มาเที่ยวคนเดียว ก็ดีแบบนี้ จะเย็ดใครก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b987e0b894e0b8b5e0b981e0b89ae0b89a 64fbf911af23e

เรื่องเสียว มาเที่ยวคนเดียว ก็ดีแบบนี้ จะเย็ดใครก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก

นิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที ที่เขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แววตาคมคายที่มองมาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าสบตาเขาโดยตรง แววตาของนักล่าที่วาวโรจน์ในความมืด และทำให้ฉันหลงใหล ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราได้เจอกันเมื่อเช้าตรงสถานที่ท่องเที่ยว การมาเที่ยวคนเดียวของฉันครั้งนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นอย่างง่ายดาย แต่มันก็ดีที่ฉันมาคนเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจใคร จะเย็ดกับใครก็ได้ จะนัดเจอกับใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์ว่าเพื่อนจะมองยังไง ว่าสาวเหนียมอายอย่างฉันจะไปกับผู้ชายที่ไหน

เนินอกถูกมืออีกข้างของเขาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาบีบคลำ พร้อมทั้งพยายามที่จะดุนดันนิ้วมือนิ้วที่สองเข้ามาเบิกทางในรีหีของฉัน ได้ยินคำชมมากมายดังขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เจอลมหายใจ ซึ่งมันทำให้รู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก

หีสวยจังเลยครับ…แบบนี้ผมอยากจะเย็ดหีเธอทั้งคืนเลยนะครับ

เขาพูดแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวในรูหีของฉัน ความสุขสมก่อให้เกิดความสุข ส่งผลให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกโดยไม่สนใจเลยว่าจะส่งเสียงแบบไหนออกมา ร่างกายพยายามบิดดิ้นไปมา ทว่าเขากลับไม่ยอมให้ฉันทำแบบนั้น สองขาถูกจับแยกออก แล้วย้ำสัมผัสนั้นเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาจูบที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน พร้อมทั้งชำแรกลิ้นลงมาเลียหีให้ฉัน ในจังหวะเดียวกับที่นิ้วของเขาค่อยๆ ถอดถอนออกไป

เสียงครางดังขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว เมื่อความเสียวซ่านจากลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นทำให้ฉันเสียวหีมากกว่าตอนที่ถูกนิ้วนั้นสวมสอดเข้ามาด้วยซ้ำ เขาทั้งจูบ ทั้งดูดดุน และลิ้มรสกลีบหีสวยของฉันอย่างเอาอกเอาใจ ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงขยับร่างกายขึ้นมาช้าๆ ควยใหญ่ยาวแข็งขึ้นเป็นลำ กระดกขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัด น้ำเงี่ยนสีใสราวกับหยาดน้ำผึ้งหวานย้อยหยดลงมาจากรูเสียวที่ปลายหัวควยถอกบานทะโร่นั้น บ่งบอกให้รู้ว่าเขาคงเงี่ยนมากๆ แล้ว

อยากจะเย็ดหีของฉันใจจะขาดให้ได้เลยทีเดียว

ฉันแอ่นร่างกาย ขยับขาอ้ากว้างออกมากกว่าเดิม พร้อมทั้งเขาเองที่เป็นคนประคองเรียวขาทั้งสองไปแบกเอาไว้ด้วยแขนแกร่งๆ นั้น หัวควยค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉัน ที่เหมือนกับว่าเขาจะแกล้งให้ฉันทุรนทุราย สุดท้ายฉันก็ไม่อาจจะทนรับความเย้าหยอกนี้ไหว ปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ สวมสอดควยเข้ามาอย่างง่ายดายหลังจากที่ฉันเป็นคนบอกเขาเอง

ว่าช่วยเย็ดฉัน ฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว เย็ดฉันแรงๆ ได้โปรด…

เป็นครั้งแรกๆ ที่ฉันต้องอ้อนวอนใครขนาดนี้ เพราะไม่คิดเลยว่าท่าทีในการเล้าโลมของเขาจะสุดยอดได้ถึงเพียงนี้ ขนาดในวินาทีที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว เขาก็ยังคงค่อยๆ ขยับย้ำๆ อย่างถี่รัวกระตุ้นความเสียวฉันจากภายในจนฉันขมิบเกร็งร่างกาย ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นขนัด

เขาหลับตา เม้มปากแน่น ในขณะที่ค่อยๆ ดึงควยดุ้นนั้นออกไปจากรูหีของฉัน พร้อมกับค่อยๆ กระแทกกลับเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด จากร่างกายที่เคลื่อนไหวไปอย่างไหลลื่น กลายเป็นการกระแทกเย็ดหีที่แสนรุนแรงและรวดเร็ว ร่างกายที่พลิ้วไหวของเขาตอกกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนฉันนั้นแทบจะไม่เหลือแรงต่อตานใดๆ เลย

รู้สึกดีเหลือเกิน ที่ตอบรับคำชวนสนทนาของเขาเมื่อเช้านี้

รู้สึกโชคดีมากๆ ที่ร่วมเดินทางไปกับเขาตลอดวันจนความสัมพันธ์ล้ำเส้นได้รวดเร็วขนาดนี้

และรู้สึกขอบคุณ ที่เขาช่วยทำให้ความเงี่ยนของฉันนั้นถูกกำจัดออกไปอย่างง่ายดายด้วยลำควยของเขา พร้อมทั้งร่างกายที่อัดกระหน่ำกระแทกเข้ามาซ้ำๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของสองเราโชกไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราว

ตอนที่เขาก้มหน้าลงมาดูดนมฉัน เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขายังคงดังขึ้น ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดร่างกาย

ก่อนกระซิบว่ากำลังจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

น้ำเสียงลากยาวสอดประสานกับจังหวะลำควยที่รัวเร็วมากกว่าเดิม กระทั่งในตอนสุดท้ายที่ลำควยของเขาดุนดันเข้ามาจนสุดทางแล้วค้างเอาไว้ ปล่อยความเสียวซ่านออกมา จนน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในรูหีของฉันมอบความรู้สึกฉ่ำแฉะและอุ่นขึ้นมาจากภายในอย่างเห็นได้ชัด

เขาย้ำสัมผัสนั้นเอาไว้ต่อไป จนกระทั่งฉันค่อยๆ คลายอ้อมกอดจากเขาแล้วนอนแน่นิ่ง ไม่เหลือแรงที่จะพูดจาอะไรอีกแล้ว หลังจากนี้ ในวันพรุ่งนี้ หรือวันต่อๆ ไปจนกระทั่งจบทริปเที่ยวคนเดียว ฉันขอเพียงให้เขาได้อยู่ร่วมเตียงกับฉันเหมือนตอนนี้ก็พอ…และเขาก็ตอบตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น ความอ้างว้าง…

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวๆ ของผมกับแฟนพี่ชาย เพราะความเป็นเสือผู้หญิงของพี่ชายผม ทำให้เขาทำผู้หญิงเสียใจมาแล้วหลายต่อหลายคน และการกระทำของเขาก็มักจะไม่รักษาน้ำใจใครเลยจริงๆ ทั้งหมดมันก็เพราะว่าเขาคิดตัวเองนั้นเป็นคนหล่อเลือกได้ ผมเองพยายามปล่อยทุกๆ อย่างไปให้มันแล้วกัน แต่สำหรับคนนี้ พี่มะนาว ผมเองไม่สามารถปล่อยเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นสวยและถูกใจผมมาก ผมเองอยากจะจีบเธอก่อนพี่ชายด้วยซ้ำ แต่เพราะความไวมันเป็นเรื่องของปีศาจ เธอเลยกลายเป็นของเขาก่อนผม ได้รับเรื่องเสียว และตามด้วยเรื่องเศร้าไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ณ เวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ผมเองพยายามเข้าไปปลอบใจเธอ ตอนแรกเธอพยายามจะตีตัวออกห่างผม เพราะบอกว่าพี่น้องกันมันก็เป็นคนสันดานเหมือนกัน แต่ตลอดเวลา สามเดือนที่เธอเสียใจ ผมดูแลและให้เกียรติเธอมากที่สุดเท่าที่ผมเองจะสามารถให้ได้ มันเลยทำให้เธอเหมือนจะใจอ่อน ส่วนพี่ชายของผม พอรู้ว่าผมจีบแฟนเก่าของเขาเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว แก๊งกรรมกร รุมเย็ดคาบ้านพัก พี่คนนึงชื่อพี่ธงในกลุ่มที่จ๋าสวิงประจำ เค้าเป็นโฟแมนคุมไซต์ก่อสร้างทั่วไป จ๋าอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นบ้าง เค้าเลยเสนอมาว่าอยากโดนพวกก่อสร้างรุมมั้ย พวกนี้เย็ดเก่งนะ รุมผู้หญิงเป็นเรื่องปกติเลย พี่เขายังเคยเย็ดกับเมียของคนงานคนนึงเลย ตอนแรกฟังแล้วก็แอบกลัว ก็คนงานก่อสร้างอ่าเนอะ ยังไงก็เถื่อน กลัวสกปก กลัวโรคด้วย เลยบอกปัดไป แต่พอดีไปเห็นว่าเขาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกัน แล้วคลิกเข้าไปดูโพรไฟล์ หุ่นดีและหน้าตาไม่แย่เลย แค่นี้ก็เงี่ยนแล้วอ่ะ เลยถามพี่เค้าไปว่าพวกนี้เค้าสวิงมั้ย พี่เค้าเลยบอกว่าตอนนั้นที่ชวนก็หมายถึงคนกลุ่มนี้แหละ เป็นแก๊งคนงานก่อสร้าง ที่คุมพวกพม่าอีกที จ๋าก็เลยบอกว่าสนใจแต่กลัวเรื่องโรค พี่เค้าบอกว่าไม่ต้องห่วง พวกนี้ไม่ได้เที่ยวเพราะไม่มีตัง แต่ยังไงจะให้ไปตรวจเลือดอีกทีถ้าจ๋าสนใจ จ๋าขอคิดแป๊บนึงแล้วก็เซย์เยสไป…

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้ ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สุดเสียว (แฟนเย็ดกับกะเทย และ ชายชู้อีกหนึ่ง) ผมชื่อเต้ครับอายุ22 ปี ผมเรียนอยู่มหาลัยทางภาคเหนือครับ ผมเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆชอบอยู่คนเดียวไปไหนก็ไปคนเดียว เมื่อผมมีแฟนผมเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แฟนผมชื่อไอซ์ ครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวย ขาว หุ่นดี ผมรักเธอเพราะว่าเธอตามจีบผมมานาน ผมตกลงเป็นแฟนไอซ์ทั้งๆที่เพื่อนๆเธอ ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอแรดเอามากๆ ผมไปหาเธอที่หอเดือนละ2-3ครั้ง แล้วเราก็เอากันทุกครั้งครั้งละหลายๆรอบ จนมีช่วงหนึ่งผมว่าจะ ”เซอร์ไพร์” เธอ มาหาเธอแบบไม่บอกเธอก่อน เธอไม่อยู่ห้องผมเลยรอ ไม่นานไอซ์ก็เข้ามากับเพื่อนชื่อคิว ”คิวเป็นกระเทยครับมีหน้าอก แต่งเป็น หญิง” เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องตี้ สวัสดีครับ…ผมชื่อ ป๋องครับ ผมอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ เริ่มเลยนะครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่ง เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อ”ตี้”ครับ ผมกับตี้อยู่คนละจังหวัดน่ะครับ ตี้ก็สูงประมาณไล่เลี้ยกันกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักตี้ก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่าตี้ก็มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก็เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซค์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตี้ก็ตกใจเลยครับ…