มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b895 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894 64fbf942985a5

เรื่องเสียว มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย

เทศกาลดนตรี มักจะเป็นอะไรที่ฉันไม่พลาดเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนๆ จะมาหาผัวกัน แต่ฉันชอบที่จะมาเที่ยวและเสพความสนุกมากกว่า และเพราะแบบนี้แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า การโหยหาความสนุกมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ในขณะเดียวกัน ที่งานคอนเสิร์ตแห่งนี้ คนเยอะมาก น่าจะเกือบแสนคน ฉันเลือกที่จะมาดูวงที่ชอบ ก่อนที่จะกลับบ้านพัก ที่เป็นลานกางเต็นท์หน้าบ้านของเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นการส่วนตัวพอประมาณ

ตีหนึ่ง วงที่ชอบเล่นเสร็จแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ซึ่งในตอนนั้นเอง วินมอเตอร์ไซค์ที่มารับฉัน กลับเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งขาว แถมยังหุ่นดีอีกด้วย อากาศหนาวขนาดนี้ เขากลับเลือกที่จะสวมเสื้อแขนกุดที่โชว์ลวดลายกล้ามเนื้อที่ค่อนข้างชัดเจนของเขา มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่จะได้ซ้อนรถผู้ชายคนนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียว แต่แค่นี้ก็พอให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

เขาชวนฉันพูดคุยตลอดทาง ระหว่างที่ขับไปทางซอยเปลี่ยว เพื่อไม่ให้ฉันเกิดความรู้สึกกลัว ก่อนที่เขาจะบอกว่า ปกติเขาเป็นครู แต่ว่างานพิเศษแบบนี้ไม่อยากที่จะพลาดเลยจริงๆ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างขยันเลยทีเดียว แถมยิ่งได้คุยก็ยิ่งรู้สึกว่าเขาน่ารัก เลยแกล้งเมาขึ้นมาแล้วซบหลังเขา ก่อนที่จะเอื้อมมือไปกอดเขาเอาไว้ จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่า

กอดได้ครับ เต็มที่เลย แต่รบกวนอามือไว้ที่เอวนะครับ เพราะว่าถ้าต่ำกว่านั้น ผมจะทนไม่ไหวแล้ว ลูกค้ายิ่งสวยๆ

ได้ยินคำว่าสวย ฉันบอกได้เลยว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำใจยอมรับ แต่ฉันก็ว่าฉันสวยจริงๆ นั่นแหละ เลยทำให้ฉันบอกกับเขาว่า ถ้าเกิดว่าเลื่อนต่ำลง แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นเหรอคะ ?

เขาตอบฉันกลับมาว่า…ถ้าที่ห้องพักไม่มีผู้ชายคนอื่นรออยู่ ผมก็โอเคครับ

มันง่ายจริงๆ เลยแฮะ ความรู้สึกอะไรแบบนี้ ฉันเลยตัดสินใจที่จะเอื้อมมือลงต่ำทันที เพื่อให้เขารู้ว่าฉันตอบรับความเงี่ยนของเขา และฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน ให้ตายเถอะ ใครมันจะไปคิดว่าคอนเสิร์ตแบบนี้จะมีของดีอยู่นอกคอนเสิร์ตด้วยล่ะ

และทันทีที่ฉันเริ่มจับควยของเขา เขาก็แสดงให้เห็นทันทีว่าเขาเองก็พร้อมแล้วที่จะมอบความสุขให้ฉัน

ลำควยของเขาแข็งขึ้นมาทันทีแบบต่อหน้าต่อตา ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ทั่วๆ ที่สัมผัสแค่นอกกางเกงเท่านั้น สุดท้ายเราเลยรีบไปที่เต็นท์ของฉัน เพื่อที่จะสานต่อทุกสิ่งอย่างที่มันเกิดขึ้นให้จบ บ้านเพื่อนไม่มีใครอยู่ มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะเจาะเหลือเกิน

ในเต็นท์กว้างๆ ทันทีที่เราทั้งคู่เข้ามา ความเงี่ยนและความหิวกระหายก็ทำให้เราทั้งสองคนนั้นรีบลนลานถอดเสื้อผ้าออกทันที แล้วก็เป็นฉันที่ขึ้นคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเคลื่อนตัวเองลงไปที่ระหว่างขาของเขา พร้อมทั้งได้เห็นควยของเขาเต็มตา ฉันอมควยให้เขาเต็มความเงี่ยน ทั้งดุน ทั้งดูด จนเขาที่แค่ลูบหัวของฉันอย่างแผ่วเบา กลายเป็นการกดหัวของฉันจมลงไปที่โคนควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากฉัน แล้วพลิกตัวกลับลำ จับฉันกดลงไปบนเตียง เพื่อแหกขาของฉันออก แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

หีชมพูของฉันตอนนี้คนแดงไปแล้ว เพราะว่าเขาทั้งขบ ทั้งดุน ละดูดเลียอย่างเพลิดเพลินใจเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นร้องครางอยู่ตรงนั้นโดยที่ไม่สามารถขัดขืนใดๆ ได้เลย จนกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ จับควยสอดเข้ามาในรูหีของฉัน เขาพูดขึ้นมาว่า จะมาส่งผู้โยสารให้ถึงสรวงสวรรค์เลยครับ

พูดจบ ก็ไม่มีบทสนทนาอะไรของเราต่อไปอีกเลย เพราะมันมีเพียงเสียงคราง และแรงกระแทกเย็ดหีของเขาที่ทำให้ฉันนั้นนอนครางอยู่กับเตียง รองรับแรงกระแทกของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกร่างกายเหมือนจะล่องลอยไปที่ไหนสักที่

เขาทำให้ฉันลืมวันเวลาไปเลย ว่าถูกเขาโอบกอดมานานขนาดไหนแล้ว

รู้ตัวอีกที เขาก็เริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น มากขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งเสียงครางอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะจบด้วยการกระชากควยของเขาออกมาแล้วชักรูดรั้งด้วยสีหน้าเสียวซ่าน ก่อนที่น้ำควยจะแตกในเวลาเดียวกันที่ฉันค่อยๆ ลืมตาขึ้นมองพอดี

น้ำควยของเขาพุ่งขึ้นมาจนถึงลำคอของฉันหลายต่อหลายครั้ง กว่าที่อารมณ์ของเขานั้นจะเบาบางลง ร่างกายของฉันก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำควยของเขาแล้วจริงๆ

ฉันนอนทิ้งตัวอยู่บนเตียง หลังจากที่จ่ายเงินค่าบริการให้กับเขาไปแล้ว เขารับเงิน กล่าวขอบคุณ แล้วถามว่า พรุ่งนี้จะให้มารับอีกหรือเปล่า ?

ฉันตอบเขาว่าไม่ต้องมารับ…มาส่ง แบบนี้ ก็พอแล้ว

เราทั้งคู่ยิ้มให้กัน ด้วยสายตาที่บ่งบอกว่า รู้ๆ กันอยู่ของแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว ”ขย่มเสียว” ลูกน้องตัวแสบ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องที่สนิทกันมากคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนคลิกดูรูปในเครื่องต่อไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นว่ามีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองคลิกดูไฟล์ต่างๆไปเพลินๆ แล้วก็ไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูรูปหนึ่ง ก็เห็นว่าเป็นภาพด้านหลังของดิฉันแต่เป็นภาพที่ถ่ายตรงบริเวณกระโปรงด้านหลังของดิฉัน ที่แน่ใจว่าเป็นดิฉันเพราะจำกระโปรงที่ตัวเองใส่ได้ ทีแรกที่เห็นก็คิดว่าสงสัยคนถ่ายนี่จะไม่มีฝีมือแน่ๆบ้าหรือเปล่าถ่ายอะไรแบบนั้น แต่พอคลิกดูรูปอีกรูปหนึง ดิฉันก็ตกใจแทบจะเป็นลมและทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมาเลยคลิกต่อไปดูรูปอื่นๆ บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง บางรูปก็เป็นภาพตรงชายกระโปรง บางรูปก็เห็นใต้กระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งเผลอๆไม่ได้ระวังตัว ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ…