ปูเสื่อเย็ดริมชายหาด บรรยากาศโคตรเป็นใจ

e0b89be0b8b9e0b980e0b8aae0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b2e0b894 e0b89ae0b8a3 64fbf99d6a7fe

เรื่องเสียว ปูเสื่อเย็ดริมชายหาด บรรยากาศโคตรเป็นใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….อมควยเก่งจังเลย อมเก่งกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยนะ เสียวควยจัง”

ชายหนุ่มทิ้งศีรษะลงกับเสื่อผืนบางที่ปูลงบนชายหาดด้วยความสุข หลังจากที่เพิ่งชะโงกหน้าขึ้นไปมองหญิงสาวคนรักของตัวเอง ที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะจับควยของเขารูดชักแล้วอ้าปากอมควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ลำควยใหญ่ยาวไม่ได้เป็นปัญหากับเธอเลย เธออ้าปากแล้วอมควยให้เขาอย่างดุดัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามอมลงไปให้ลึกที่สุด แล้วในเวลานั้น ตอนที่หัวควยถอกบานของเขานั้นกระทุ้งที่ลำคอของเธอ ความเสียวซ่านก็ทำให้เขานั้นนอนนิ่งเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน

ความต้องการไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านั้น เพราะว่าในตอนนี้เขาค่อยๆ เอื้อมมือลงไปรวบเส้นผมของเธอมาไว้ที่ข้างเดียว ก่อนที่จะปล่อยให้เธอก้มเงยอมควยของเขาต่อไปอย่างสบายใจ เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเสียวควยมากเท่านั้น จนกระทั่งความเงี่ยนทำให้เขานั้นไม่อาจจะนอนเฉยๆ ได้เลยในเวลานี้ เขาค่อยๆ เด้งร่างกาย ก่อนที่จะกระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดปากของหญิงสาวตรงหน้าด้วยความรวดเร็ว

เสียงดูดควยยิ่งดังมากขึ้น ในขณะที่สายลมจากทะเลอันเย็บเยียบก็พัดผ่านร่างกายของทั้งคู่ไปตลอดเวลา

เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นทุกๆ ครั้งที่เธอนั้นเน้นจังหวะในการดูดที่หัวควยของเขา แล้วค่อยๆ บิดลำควยของเขาไปมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้เส้นสองสลึงของเขานั้นตึงขึ้นมา แล้วสร้างความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

ความเสียวควยนั้นทำให้ร่างกายของชายหนุ่มเกร็งแทบจะทนไม่ไหว จนต้องขอร้องให้เธอช่วยหยุดอมควยเขาก่อน เพราะว่ามันรู้สึกดีจนความเงี่ยนกำลังจะกลายเป็นน้ำแตกในปากของเธอไปแล้ว เขารีบลุกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอนั้นเอนกายลงไปทีละน้อย แล้วจับขาของเธอนั้นแยกออกทันที ในเวลานี้สิ่งที่เขานั้นได้เห็นคือรูหีชมพูของเธอกำลังจะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ในสวนกลางแจ้ง ก่อนที่นิ่วของเขาจะค่อยๆ เอื้อมไปสัมผัสกลีบสวาทนั้นช้าๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความตะกละตะกลาม

เสียงแห่งความสุขดังขึ้นที่ร่างกายของหญิงสาว ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ไม่สามารถหยุดทุกๆ ช่วงเวลาต่อไปนี้ได้อีกแล้ว

มือค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว ปากก็เลียหีให้เธออย่างไม่หยุดไม่หย่อนในจังหวะจะโคนต่างๆ ส่วนอีกมือที่กำลังว่างอยู่นั้นก็กำควยใหญ่ยาวของตัวเองแล้วชักไปตามความเงี่ยน เพราะถ้าไม่กระตุ้น มันคงจะเจ็บลำควยจนแทบทนไม่ไหวแล้วในเวลานี้

แล้วในที่สุด ชายหนุ่มก็ไม่อาจจะทนกับความเงี่ยนไหว ยิ่งเสียงคลื่นสาดซัดเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเท่านั้น และมันส่งผลให้เขานั้นค่อยๆ จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าอย่างทันที ก่อนที่ใบหน้าของหญิงสาวเองจะแสดงออกในความเงี่ยนและอยากให้เขาเย็ดหีจนใจจะขาดอยู่แล้ว

ควยของเขาที่เยิ้มหัวควยด้วยน้ำเงี่ยนผสมกับน้ำลาย ค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

