พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b894e0b8b6e0b881e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbf95c9ef8b

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง

ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที

เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น

วานาของผมจะเจอบ้างไหมนะ ผู้หญิงที่สวยเหมือนนางเอกหนังเอวี แล้วก็นมใหญ่ หีชมพูแบบนี้

แต่แล้วในตอนนั้นผมก็สะดุ้งโหยง เมื่อมีมือมาแตะที่ไหล่ของผมอย่างแรง ผมทำโทรศัพท์หล่นลงพื้น หูฟังหลุด เสียงในวีดีโอก็ดังต่อไปเป็นเสียงครางของหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดอย่างเมามัน แล้วคนที่อยู่ตรงหน้าของผมตรงนี้คือ ผู้ช่วยเสมียนผลัดดึกเหมือนกัน เธอสวย น่ารัก แล้วผมก็ปลื้มเธออยู่ แต่พอสถานการณ์นี้เกิดขึ้น ความหวังของผมก็กลายเป็นศูนย์พอดี

จะมีผู้หญิงที่ไหนที่ชอบผู้ชายขี้เงี่ยน แอบเปิดหนังโป๊ดูเวลาชักว่าวล่ะ

“เงี่ยนเหรอ ?” เธอถาม ผมก็เก็บโทรศัพท์มาปิดคลิปโป๊ แล้วยอมรับตรงๆ

“อือ เงี่ยน ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว”

“ก็ไปเย็ดเมียสิ”

ผมทำคอตก “มีก็ดีสิแฟน มันไม่มีไงเลยเป็นแบบนี้ไง”

“ก็มาเย็ดเราดีกว่าไหม?”

“ดี…หา ????” ผมตอบไปโดยไม่ทันคิด ก่อนที่จะทบทวนดูอีกครั้ง กลายเป็นว่าความคิดของผมผิดถนัด เธอเดินตรงเข้ามาหาผม จนผมจนมุม นั่งลงตรงม้านั่งอันเดิม หลังเป็นกำแพง ไม่มีทางหนีแล้ว เธอนั่งลงตรงหน้าของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบที่เป้ากางเกงของผมอีกครั้ง

“เห็นตั้งแต่เข้ามานาแล้ว ควยใหญ่เหมือนกันนะ แต่พอรู้ว่าไม่มีแฟนก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลย” เธอพูดจบก็ดึงขอบกางเกงของผมลง นั่นทำให้ควยของผมโผล่ออกมา เพราะว่าเมื่อกี้มันยังไม่แตกเลย ความเงี่ยนเลยทำให้มันแข็งอยู่แบบนั้น แล้วไวเท่าความคิด ผมไม่คิดว่าเธอจะไวไฟขนาดนี้

เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นจับควยของผมเอาไว้ในมือ เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันทีด้วยความเสียว

เธอทั้งเลีย ทั้งดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ครางออกมาดังมากก็ไม่ได้ แต่โคตรจะเสียวควยเลยค่อยๆ ยกตัวขึ้น แล้วถอดกางเกงออกไปให้หมด นอนให้เธอนั้นอมควยไปอยู่พักใหญ่ๆ เลย

อย่างว่านั่นแหละ การโดนอมควยมันเสียวกว่าต้องมานั่งชักว่าวแล้วจินตนาการกับหนังโป๊เป็นไหนๆ

ในตอนนั้นเอง ที่เธออมควยของผมไปจนพอใจแล้ว เธอก็ยืนขึ้น ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออก วินาทีนั้นผมอ้าปากค้างเลย เพราะว่าเธอเป็นคนที่ผมตามหา สาวสวยหีชมพูที่เหมือนกับดาราหนังเอวี เธอยิ้มเมื่อเห็นผมตกตะลึงในหีสวยๆ ของเธอ แล้วค่อยๆ นั่งลงมาช้าๆ บนลำควยของผม พูดได้คำเดียวเลยว่าไม่คิดไม่ฝัน ว่าสาวสวยใสซื่ออย่างเธอนั้นถึงกับกล้าขึ้นควยผู้ชายที่เจอกันครั้งแรก

