Sex tips! 11 กลยุทธ์พิชิตใจชายหนุ่ม

sex tips 11 e0b881e0b8a5e0b8a2e0b8b8e0b897e0b898e0b98ce0b89ee0b8b4e0b88ae0b8b4e0b895e0b983e0b888e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b8 64fbe24da26ab

เรื่องเสียว Sex tips! 11 กลยุทธ์พิชิตใจชายหนุ่ม

การมีเซ็กส์แบบปกติธรรมดาทั่วไป การใช้ชีวิตร่วมกันแบบปกติธรรมดาทั่วไป กลยุทธ์อีกหลายที่สามารถกระตุ้นในด้านของอารมณ์ความรู้สึก และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ของเราได้ด้วย ซึ่งกลยุทธ์พิชิตใจเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. การแสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่าย

โดยธรรมชาติแล้วนั้นผู้ชายถือเป็นเพศที่ค่อนข้างมีอัตตาส่วนตัวค่อนข้างสูง แสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่ายจึงเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้คู่ของเรามีความรู้สึกที่มีความมั่นใจและมีความพึงพอใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชม การแสดงถึงความพอใจจากการมีเซ็กส์ การแสดงความชื่นชมในร่างกายของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกผ่านทางคำพูดท่าทางสีหน้าแววตาก็ตามค่ะ นอกจากจะเสริมสร้างความมั่นใจแล้ว ก็ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ

2. อย่ากลัวหรือเกร็งจนเกินไป

การแสดงออกถึงอาการหวาดกลัวที่มากเกินไปต่อการสัมผัส การใกล้ชิด การเล้าโลม ไปถึงในด้านของการมีเซ็กส์ มันก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ได้เหมือนกันนะคะ ถ้ามีความกลัวหรือมีความกังวลต่อสถานการณ์ ให้พูดคุยกับคู่อย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่จะหาทางแก้ไขร่วมกันนะคะ

3. ซุกซนและขี้สงสัย

เวลาที่เราแสดงความสนใจต่อร่างกายของอีกฝ่าย รวมไปถึงมีความอยากรู้อยากเห็น และเริ่มสำรวจส่วนต่างๆบนร่างกาย สัมผัสไปตามเรือนร่าง จูบเบาๆ หรือถามคำถามบางอย่าง ก็เป็นพฤติกรรมที่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศและสร้างความพึงพอใจให้กับอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

4. สร้างจิตนาการในการมีเซ็กส์

บางครั้งการมีเซ็กส์ก็อาจจะทำให้เกิดความจำเจได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นการสร้างจินตนาการบางอย่าง เช่น การเล่นบทบาทสมมติ การสลับบทบาท การแสดงหรือเสแสร้งแกล้งทำบางอย่าง รวมถึงการพูดคุยในเชิง 18+ ก็สามารถที่จะช่วยกระตุ้นในด้านของความต้องการทางเพศและสามารถที่จะทำให้เซ็กส์ไม่น่าเบื่อได้ด้วยค่ะ

5. เป็นฝ่ายรุกบ้าง

ถึงแม้ว่าโดยธรรมชาติแล้วฝ่ายชายมักจะชอบเป็นฝ่ายรุก แต่ในบางครั้งตัวฝ่ายรับก็สามารถที่จะเริ่มรุกก่อนได้เหมือนกัน น่าจะเป็นในด้านของการกอด จูบ สัมผัสลูบไล้ตามร่างกาย การกระซิบข้างหู การแสดงออกถึงความต้องการ การยั่วยวน ก็เป็นการกระทำที่ทำให้เซ็กส์มีชีวิตชีวามากขึ้นค่ะ

6. ส่งข้อความและภาพซนๆ

ด้วยการใช้ชีวิตของคนเราทำให้บางครั้งเราและคู่ไม่อาจจะอยู่ด้วยกันได้ตลอดเวลา อาจจะมีช่วงห่างกันบ้างในบางครั้ง หรืออาจจะมีช่วงเวลาที่อยู่ไกลกันซึ่งในบางเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันนี้ การส่งข้อความที่มีเนื้อหาสองแง่สามง่าม หรือการส่งรูปภาพที่เซ็กซี่ ก็ถือเป็นการสร้างแรงปรารถนาที่ดีได้เช่นกันค่ะ

7. ใส่ชุดเซ็กซี่ก็ขยี้ใจไม่น้อย

โดยปกติแล้วเพศชายเป็นเพศที่ถูกกระตุ้นในด้านของอารมณ์ผ่านการมองเห็นได้เป็นอันดับแรก ผู้ชายมักจะมีอารมณ์ทางเพศจากการมองเห็นมากที่สุด เพราะฉะนั้นการสวมใส่ชุดเซ็กซี่ ชุดที่ชวนจินตนาการ หรือการสวมใส่เสื้อผ้าวับๆแวมๆ ก็จะเป็นการกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีนะคะ

8. ช่วยตัวเองต่อหน้าอีกฝ่าย

เพราะจริงๆแล้วเซ็กส์ไม่ใช่แค่เรื่องของการกระทำระหว่างสองร่างกายเท่านั้น และไม่จำเป็นที่เมื่อจะมีเซ็กส์แล้วต้องจู่โจมเข้าหากันในทันที แต่สามารถที่จะกระตุ้นอารมณ์ด้วยวิธีต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัส เล้าโลม อีกหนึ่งวิธีก็คือการช่วยตัวเองต่อหน้าอีกฝ่าย ทำให้เราสามารถโชว์สเต็ปต่างๆออกมาได้ ส่งเสียงที่ทำให้อีกฝ่ายอดใจไม่ไหว และยังเป็นการกระตุ้นอารมณ์ให้อีกฝ่ายพร้อมที่จะเข้ามาขย้ำเราได้ทุกเมื่อเลยค่ะ

9. จูบบ่อยๆ

การจูบไม่ใช่หนึ่งในกระบวนการเล้าโลมหรือไม่ใช่หนึ่งในกระบวนการของเซ็กส์เท่านั้น การจูบยังเป็นการแสดงถึงความรักใคร่และความเอาใจใส่ในตัวอีกฝ่ายด้วย เพราะฉะนั้นการจูบบ่อยๆในบริเวณต่างๆที่ไม่ใช่แค่ปาก เช่น หน้าผาก ปลายจมูก ใบหู คิ เนินอก มือ หรืออื่นๆ ก็ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ รวมถึงทำให้เกิดความรู้สึกที่ดีและผ่อนคลายด้วยค่ะ

10. ทำให้เซ็กส์ไม่เป็นเรื่องซีเรียส

ด้วยความที่บางครั้งคนเราอาจจะมีความตึงเครียดที่เกิดขึ้นจากการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นจากการเรียน การทำงาน การรับผิดชอบสิ่งต่างๆ เพราะฉะนั้นอาจจะต้องมาซีเรียสในเรื่องของเซ็กส์เพิ่มขึ้นอีก ก็อาจจะทำให้สุดท้ายแล้วเซ็กส์เป็นเรื่องน่าเบื่อหน่ายได้เหมือนกันนะคะ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ไม่จำเป็นที่จะต้องจริงจังในทุกครั้งไป สามารถที่จะมีเซ็กส์เพื่อการผ่อนคลายได้ ถึงแม้ว่าบางครั้งจะเกิดข้อผิดพลาดบางอย่างขึ้นจากการมีเซ็กส์ เช่น อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว ไม่มีอารมณ์ร่วม หรืออื่นๆ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปโมโหหรือทำให้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เพียงแต่จะต้องทำความเข้าอกเข้าใจ และพยายามดูแลซึ่งกันและกันนะคะ

11. เล่นเกมส์ 18+

การทำให้เซ็กส์เป็นเรื่องสนุกสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ อีกรูปแบบหนึ่งก็คือการเล่นเกมเกี่ยวกับเซ็กส์ร่วมกัน อาจจะมีการซื้อไพ่เกม หรือบอร์ดเกมแนว18+ มาเล่นร่วมกันก็ได้ หรืออาจจะเป็นการสร้างเงื่อนไขบางอย่างเล่นเกมร่วมกันในระหว่างการมีเซ็กส์หรือก่อนที่จะมีเซ็กส์ก็ได้ เช่น เล่นไล่จับ ซ่อนแอบ เล่นไพ่เปลื้องผ้า ก็สามารถที่จะทำให้มีเซ็กส์ที่สนุกมากขึ้นได้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนกัน เอากัน มันส์ ดี  ผมชื่อ”ดม”ผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันร่องมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน…

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้ และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว ภาพของเราทั้งคู่ในกระจกบานนั้น หลังจากที่ผมเคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆ ของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ…. ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่ออาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบ ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจจะเป็นเพราะ … สาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดคือ “…

เรื่องเสียว อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด เขามองฉันอยู่ตลอด ตั้งแต่ตอนที่รับฉันขึ้นมาบนรถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่เขาหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงจะดูหื่นๆ หน่อยฉันก็ว่าไม่ได้แย่อะไร อย่างที่ใครๆ บอกว่าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ เขาก็หน้าตาดี ฉันเองก็จะใจดีกับเขาเหมือนกัน เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ฉันจบได้ว่าผัวของฉันมันแอบซุกผู้หญิงเอาไว้ในห้อง ระหว่างที่ฉันทำงาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นระหว่างผัวของฉันกับเธอนับครั้งไม่ถ้วน ฉันระแคะระคายมาโยตลอด แต่ว่าครั้งนี้มันจับได้คาหนังคาเขา เลยทำให้ฉันนั้นพร้อมที่จะเป็นคนบอกลาให้มันจบไป เก็บเสื้อผ้าออกเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาไม่ได้รักฉันเลย เพราะเขาไม่แม้แต่จะห้ามฉันด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันกำลังเดินออกมาแบบนั้น และก็มีพี่คนนี้ที่จอดรถเพื่อถามฉันว่ากำลังจะไปไหน ฉันตอบเขาไปสั้นๆ ว่าจะกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…