เพื่อนรักแบ่งควยของคนคุยให้ยืมเย็ดในวันเงี่ยนๆ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b89ae0b988e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b899e0b884 64fbf9305692f

เรื่องเสียว เพื่อนรักแบ่งควยของคนคุยให้ยืมเย็ดในวันเงี่ยนๆ

มายเป็นสาวรักสนุก เธอเสพติดความสุชและสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนั้นได้คือการถึงจุดสุดยอดในการมีเซ็กซ์ ด้วยอายุเพียงแค่ 19 บวกกับรู้ความต้องการของตัวเอง มายจึงไม่ใช่เด็กสาวที่มีตรรกะต้องรักนวลสงวนตัว เธอมองว่าการเย็ดเป็นการเติมเต็มความต้องการ ไม่ใช่การเสียเปรียบ แต่เป็นการได้ด้วยกันทั้งสองฝ่ายของชายและหญิง นั่นจึงทำให้เธอมีคู่นอนนับไม่ทั่ว หากถูกใจก็คบกันเป็นแฟน แน่นอนว่าช่วงเวลานั้นเธอก็จะนอนกับแฟนเพียงคนเดียว แต่ถ้ารักกันแล้วทำให้วุ่นวายใจก็เซย์กู๊ดบาย

คืนนี้เป็นอีกครั้งที่มายออกมาหาคู่นอน เธอกับดิว เพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยมัธยมมาเที่ยวกันที่ผับประจำ เพียงเข้าไปไม่ถึงสิบนาทีดิวก็ได้เจอคนคุยที่นัดไว้ก่อนนี้ ถึงจะแอบหมั่นไส้เพื่อนนิดหน่อยเพราะอีกฝ่ายมักมีหนุ่มๆ เข้าหาไม่ขาด แต่ก็เป็นที่รู้กันระหว่างสองคนว่าหากใครได้ก่อนก็ชิ่งไปได้เลยไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลา ไม่นานมายก็มีหนุ่มๆ เข้ามาทัก แต่ยังไม่ใช่แบบที่เธอถูกใจเลยไม่ตอบรับอีกฝ่าย ระหว่างนั้นดิวที่แวบไปเย็ดกับคนคุยในห้องน้ำ ก็กลับมาด้วยท่าทีหงุดหงิดทำเอามายอดแซวไม่ได้ว่าอีกฝ่ายเย็ดไม่เก่งเหรอถึงได้หัวเสียแบบนี้ ก่อนจะได้รู้ว่าดิวเมนส์มาเลยอดเย็ดกับหนุ่ม ทำเอาคนคุยของเธอโดนสาวโต๊ะอื่นมาฉกไปแทน ดิวยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บใจ ก่อนจะหันมามองมายด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ ไม่นานดิวก็แวบออกไปอีกครั้ง แต่ไม่นานก็กลับมาพร้อมกับคนคุยคนเดิม ดิวแนะนำให้มายรู้จักกับจ็อบ คนคุยของเธอ มายพอจะเดาสิ่งที่ดิวทำได้เพราะรู้จักกันมานาน ในเมื่อตัวเองไม่ได้เย็ดแล้วจะต้องเสียหนุ่มให้กับคนอื่น ก็สู้ให้เขาเย็ดกับเพื่อนซี้ของตัวเองดีกว่า ควยถ้าจะแบ่งใครใช้ก็ให้คนกันเองนี่แหละดีสุด

จ็อบถึงจะใช่สเป็กแต่ก็ถือว่าเขาดูดีไม่เบา มาตราฐานของดิวไม่แย่อยู่แล้ว หลังฝากฝังกันและกันจนเข้าใจดี จ็อบก็โอเคกับมายมากกว่าสาวโต๊ะอื่น ดิวก็ขอตัวกลับเพราะปวดท้องเมนส์ จ็อบไม่รอช้าชวนมายไปหาที่เย็ดกันทันที เขาจะพาเธอไปที่ม่านรูด แต่มายไม่ชอบที่ต้องนอนค้างข้างนอกหลังการเย็ดเพราะมันต้องรีบตื่นรีบเช็คเอ้าท์เลยให้เขาไปที่ห้องของเธอแทน