ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b89ee0b8b2 64fbf97ce2642

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม

ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน เธอจึงจะทำให้มันบิดเบี้ยวไปจนถึงที่สุด

แต่เธอไม่รู้เลยว่า ช่วงเวลานี้ มันคือความเสียวที่แสนสุดยอดซึ่งเธอนั้นไม่สามารถจะลบเลือนมันได้เลย

ทางด้านสามีเองแม้ว่าจะยังรับไม่ได้ แต่เขาเองก็ทำใส่เธอก่อน สุดท้ายก็ต้องยอมรับเพื่อนสนิทเข้ามาเป็นผัวของภรรยาเขาอีกคนหนึ่ง และในคืนนี้ ผัวเมียทั้งสี่คนก็กินข้าวร่วมกันด้วยความรู้สึกแปลกๆ พิกล แต่เมื่อเข้าถึงช่วงเวลาที่ต้องเย็ดกัน ความพร้อมก็เกิดขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ทุกๆ คนเข้าคู่กันในจุดที่ตัวเองต้องการ

สามีนั่งอยู่ข้างๆ เพื่อนสนิท ในขณะที่พี่ลำดวนก็เริ่มจากการอมควยให้สามีเธอก่อน

แล้วเธอเองก็ค่อยๆ คืบคลานเข้าไปที่นนท์ เพื่อที่จะอมควยให้เขาเช่นกัน ความเสียวซ่านจากสองสาวที่มอบให้กับลำควยของชายหนุ่มทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองนั้นเผลอหลุดเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ร่างกายเกร็งแน่น แม้ว่าสามีจะแอบน้อยใจนิดๆ และอิจฉาที่เพื่อนสนิทควยใหญ่กว่าก็ตามที เมื่อมันเป็นศึกแห่งศักดิ์กลายๆ จึงไม่มีใครยอมแพ้ใครเลย ต่างคนต่างแสดงท่าทีของตัวเองออกมา มอบความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่

ทั้งสองหนุ่มต่างจับหัวสาวทั้งสองกดลงไปอมควยพร้อมทั้งกระเด้าเย็ดปากของทั้งสองอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มจับเธอพลิกเอนกายนอนลงบนเตียง แล้วแยกขาออก ลงลิ้นเลียหีสองสาวแข่งกัน จนเธอทั้งคู่นั้นเผลอส่งเสียงครางที่แสนเสียวซ่านออกมา เธอเองเคยเย็ดกับนนท์มาแล้วครั้งหนึ่ง เขาเลียหีเก่งจนเธอเองต้องยอมรับ กระทั่งในเวลานี้ เธอก็ยังรู้สึกมีความสุขมากกว่าตอนที่เย็ดกับสามีของตัวเองด้วยซ้ำ

สองสาวส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างอิ่มเอมในหัวใจ จนเธอทั้งสองนั้นเริ่มไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว เกร็งแน่นร่างกายให้อีกฝ่ายดอมดมจนเรี่ยวแรงหายไป ก่อนที่ทั้งสองจะค่อยๆ เคลื่อนหายขึ้นมาแล้วจับเธอเข้าใกล้ ก่อนที่จะจัดการเอาควยเข้ามาสอดใส่ในรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยอย่างหนักหน่วงของสองสาว

เสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง ตอนที่สองหนุ่มต่างดันควยเข้าไปในร่างกายของหญิงสาวจนสุดความยาวแล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ด

เสียงกระแทกดังขึ้นราวกับเป็นการแข่งขันของสองหนุ่ม ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้มเชิงโอ้อวด ก่อนที่จะเร่งจังหวะในการเคลื่อนไหวจนทำให้หญิงสาวทั้งสองดีดดั้นไปมาด้วยความสุขสม ความเสียวหีที่เกิดขึ้นนี้มันช่างเหลือกว่าที่จะจินตนาการจริงๆ ยิ่งได้ยินเสียงของคู่ข้างๆ ดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ความเงี่ยนต่างทวีคูณขึ้นไปมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าตัว

