เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b882e0b8ade0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b882 64fbf8fc00f00

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ

ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง

ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง

อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก

อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง

ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย มีเพียงเขาคนเดียวที่รอฉันอยู่ในห้อง เมื่อฉันเปิดเข้าไปแล้วก็พบว่าเขานั้นสวมผ้าขนหนูสีขาวอยู่แล้ว ร่างกายเต็มไปด้วยรอยสักที่สวยงาม ดูมีศิลปะมากกว่าความเลอะ กล้ามท้องของเขาที่ปรากฏนั่นทำให้ฉันยอมสิโรราบไปแล้วทั้งหมด เขาค่อยๆ ขยับมานั่งที่ข้างเตียง ก่อนจะทิ้งขาทั้งสองข้างลงมา แล้วถอดผ้าขนหนูผืนนั้นออก สิ่งที่ฉันเห็นตรงหน้าคือความสวยงาม ลำควยใหญ่สีเข้มที่หัวควยชมพูถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดขนาดกำลังดี มีเส้นเลือดรายล้อมลำควย กำลังกระดกเรียกให้ฉันนั้นเข้าไปหาอยู่

เขาพูดขึ้นมาว่าไม่ต้องพูดอะไรมากใช่ไหม รู้แล้วสินะว่าต้องทำยังไง

ฉันมองหน้าเขาด้วยความขวยเขิน แทนที่จะเป็นความรู้สึกหวาดกลัว ก่อนที่จะเดินเข้าไปตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ ควยของเขาทรงสวยมาก ควยงัดขึ้นเล็กน้อย ฉันเอื้อมมือไปจับมัน ใหญ่แทบจะกำไม่รอบด้วยซ้ำ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระดกเกร็งควยในจังหวะที่ฉันค่อยๆ ชักว่าวให้เขา จนน้ำเงี่ยนสีขาวไหลเยิ้มออกมา ฉันไม่รอช้า อยากที่จะทำอยู่แล้ว เลยอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปากถูกฉันครอบครองแล้วดูดดุนอย่างเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออก เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขานั้นก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นกัน ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นเมื่อเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวมากขึ้น

ในหัวใจของฉันตอนนี้คิดเพียงว่าได้โปรดกระทำต่อฉัน ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม

เขาค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วผลักฉันออกเบาๆ ก่อนที่จะดึงฉันเข้าไปแนบชิดแล้วจูบกับฉันอย่างดื่มด่ำ มันไม่ใช่การกระทำเชิงข่มขู่ ข่มขืน แต่มันเหมือนว่าเราต่างเป็นคนรักกันมากกว่า ในตอนที่ลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาอย่างร้อนแรงนั้นร่างกายของฉันก็อ่อนปวกเปียกทันที

ฉันยอมทุกๆ อย่างที่เขากระทำ นอนลงบนเตียง ปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ เลียหีให้ฉันพลางเอ่ยชื่นชมว่าผิวขาวหีชมพูฯเย็ดเหลือเกิน ก่อนที่ลำควยซึ่งฉันปรารถนานั้นจะค่อยๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันแน่น มันคับไปหมด จนทำให้รู้สึกว่าช่างเป็นความเสียวหีที่ไม่เคยพบเจอเลย เขาเป็นผู้ชายที่ฉันเรียกได้ว่าควยใหญ่ที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้เคยโดนเย็ดมาก็คงไม่ผิดเพี้ยนอะไรทั้งสิ้น

ความเงี่ยนของเราก่อให้เกิดฉากรักที่แสนวาบหวิว ควยของเขาถูกรูหีของฉันติดรัดอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไหวอย่างแช่มช้า เข้าสุด ออกสุด พร้อมกับเริ่มทวีคูณความเร็วและความแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของฉันในตอนนั้นขยับไหวไปตามกำลังควยที่อัดแน่นเข้ามาอย่างถึงที่สุด ไม่มีจังหวะที่ฉันได้พักหายใจ ไม่มีจังหวะให้ฉันได้บอกว่าต้องการอะไร แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็รู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร เขาทำให้ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข โอบกอดร่างกายที่กำยำของเขาอย่างแนบแน่น และยอมให้เขากระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจเราทั้งคู่

ในคืนนั้น ฉันนอนกับเขาที่นั่น และโดนเขาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่า และไม่มีครั้งไหนเลยที่ฉันจะรู้สึกเหมือนโดนฝืนใจ

ความสัมพันธ์ของเรามันกลับเริ่มขึ้นจากตรงนั้น และเขาเองก็สัญญาว่าจะค่อยๆ ลดหนี้ให้พ่อของฉันอย่างไม่กระโตกกระตาก ไม่อย่างนั้นความรักของเราอาจจะเป็นอุปสรรคก็ได้

แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันคนนี้ มีวิธีการใช้หนี้ให้พ่อที่ดีกว่าการหาเงินมาจ่าย

