พี่ครับ อย่ามายั่ว เดี๋ยวจับเย็ดนะครับ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2 64fbf9585cc66

เรื่องเสียว พี่ครับ อย่ามายั่ว เดี๋ยวจับเย็ดนะครับ

เพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม
เป็นวันที่ผมสามารถเข้าผับได้อย่างถูกกฎหมาย ผมและเพื่อนๆ
สองสามคนจึงมาเลี้ยงวันเกิดที่นี่ และมันเป็นการปลดปล่อยตัวตนที่ดีมากๆ
เลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องกลัวตำรวจจะเข้ามาตรวจบัตรแล้ว
ตอนนี้ผมสามารถยื่นบัตรให้ตำรวจได้ทันทีเลยทีเดียว
แต่เพราะที่แห่งนี้คือสถานที่ของคนที่รักความสนุกมารวมตัวกัน แสง สี เหล้ายา
ทำให้ทุกๆ คนดูมีความสนุกและสนุกสนานกัน
ในตอนนั้นมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มาเต้นยั่วๆ ผมอยู่ใกล้ๆ
บดเบียดร่างกายใกล้เข้ามาแล้วเอ่ยคำทักทาย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าประหม่าสุดๆ
เพราะว่าผมเองไม่เคยมีประสบการณ์ที่ถูกรุกไล่ขนาดนี้มาก่อนเลย
เลยทำให้ผมยืนตัวแข็งไปพักหนึ่ง พี่เขาก็มาชนแก้ว มาชวนกินเหล้า
เปิดเหล้าเลี้ยงเมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม ก่อนที่จะมาเต้นร่วมวงด้วย
จากเดิมที่ผมยืนแข็งไม่กล้าเต้น ตอนนี้ผมเองก็ยิ่งไม่กล้าเต้นไปใหญ่
เพราะว่ายิ่งมองพี่เขาแล้วก็ยิ่งเงี่ยน ยืนควยแข็งอยู่กับที่ แล้วในความมืดสลัวนั้น
พี่เขาเข้ามาเต้นยั่วผมด้วยการแนบชิดร่างกายเข้ามามากกว่าทุกครั้ง
ก่อนที่จะถามว่า อยากได้ของขวัญวันเกิดอะไรหรือเปล่า
พร้อมทั้งมือเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว
จนผมเองเริ่มขนลุกซู่ และมันรุนแรงที่สุด
ตอนที่พี่เขานั้นอาศัยความมืดและจังหวะชุลมุน
สอดมือเข้ามาในขอบกางเกงของผม ก่อนที่จะจับควยของผมในตอนนั้นทันที
เธอจับควยผมไปทั้งลำ แล้วเริ่มรู้ชักไปเรื่อยๆ และมันก็ทั้งแข็งทั้งเจ็บ
พอโดนชักก็เหมือนว่าต้องหาที่ลงแล้วจริงๆ พี่เขาชักควยของผมไม่หยุดพร้อมๆ
กับเต้นไปด้วย ส่วนเพื่อนๆ ของผมเองก็ยังคงเต้นไม่สนใจผมเลยจริงๆ
ตอนนั้นน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มหัวควยแล้ว หน้าเสียเลยตอนที่พี่เขาให้หัวแม่โป้งนั้นค่อยๆ
ลูบไล้วนที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วงแล้วกระซิบข้างหู
ไปหาที่เอาน้ำออกกันกับพี่ดีไหม ?
ในตอนนั้นผมปฏิเสธไม่ได้แล้วครับ มีผู้หญิงมาชวนขนาดนี้
จะส่ายหน้าแล้วเดินไปชักว่าในห้องน้ำก็ยังไงอยู่ สุดท้าย

