จัดอันดับ 8 สุดยอดเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง

e0b888e0b8b1e0b894e0b8ade0b8b1e0b899e0b894e0b8b1e0b89a 8 e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c 64fbe249645b4

เรื่องเสียว จัดอันดับ 8 สุดยอดเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง

สำหรับผู้หญิงแล้ว การช่วยตัวเองโดยไม่ใช้อุปกรณ์ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดหรือเพลิดเพลินกับการช่วยตัวเองได้ยากกว่าผู้ชาย เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ตัวช่วยที่ดีเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในการช่วยตัวเองนั้น ก็จะทำให้สาว ๆ อย่างเรานั้นสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการช่วยตัวเองและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย บางคนอาจจะฟินจนถึงขั้นที่ว่าไม่ง้อการมีแฟนเลยก็ได้นะคะ แต่ว่า sex toy สำหรับผู้หญิงที่น่าสนใจนั้นจะมีอะไรกันบ้าง ทางเราได้มีการจัดมานำเสนอให้พิจารณาเลือกใช้กันค่ะ

1. Dildo

ถือเป็น sex toy สุดคลาสสิคสำหรับผู้หญิงที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีมากมายหลากหลายขนาดให้เราสามารถเลือกตามความพึงพอใจ ดิลโด้คือ sex toy จำลองอวัยวะเพศชายที่สร้างขึ้นจากซิลิโคน ซึ่งดิลโด้ที่มีคุณภาพ ควรจะผลิตโดยซิลิโคนเกรดการแพทย์ เพราะจะทำให้มีความปลอดภัยมากกว่า และดิลโด้ในยุคปัจจุบันก็ค่อนข้างที่จะมีมากมายหลากหลาย บางรูปแบบอาจจะมีการทำลวดลายหรือผิวสัมผัสที่สร้างความรู้สึกแปลกใหม่ มีทั้งแบบเรืองแสง รวมไปถึงดิลโด้บางแบบสามารถที่จะขยับได้ ตลอดจนถึงดิลโด้แบบสั่นก็มีเช่นกันค่ะ ถ้าใครที่ต้องการ Sex toy ประเภทที่ใช้สำหรับการสอดใส่ทั่วไป สามารถที่จะเลือกใช้ดิลโด้ได้ค่ะ

2. เครื่องนวดสั่นสะเทือน

เป็น sex toy แนะนำอีกตัวนึงที่เราทุกคนอาจจะเคยเห็นกันบ่อยในสื่อต่าง ๆ โดยเฉพาะสื่อประเภทหนังโป๊หรือหนังผู้ใหญ่ ที่จะนิยมใช้กันมาก ๆ ก็เลยเรียกกันจนติดปากว่าเครื่องนวด AV ซึ่งเจ้าเครื่องนวด AV นี้จะมีลักษณะเป็นตัวเครื่องยาว ๆ มีด้ามจับ และที่ตรงส่วนปลายมีความกลมมน คล้าย ๆ กับเครื่องนวดที่เราใช้กับร่างกายทั่วไป แต่เครื่องนวดตัวนี้จะมีการออกแรงสั่นที่ตรงส่วนปลายในระดับที่ทำให้เกิดความเสียว นิยมใช้กระตุ้นจุด C-Spot และจุด P-spot ซึ่งการใช้เครื่องนวดตรงนี้กระตุ้นจุด C และ P spots ของผู้หญิง สามารถที่จะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ดี อีกทั้งยังเป็นเครื่องที่สามารถใช้กระตุ้นบริเวณหัวนมหรือจุดอื่น ๆ ได้ตามความพึงพอใจนะคะ

