เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม

e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1 64fbf8ef9c32a

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม

สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว

เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก

ด้วยเหตุนี้ ข้าวยากหมาแพง งานหายาก พง กับ เคน สองหนุ่มที่โดนเธอโขลกสับนับครั้งไม่ถ้วนจึงยอมที่จะทำงานอยู่ที่นี่ เพราะว่าไม่มีงานอื่นรองรับแล้ว เขาอดทนอยู่ร่วมปี ก่อนที่จะมีลู่ทางไปหางานทำที่ต่างจังหวัด นั่นทำให้เขาเตรียมตัวที่จะลาออกทันทีที่รับเงินเดือน เดือนนี้ เนื่องจากกฎของเธอบอกว่า ลาออกไม่แจ้ง ระหว่างเดือน จะโดนหักค่าแรง 10 แรง มันมากเกินไปด้วยซ้ำ และในค่ำคืนหลังจากที่เขาทั้งสองคนได้รับเงินเดือนแล้ว ทั้งสองจึงดักรอเธออยู่ที่หลังโรงงาน ตอนที่เธอกำลังจะกลับบ้าน ชายหนุ่มสองคนก็บุกเข้าประชิดเธอ เอาถุงคลุมหน้าของเธอไว้แล้วชกท้องอย่างแรงจนสติของเธอขาดวูบ แล้วจึงค่อยๆ พาร่างกายของเธอไปยังสถานที่ลับ ซึ่งเธอไม่มีวันรู้แน่นอนว่ามันคือที่ไหน

น้ำถูกสาดเข้าที่หน้าของเธอ ก่อนที่หญิงสาวจะสะดุ้งลืมตาขึ้นมา แล้วในตอนนั้นเอง ชายหนุ่มที่สวมโม่งปิดบังหน้าตาก็ยืนจังก้าต่อหน้าเธอ เธอพยายามจะถามว่าพวกมันคือใคร แต่ไร้ซึ่งคำตอบ เวลานี้เงินมากมายก็ไม่อาจจะทำให้ชายทั้งสองคนเปลี่ยนใจ ไหนๆ ก็จะลาออกแล้ว ขอเย็ดหีสักทีให้มันหายคาใจหน่อยเถอะ ว่าตัวเองเป็นนางฟ้าหรือไร จึงไม่อาจจะให้เกียรติชายชาติทหารเช่นเขา

ทั้งสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที หญิงสาวกรีดร้องด้วยความตกใจระคนหวาดกลัว แม้หัวใจจะสั่นระริกเพราะว่าเธอนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของทั้งสองคนที่ตื่นตัว ควยแข็งเป็นลำยาวแล้วในเวลานี้ เขาพุ่งเข้ามากระชากร่างกายของเธอถูไถไปตามพื้น ถอดเสื้อผ้าออก แล้วจัดการเลียหีให้เธอทันที เธอพยายามที่จะขยับ ดีดดิ้น และก่นด่าสารพัด แต่ในตอนนั้นเองควยของอีกคนก็ยัดเข้าไปในปากของเธอแล้ว

อมควยให้กูเดี๋ยวนี้…ถ้ากัด กูจะบีบคอมึงให้ตายเป็นผีเฝ้าที่นี่แหละ

น้ำเสียงของพงที่ดังขึ้นทำเอาเธอหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด แม้ว่าจะอยากทำอย่างที่พูด ทว่าการเอาชีวิตมาทิ้งไว้ที่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร ท้ายที่สุด เธอก็โดนเคนเลียหีจนความเสียวซ่านเริ่มปะทุขึ้นมา จนทำให้การอมควยของเธอนั้นเริ่มลื่นไหลไปตามอารมณ์ มันคือการฉุดมาข่มขืนก็จริง หากเพียงแต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาเสียเหลือเกิน

แล้วในตอนนั้นเอง เคนที่เลียหีให้เธอก็เริ่มเงี่ยนจนไม่สามารถควบคุมตัวเองไหวอีกแล้ว จับขาของเธอค่อยๆ ถ่างออกแล้วจับควยยัดพรวดพราดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดความยาว เสียงกรีดร้องของสมรดังขึ้นทั้งๆ ที่ควยของพงยังคงคาปากของเธออยู่ ก่อนที่เขาจะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอพร้อมๆ กับสหายรักที่รัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนแทบจะหายใจไม่ทัน