ทันทีที่เข้ามาในห้อง ชายหนุ่มก็รุกใส่มายทันที เขาเข้ากอดแล้วระดมจูบซุกไซ้ที่แก้มนวลและลำคอราวกับอดอยากขาดเซ็กซ์มานาน มายตกใจเล็กน้อย แต่สักพักก็คล้อยตามการเล้าโลมของเขาเพราะแม้จะรวดเร็วในการรุก แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร ริมฝีปากเลื่อนจากลำคอขึ้นมาที่แก้มนวลอีกครั้ง มายเอ่ยถามขึ้นว่าเขาอยากอาบน้ำก่อนไหม จ็อบเข้าใจดีว่าเธออยากให้เขาทำความสะอาดควยก่อนจึงไม่ขัดอะไร ไปเข้าห้องน้ำตามที่เธอขอ พอออกมาจากห้องน้ำ มายจะขอไปล้างหีตัวเองบ้าง แต่จ็อบรั้งเธอมากอดไว้ เขาบอกไม่ต้องแบบนี้แหละดีแล้วเขาชอบ จ็อบไม่พูดเปล่าอุ้มมายไปที่เตียงแล้วเริ่มสานต่อการเล้าโลมที่ค้างคาไว้

สองมือหนาล้วงเข้าไปใต้เสื้อกล้ามของมายก่อนจะถอดมันออกเผยให้เห็นร่างเปลือยเนียนขาว เพราะความเป็นคนอกเล็กทำให้มายไม่ค่อยชอบใส่บราแต่ใช้ที่แผ่นซิลิโคนปิดหัวนมแทน จ็อบมองผิวผ่องบอบบางก่อนจะดึงแผ่นซิลิโคนที่ปิดนมออกก่อนเคล้นคลึงสองเต้านวลอย่างสนุกมือ หัวนมนุ่มถูกเขี่ยบี้บดไปมา จ็อบอ้าปากเข้าประกบหัวนมสีชมพูหวานแล้วใช้ลิ้นดุนดูดจนหัวนมแข็งชูชัน มายแอ่นอกรับลิ้นสากครางเสียวอย่างพอใจ ระหว่างนั้นแกนกายกลางหว่างขาก็นูนแข็งขึ้นเป็นลำจนสังเกตเห็นได้ชัด มายจึงล้วงมือเข้าไปใต้ผ้าขนหนูที่จ็อบนุ่งอยู่ ลำควยของเขายาวใหญ่แข็งโด่ยังกับท่อนไม้ ขนาดเขื่อง ทำเอามายแอบว้าวอยู่ในใจเพราะไม่ค่อยได้เจอควยใหญ่ๆ แบบนี้นานแล้ว เธอไม่รอช้าดึงผ้าขนหนูออกจากเอวเขาให้พ้นตัวจึงได้เห็นลำควยที่ใหญ่อย่างที่คาดไว้ มายจ้องตาเป็นมันด้วยรอยยิ้ม จ็อบสังเกตเห็นเลยละปากออกจากนมมายแล้วขยับตัวขึ้นให้ลำควยจ่ออยู่ตรงหน้าของมาย เด็กสาวไม่รอช้าคว้ามันไว้แล้วรูดชักเพื่อให้คุ้นมือ เธออุทาน ใหญ่จัง ยาวด้วย ก่อนจะอมมันลงคอแล้วใช้ลิ้นเรียวตวัดปาดท่อนควยที่อยู่ในปาก จ็อบซี๊ดเสียวเพราะปลายลิ้นของมายเขี่ยวนอยู่ตรงรอยบากที่หัวควย มายเลียไม่หยุดจนจ็อบทนไม่ไหว เขาให้เธอคายควยออกแล้วจับเธอให้นอนหงายลงบนเตียง กระโปรงสั้นถูกดึงออกจากขา เผยให้เห็นร่างเปลือยเต็มสองตา จ็อบจำขาเรียวบางแหกออกกว้างจนเผยให้เห็นหนั่นเนื้อเนินสวาทที่ถูกโกนขนหมอยออกจนเรียบเนียน เขามองจ้องอย่างถูกใจก่อนจับลำควยแข็งเข้าจ่อที่รูหี กลีบเนื้อนูนถูกดันแทรกจนสองแคมแหวกออก ร่องสวาทฉ่ำชุ่มด้วยน้ำเงี่ยน ทำให้ท่อนควยของจ็อบเสียบแทงเข้าไปได้โดยง่ายจนมิดโคน สองคนสุดลมหายใจลึกอย่างสุขสม ใจของจ็อบเต้นแรงรู้สึกทั้งอุ่นทั้งเสียวไปทั้งลำควย เมื่อเห็นอีกฝ่ายผ่อนท้องน้อยชายหนุ่มจึงเริ่มโยกเอวขยับสะโพกอย่างช้าๆ ก่อนจะเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ มายบิดเร้ากัดริมฝีปากแน่นคล้ายทรมานแต่แท้จริงแล้วกำลังมีความสุข ควยใหญ่แข็งกระทุ้งเข้าไปจนสุดหี มันทำให้รู้สึกชาวาบคล้ายมีกระแสไฟฟ้าแล่นพล่านไปทั้งหี ทั้งเสียวทั้งชาทั้งสนุก อะดีนาลีนหลั่งเต็มสมองเธอยิ้มแล้วครางให้เขาเย็ดแรงๆ จ็อบทำตามเร่งจังหวะสอยควยถี่ยิก ไม่นานมายก็สั่นเกร็งไปทั้งตัว รู้สึกฟินสุขน้ำแตกทั้งที่ควยจ็อบยังแทงเข้าแทงออกคารูหีของตนก่อนจะคลายกล้ามเนื้อนอนแผ่อย่างหมดแรงปล่อยให้จ็อบเย็ดต่อไม่หยุด เขาทั้งเคล้นทั้งคลึงนมเธออย่างสนุกมือ ไม่นานก็น้ำแตกชักควยออกมาหลั่งน้ำรักบนนมเธอ สองคนนอนพักเอาแรงกันอยู่ครู่ใหญ่ก่อนจะเริ่มเย็ดกันใหม่อีกครั้ง มายไม่แน่ใจว่าจ็อบเสร็จไปกี่ครั้งแต่เธอถึงจุดสุดยอดไปห้ารอบ ถือว่าไม่น้อยสำหรับเธอ ต้องขอบคุณดิวเพื่อนรักซะแล้วที่หาควยดีๆ มาให้เย็ดในคืนเงี่ยนๆ แบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ”เพิ่งเคยเจอสดๆ ซิงๆ ก็วันนี้“ ผมชื่อโตครับ บ้านผมอยู่ชลบุรี ผมเรียนจบชั้น ปวส. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่นิด” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว แต่ก็ยังเซ็กซี่ดีครับ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านผัวเผลอ เลยมานอนให้เย็ดหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าการที่ย้ายจากคอนมาอยู่บ้านหลังเดี่ยวมันจะทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่คิดว่าเรื่องเสียวนี้มันจะเกิดขึ้นได้ ผมแอบชอบพี่สาวบ้านข้างๆ ครับ เธออายุ 24 ผิวขาว หน้าตาดี แต่เธอมีแฟนแล้วครับ ความหวังของผมลดไปหน่อยหนึ่ง แต่พอเห็นว่าทั้งสองคนมีปากเสียงกันหลายต่อหลายครั้งในเวลาแค่เดือนเศษ ผมเองก็เลยอยากจะเข้าไปเสียบ เพราะว่าผมมั่นใจว่าผมดูแลและเอาใจใส่เธอได้มากกว่าแฟนที่ไม่เอาไหนของเธอ อีกอย่าง…ผมใส่ใจเอาด้วยครับ ผมเลยพยายามอาศัยช่วงเวลาที่แฟนของเธอไม่อยู่ทักทายเธอ เช่นตอนเช้าที่ผมไปวิ่ง เธอจะไปจ่ายตลาด หรือว่าตอนที่เธอซักผ้า ตากผ้า รดน้ำต้นไม้ ผมก็จะทำอะไรแถวๆ สนามจนได้คุยกับเธอและสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเองเป็นเสือผู้หญิงครับ เย็ดมาแล้วไม่เลือกหน้าเท่าไหร่ และแน่นอนว่าการที่ผมผ่านอะไรมากเยอะทำให้ผมนั้นมองสายตาของเธอออก ว่าเธอไม่ได้มองผมแค่เพื่อนร่วมหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย มาเย็ดกับพี่นะ….