3. เครื่องดูด

อย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ เพราะเครื่องดูดในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเครื่องดูดฝุ่นแต่อย่างใด แต่เครื่องดูดที่ว่านี้คือเครื่องดูดประเภทที่ปล่อยคลื่นสั่นออกมา มีลักษณะคล้ายเครื่องนวดหน้า หรือบางรุ่นก็จะมีการออกแบบให้เป็นลักษณะคล้ายเมาส์ขนาดเล็ก คล้ายตลับเมตร หรือลักษณะคล้ายเม็ดถั่วก็มี ขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละรุ่น แต่ตรงบริเวณปลายจะมีจุดที่ถูกออกแบบมาให้สามารถออกแรงดูดเบา ๆ และปล่อยคลื่นสั่นได้ ซึ่งจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้กระตุ้นบริเวณจุด C-Spot ซึ่งจะสามารถดูด ออกแรงสั่น ตลอดจนถึงการมีฟังก์ชันร่วมต่าง ๆ ที่สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้แบบฟินสุด ๆ ไปเลยค่ะ

4. ไข่สั่น

ถือเป็นอีก sex toy ยอดนิยม และค่อนข้างเป็นที่รู้จักมากในปัจจุบันเช่นกัน แต่ภาพที่ติดตาเรา ๆ ก็คือจะเป็นเครื่องสีชมพูที่มีลักณะเป็นวงรีขนาดไม่หญ่ ๆ สั่นได้ มีสายเชื่อมกับรีโมท ลักษณะการใช้งานก็จะเป็นอุปกรณ์ที่ออกแรงสั่น ใช้สอดเข้าในช่องคลอด ใช้กระตุ้นจุด C-Spot ตลอดจนถึงการใช้กระตุ้นจุดอื่น ๆ ในร่างกายได้ แต่ปัจจุบันไข่สั่นนี้มีรูปลักษณ์ที่ถูกดีไซน์ให้แตกต่างออกไป สามารถใช้งานได้ดี และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไข่สั่นบางประเภทสามารถสอดเข้าได้ทั้งช่องทวารและช่องคลอดในเวลาพร้อมกัน รวมไปถึงไข่สั่นในปัจจุบันยังถูกออกแบบมาให้เป็นแบบไร้สาย เพื่อความสะดวกในการใช้งานด้วย แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดหายเข้าไปในช่องคลอดหรือช่องทวารนะคะ เพราะปัจจุบันบริษัทผู้ผลิตค่อนข้างให้ความใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัย จึงได้มีการออกแบบมาให้ไข่สั่นไร้สายนี้มีรูปลักษณ์ที่ปลอดภัย และจะไม่หลุดหายเข้าไปในช่องคลอดจนต้องเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแน่นอนค่ะ

5. เครื่องสั่นกระตุ้นจุด G-spot

เครื่องสั่นประเภทที่ใช้กระตุ้นจุด G-Spot นี้จะมีรูปแบบการใช้งานที่ต้องสอดใส่เข้าไปในช่องคลอด แต่อาจจะไม่ได้มีขนาดที่ถูกออกแบบมาให้ใหญ่เท่าดิลโด้ เพราะจะเน้นออกแรงสั่นเพื่อกระตุ้นจุด G-Spot ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ จึงมักออกแบบให้มีขนาดที่พอดี ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป รวมไปถึงบางแบบอย่างดีไซน์ให้มีตัวดูดที่กระตุ้นจุด C-Spot ติดมาด้วย ทำให้สามารถกระตุ้นได้ 2 จุดพร้อมกันเลยนะคะ

6. ลูกปัดซิลิโคน หรือ Anal bread

ลูกปัดซิลิโคนที่ว่านี้ไม่ใช่เครื่องประดับนะคะ แต่จะเป็น sex toy ประเภทที่มีลักษณะเหมือนสร้อยคอลูกปัด ซึ่งจะมีซิลิโคนรูปวงกลมเรียงต่อกันเป็นเส้นยาวไล่ขนาดจากใหญ่ไปถึงเล็ก ใช้สำหรับสอดใส่ในช่องทวาร และด้วยความที่มีลักษณะคล้ายลูกปัดเรียงกันเป็นเส้นยาวนี่เอง เวลาที่ค่อย ๆ ดึงออกช้า ๆ ก็จะทำให้เกิดความรู้สึกเสียวและฟินสุด ๆ ไปเลยค่ะ