แต่ให้ตายเถอะ เสียวควยฉิบหาย เสียงครางเบาๆ ของเธอในลำคอกระตุ้นความเงี่ยนมากกว่ารูหีของเธอที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงเสียอีกด้วยซ้ำ ความเงี่ยนดำเนินต่อไปโดยที่ผมไม่จำเป็นต้องพึ่งคลิปโป๊แล้ว ตอนนี้บนลำควยของผมกำลังมีร่างสาวสวยคนหนึ่งนั่งขย่มเย็ดผมอย่างเอาเป็นเอาตาย จนเสียงกระทบกระทั่งร่างกายระหว่างเรานั้นดังแทรกมากับเสียงครางของเราสองคน

ยิ่งนานเธอก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆ สลับทั้งร่อน และบดเอวไปมาจนผมนอนเฉยๆ ไม่ได้ ความเสียวซ่านทำให้ผมดิ้นพล่านแล้วต้องคว้าเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มดันตัวเองกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนนั้นเธอนั่งยองๆ รอการรัวควยของผมอย่างเต็มที่ ผมกลั้นใจในจุดสุดท้าย ก่อนที่จะกระแทกควยขึ้นไปพร้อมๆ กับกดร่างของเธอลงมาจมลำควย พร้อมกับปล่อยน้ำแตกในคารูหีของเธออย่างที่เธอเองก็ดูเหมือนว่าจะเต็มใจไม่น้อย

เธอนั่งอยู่บนลำควยของผมจนกระทั่งมันอ่อนตัวลง จึงค่อยๆ ลุกสวมกางเกงกลับคืนเหมือนเดิม ก่อนที่จะยิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า

“ครั้งหน้าถ้าเงี่ยนไม่ต้องดูคลิปโป๊แล้วนะ โทรมาหาเรา เดี๋ยวเรามาหาเอง”

ผมได้แต่ยิ้มอายๆ แล้วปล่อยเธอเดินไปพร้อมกับร่างกายที่เบาหวิว เพราะได้เอาน้ำเงี่ยนออก

สงสัยจะติดใจควยผมแล้วละครับงานนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

สวัสดีค่ะ ชื่อแนนนะคะ แนนเป็นคนเซ็กส์จัดคนนึงเลยก็ว่าได้ แนน ผ่านควยมาเยอะ เรียกว่า ถ้า แนนถูกใจก็ให้หมดอ่ะ ไม่ค่อยหวงตัว เพราะถือว่าเซ็กส์เป็นความสุขแบบหนึ่งแนน อายุ 21 ปี เรียนชั้นปี 4 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง สัดส่วน 32-24-35 สุง 164 หนัก 48 ขาว หน้าตาดี เวลาไปเรียนก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ รู้ว่ามีคนแอบมองทั้ง เพื่อน ทั้งรุ่นน้อง อาจารย์…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว เด็กสาว แก้ว ”ครูขา…หนู…เสียว…” เขา…วุฒิศักดิ์ เป็นหนุ่มฉกรรจ์เพิ่งผ่านวัยเบญจเพศมาหยก ๆ ปัจจุบันยังโสด ใบหน้าหล่อเหลา มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียงเล็กน้อย ถึงจะใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่างไรก็ไม่บรรจบเดือน แต่เขามีชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยฟู่ฟ่าได้ก็เพราะได้แม่ยกเป็นสปอนเซอร์หลายคน แม่ม่ายผัวเผลอที่ยังกระหายกามก็จะวนเวียนมาให้เขาปรนเปรอสวาทแทบไม่เว้น เงินทองจึงมีจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ สาวแก่แม่หม้ายที่ทอดกายให้เขาบรรเลงเพลงกามติดใจหลงใหลไปตาม ๆ กัน ถ้าจะเปรียบกับนักมวย เขาก็เจนจัดอยู่ในประเภทลุย หักโหมไม่บันยะบันยัง กำลังวังชาแข็งแกร่ง สู้ทุกยกไม่เคยถอย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จะละมุนละมัยกับดอกไม้ที่เพิ่งจะเริ่มช้ำ อ่อนสังเวียนกาม ค่อย ๆ กระพือไฟราคะให้ลุกขึ้นทะละน้อยจนเร่งเร้าลุกโชน เขาถึงได้ลงแส้กระหน่ำควบจี๋จนเหยื่อสาวประเภทเด็กใจแตกแทบขาดใจเพราะความเสียวกระสันต์…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…