เธอหันไปมองหน้าพี่ลำดวน ที่ตอนนี้หลับตาแน่น แล้วเปล่งเสียวแห่งความสุขสมออกมา ร่างกายแอ่นขึ้นราวกับว่ามีความสุขเหลือเกิน เธอจึงไม่ขอที่จะยอมแพ้ ก่อนที่จะขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอนั้นตอดควยใหญ่ของนนท์แน่นขึ้นไปกว่าเดิม จนทำให้นนท์นั้นคำรามออกมาด้วยความเสียวควย ก่อนที่จะตอบแทนเธอด้วยการอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิมจนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา

ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้วจริงๆ มันทำไมถึงเสียวขนาดนี้

เพิ่งรู้ว่าการเย็ดหมู่มันช่วยกระตุ้นความเงี่ยนได้มากขนาดนี้ก็วันนี้แหละ

นนท์ก้มหน้าลงมาจูบกับเธอ ก่อนที่จะแนบร่างกายซุกไซ้แล้วอัดควยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางที่พยายามกลั้นไว้เริ่มถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมๆ กับที่ความเสียวซ่านกำลังก้าวสู่จุดสุดยอดของความเสียว เขากระแทกควยอย่างหนักแน่นเข้าไปในรูหีของเธอไม่กี่ที ก็ได้แสดงท่าทีความสุขสมออกมา เพราะว่าตอนนี้ เขาได้เสร็จสมกับเธอที่ปรารถนาเป็นครั้งที่สอง แถมยังได้แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจอีกด้วย

ซึ่งครู่เดียว สามีของเธอและพี่ลำดวนก็เสร็จสมตามกันมาติดๆ จนทำให้ไม่กี่วินาทีถัดมา สองหนุ่มและสองสาวก็นอนแผ่หลาเบียดกันอยู่บนเตียงอย่างหมดแรง สำหรับเขาแล้วในฐานะสามี การเห็นเมียตัวเองถูกคนอื่นเย็ดต่อหน้าต่อตาก็ไม่ชี่เรื่องที่ชอบใจเท่าไหร่ เขายอมรับตรงๆ แต่พอในวันนี้ได้เห็นเต็มๆ ตาแล้วยังได้เย็ดกับใครอีกคนที่ถูกใจแล้ว ก็เหมือนว่าต่างคนต่างคืนกำไรให้กัน ในเมื่อเขานอกใจเธอก่อน เธอจึงมีคนอื่นเข้ามาก็ไม่แปลก

การเย็ดหมู่ครั้งนี้เป็นอะไรที่เขาจะจำไว้ไม่ลืมเลยทีเดียว

และดูเหมือนว่าตอนนี้ ครอบครัวของเขาไม่ใช่สามคนผัวเมียเหมือนตอนแรกแล้ว

แต่เป็นสี่คนผัวเมียแทนนั่นเอง

หวังว่าครั้งหน้า เขาจะได้เย็ดกันแบบสลับคู่ดูบ้าง น่าจะตื่นเต้นน่าดูเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง ช่วงปีใหม่เป็นเวลาที่หลายคนรอรอยเพราะมีวันหยุดหลายวันติดกัน และเป็นช่วงที่โรงเรียน ม. ปลาย หยุด ไม่มีการเรียนการสอน นักเรียน ม. ปลาย อย่างผมย่อมชอบช่วงเวลานี้เป็นธรรมดา บ้านผมมีกันอยู่สามคน ผม แม่ และพ่อ  แม่ผมทำงานออฟฟิตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อสิโชคร้าย หัวหน้าใหญ่บอกให้จับฉลากเฝ้าเครื่องจักรที่โรงงานฝ่ายการผลิต เพราะยังมี ออร์เดอร์ค้างผลิตบางส่วนที่ต้องส่งให้ทันเวลา ดันจับฉลากได้อีกต่างหากอดหยุดเลย สงสัยต้องฉลองปีใหม่ที่โรงงานแล้ว ไหนๆ นานๆ จะได้หยุดยาวสักที…ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวกัน ผมเสนอว่าไปเที่ยวชะอำไหม ไปพักริมทะเลสักสองวัน พอถึงรีสอทที่พักห้องพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวอยู่ติดกับสวนหิน…