น้องชายสุดที่รัก ได้โปรดเถอะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว นั่นคือคำที่พี่สะใภ้ของผมพูดขึ้น หลังจากที่ผมเปิดประตูเข้าไปเพื่อหวังที่จะเรียกเธอลงมากินข้าวก่อน เธอเมามาจากงานปาร์ตี้ ผมเลยอยากที่จะให้เธอนั้นได้กินข้าว กินยาแล้วนอน ทว่าเมื่อเข้ามาทันที ผมก็เปิดประตู ก่อนที่จะได้พบกับภาพที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว พี่เสียว พี่เงี่ยน มาเย็ดพี่เถอะ นะ นะ พี่ไม่ไหวแล้ว มาดูสิ มาดูหีพี่ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว เอาเมียแท๊กซี่แล้วปี้เมียช่างไฟ ผมเช่าห้องอยู่กับเมียสองคน วันนั้นเป็นวันแรกที่ย้ายเข้าไปฝนก็ตกด้วย ผมกับเมียจัดของให้เข้าที่เสร็จผมก็จะสูบบุหรี่แต่ไฟแช็คดันเปียกจุดไม่ติด ผมอยู่หน้าห้องผมพอดีห้องข้างๆ เปิดประตูไว้มองเข้าไปได้ ผมเห็นผัวเมียคู่หนึ่ง ตัวผัวมองมาที่ผมแล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร และเห็นเมียเขาชื่อฝน(นามสมมติ)ตอนนั้นฝนแต่งตัวไม่โป๊มากนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดแต่เสื้อมันหลวมๆ มองรอดเข้าไปข้างในได้ดูแล้วได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็เลยยืมไฟแช็คผัวฝนมาแล้วก็เริ่มคุยกันเล็กน้อย ผมก็ขอตัวไปหาอะไรกินกับเมียสองคน พอวันรุ่งขึ้นผมกลับจากที่ทำงานก่อนเมียเพราะเมียผมทำงานไกลกว่าผมมาก ผมเดินผ่านห้องฝนเพื่อเข้าห้องเห็นฝนกำลังนอนบนเตียงหลับ ผมเลยเข้าห้องอาบน้ำเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินตอนนั้นฝนก็ตื่นแล้ว ผมก็เลยคุยด้วยถามว่าแฟนไปไหนเขาบอกว่าไปขับแท๊กซี่ อ๋อแต่ก็ยังไม่คิดอะไรมาก ทุกวันๆ จะเป็นแบบนี้ มาวันหนึ่งผมกลับมาเห็นห้องฝนไม่เปิดเลยเคาะประตูฝนก็มาเปิดให้ วันนั้นผมเป็นอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องฝนไปเฉยๆ ทั้งๆ ที่ไม่สมควร แต่พอฝนไม่ว่าอะไรผมก็ได้ใจ ฝนมาเปิดประตูเสร็จก็นอนต่ออีกผมนั่งข้างๆเธอบนเตียงเลย ฝนก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจมากขึ้นแล้ว วันต่อมาผมก็เคาะประตูฝนมาเปิดให้อีก…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน คืนวันฝนตก ตอนนั้น อาจารณ์สั่งงานกลุ่ม ให้มาทำงานกลุ่มละ 3 คน กลุ่มของผมนั้นมี เฟิร์น และเพื่อนผม (เพื่อน ชื่อ ลุค) ที่เป็นแฟนกับเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนน่ารักสูงประมาณ 168-170 เป็นคนผิวขาวสวยหน้าอกไม่ใหญ่มากนัก วันนั้นเป็นวันที่ทั้ง 2 คนจะมาบ้านผมเพื่อทำงานกลุ่มกันครับ แต่ตอนแรกจะไปทำงานที่บ้านเฟิร์น เพราะบ้านเฟิร์นก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผมนี้แหละ วันนั้นเป็นวันฝนตกครับ ลุคเห็นว่าเย็นแล้วจึงกลับบ้านไปก่อน โดยไม่ห่วงเฟิร์นเลยเพราะมันคิดว่า บ้านเฟิร์นอยู่ใกล้ๆ บ้านผม ผมคงจะดูแลแทนได้ แต่…