พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887 64fbf94f88d72

เรื่องเสียว พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย

มาเย็ดกับพี่นะ….น้องชายสุดที่รัก ได้โปรดเถอะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

นั่นคือคำที่พี่สะใภ้ของผมพูดขึ้น หลังจากที่ผมเปิดประตูเข้าไปเพื่อหวังที่จะเรียกเธอลงมากินข้าวก่อน เธอเมามาจากงานปาร์ตี้ ผมเลยอยากที่จะให้เธอนั้นได้กินข้าว กินยาแล้วนอน ทว่าเมื่อเข้ามาทันที ผมก็เปิดประตู ก่อนที่จะได้พบกับภาพที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว พี่เสียว พี่เงี่ยน มาเย็ดพี่เถอะ นะ นะ พี่ไม่ไหวแล้ว มาดูสิ มาดูหีพี่

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

สองขาของเธอแยกออกมา หน้าขาของเธอนั้นเกือบที่จะแนบชิดกับลำตัวอยู่แล้ว สองขาที่แยกออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธออย่างชัดเจน ขนเพชรที่มีอยู่บางเบาช่วยให้เธอดูหีสวยเหลือเกิน แล้วมือที่กำลังสะบัดเขี่ยติ้วหีของเธออยู่นั้นก็ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาอาบเยิ้มหีชมพูของเธอ

มองตรงไหนก็น่าเย็ด ผมมีคำนี้ติดอยู่ในหัว แต่ที่น่าแปลกก็คือว่า เธอเป็นพี่สะใภ้ของผม

ผมไม่ควรทำจริงๆ

ซี้ดดดดด….น้อง พี่ไม่ไหวแล้ว พี่อยากโดนเย็ด อื๊อออออ….ซี้ดดดดด

นิ้วมือของเธอล้วงลึกลงไปในรูหีของเธอ แล้วคว้านไปรอบๆ จนร่างกายนั้นแอ่นขึ้นมาตามแรงกระเพื่อมของลมหายใจที่ไม่เป็นจังหวะ ผมเริ่มเดินเข้าไปใกล้ๆ แม้ว่าหัวสมองจะบอกว่า อย่าเข้าไป แต่ร่างกายมันกลับต่อต้านอย่างสุดฤทธิ์ ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ จนเจ็บหนึบที่มันกำลังขยายตัวอยู่ในกางเกงในตัวเล็กน้อยนั้น

ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ผมไม่รับผิดชอบแล้วด้วย เพราะคนที่ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งขนาดนี้ก็คือเธอเองนะ

ผมลงไปนั่งทรุดลงที่ปลายเตียง ยกขาของเธอขึ้นสูงกว่าเดิม จนสะโพกของเธอลอยขึ้นมาเหนือพื้น กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ตอนที่เธอค่อยๆ เอามือออกมาจากรูหีของเธอ แคมหีใหญ่เยิ้มไปด้วยคราบเมือกของน้ำเงี่ยนกลิ่นหอมหวาน ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว แบบนั้นแหละ พี่เสียว เสียวเหลือเกินน โอ๊ววววว

ไม่รู้ว่าเพราะความเงี่ยน หรือว่าเพราะอะไรกันแน่ ที่ทำให้เธอนั้นส่งเสียงอออกมาดังขนาดนี้ พร้อมทั้งยังคงกดหัวของผมลงไปแล้วแอ่นร่างกายขึ้นมาอีกครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงครางยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ ควยใหญ่ดุ้นนี้ไม่อาจจะขดอยู่ในกางเกงได้อีกต่อไป ผมยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดกางเกงออก ตอนนั้นพี่สะใภ้ของผมกลับเด้งตัวขึ้นมาแล้วช่วยถอดกางเกงของผมลง แล้วจับควยผมขึ้นมาชักรูดอย่างถี่รัว ลำควยแข็งจนไม่ไหว ปล่อยน้ำเงี่ยนไหลออกมาเช่นกัน เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ตอนที่เธอดูดควยของผมนั้น ความเงี่ยนแล่นไปทั่วร่างกาย จับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควยอย่างเต็มที่ เสียงดังอ๊อกๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ผมไม่ทนแล้ว เงี่ยนมากก็จะจัดการให้อย่างเต็มอิ่ม จนกระทั่งเธอสำลักควยของผม จึงจับเธอผลักงายลงไป แล้วเอาควยแข็งขืนดุ้นนี้แหย่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบ สวบ สวบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เย็ดพี่แรงๆ เลย ซี้ดดดด….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว

อาห์ พี่นี่ช่างหีใหญ่น่าเย็ดจริงๆ เลย ผมห้ามตัวเองไม่ได้แล้วครับ อูยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จากแรงเย็ดที่เข้าไปเนิบช้า ตอนนี้ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีจนเสียงของร่างกายเราที่แนบชิดสัมผัสกันอย่างต่อเนื่องทำให้ผมนั้นไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมอีกต่อไปแล้ว เสียงกระแทกเย็ดปะปนกับเสียงครางของพี่สะใภ้ดังไปทั่วบ้าน แต่ไม่ต้องกลัวอะไรหรอก พี่ของผมยังไม่กลับมาในตอนนี้ เพราะฉะนั้นในเวลานี้

หีของพี่สะใภ้ ก็เป็นของผมได้อย่างต้องการแล้ว เสียวควยฉิบหายเลย

อิจฉาพี่จริงๆ ที่มีเมียขี้เงี่ยนร่านควยขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่เสียวหีเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ….แตกในได้เลยนะ แตกในเลย พี่ชอบโดนเย็ดแตกใน ซี้ดดดดด

