มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู

e0b8a1e0b8b2e0b89be0b8b1e0b888e0b889e0b8b4e0b8a1e0b899e0b8b4e0b980e0b897e0b8a8 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b982e0b894 64fbf94b8553e

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู

ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้

แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน

แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด ฉันจึงรีบเดินตามเขาไป แต่เขากลับเดินไปไวมากๆ จนฉันและเขาเดินทันกันในจุดที่เป็นหาดทรายที่เปลี่ยวเปล่าอ้างว้าง เต็มไปด้วยโขดหินริมหาด ซึ่งตรงนี้มันไม่ใช่สถานที่ที่ควรมาเที่ยว

ฉันเดินไปหาเขา เขาบอกว่ามาที่นี่เพราะว่ามันค่อนข้างสงบดี และฉันว่าฉันเองก็เหมือนด้วยเหมือนกัน ว่ามันสงบมากๆ ฉันเลยบอกกับเขาว่า ที่เขาบอกกับฉันว่าชอบฉัน ฉันเองก็ชอบเขาเหมือนกัน และเพราะว่ามันเป็นช่วงเวลาสุดท้ายแล้วฉันเสียใจที่จะไม่ได้ใช้เวลานี้อยู่ด้วยกันให้คุ้มค่า แต่ฉันมาตามเขากลับไป เพราะว่าอยากจะสนุกด้วยกัน เก็บความทรงจำเอาไว้

ในตอนนั้นเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปจูบทันที

ฉันพยายามขัดขืน แต่ด้วยรสจูบที่แสนดุดัน ทำให้ร่างกายของฉันเคลิบเคลิ้มตามเขาไปอย่างง่ายดาย แล้วในตอนที่เขาค่อยๆ ปล่อยฉันออกมา รอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้น ก่อนจะบอกว่า ที่นี่ก็สร้างความทรงจำได้ เพียงแค่เราสองคน

ฉันรู้ทันทีว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ว่ามาถึงขั้นนี้ ฉันไม่สามารถปฏิเสธมันไปได้อีกแล้วจริงๆ

ร่างกายของฉันค่อยๆ เอนลงไปที่โขดหินที่เรียบเนียนและลาดเอียง ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วถอดกางเกงของฉันออก จับขาข้างหนึ่งยกขึ้นแล้วเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านที่ได้จาดเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเขานั้นช่างวิเศษเหลือเกิน มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนร่างกายเบาหวิวขึ้นมา แสงสลัวนี้จะทำให้เขขาเห็นหรือเปล่า ว่าฉันหีสวยแค่ไหน หีชมพูของฉันจะเป็นที่ชอบใจของเขาหรือเปล่า

ทว่าคำตอบมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว เมื่อเขานั้นแทรกเรียวลิ้นเข้ามาดุนดันในรูหีของฉันอย่างตะกละตะกลาม เสียงหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องระคนกับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาอย่างไม่มีที่สุดสุด ร่างกายสั่นระริกจนเหมือนไม่เป็นตัวของเขาเอง

ครู่เดียวเขาก็ยินขึ้น ถอดห่างออกไปแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก ในวินาทีนั้นฉันตกตะลึงทันทีที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ควยลำสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกบานใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน มันกระดกขึ้นลงราวกับว่าทนไม่ไหวแล้วที่จะถูกปกปิด เขาค่อยๆ จับขาของหนึ่งของฉันขึ้นยกแล้วประคอง พร้อมกับค่อยๆ จับควยของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันให้เกิดความเสียวซ่านทวีคูณแล้วค่อยๆ ดันมันเข้ามาในร่างกายของฉัน

เสียงคลื่นสาดซัดแทรกมากับเสียงครางของเราสองคน ฉันเสียวหีจนร่างกายแทบจะไม่สามารขยับได้ ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามารุกล้ำในส่วนสวาทของฉันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่สีหน้าของเขานั้นก็แสดงให้เห็นชัดเจนถึงความสุขสมที่ได้รับ เพราะว่าร่างกายของฉันนั้นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

เขาก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอีกครั้งตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างสุดความยาว แล้วจากนั้นเขาก็เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักแน่น และต่อเนื่อง เขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาว แล้วถอดถอนออกไปจนเกือบที่จะแยกออกจากกัน ก่อนที่จะกระแทกควยนั้นกลับเข้ามาใหม่

