน ขบเม้มอย่างสนุกปากเรียกเสียงครางจากฉันได้เป็นอย่างดี จนเขาเองต่างหากที่ไม่สามารถทนไหวแล้ว แทรกกายเข้ามาที่สองขานั้นที่ค่อยๆ ยกมันขึ้นพาดบ่า ในขณะเดียวกันก็ค่อยๆ เอาลำควยนั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันที่สั่นระริก แล้วดันมันพรวดเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

ฉันครางออกมาด้วยความเจ็บ และความเสียวหี ระคนความจุกที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ตัวแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นโดยที่ไม่สามารถบังคับตัวเองได้ ไม่ต่างจากเขาที่ยิ้มออกมาด้วยความสุข ในขณะเดียวกันก็ช่วยจัดการ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของฉันเตียงนุ่มๆ ทำให้ร่างกายโยกไหวไปมาอย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถูกเขาโอบกอดสองขาที่พาดบ่าไว้ ทำให้ความแน่นขนัดเพิ่มมากขึ้นไปอีก เขาถึงกับร้องบอกว่ารูหีของฉันนั้นตอดควยเขาเหลือเกิน

ฉันหลับตาแน่น ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร รับรู้เพียงความสุขสมที่อัดแน่นเข้ามาในเวลานี้ ทำให้ฉันนั้นปล่อยตัวปล่อยใจไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง ก่อนที่เขาจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มๆ

เสียงลมหายใจค่อยๆ เบาลง ฉันเองไม่พร้อมจะให้เขาแตกใน แต่คิดๆ ไปแล้ว หน้าที่การงานเขาก็ดี เรื่องเสียวก็สุดยอดขนาดนี้ ได้เป็นผัวก็คงไม่เสียหายอะไรหรอกมั้ง แต่ก็นะ ขออย่าเพิ่งให้มีอะไรเกิดขึ้นเลย เพราะว่าฉันเพิ่งโดนเย็ดแค่คนเดียวอยู่เลย ในขณะที่คนในโรงงานมีเป็นพัน

อย่างน้อยก็ให้โดนเย็ดสักร้อย ค่อยผูกพันแล้วกันนะคะว่าที่ผัว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็ก ม.ปลาย ผมมีหน้าที่ช่วยครูพี่เลี้ยงดูเด็กๆชั้น ม.1 เด็กๆ ทุกคนก็ร่าเริงตามประสา แต่ผมไปสะดุดตาเด็กหญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่าสา สาเป็นเด็กผู้หญิงตัวไม่สูงนัก ออกจะอวบๆหน่อย คิ้วเข้ม มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ที่สะดุดตาเนื่องจากว่าเธอเป็นเด็กที่เงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร เวลาผมเข้าไปสอนแทนครูพี่เลี้ยงผมก็ชอบแซวเธอบ้าง ล้อเธอบ้างเพื่อให้เธอยิ้ม แล้วก็ได้ผล หลังๆเธอดูสดใสมากขึ้น และเวลาเจอผมเธอจะชอบยิ้มปนอายๆ ให้ผมเสมอๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าเธอเป็นเด็ก พอวันสุดท้ายที่ผมจะต้องกลับมหาวิทยาลัยเธอได้ขอรูปและเบอร์โทรศัพท์ผมก็ให้ไป(เด็กหลายๆคนก็ขอเบอร์นักศึกษาที่ไปทั้งนั้น) แต่เธอก็ไม่ได้โทรมาเลยและเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเวลาเกือบ 2 ปี วันหนึ่งผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมก็ไปรับเป็นสานั่นเองที่โทรมา เธอมีเสียงที่เศร้าปนสะอื้น เมื่อถามไถ่ก็ได้ความว่าเธอทะเลาะกับพ่อเพราะเธออยากเรียนต่อ…