ผมก็จะไม่ไหวแล้วครับ โอ๊ยยยย….หีตอดควยเหลือเกินนะครับ ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเร่งจังหวะในตอนสุดท้าย แล้วดันควยเข้าไปสุดความยาว ก่อนที่จะครางออกมาเต็มเสียง เพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาผ่านทางน้ำควยที่ทะลักเข้าไปเต็มรูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปซ้ำๆ แบบนั้นจนกระทั่งร่างกายของเรานั้นสงบนิ่งลง

แล้วเธอเองก็กลับไปต่อหน้าต่อตาของผมเลย คงจะเงี่ยนจริงๆ นั่นแหละแบบนี้

ผมเดินห่างออกมา ปล่อยร่างกายเปลือยเปล่าของเธอเอาไว้แบบนั้น เพราะว่ากว่าพี่จะกลับมาเธอคงตื่นมาจัดการตัวเองแล้ว และหลังจากนี้ เวลาที่ผมมองหน้าพี่สะใภ้ตัวเอง ภาพในตอนที่เราเย็ดกันคงจะไหลมาตลอดเวลาแน่นอน

เมื่อไหร่จะได้เย็ดหีพี่สะใภ้อีกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น การได้รู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งมายุ่มย่ามกับแฟนเรามันไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีเลยจริงๆ ฉันเจ็บใจ ไม่ชอบ ที่ต้องมีคนอื่นมาแบ่งเรื่องเสียวจากฉันกับแฟนไป แต่มันก็เท่านั้นแหละ สุดท้ายคนมันจะไปรั้งเท่าไหร่มันก็ไปอยู่ดี ฉันจึงอยากรู้ว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ แฟนของฉันแอบไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนรุ่นน้องของฉันในบริษัทเสียอย่างนั้นเอง และเธอคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วเสียด้วย เจ็บปวดไม่เท่าเจ็บใจ เหมือนคนเลวมาเจอกัน ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนของเธอ หวังว่าเธอจะได้รับบทเรียน แต่เขากลับเสียใจและบอกว่า ถ้าคนจะไปก็ต้องยอมปล่อย สุดท้ายแล้ว ฉันไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ แต่กลับมีเพื่อนร่วมดื่มด้วยกันเสียอย่างนั้น น่าประหลาดที่เรากลับพูดคุยกันได้อย่างดีและไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นต่างกันเลย “ถ้าเขานอกใจเราได้…เราไม่ลองทำกันบ้างล่ะพี่ ?” “กับใครล่ะ” ฉันถาม “ผมก็ได้ครับ” เขาพูด…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว นึกถึงตอนมีผัวแล้วกลุ้มใจก็มันแอบไปมีกิ๊กน่ะซิ เรารึรอจนหอยแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ยอมมาทำการบ้านซักที ตอนนี้เป็นหม้ายโสดอยู่คนเดียวค่ะ หุ่นเราก็ยังดีอยู่นี่นา มีได้เราก็มีมั่งซิ อายุก็ 30 กว่าๆ แล้ว ใครจะมาจีบเราล่ะ แล้วอยู่ดีๆ จะไปอ้าให้ใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง แถวๆ สนามหลวงมีผู้หญิงหาเงินเยอะ ก็เลยลองๆ ไปดู เยอะจริงๆด้วยซิ แล้วทำยังไงล่ะ ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนออกมาทางถนนราชดำเนินแล้ว กลับไปนอนบ้านดีกว่าดึกมากแล้วชักเริ่มกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตกใจอยู่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว ทวงเงินยามวิกาล ก็เลยเอาน้ำควยขัดดอกไปก่อน เรื่องเสียวยามวิกาลมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่ผมนั้นยังไม่ได้ตระเตรียมตัวอะไรเลย ผมเป็นหนี้กับคนรู้จักอยู่คนหนึ่ง ต้องการใช้เงินในการหมุนก่อนที่จะถึงสิ้นเดือน แต่ปรากฏว่าเดือนนี้เงินออกช้ากว่าปกติไปหลายวัน มันเลยทำให้เธอนั้นโทรตามจิกผมเป็นไก่เลยทีเดียว ผมเองพยายามที่จะอธิบายทุกๆ อย่างแล้ว แต่ปรากฏซ่ามันไม่ได้กาลเลยจริงๆ เธอไม่ได้ต้องการที่จะฟังเหตุผล…เธออยากได้เงินของเธอคืน แน่นอนว่าผมเองก็จนปัญญา เพราะว่าผมไม่สามารถไปเร่งเร้าเอาทุกๆ อย่างจากอีกฝ่ายได้เลย นั่นเลยทำให้ผมกลายเป็นคนที่เบี้ยวหนี้และผิดสัญญา แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอจะบุกมาที่บ้านของผมในยามวิกาล ผมใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีใครมาหา มันเลยไม่แปลกที่ผมจะไม่ได้ใส่กลอนประตูเอาไว้ ตอนที่ผมนั้นกำลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ผมก็ไม่ได้ใส่อะไร เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ยืนเอาผ้าขนหนูเช็ดผมอยู่ตามปกติที่หน้ากระจก มันอาจจะแย่ตรงที่กระจกมันอยู่ใกล้กับประตูห้องของผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดเข้ามาในจังหวะที่กะทันหัน เธอเองก็โผล่เข้ามาพร้อมกับคำขู่ว่า…เอาเงินเธอคืนมา ความตกใจทำให้ผมนั้นหันหาเธอโดยลืมไปว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไร แล้วก็คิดอะไรเพลินๆ จนควยแข็งอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…