7. Butt plug

ตัวนี้จะเป็น sex toy ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้กับช่องทวาร โดยจะมีการออกแบบมาให้เป็นลักษณะคล้ายหยดน้ำที่มีขนาดใหญ่แต่ไม่ยาวมากนัก ใช้สวมเข้าที่ช่องทวารค้างไว้เฉย ๆ เพื่อทำให้เกิดความรู้สึกเสียวระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่ง sex toy ตัวนี้จะเป็น sex toy ตัวที่ไม่ได้เหมาะจะใช้ในการช่วยตัวเองสักเท่าไหร่ แต่เหมาะจะใช้เสริมในระหว่างการมีกิจกรรมทางเพศนะคะ

8. ตุ๊กตายางสำหรับผู้หญิง

ไม่ใช่แค่ผู้ชายเท่านั้นนะคะที่จะมีตุ๊กตายางเอาไว้ใช้งาน เพราะจริง ๆ แล้วผู้หญิงอย่างเรา ๆ ก็มีตุ๊กตายางสำหรับผู้หญิงเอาไว้ใช้เช่นกัน ซึ่งตุ๊กตายางตรงนี้จะเป็นรูปจำลองร่างกายของผู้ชายที่ทำขึ้นจากซิลิโคน และจะมีอวัยวะเพศที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนกับอวัยวะเพศชายเวลาแข็งตัวเต็มที่ให้สาว ๆ ใช้บรรเลงเพลงรักได้ตามจินตนาการและความพึงพอใจเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ sex toy ของผู้หญิงแต่ละประเภท ซึ่งเป็น sex toy ที่สามารถใช้ทั้งในเชิงของการช่วยตัวเองหรือใช้เสริมเวลามีเพศสัมพันธ์ก็ได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์มาเป็นตัวช่วยแก้เบื่ออยู่ สามารถที่จะลองใช้ Sex toy เหล่านี้มาตอบสนองความฟินได้นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว ใครจะอดใจไหว…แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรมกับหนุ่ม ส่งอาหารเดลิเวอรี่ เอาเลยพี่ ควยใหญ่แบบนี้ จัดเต็มที่เลย เพราะการล้อหลอกหยอกเย้ากันไปมา ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเดินหน้าไปอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ว่ารักกัน มันก็เดินหน้าไปจนกู่ไม่กลับแล้ว ระหว่างหญิงสาวผู้สั่งอาหารเป็นประจำ กับชายหนุ่มผู้ที่รอรับออเดอร์จากเธอเป็นพิเศษ วันนี้ วันที่ความรักสุกงอมดี ทั้งสองคนจึงมากินข้าวดูหนังด้วยกัน แล้วคนที่เป็นแฟนกัน ถ้าคบกันแล้วไม่เย็ดกัน จะเป็นแฟนกันทำไม ถูกไหม ? โรงแรมม่านรูดชั่วคราวถูกเปิดขึ้น เมื่อความเงี่ยนไม่อาจจะรอให้ทั้งสองไปถึงบ้านใครสักคนที่อยู่ห่างออกไปราว 1 ชั่วโมง ความเร่าร้อนจากร่างกายทำให้ทั้งสองคนนั้นโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น แล้วเริ่มประกบปากจูบกันอย่างนัวเนีย ชายหนุ่มเองในระหว่างที่โอบเอวบางของเธอนั้นก็เริ่มเลื่อนมือไม้ของตัวเองไปเรื่อยๆ เรียวแขนเล็กเนียนนวล ร่างกายที่น่าทะนุถนอม แต่กลับมีนมใหญ่กว่าตัว…

เรื่องเสียว ปั๊มลูกให้เพื่อน “เฮ๊ย! ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห…..มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง” “กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆอย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว โดนทั้งวงลงแขกแบบไม่ได้ตั้งใจ ในวันนั้นฉันต้องกรี๊ดดีใจอย่างสุดเสียง หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากทางร้านว่าจะมีวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบเข้ามาทำการแสดง ฉันชื่อ “หน่อย” ปัจจุบันทำงานเป็นสาวเสริฟ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในทุก ๆ ค่ำคืนฉันต้องทำหน้าที่ในการปรนนิบัติดูแลกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซึ่ง โดยปกติแล้วทางร้านก็จะมีการจัดให้มีการแสดงจากวงดนตรีอยู่อย่างมากมายแต่วงดนตรีนี้เป็นวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบและมีความหลงใหลมากที่สุด เมื่อถึงวันงานฉันถือได้ว่าโชคดีอีกฉันหนึ่ง ซึ่งฉันได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ดูแลแต่เฉพาะสมาชิกภายในวงนั้นทั้งคณะ จึงทำให้ฉันได้มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดยังเป็นกันเองกับเหล่าบรรดานักร้องนักดนตรีที่ฉันใฝ่ฝันอยากจะพบเจอ หลังจากที่การแสดงดนตรีในขณะนั้นได้จบลงสมาชิกภายในวงหลาย ๆ คนได้ชวนฉันให้ร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ต่อบนรถบัสระหว่างที่เดินทางกลับโรงแรม ซึ่งฉันเองก็ตอบตกลงกับกลุ่มคณะนักดนตรีนั้นไปอย่างไม่มีการยั้งคิดหรือรีรอ ภายในรถบัสคันนั้นมีการปรับแต่งให้มีพื้นที่ในการพักผ่อนหรือการสังสรรค์ ทั้งยังมีการติดตั้งเครื่องเสียงระบบแสงสีเสียงเหมือนร้านเหล้าขนาดย่อม พวกเราได้เริ่มสังสรรค์ดื่มกินกันอย่างสนุกสนานระหว่างเดินทา งโดยในขณะเดียวกันก็มีสมาชิกในวงคนหนึ่งได้ผุดไอเดีย อยากจะให้มีการเล่นเกมการแข่งขันซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างสมาชิกภายในวง ว่าในจำนวนทั้งหมดใครจะมีขนาดของเจ้าโลกที่ใหญ่ที่สุดหรือยาวสุดจากการปั่นแข่งกัน ซึ่งฉันในฐานะผู้หญิงคนเดียวซึ่งต้องตกอยู่ในวงล้อมของกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งกำลังเล่นพิสดารวิตถารกันอยู่ โดยไม่ถามความเห็นของฉันสักคำ และที่สำคัญการตัดสินผลแพ้ชนะสิ่งของที่จะต้องกลายเป็นรางวัลนั้นก็คือตัวของฉันอีกด้วย เมื่อสิ้นสุดเกมการแข่งขันผลแพ้ชนะก็ปรากฏขึ้นนั้นก็คือผู้ที่มีความยาวของเจ้าโลกมากที่สุดในตอนนั้นก็คือนักร้องนำของวง ซึ่งเป็นชายคนโปรดที่ฉันใฝ่ฝันและแอบชอบมากที่สุด และในขณะเดียวกันผู้ที่ได้รับตำแหน่งของขนาดความใหญ่ตกไปอยู่ที่มือกลอง ซึ่งก็น่าประทับใจจากขนาดเจ้าโลกที่มันใหญ่โตเกินกลุ่มเพื่อน…

เรื่องเสียว เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ “มาร์ค” ก็ยังหาแฟนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกเสมอว่า พอมาเรียนมหาลัย จะได้เจอคนมากมาย รวมทั้งสามารถหาแฟนได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย ปรากฏว่าจะจบปี 2 แล้ว เขาก็ยังไม่มีแฟน ที่สำคัญ เขายังไม่เคยเย็ดใครอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็มีเพื่อนแนะนำว่าถ้าอยากเย็ดก็ให้ซื้อกิน นักศึกษาขายตัวเยอะแยะ สวยๆ สาวๆ ทั้งนั้น จ่ายแพงหน่อย แต่ก็ได้เกรดดี เขาเลยอยากรู้และอยากลอง ให้เพื่อนช่วยหานักศึกษาสาวต่างมหาลัยมาให้ ก่อนที่เพื่อนจะจัดการให้พวกเขาไปเจอกันที่ห้องพักหนึ่งของโรงแรม เธอคนนั้นรออยู่แล้ว ชื่อว่า “ทราย”…