เสียงครางดังขึ้นมาจากทั้งคู่ ด้วยความใหญ่ของควย และความตอดควยของรูหีหญิงสาว จึงทำให้หญิงสาวนั้นแทบจะเกร็งไปทั้งตัวด้วยความเสียวซ่าน แต่เพียงครู่เดียว ที่อีกฝ่ายเริ่มขยับลำควยเข้าออก เธอก็พยายามที่จะผ่อนคลายร่างกายให้มากที่สุด เพื่อลิ้มรสลีลาการเย็ดหีของอีกฝ่ายที่กำลังจะทำให้เธอนั้นเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

ทุกๆ วินาทีผ่านไปที่ชายหาดแห่งนี้ มีเสียงครางดังแทรกซึมมากับเสียงลมหายใจหนักๆ พร้อมกับร่างกายของคนสองคนที่โยกไหวอยู่บนผืนทราย ลมทะเลที่พัดผ่านไม่ได้สร้างปัญหาให้กับทั้งคู่เลย นั่นก็ยิ่งทำให้ชายหนุ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มอารมณ์

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลาสุดท้าย

หญิงสาวค่อยๆ เอื้อมมาจับแขนของเขาเอาไว้ ในตอนที่เอวของเขาซอยยิกเย็ดหีของเธออย่างรวดเร็วแทบหาใจไม่ทัน แล้วในที่สุด ทุกๆ อย่างก็ชุดชะงักลง เมื่อควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในออกมาทะลักเต็มรูหีของเธอด้วยความเต็มใจ

เพราะงานสัมมนาที่มาด้วยกันนั้นมันมีคนเยอะเหลือเกิน พอเงี่ยนขึ้นมาก็ต้องหาทางออกมาเย็ดกันข้างนอกนี่แหละ และนี่ก็เป็นการเย็ดริมหาดครั้งแรก…เสียวดีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เสียวสุขเสพสมระหว่างผมกับแม่ เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม แค่จับขาแม่ถ่างออกเอามือล้วงๆเขี่ยๆพักเดียวก็สอดใส่กันแล้ว จนในที่สุดแม่ผมก็เริ่มหงุดหงิดจนทะเลาะกับพ่อหลายครั้ง พ่อก็เลยประชดด้วยการไม่กลับบ้านรับจ้างเข้าเวรแทนเพื่อนจนไม่ได้ทำการบ้าน…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง ประสบการณ์เสียวคือความหวือหวาในชีวิต คือสีสัน คือความสุข คืออะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับแฟนนั้นมีความสุขมากขึ้น ถ้าไม่เหนื่อยงานมากๆ หรือว่ามีเรื่องเครียดอะไร ผมกับแฟนเย็ดกันทุกวันครับ เพราะว่ามันคือการออกกำลังกายและคือการผ่อนคลายที่แสนวิเศษอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ในเวลานี้ผมไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าผมชอบหี รักหีมาก ยิ่งแฟนของผมเธอเป็นอะไรที่แสนวิเศษ สวยเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวี หีสวย หีเนียนกริบเหมือนหีเด็ก เหมือนหีซิง แถมยังหีสวย หีใหญ่อูมแบบเต็มไม้เต็มมือเสียอีก การที่ผมจะเมินเฉยต่อผู้หญิงที่น่าเย็ดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่วิถีของผมเท่าไหร่ครับ วันนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน เป็นวันหยุดยาวที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมเลยพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่จังหวัดข้างๆ ดูครับ เป็นที่พักริมน้ำที่ค่อนข้างสงบ ไม่ค่อยดังเท่าไหร่เลยไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ว่ามันดีมากๆ เลย เพื่อที่ทำให้แฟนของผมมีความสุข……

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ ”อย่าบอกแม่นะเรื่องที่อาเย็ด” สวัสดีครับ ผมเองอยากจะแชร์เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมเป็นคนจังหวัดนนทบุรี อายุ 30 ปี ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ผมอยู่กับบ้านเพราะยังหางานทำไม่ได้ ก็ได้แต่ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวเล่นไปวันๆ เหตุการณ์ของผมเริ่มขึ้นเมื่อวันหนึ่งในเดือน เมษายน ปีที่แล้ว มีคนงานมาเปลี่ยนอิฐบล็อก ตรงข้ามหน้าบ้านผม ทีแรกผมก็ไม่ได้สนใจ แต่พอผมเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามแม่ซึ่งเป็นคนงานมาด้วย ก็ทำให้ผมอยากทำความรู้จักด้วย เธอเป็นเด็กผู้หญิง หน้าตาอาจจะไม่น่ารักมากนัก แต่ในระดับ ลูกคนงานแล้วก็นับว่าไม่เลวทีเดียว เธอไว้ผมสั้น ใส่ชุดเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นผ้าแข็งสีเหลือง…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่ และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว…

เรื่องเสียว เพราะพิษไข้.สาวปริญญาโท โดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…