มันเริ่มต้นด้วยการขืนใจ หากแต่ท้ายที่สุดแล้ว มันกลับลงท้ายด้วยการสมยอม เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่ร่างกายของสมรกลายเป็นเครื่องปรนเปรอความสุขให้ชายทั้งสอง เธอก็ยินยอมที่จะทอดกายให้ชายทั้งคู่ผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างที่ต้องการ เพราะความจริงแล้ว เบื้อหลังสีหน้าที่เย็นชาราวกับเคลือบแก้ว กับเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน ทำไมมันมีความสุขขนาดนี้กันนะ

โปรดเย็ดฉัน เย็ดหีฉันแรงๆ เลย คืนนี้อยากจะทำอะไรกับฉันก็ทำได้เลย

นั่นคือประโยคสุดท้ายที่เธอได้พูดออกมา เพราะว่าหลังจากนั้นมีแต่เสียงครางที่สามารถลุดรอดออกมาจากลำคอของเธอได้ เพราะชายหนุ่มทั้งสองนั้นต่างผลัดกันเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งแตกนอกและแตกในตามแต่อารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นจะนำพาไป ก่อนที่เธอจะไม่รู้ว่าสติลับหายไปตอนไหน รู้เพียงว่าค่ำคืนนี้เธอมีความสุขที่โดนเย็ดที่สุดเลย

ก่อนที่เช้าวันต่อมา เธอจะตื่นขึ้นมาในโกดังเก่าๆ แห่งหนึ่งพร้อมกับเสื้อผ้าที่กองอยู่ข้างกาย ไม่มีทรัพย์สินชิ้นใดสูญหาย มีเพียงกลิ่นคาวของคราบน้ำควยที่อาบชโลมร่างกายของเธอจนแห่งเป็นคราบติดอยู่เท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

ดิฉันนั่งคิดถึงเรื่องราวของเราทั้งสามคนอยู่หลายวันเหมือนกัน มันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงชีวิตของดิฉัน ดิฉันไม่เคยสนใจมองชายอื่นนอกจากสามี ดิฉันก็ยังมีความสุขกับครอบครัวดิฉัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นสามสี่วันทางชลก็โทรมาหาดิฉัน “ทำไมพี่ไม่รับสายพวกผม งานจัดสวนที่พวกผมทำค้างไว้ยังไม่เสร็จเลยนะครับ พี่ต้องสรุปเรื่องต้นไม้พวกผมจะได้สรุปงานครับ เรื่องที่ผ่านมาพี่บอกว่าเรายังสมาคมกันแบบเพื่อนยังไง ถ้าพี่ไม่ยอมพูดกับพวกผม ขอพวกผมสรุปงานจบนะครับ” ดิฉันเองก็ค่อนข้างสับสน แต่เราตกลงว่ายังคบหากันในสถานะเพื่อน และงานที่พวกเขาทำอยู่ ตัวดิฉันเองก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยสัญยากับเด็กๆไว้และเรื่องราวที่เกิดก็ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาทุกๆคนต่างโดนพาไปโดยอารมณ์และสถานการเองสำหรับตัวเองแล้วความสุขที่ได้รับมันก็เป็นความแปลกใหม่ซาบซ่านไปอีกรูปแบบแต่ก็ตะขิดตะขวงใจอย่างไรก็ไม่รู้ หลังจากนั้นทางคมและชลก็พยายามโทรมาหาอีกหลายครั้งจนดิฉันตัดสินใจไปพบพวกเขา เมื่อดิฉันเดินทางถึงออฟฟิศพวกเขาเขาทั้งสองก็นั่งรออยู่แล้ว ชลเป็นคนมาเปิดประตูให้ดิฉันเข้าข้างใน เขายังขี้เล่นเหมือนเดิม “สวัสดีครับพี่ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะครับ มากกว่าเดิมอีก” “พี่ Working women นะจ๊ะ เช้าๆอย่างนี้ต้องทำตัวสวยเป็นธรรมดา” ตอนแรกๆที่เข้าไปที่สถานที่ที่พวกเราเคยมีอะไรกันก็สั่นๆอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งคมเอากาแฟมาเสริฟพร้อมนำไปที่ห้องแบบดิฉันเองรู้สึกสะดุ้งเหมือนกันเพราะเป็นห้องที่คราวก่อนพวกเรามีอะไรกัน ความรู้สึกมันแปลกๆ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ…… คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้ เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…