เรื่องเสียว ถ้าเธอให้เย็ด เราก็เย็ด การนัดเจอกันครั้งแรกกับสาวสวยมันเป็นไปได้ดีเกินคาดครับ แม้ว่าใจของผมมันจะไปจบที่เรื่องเสียวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังพยายามทำคะแนนกับเธออยู่ เพราะว่าเพื่อนบอกว่า การที่จะทำให้ใครเขาพอใจกับเรา อย่าไปหวังเรื่องเสียว 18+ ตั้งแต่การเจอกันครั้งรก มันดูไม่ดีไม่งาม ฉะนั้นแล้ว ผมก็เลยชวนเธอไปกินข้าว เดินห้าง ดูหนัง…อย่างที่มันควรจะเป็นนั่นแหละครับ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง “นี่เวลาออกมาเจอกับใครนี่ ไม่เคยชวนใครไปต่อเลยเหรอ ?” “ใช่…อยากให้มันเกิดความประทับใจก่อน จะได้ไม่ดูฉาบฉวย” ผมตอบ พยายามที่จะทำให้ตัวเองเป็นสุภาพบุรุษที่สุดแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่คิดเหมือนกับครับ ว่าคำพูดต่อไปนี้มันจะไม่ใช่เป็นผมเองที่พูด แต่กลับเป็นเธอ สาวสวย นมใหญ่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน ถ้าถามตรงๆ ว่าผมชอบเรื่องเสียวแบบไหน ก็ต้องพูดไปเลยว่าชอบแบบปกติครับ ไม่ได้อยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันผาดโผนสักเท่าไหร่ เย็ดกันบนเตียง ง่ายๆ ท่าธรรมดา เย็ดให้เสียว ให้ผู้หญิงเสร็จแล้วผมก็เสร็จ อะไรประมาณนั้นครับ ไอ้ที่เคยๆ อ่านเรื่องเสียวมามันก็โลดโผนเกินไปหน่อย เลยทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยากเกินไปที่ตัวเองจะสามารถมีอารมณ์กับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยขนาดนั้น จนกระทั่งเมื่อวันก่อน ที่ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกใจจากบนผับ เธอชวนผมออกไปข้างนอก ผมเลยบอกว่าอยากจะไปโรงแรมกับผมไหม เธอบอกว่าโรงแรมที่นี่มันแพง ไปลานจอดรถกันดีกว่า เธอพูดออกมา แต่ผมปฏิเสธ เพราะบอกว่าอยากจะให้เกียรติเธอ แต่เธอกลับหัวเราะออกมาว่าตอนนี้ไม่ต้องให้เกียรติ แค่ให้เย็ดก็พอ จนสุดท้ายผมเองก็ต้องยอมไปที่ลานจอดรถ แล้วเข้าไปในรถของผม ยังดีที่มันเป็นรถ SUV…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด…

เรื่องเสียว รีเซปชั่นสาวสุดเสียว เรียนจบจากสถาบันหนึ่ง ๆ เราก็มีเพื่อนในสถาบันนั้น ๆ วันงานเลี้ยงรุ่นของผม เพื่อนโทรมาชวนและกำชับว่าจะต้องไปให้ได้เพราะผมไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว เพื่อน ๆ เขานัดกินข้าวกันทุกปี จนพัฒนาเป็นเลี้ยงรุ่นแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปเลยร่วม ๆ สิบปี ก็โรงเรียนน่ะอยู่จังหวัดยะลา ตัวผมลงมาเรียนกรุงเทพฯ บ้านก็อยู่กรุงเทพฯ เรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่อื่น มันก็หาเวลาเหมาะ ๆ ยาก แต่คราวนี้มันโทรมาชวนล่วงหน้าเกือบสองเดือน แล้วยังโทรมาทุกอาทิตย์ พอดีผมก็ว่าง ๆ อยู่เลยขึ้นรถทัวไป พอถึงโรงแรมเข้าที่พักก็โทรไปบอกเพื่อนว่ามาถึงแล้ว ทักทายกันพอประมาณผมก็อาบน้ำจะไปหาข้าวกิน พอลงมาถึงล๊อบบี้ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อ…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…