มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b882e0b988e0b887e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887 64fbf939bf450

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู

เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย

ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ เขาก็ยิ้มออกมาเล็กน้อย แล้วพูดว่า พูดแบบนี้มันไม่ดีนะครับ เป็นสาวเป็นแส้ ให้ผมพูดว่าจะยัดเยียดความเป็นผัวให้จะดีกว่าครับ เขาพูดแล้วเดินจากไป ปล่อยให้ฉันใจเต้นอยู่ตรงนั้น เพราะคิดว่ามันคงจะไม่มีอะไรต่อไป แต่ผู้ชายที่หยอกเก่งแบบนี้ คิดว่าตอนโดนเย็ดก็คงจะไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ไม่นานนัก เขาก็เดินกลับมาอีกครั้ง แล้วบอกว่า ถ้าเบื่อไปหาอะไรเล่นกับผมไหมครับ ผมจะไปขับรถห้องน้ำเคลื่อนที่ไปจอดที่ระหว่างทาง แล้วค่อยกลับมากับรถอีกคัน ฉันเลยตอบตกลง เพราะว่านั่งตรงนี้ก็ไม่มีอะไรทำเหมือนกัน สุดท้ายฉันเลยเดินตามเขาไปต้อยๆ ก่อนที่เขาจะหันมาบอกกับฉันว่า ใจง่ายนะครับ เกิดผมลวงมาปล้ำจะทำไง

ฉันก็คิดแล้วว่าถ้ามันเป็นแบบนี้ฉันจะโต้ตอบทันที ด้วยการตอบเขาไปว่า งั้นบอกก่อนนะคะ จะได้ถอดเสื้อผ้าให้ ไม่เหนื่อยแก้ ปล้ำอย่างเดียวก็พอ เขาพูดว่า ถ้าพูดแบบนี้ ขึ้นไปหลังห้องน้ำกับผมเลยทีกว่าครับ ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เหงาๆ แบบนี้ เจอคนที่ชวนเงี่ยนก็ไม่ใช่ว่าจะใจง่ายอย่างเดียวนะคะ

ฉันใจเงี่ยนด้วยต่างหาก

ฉันเดินตามเขาเข้าไปในด้านหลังที่เป็นห้องน้ำหลายๆ ห้อง กว้างพอประมาณ เพราะว่ามันเป็นรถขนาดเท่ารถบัส เขาปิดประตู แล้วผลักฉันชนผนังทันที ก่อนที่จะบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันโดยที่ฉันเองก็ไม่ขัดขืนเขาเลย อยากโดนอยู่แล้ว ตอนนั้นมือของเขาเริ่มอยู่ไม่สุข จับนั่น ล้วงนี่ เข้ามาอยู่ในเสื้อในของฉัน พร้อมทั้งบีบคลำนมของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา บอกเลยว่ารู้สึกตกใจมากๆ เพราะว่าทันทีที่มือของฉันได้สัมผัสกับควยของเขานั้น ฉันเองก็รู้เลยว่าเขาคนนี้ควยใหญ่แน่นอน ไม่รอช้า รีบถอดกางเกงของเขาออก แล้วคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที

กลิ่นเหงื่อจางๆ ควยใหญ่ยาว อมสนุกแบบนี้ฉันไม่ปล่อยเอาไว้หรอก

ฉันอมควยให้เขาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว กระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว พร้อมกับบอกฉันว่า งั้นต้องเย็ดแล้ว ทนไม่ไหวแล้วครับ แล้วแบบนี้ฉันจะทำไงล่ะ รีบยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงลง ก่อนที่จะโน้มตัวไปด้านหน้าลงอ่างล้างหน้า แล้วยกบั้นท้ายให้เขาสิ เขาแยกบั้นท้ายของฉันออก แล้วพูดว่าหีชมพูน่ารักจัง ก่อนที่จะซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทีทีอย่างหิวกระหาย ท่าทางของเขาดูมูมมามและตะกละตะกลามเหลือเกิน แต่เขาก็ทำได้อย่างดี ลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่เขายืนขึ้น แล้วคว้าเอวของฉันไปจับเอาไว้ ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะค่อยๆ ถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ในตอนนั้น กระจกที่อยู่ตรงหน้าฉัน สะท้อนภาพใบหน้าของเราสองคน

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้น

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน

พร้อมทั้งจังหวะกระเด้าเย็ดหีที่แสนรัวและรุนแรง โดยที่ไม่สนเลยว่าใครจะมาได้ยิน เพราะที่นี่เป็นโรงจอดรถ ที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ฉันสบตาเขาผ่านกระจก รอยยิ้มที่แสดงถึงความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงนั้นปรากฏขึ้นมาตอนที่เขารัวควยกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

ดังขึ้น แรงขึ้น กระทั่งน้ำควยของเขาทะลักหลั่งแตกในคารูหีของฉันพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาและร่างกายที่เบียดแนบชิดเข้ามาโอบกอดและซุกไซ้ที่ลำคอ เสียงลมหายใจของเขาทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนของเขา คงจะอึดอัดมานานสินะ

เขาดึงควยออกไปช้าๆ ก่อนที่ฉันจะหันไปหาเขา แล้วถามว่า งานหน้าที่เพื่อนของฉันจะไปวิ่ง เขามาเป็นสตาฟด้วยหรือเปล่า เพราะจากที่ฉันบอกเพื่อนว่าจะมาเป็นเพื่อนงานสุดท้าย

ถ้าหากว่าเขาไป ฉันก็จะไปด้วย อย่างน้อย การนั่งรอเพื่อนแล้วโดนเย็ดแบบนี้ก็เป็นเรื่องราวดีๆ เหมือนกัน

Recommendations

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้ เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย” “ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย”…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว ลักหลับผ่าไฟแดงน้องเมีย เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมืองหลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กมันน่านี่ครับ จับเมียเพื่อนเย็ด กระหน่ำไม่ยั้ง ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง เรียก เจ้าลักษ์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้าลักษ์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกีฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆ ทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แล้วแม่จะให้ผมช่วยอะไรครับ.. สอยแม่ยายด้วยท่าลิงอุ้มแตง เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับ “แมว” เธอเป็นแฟนผมก่อนที่ผมจะบวช แล้วผมก็ได้แต่งงานงานตามที่แม่ผมต้องการให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับผมกับแมวอยู่กินกันอย่างไม่ได้จดทะเบียน แต่ผมก็รักเธอครับ พ่อของเธอได้ตายไปเมื่อก่อนผมบวชได้ปีหนึ่ง ก็เป็นไข้ป่านั่นแหละครับ พ่อแม่ของแมวเป็นนักอนุรักษ์ป่า ต้องออกทำงานตามป่าตามเขา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ ไม่มีใครพบเห็นการตายของแกตอนแรก แล้วมาพบอีกทีก็เป็นศพไปแล้ว ส่วนแม่ยายผมก็ได้อยู่กับลูกสาวของแก ก็คือแมวเมียผม ผมก็ช่วยทำสวนที่มีอยู่ บ้านของแมวฐานะพอสมควร ไม่ทำสวนก็มีกินอยู่แล้ว เพราะพ่อของแมวสร้างฐานะให้ทางครอบครัวไว้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงว่าครอบครัวนี้มีความสุขมาก เมื่อแมวมาเสียพ่อไป ก็เลยดูว่าครอบครัวนี้กลับไม่มีความสุขเลยครับ รวมทั้งแม่ยายผมที่เธอดูเหมือนว่าจะไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนเลย อายุของแม่ยายผมก็เพิ่งจะเข้าเลข 40 ปีพอดี ส่วนแมวนั้นอายุเธอแค่ 19…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับผัวเพื่อน ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน” สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องอย่างว่ามากๆ ครับ ผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมณ์มากครับ ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบ…แมวเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั้น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข้งเหมือนกันผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแมวแต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแมวนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลยคืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัยผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแมวมานอนเป้นเพื่อนช่วงเย็ดห้าโมงแมวก้มาที่บ้านเราทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างจูน ทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมียแมวและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียเลศเบียนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนาผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่นแมวเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวนครางเด้งหีสู้กับปากแมวทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเที่ยมที่ผมซื้อให้เมียผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยกผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก้เห้นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแมวก้มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแมวมากขึ้น แมวเองก็เล่นหุเล่นตากับผมยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตาเมียผมแมวก้แลบลิ้นใส่ผมแบบน่ารักผมคิดในใจสักวันเถอะมีโอกาศจะเย็ดให้ได้ แล้วโอกาศของผมก็มาถึงวันนั้นผมเดินซื้อของที่ห้างไดอาน่าบังเอิญพบกับแมวซึ่งเข้ามาทักผมดูท่าทางเธอดีใจร่าเริ่งถามผมมากี่คนผมบอกมาคนเดียวแมวก้เข้ามาคล้องแขนผมบอกว่าขอควงผัวเพื่อนหน่อยนะผมจะไปว่าอะไรละรอโอกาศมานานแล้ว ผมชวนแมวไปดื่มกันเธอไม่ปฏิเสธผมเดินโอบไหล่แมวพอลับตาคนก็เลื่อนมือลงที่บั้นท้ายเธอแมวก็หันมายิ้มให้เราไปเปิดห้องคาราโอเกะ วีไอพี ร้องเพลงและดื่มกันควยผมนั้นแข็งตั้งแต่อยู่ที่ห้างแล้วแมวใส่กระโปรงสั้นมากเรียวขาขาวเสื้อสายเดี่ยวโชว์เต้าเห้นได้ชัด เราร้องเพลงไปก็โอบกันไปผมหอมแก้มเธอหันมายิ้มแสดงว่าเธอเต็มใจกับผมแน่ผมเลยจับนมเธอลูบแล้วเรียกชื่อเธอเธอหันมาสบตาผมแบบลึกซึ้งหน้าเราไกล้กันมากแมวหลับตาเผยอริมฝีปากเชิญชวนผมประกบปากกับแมวแลกลิ้นกันแมวโต้ตอบผมอย่างร้อนแรงมือเธอสองมือโอบคอผมไว้ ผมไซ้ลงมาที่เนินอกเลียความขาวของแมวแมวเริ่มครางตอนนั้นเราไม่สนใจจอทีวีแล้วผมลูบโคกหีที่นูนล้นนอกกระโปรงแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องสัมผัสกับกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนหีแมวนูนเกลี้ยงผมขึ้นไปที่ปากแมวอีกครั้งมือยังลูบหีเธออยู่กระสิบที่ข้างหูเธอ…..น้องแมว…..ขา..พี่เอก….หีน้องแมวใหญ่ จัง…. เธอกอดผมแน่นพร้อมด้วยเสียงคราง…ซี๊ดด..พี่เอกขา…แมวเสียวจัง…พี่เอกชอบหีแมวมั้ย…..ผมไม่ตอบล้วงรูหีเธอที่เปียกแฉะแล้วเอานิ้วมาเลียให้แมวดูเธอจับมือผมที่เปื้อนน้ำหีเธอไปทาที่ปากเธอแล้วดูดปากกับผมคราวนี้แมวงัดควยผมออกมารูด เราหยุดจ้องหน้ากันแล้วดื่มชนแก้วกันแล้วดูดปากกันอีกรอบแมวบอกผมว่า….พี่เอกขา…แมวไม่ไหวแล้วพาแมวไปเย็ดสิค่ะแมวอยากเย็ดกับพี่เอก….ผมจับไหล่แมวจ้องตาแมวพร้อมบอกกับแมวว่า…..แมวมั้ยว่าพี่อยากเย็ดน้องแมวมานานแล้ว…..แมวยิ้มแล้วจูบผม…แมวให้พี่เอกเย็ดค่ะ…..ผมกดกริ่งเรียกเด็กมาเช็คบิลผมพาแมวออกไปเปิดโรงแรมระหว่างทางผมขอให้แมวเปิดหีโชว์ผมเธอก็ทำตามถึงโรงแรมเราเข้าห้องโผเข้าหากันกอดจูบกันผมดันเธอไปที่เตียงแมวล้มนอนหงายในท่าขอบเตียงไม่นาเราก้ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นผมถ่างขาแมวออกจ้องหีที่ผมอยากเห้นมานานผมจูบเนินหีที่เกลี้ยงเกลาตามด้วยเลียแคมซ้ายขวาแมวร้องครางด้วยเสียวหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีแมว ผมเลียจนแมวน้ำแตกกับลิ้นผมผมกินน้ำหีของแมวจนเกลี้ยงแล้วลุกขึ้นยืนเอามาจ่อที่หน้าแมวแมวอ้าปากดูดลีลาลิ้นเธอไม่เบาเลยจนผมน้ำเกือบแตกผมบอกให้แมวหยุดแล้วเอาไปจ่อที่ร่องหีแมวตอนนี้เราอยู่กันกลางเตียงแล้วในท่านั่งผมจ่อควยถูกับแตดแมวแมวจ้องหีตัวเองที่จะโดนผมเย็ด…