เราก็ปลีกตัวไปเปิดห้องชั่วคราวที่ด้านหลังผับ ในขณะที่เดินเข้าไปในห้อง
ผมก็ยังคงควยแข็งอยู่ และเพียงแค่บานประตูปิดลง
พี่เขาก็ผลักให้ผมยืนชิดบานประตู ก่อนที่จะคุกเข่าลงไปพร้อมๆ
กับการถอดกางเกงของผมออกทันที ซึ่งนั่นทำให้ผมยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูก
ควยใหญ่จังเลยนะ ตัวเล็กแค่นี้เอง นี่แหละ ของดี พี่ชอบ
เธอพูดขึ้นมาขณะที่กำควยของผมเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ
รูดชักควยของผมกระตุ้นความเสียวจนผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย
เธอจึงขยับหน้าเข้ามาใกล้ สอดมือทั้งสองไปประคองบั้นท้ายของผมแทน
แล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที เธอเริ่มดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง
ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้าออก
พร้อมทั้งกระตุ้นบั้นท้ายของผมให้เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอทันทีอย่
างหนักหน่วง
แล้วโดนกระตุ้นแบบนี้ ใครมันจะไปทนไหวกันล่ะครับ ใช่ไหม
ผมรัวควยกระเด้าปากของเธอจนสำลัก ด้วยความใหญ่โตของสิ่งที่พอให้มา
แล้วจับเธอลุกขึ้นโยนลงบนเตียง ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ
ที่จะให้เธอกระทำต่อผมฝ่ายเดียว เธอยั่วผมก่อน
และผมก็ไม่ใช่เด็กหนุ่มไร้เดียวสา ผมโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13
แล้วก็เริ่มได้เย็ดหีผู้หญิงมากมายทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องตั้งแต่นั้นมา
เธอไม่ใช่คนที่จะได้เห็นความไม่เป็นงานของผมหรอก
ผมจับเธอนอนลงบนเตียง ถอดกางเกงด้วยการกระชากออก
ก่อนที่จะกระโจนขึ้นไปบนเตียง แล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที เธอเป็นคนสวย
ผิวขาว หีชมพูเหมือนกับริมฝีปากบางๆ นั่น
แต่ผมคงไม่ไหวถ้าต้องมานั่งเลียหีให้เป็นพิธี
ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ผมแทบจะประคองตัวเองไม่อยู่
รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง
เพียงไม่นาน เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมา และไม่ว่าเธอจะร้องดังแค่ไหน
ผมก็ไม่ปล่อยให้เธอเป็นอิสระอีกแล้ว
เสียวหีเหรอ ช่วยไม่ได้นะ เพราะว่าเธอมาอ่อยมายั่วผมเอง
ถือว่าเป็นการให้ของขวัญวันเกิดที่ดีกับผมในวันเกิดครบรอบก็แล้วกัน

ว่าแล้วผมก็กัดฟัน เม้มปากแน่น
รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว
เร็วที่สุดเท่าที่ความเงี่ยนจะนำพาไป
และแรงที่สุดเท่าที่ร่างกายจะไปต่อไหวในค่ำคืนที่เมาได้ที่นี้ จนสุดท้าย
ผมก็อัดแรงทั้งหมดที่มีใส่เข่าไปในร่างกายของเธอ
พร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาสุดเสียงเพราะว่าได้ทำการปล่อยน้ำควยแตกในคารูหี
ของเธอไปแทนคำขอบคุณที่ชวนผมมาเย็ดแล้ว
ใครจะไม่คิดว่าเธอจะหลับไปทั้งๆ ที่เพิ่งโดนเย็ดขนาดนั้นล่ะ
ก็คงจะถึงใจน่าดูเหมือนกัน ในตอนนั้นเพื่อนของผมโทรตามพอดี
เลยปล่อยให้เธอนอนอยู่อย่างนั้นแล้วกลับไปหาเพื่อน
ตื่นขึ้นมาเธอเองก็คงจะคิดถึงผมแหละ
แต่ความรักชั่วคราวแบบนี้มันไม่ได้ต้องการความผูกพันอยู่แล้ว
ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอคงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เพราะเรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ เอส เมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เขาได้จับน้องสาวต่างแม่ของเขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีไปรอบหนึ่ง เช้าวันต่อมาเขารู้สึกผิดมากๆ ที่ทำแบบนั้นลงไป เพราะแม้ว่าเขาจะไม่ใช่พี่น้องของเธอแต่ๆ แต่ทั้งคู่ก็มีพ่อคนเดียวกัน ดังนั้นเขาจึงไม่อยากให้เรื่องราวนั้นมันเกิดขึ้นอีก ทว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ไม่ใช่คนที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นอีกเลย มีเพียงเธอ น้องสาวคนสวยที่มักจะเงี่ยนบ่อยๆ และขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอคลายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวอก เช่นกันกับคืนนี้ ที่พ่อแลแม่ของทั้งสองไม่อยู่บ้าน…เสียงเคาะประตูดังขึ้น และเมื่อเขาเดินไปเปิดประตูก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น เพราะว่าน้องสาววัย 17 ปีของเขายืนเปลือยเปล่าอยู่ที่หน้าห้อง ด้วยแววตาเว้าวอน ร่างกายสั่นระริก ผิวกายหมาดราวกับว่าเพิ่งอาบน้ำมาเมื่อครู่นี้ เธอเอื้อมมือมาจับมือของเขาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน “พี่จ๋า…หนูเงี่ยน…

เรื่องเสียว หลอกมารุมลงแขก ”เด็ดเลยมึง กูจะเย็ดให้ดิ้น” จริงๆ แล้วกูก็ไม่ค่อยอยากเขียนมาเล่าซักเท่าไหร่หรอก แต่อ่านๆ ที่พวกมึงเขียนๆ กันแล้วอดร่วมแจมไม่ได้ว่ะ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกแม่งมาเย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ฟังเนี่ยแม่งเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละ ที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึง แม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกแม่งไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กแม่งขาวใส น่ารักยังกับไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหีแม่ง มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมแม่งอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว กูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมาแม่งจะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้แม่งดู แม่งก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่าแม่งมากับเพื่อนอีกสองคน…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก “ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า “คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “ ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก…