เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน

e0b980e0b89fe0b8a3e0b899e0b894e0b98ce0b982e0b88be0b899 e0b8a3e0b8b0e0b8a7e0b8b1e0b887e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fbf92349eaa

เรื่องเสียว เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน

ตั้งแต่มีโควิดชีวิตความเป็นอยู่ของใครหลายคนต่างก็ลำบากขึ้นมาก การเงินฝืดเคือง หนี้สินสะสม จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่สะดวกโดยเฉพาะกับคนที่ยังเป็นนักเรียนไม่มีงานทำต้องพึ่งเงินจากทางบ้านอย่างจิ๋ว เธอเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่เรียนอีกแค่เทอมเดียวก็จะจบการศึกษาแล้ว ทว่าพ่อแม่ของเธอกลับตกงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ปิดตัวลงเนื่องจากขาดทุน ตอนนี้อย่างว่าแต่เงินค่าเทอมเลย แค่เงินค่าข้าวในแต่ละมื้อทางบ้านของจิ๋วยังหาได้อย่างลำบาก จะหยิบยืมใครก็ต่างไม่มีกันทั้งนั้น พวกที่มีก็จำต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเผื่อยามจำเป็น จากพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือน พ่อของจิ๋วต้องไปรับจ้างใช้แรง แม่ก็ต้องไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทั้งที่ทั้งสองคนก็อายุมากแล้ว จิ๋วเองก็ไม่นิ่งนอนใจไปสมัครเป็นพนักงานที่ร้านมินิมาร์ท แต่เงินเดือนก็น้อยนิดชนิดที่ว่าแค่ใช้จ่ายประจำวันก็ไม่พอให้ฟุ่มเฟือยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องค่าเทอม

วันเวลาผ่านไปยิ่งทำให้จิ๋วเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้หมดกำหนดจ่ายค่าเทอม หากไม่จ่าย เธอคงได้มีหวังต้องพ้นสภาพการเป็นนักเรียนแน่นอน แต่ครั้นจะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ กระทั่งต้นเพื่อนสนิทของจิ๋วรู้เรื่องเลยอาสาจ่ายค่าเทอมให้ก่อน จิ๋วเกรงใจทว่าต้นยินดีช่วยด้วยความเต็มใจ ความจริงต้นแอบชอบจิ๋วมานานแล้ว ซึ่งข้อนี้จิ๋วก็รู้ดีแม้เธอจะมองเขาเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นก็ตาม แต่เนื่องจากเขาไม่เคยล้ำเส้นเธอจึงสบายใจที่จะสนิทกับเขาแบบนี้ต่อไป และเมื่อได้รับการช่วยเหลือจนทำให้ผ่านพ้นวิกฤตมาได้ จิ๋วก็เริ่มมองต้นเปลี่ยนไป เธอไม่แน่ใจว่าชอบเขาหรือเป็นเพราะอยากตอบแทนความดี

จนถึงวันคล้ายวันเกิดของจิ๋ว ปกติเธอมักจะนัดเพื่อนๆ ไปกินหมูกระทะหรือเลี้ยงฉลองเป่าเค้กกัน แต่เพราะมีโควิด ปีนี้จึงงดไปเพราะร้านหมูกระทะก็ยังถูกสั่งปิด จะไปฉลองไหนก็ไม่สะดวกแม้กระทั่งที่บ้าน ถึงจะเข้าใจ จิ๋วก็ยังอดเศร้าไม่ได้ ต้นเลยจัดปาร์ตี้เล็กๆ ตกแต่งคอนโดของเขาด้วยลูกโป่ง สั่งของกินพิซซ่า ไก่ทอดมาเต็มเพื่อฉลองวันเกิดให้กับจิ๋วตามลำพังกันสองคน แน่นอนว่ามีเค้กด้วย จิ๋วทั้งดีใจทั้งยิ่งรู้สึกหวั่นไหว เธอคิดอยากถามเขาตรงๆ แต่ก็ไม่กล้า จึงดื่มเบียร์เพื่อปลุกใจ ทว่าด้วยความที่เป็นคนคออ่อน แทนที่จะฮึกเหิมขึ้นกลับกลายเป็นประคองสติไม่ค่อยจะอยู่ แล้วไอ้ความในใจต่างๆ นาๆ ก็พรั่งพรูออกมาหมด เธอบอกว่ารู้ว่าเขาคิดยังไงกับเธอ เธอคิดว่าเขาเป็นคนดี เชื่อว่าถ้าคบกันจริงๆ เธอก็คงมีความสุข เธออยากตอบแทนเขาที่คอยเป็นกำลังใจและช่วยเหลือเธอมาตลอด แต่เธอกลัวว่าถ้าล้ำเส้นไปจะกลายเป็นเสียเพื่อน หากวันหนึ่งไปกันไม่ได้เธอคงเสียใจที่เขากับเธอเป็นเพื่อนกันอีกไม่ได้ ต้นพยายามให้จิ๋วนอนพัก แต่จิ๋วไม่ยอมเธอยังระบายความในใจต่อว่าช่วงหลังๆ มานี่เธอคิดถึงแต่เขา ขนาดเก็บไปฝันเลยว่าเขากับเธอได้เย็ดกัน

จิ๋วไม่พูดเปล่าเธอแหวกเป้ากางเกงขาสั้นที่สวมไว้ออก ทำให้เห็นหีใหญ่ฉ่ำแฉะบ่งบอกถึงความเงี่ยนที่มีอยู่ภายในแถมยังเอานิ้วถูไถไปมาพร้อมร้องครางแสดงความร่านอย่างเร้าร้อน ต้นรีบเบี่ยงหน้าหลบตาไม่หันมองเพราะรู้ดีว่าเวลาเมาจิ๋วชอบทำอะไรไม่รู้ตัว พอเช้ามาก็ลืมหมดทุกอย่าง เขาไม่อยากเอาเปรียบเธอ แต่จิ๋วกลับไม่ยอมหยุดแค่นั้น พอเห็นต้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ จิ๋วก็ไม่พอใจรุกไล่มากกว่าเดิม เธอถอดเสื้อยืดที่สวมออกจนได้เห็นเนินอกที่ยกทรงดันจะชูชัน ก่อนจะปลดยกทรงออกอย่างรวดเร็วจนเผยให้เห็นสองเต้านวลนุ่มแล้วขยับตัวเข้าใกล้ต้น กลิ่นหอมประชิดใกล้เย้ายวนจนยากเกินห้ามใจ ต้นถูกจิ๋วจับหน้าบังคับให้จ้องมองเต็มสายตา แถมยังเอาหน้าเขาแนบกับนมใหญ่ไว้แน่น ความนิ่มของผิวขาวนวลและหัวนมสีชมพูหวานทำเด็กหนุ่มอดใจไม่ไหวอีกต่อไป เขาใช้สองมือขย้ำสองเต้าเต็มแรง จิ๋วร้องครางทำต้นตกใจ แต่แล้วเธอก็ยิ้มบอกเขาว่าอย่าหยุด ต้นลังเล แต่จิ๋วกระซิบบอกอีกครั้งว่านี่ถือว่าตอบแทนความดีที่ต้นทำให้เธอ พอพรุ่งนี้เธอก็จะลืมแล้วก็จะถือว่าเรื่องคืนนี้ไม่มีอะไรกัน ให้ต้นทำตามที่ใจอยากทำ เราจะไม่เสียเพื่อนกันแน่นอน

พอได้ยินแบบนั้นต้นก็ไม่รอช้า เขาอ้าปากครอบประกบหัวนมนุ่มแล้วดูดดุนด้วยลิ้นสาก มันปาดซ้ายขวาขบกัดอย่างเมามัน จิ๋วครางเสียงกระเส่ากดหัวของต้นให้แนบแน่น ต้นโน้มตัวทำร่างของทั้งสองที่ตระกองกอดล้มทับกัน เด็กหนุ่มไม่รีรออีก เขาขยับตัวออกแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเปลือยเปล่าก่อนจะดึงกางเกงของจิ๋วออกจนเธอไร้อาภรณ์เช่นกัน เด็กสาวมองควยใหญ่ของต้นที่แข็งโด่พร้อมกลืนน้ำลาย ไม่คิดว่าความเป็นชายของคนตรงหน้าจะยาวใหญ่ขนาดนี้ เธอเอื้อมมือไปจับชักเบาๆ เพื่อทำความคุ้นเคย ต้นหื่นกระหายเกินกว่าจะเสียเวลาไปกับการเล้าโลม เขาให้เธอนอนหงายแล้วแหกขาสองข้างออกจนกว้าง กลีบเนื้อเปียกชุ่มเหมือนต้องการบอกว่าพร้อมรับควยอยู่แล้ว ต้นบรรจงจับควยจ่อเข้าไปที่รูหี ก่อนกระทุ้งมันเข้าไปจนมืดลำอย่างรีบร้อน จิ๋วครางเจ็บปนเสียว แต่ก็ไม่ได้ห้ามต้นให้หยุด ต้นรู้สึกอุ่นร้อนไปทั้งควย เอ็นกายทั้งท่อนแช่ค้างอยู่ในหีของจิ๋วเขาเกร็งตัวอยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนจะค่อยๆ ขยับสะโพกอย่างช้าๆ สองคนโอบรัดกอดกันแน่น อาจเพราะเป็นครั้งแรกของกันและกัน สองคนเย็ดกันได้ไม่นานต้นก็น้ำแตกจนเกือบชักควยออกมาหลั่งข้างนอกไม่ทัน แต่เพียงไม่นานควยเขาก็แข็งอีกครั้งก่อนจะเย็ดหีของจิ๋วอีก สองคนเย็ดกันจนเกือบเช้า จิ๋วเสร็จไปสาม ในขณะที่ต้นน้ำแตกไปเจ็ดรอบ ก่อนที่จิ๋วจะง่วงหลับไป ต้นก็จับเธอแต่งตัว พอเช้าตื่นขึ้นมาก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรกัน แม้ในใจต้นจะไม่มีวันลืมเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเด็ดขาด โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าจิ๋วเองก็ไม่ได้ลืมสิ่งที่เกิดขึ้น ใครมันจะจำไม่ได้บ้างละว่าโดนเปิดซิง แต่ก็แกล้งนิ่งเงียบไว้แบบนี้แหละ เพราะเธอไม่อยากเสียเพื่อนที่ดีแบบเขาไป

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ก่อนเลยลัดคิวมาลงก่อนเรื่องเก่าปีที่แล้ว ผมกับแฟนไปเที่ยวอีสานกันก่อนวันวาเลนไทน์ พักที่บ้านญาตอคนนึง บังเอิญช่วงค่ำกำลังขับรถช้าๆกินลมผ่านโรงงานใยผ้าเล็กๆแห่งหนึ่งเห็นรปภ.หนุ่มคนนึงยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. พอเห็นหน้าอายุประมาณ 26-27 รุ่นเดียวกับผมพอดีแฟนสนใจอยากหาเรื่องตื่นเต้นเลยตกลงว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านมาเจอคนเดิมก็จะทำตามแผน วันถัดมาเราขับมาที่เดิมผมจอดรถแล้วเดินผ่านหน้าโรงงานชะเง้อมองป้อมยามเห็นรปภ.คนเดิมนั่งดูทีวีอยู่เลยกลับมาบอกแฟนว่าเอาไงแฟนตกลง เลยขับรถวนออกมาแล้วไปส่งผมที่บ้านญาติเอามอเตอร์ไซค์ ส่วนแฟนผมขับรถมาจอดริมถนนใกล้ป้อมยามแล้วเดินไปเคาะประตู พอรปภ.เดินออกมาแฟนผมที่ใส่เสื้อเชิรตสีขาวบางโชว์เนินอกมองข้างนอกเห็นเสื้อชั้นในสีดำ กับกางเกงขาสั้นมากโชว์เรียวขา แฟนบอกรปภหน้าตาดีแบบบ้านๆเหมือนคนบ้านนอกผิวแทนๆเกรียมแดดหน่อย พูดเสียงเหน่อ แฟนผมบอกว่าพอดีรถเสียจอดอยู่หน้าโรงงาน เดี๋ยวแฟนจะมารับแต่บ้านอยู่อีกอำเภอหนึ่งตอนนี้กำลังจะออกจากที่ทำงานซึ่งคงประมาณ 1.30 ชม.กว่าจะมาถึงเลยขอมารอข้างในได้ไหม หนุ่มรปภ.ก็บอกได้คับแล้วหาเก้าอี้ให้นั่ง ในป้อมซึ่งไม่ได้กว้างแต่ก็ไม่แคบนักมีทีวี เตียงนอนแบบพับเล็กๆ ตู้กดน้ำดื่ม พวกสมุดลงเวลาบัตรตอกเวลาทำงานไรประมาณนั้น ส่วนหนุ่มรปภก็ใส่ชุดรปภสีกากีรองเท้าบูทเหมือนยามใส่แบบฟอร์มรปภ.ทั่วไป แฟนผมก็ชวยคุยโน่นนี่ตามเรื่องเกี่ยวกับโรงงาน นั่งสักพักตาเหลือบไปเห็นหนังสือปลุกใจเสือป่า แบบโคโยตี้ที่ใส่ชุดนุ่งห่มน้อยโชว์หอยนั่นละสองสามเล่มก็เลยหยิบมาเปิดดู รปภ.ก็ดูอายๆแบบเขินแฟนผม แฟนบอกว่าเรื่องธรรดาแฟนหนูก็มี…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ค้ากล้วยทอด ขอโทษที พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอกระแทกหีเน้นๆ หน่อยนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมยอมรับว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นมาหรอก แต่ทำยังไงได้ละครับ เพราะผมเงี่ยน และผมเองก็พยายามแล้ว น้ำหวาน แม่ค้ากล้วยทอดในหมู่บ้านของผมคือคนที่ทำให้ผมตัดสินใจที่จะฉุดเธอมาในวันนี้ หลังจากที่ผมนั้นพยายามที่จะจีบเธอแล้ว ผ่านไปแรมสัปดาห์ แรมเดือน เธอเองก็ไม่มีท่าทีสักนิดเลยว่าจะยอมเป็นแฟนของผม เรียกง่ายๆ ว่าแทบจะไม่มีใจให้เลยด้วยซ้ำ วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ก่อนที่ผมจะต้องย้ายไปทำงานที่อื่น ผมดักรอเธอที่ทางเปลี่ยว เพราะรู้ว่าเธอนั้นต้องเดินกลับทางนี้ทุกวัน เป็นทางลัดที่เธอจะสัญจรบ่อยๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดึกมาก แต่ว่ามันก็น่ากลัวไม่น้อย ซึ่งเธอเองอาศัยความเคยชินล้วนๆ ผมดักอยู่ข้างทาง ใบหน้ากากปิดหน้าเอาไว้ เมื่อเห็นว่าเธอเดินผ่านมาก็กระชากเธอลงข้างทางทันที…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เรื่องเสียว เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้านเเล้วเธอกูมาบอกผมผมจึงถามเธอว่าจะไป อยู่ไหนเธอจึงบ้าวว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา5000บาทแล้วมีเพื่อนหญิงมา อีกคนด้วยผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเด๋วจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคือนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั่งเเรกเรื่อคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก๋กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆเธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอ่าบน้ำแล้วให้ ผมรอเธออาบน้ำซักพักก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเซ็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันซั่นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้วด่านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคน ขาวอยู่แล้วผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชันในผมจึงบอกว่าก็ ใส่ที่พี่เอามาให้ละไม่มีก็ไม่ต้องใส่มันเธอบอกว่าไม่เอาผมจึงบอกว่าไหนมา นี้ซิเธอก๋เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วยพอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมเลยยิ้มผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเด๋วแต่งให้แล้วผมก็เริ่ม ปิบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีหี ของเธออยู่มีฃันโหนกแล้วยังไม่ค่อยมีขนเพราะเธอพึ่งอยู่ม.2แล้วเมื่อเอามือ เข้าไปแล้วก็ลูดขึ้นลงอยู่เธอก็หันมามองแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดมผมจะดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าป่าวแต่ไม่งะครับมือก็ทั้งปีบทั้งลูบอย่างมันเธอเริ่มมีอารมขึ้ง มาผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้ลงมาเรี่อยๆมาถึงท้องของเธอที่เธอจอกสดือผมก็ ดุดจิวแล้วไปดูดที่ลิ้นเธอแล้วมาดูดที่จิวอีกเธอบอกว่ามันเจ็บอย่าแรง ระหว่างนั้นหีขอเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้ต่ำลงไปจนจะถึงหีของธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงตฎ่กว่านั้นก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้จะทำไรผมจึง บอกว่าป่าวนิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วฏ้เริ่มไซ้ต่อผมจะลงมาที่หี เธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผมจะจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอเริ่มไม่ กันแล้วแล้วก็มีเสียงออกมาเรี่อยๆทำให้ผมยิ่งสนุกไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งของ เธอเธอก็ซูดปากไปด้วยผมจะบอกเธอว่ามาอนควยให้พี่มั่งฌะอก็ลุกมาแล้วผมจึงนอน หงายมั่งแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูขึ้นลง อย่างสนุกผมจึงปากว่าให้ใช้ปากเธอก็บอกว่าทำไมชอบหรือผมจึงบอกว่าก็นิดหน่อย…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ครู ประนันท์พร สอนรัก เวีย เป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุเพิ่งจะ 18 เรียนอยู่ ป ว ส แถว ดินแดง เป็นคนเรียนเก่ง ชอบการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ทำให้ร่างกายใหญ่กำยำสมชาย บ้านพักอยู่ใน ซอย วัฒนวงศ์ ประตูน้ำ ซึ่งเวียเช่าอยู่ร่วมกับ ศักดิ์ ซึ่งเรียนอยู่ธรรมศาสตร์ปีสุดท้าย ศักดิ์เป็นคนรูปหล่อ พูดเก่ง เชี่ยวชาญการสมาคมมักจะมีเพื่อนชาย หญิง มาเยี่ยมอยู่เสมอ แต่เวียเป็นคนขี้อายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…