นั่นคือการเป็นเมียเจ้าหนี้ไปเลยให้จบ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่ ขี้เงี่ยน ต้องจัดเสียวมันส์สุดๆ ที่ทำงานผมเป็นบริษัทขนาดเล็ก มีพนักงาน 7-8 คน โดยมีผู้จัดการทั่วไปคือพี่ ”อันยา” พี่เค้าอายุประมาณ 38 แล้ว พี่อันยายังไม่มีเเฟน พี่อันยาเป็นคนสูง ขาว และหุ่นดีมาก และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่ เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่ บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผมมักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลือง จนมาวันนึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นคือ ที่ออฟฟิศจะมีห้องน้ำอยู่ห้องเดียว วันนั้นผมปวดฉี่จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ ปกติห้องน้ำถ้าไม่มีคนเข้าจะปิดอยู่ ถ้ามีคนเข้าก็จะล็อคห้องไว้…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว กระแทกสองทีมิดลำ  ผมปล่าวนะ ”น้า“ พ่อ แม่ตั้งชื่อผมว่าสุกรสงสัยตอนผมเกิดที่บ้านคงเลี้ยงหมูเยอะแต่ตอนนี้ไม่มี สักตัว ในจังหวัดเราๆจัดว่ารวยมีฐานะ ผมเป็นคนจัดว่ารูปหล่อหุ่นดีเพราะเล่นกีฬา ผมเข้ามาเรียนต่อ ม.ในกรุงฯ เช้าห้อพักอยู่คนเดียวสบาย ผมได้เพื่อสาวสนิทคนหนึ่งเธอสวยดีเราเรียนด้วยกันเธอชื่อ นก แต่ผมกับเธอยังไม่คิดจะเป็นแฟนกันตอนนี้ พ่อเธอตายมา๖ปีแล้วๆเธอก็เป็นลูกคนเดียวอยู่บ้านกับแม่สองคนมีฐานะดีมาก ผมไปมาหาสู่เธอถึงบ้าน ผมได้รู้จักแม่เธอๆชื่อ น้าอ้อย อายุอยู่ที่ ๔๒ พอๆกับแม่ผม แต่ยังดูสาวสวยกว่าแม่ผมนัก คนเมืองกรุงมีธุรกิจส่วนตัวต้องออกสังคมจะปล่อยตัวโซมไม่ได้ ผมนึกชอบเจอกันทีไรใจผมหวิวทุกที นกบอกแม่เธอว่าผมเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน บ่อยครั้งที่เจอสายตาน้าอ้อยที่มองผมมันบ่งบอกความรู้สึกอะไรบางอย่างที่ แปลกๆ ผมไปบ้านนกประจำเดือนละสามสี่ครั้งน้าอ้อยจะออกมาต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดีทั้งๆที ่บางทีมีเพื่อนคนอื่นมาด้วย…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า เย็ดหนูหน่อย มันเป็นเรื่องผิด เขารู้ แต่ว่าเวลานี้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ในฐานะพี่ชายแท้ๆ ของเธอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันยากเกินกว่าที่จะให้อภัยตัวเอง แต่เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้แล้วจริงๆ เรื่องราวทั้งหมดมันคงเริ่มต้นขึ้นจากการที่น้องสาวของเขามาเที่ยวหา แล้วบอกกับเขาว่า วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ เธออยากที่จะลองกินเหล้าดู เพราะว่ามานอนที่หอของพี่ชาย พี่คงจะช่วยดูแลเธอได้ แต่เรื่องราวกลับบ้านปลายจนเขานั้นไม่อาจที่จะควบคุมมันได้อีกแล้ว เพราะว่าตอนนั้นเธอเมามากๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าเต้น ก่อนที่เขาพยายามที่จะห้ามเธอ แต่เธอกลับบอกว่า เคยเห็นกันมาหมดแล้ว เธอไม่อายหรอก แต่ว่าในเวลานี้ที่ทั้งสองคนโตเป็นผู้ใหญ่มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะเมินเฉยเมื่อในวัยเด็กแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอสวย เธอโต และเธอเองก็มีรูปร่างที่น่าสนใจ…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิตนี่เด็ดจริงๆ…เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเมีย เริ่มจากที่ผมได้ยินพ่อผมคุยกับเพื่อนว่า การให้เมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ขอบอกว่าถ้าใครได้ลองแล้ว เลิกยากจิงๆคับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ หรือเอากันกับเมียเมื่อไหร่ ในใจของเราอยากจะเห็นคนอื่น มาเอากันกับเมียตัวเองอีก อยากเห็นคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระทุ้งใส่ร่องรูของเมียแรงๆ อยากเห็นเมียอมดูท่อนเอ็นให้คนอื่น อยากเห็นคนอื่น หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของเมีย อยากก้มดูใกล้ๆ เวลาที่คนกำลังเอากันกับเมียตัวเอง อยู่บนที่นอน อยากน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมา เวลาที่คนอื่นชักท่อนเอ็นออกมา จากร่องรูของเมีย เวลาที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูของเมียเรา พวงไข่ย้อยๆของเขาจะกระตุกขึ้นถี่ๆ 5-6 ครั้ง แก้มก้นทั้ง2ข้างจะบีบตัวเข้าหาอย่างแรงๆ เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูเมียของเราแล้ว ตอนนั้นเมียอาจจะเสียวทั้งอาย ไปพร้อมที่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร่องรู แบบนั้น…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…