มันทั้งรวดเร็ว รุนแรง

จนฉันนั้นต้องโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างหน้าไม่อาย ทั้งๆ ที่ตอนแรกรู้สึกเจ็บและจุก แต่ตอนนี้กลับรู้สึกเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก ฉันบอกเขาให้เย็ดฉันแรงๆ เย็ดฉันเท่าที่มันจะสามารถทดแทนช่วงเวลาที่ขาดหายไปของเราทั้งสองคนได้ แล้วเขาก็เย็ดฉันแรงขึ้น เร็วขึ้น วีหน้าของเขาเริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน

จนกระทั่งคลื่นลูกใหญ่ซัดผ่านมา ละอองน้ำโถมกระหน่ำกระเซ็นโดนร่างกายของเราทั้งสองคน

เขาก็ครางออกมาสุดเสียงพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในเต็มรูหีของฉัน

ก่อนที่จะก้มหน้ามายิ้มด้วยเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย พูดกับฉันว่า…เป็นแฟนกันแล้วนะ

ให้ตายเถอะ ซื่อจริง จับฉันเย็ดจนน้ำแตกคารูขนาดนี้ ไม่ใช่แฟนหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้า น่าเย็ดจังเลย มา 69 กันไหม ? เรื่องเสียวนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ผมนั้นไปเปลี่ยนร้านประจำร้านใหม่ หลังจากที่ร้านเก่านั้นกลับไปบ้านเกิด เลยทำให้ผมได้รู้จักกับน้ำหวาน แม่ค้าอาหารตามสั่งที่ขายอยู่หมู่บ้านข้างๆ เธอนั้นน่ารักมากๆ และคารมของเธอดีมากๆ เช่นกัน เธอมักจะหยอกกับลูกค้าทุกๆ คนที่เข้าไปอุดหนุนเธอ ซึ่งผมควรจะรู้ว่ามันเป็นแบบนั้น แต่ผมกลับอยากที่จะชอบเธอให้มากกว่าลูกค้า ก็เลยเทียวแวะเย้าหยอกเธอบ่อยๆ จนย่างเข้าเดินที่ 4 เธอเองก็เริ่มมีท่าทีว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่เบาเช่นกัน สุดท้ายแล้ว ในวันที่ผมไปซื้อกับข้าวของเธอในวันเงินเดือนออก ก็เป็นวันที่ผมกับเธอนั้นได้ตัดสินใจว่าจะลองคบหาดูใจกันดู ด้วยการที่ผมพูดกับเธอไปว่า “ข้าวแกงของเธอ 59 แต่เรา 56…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเมียคนอื่น เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวๆ ภาคตะวันออก ชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษํทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจริงของผมมาให้อ่านหนึ่งเรื่อง ปัจจุบันผมอายุ 39 ปี แต่งงานแล้วกับแม่ม่ายอายุ 34 ปี มีลูกติดเมียมาเป็นหญิง อายุ 13 ปีผิวพรรณขาว น่ารัก ผมกับเมียในระยะข้าวใหม่ปลามัน แทบจะเปิดตำราล่อเธอ มีกี่ท่าๆ ผมเย็ดกับเธอจนหมด ผมก็เซ็กส์จัดคนหนึ่ง เมียผมก็เสี้ยนไม่หาย…

เรื่องเสียว น้องแอฟ ชู้รัก ช่วยเธอให้หายร่าน ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยปกติเวลามีเครื่องคอม ฯ ในหน่วยงานเสีย ลูกน้องจะต้องเรียกให้ผมไปแก้ไขให้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันอาทิตย์คอมฯ ที่บ้านลูกน้องผมเสีย เธอโทรมารบกวนให้ผมไปช่วยดูให้หน่อย เธอชื่อ”น้องแอฟ” เธอพักอยู่คอนโด เธอผิวขาวสูงประมาณ 165 ตาโต หน้าตาคล้ายญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลัง น้องแอฟจัดว่าเป็นคนน่ารัก แต่ยังไม่ถึงกะสวย แต่หุ่นเธอใช้ได้เลยทีเดียวตูดเป็นตูดเอวเป็นเอว นมก็ต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้น ผมชอบแอบมองเธอบ่อยๆ เธอมีสามีแล้วเป็นตำรวจแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีเธอประจำอยู่ ต่างจังหวัด นาน ๆ…

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…