งอนผัวนานไม่สนใจ เลยจัดใหญ่ เย็ดจนหายงอน

e0b887e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b899e0b8b2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b899e0b983e0b888 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894 64fbf8d899ae7

เรื่องเสียว งอนผัวนานไม่สนใจ เลยจัดใหญ่ เย็ดจนหายงอน

ฉันเข้าใจดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนบ้างาน มันรู้ว่าเขาทำงานหนักอยู่เสมอ แต่การที่เขาจะมี่สนใจกันเลยมันก็เป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ เป็นแฟนกัน มันควรจะต้องมีเวลาให้กันบ้าง แต่ท้ายที่สุด พอเขากลับบ้านมาก็อาบน้ำแล้วนอน ไม่ได้หมายถึงเรื่องเสียวหรอก แต่มันหมายถึงการรอคอย ความคิดถึง ไม่ก็อาหารที่ฉันทำ เขาไม่ได้สนใจจะกินมันเลย บอกเพียงแค่ว่า เขากินมาจากที่ทำงานแล้ว

ความอัดอั้นตันใจ และความน้อยเนื้อต่ำใจ ทำให้ฉันเลือกที่จะเมินเขา แล้วเก็บข้าวของกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ ไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็ยังทำเหมือนว่าการมีฉันตรงนั้นไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะออกมา มาอยู่ที่ๆ มีตัวตน ที่ๆ มีคนต้องการฉันเท่านั้นเอง วันแรกสองวันแรกที่เขารู้ เขาก็พยายามที่จะง้อฉันให้กลับไป แต่ว่าฉันทำแค่การอ่านข้อความ ไม่ได้รับสาย ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น สุดท้ายเขาก็มาตามหาฉันที่บ้าน

คนเป็นแฟนกัน ท้ายที่สุดแล้ว พอเจอเขาทำเสียงอ่อนใส่ ทำเสียงออดอ้อน ก็กลายเป็นว่ายอมใจอ่อน กลับไปหาเขา เขาถามฉันมาตลอดทาง ว่าทำไมถึงมาที่นี่ ทั้งๆ ที่คุยกันก่อนก็ได้ ฉันเลยพยายามอธิบายว่านี่มันคุยไม่ได้แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้ไม่พยายาม แต่พยายามมาตลอด ท้ายที่สุด พอฉันน้อยใจ เขาก็รู้ว่าถึงที่เขาขาดหายไปมันคืออะไร เย็นวันนั้น เขากินอาหารที่ฉันทำจนหมดเกลี้ยง เปลี่ยนไปเป็นคนละคน มันเป็นครั้งแรกที่เราทะเลาะกันขนาดนี้ ก่อนที่เขาจะตบท้ายด้วยความรักหวาน จากการที่เขาไม่ได้เจอฉันมาถึงสามวัน

ร่างกายของฉันถูกเขากดลงบนเตียงอย่างง่ายดาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะถูกถอดทิ้งไปหมด เสียงครางเริ่มดังขึ้นจากเรือนร่างของฉันในยามที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไป เรียวขาทั้งสองข้างถูกจับแยกออกจากกัน โดยที่ฉันนั้นยินยอมอย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านเกิดขึ้นในวินาทีที่ปลายลิ้นของเขาเริ่มกระตุ้นความเสียวที่เม็ดแตดของฉัน แล้วลูบไล้ไปตามเนินหีสวยที่ฉันนั้นยังคงตั้งใจที่จะเก็บทุกๆ อย่างเอาไว้แบบนั้น

หีชมพูเริ่มถูกเขารุกล้ำอย่างง่ายดาย เริ่มตวัดลิ้นเลียจนฉันนั้นแทบอยู่ไม่สุข สองขาขยับไหวไปตามแรงที่เสียวซ่าน จนกระทั่งในตอนที่เขาเริ่มขยับร่างกายขึ้นมาทาบทับที่หน้าอกของฉัน ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำจ่อที่หน้าของฉันอยู่แล้ว หัวควยถอกบานเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาเบาๆ เคลือบแวววาวจนน่าเลียกิน ฉันจึงชักควยของเขาไม่กี่ครั้งจนเสียงครางของเขาดังออกมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างสุขสม เขาและฉันในตอนนี้รู้สึกไม่ต่างกันเลย ลำควยถูกดูดดุนอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ

ก่อนที่เขาจะจิกเส้นผมของฉันเอาไว้แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างพึงพอใจ จนกระทั่งเขาเริ่มอิ่มเอม ร่างกายนั้นจึงค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปที่เรียวขาซึ่งอ้ากว้างรอเขาอยู่แล้ว พร้อมกับค่อยๆ จับควยดุ้นนั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันจนความเสียวซ่านบอกให้ฉันร้องออกไปว่าต้องการมันขนาดไหน

นี่อาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ฉันเลือกจะกลับมาหาเขา ในบรรดาผู้ชายที่ฉันคบมาทั้งหมด เขาควยใหญ่ที่สุด และเย็ดเก่งที่สุดนั่นแหละ

เสียงกระทบกระแทกดังขึ้นทันทีเมื่อควยของเขาล่วงล้ำเข้ามาจนสุดความยาว มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษ รูหีของฉันตอดควยเขาอย่างหนักหน่วงทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น ฉันเสียวหีจนไม่สามารถควบคุมการเปล่งเสียงของตัวเองได้เลยในเวลานี้ ความสุข ความอภิรมย์เกิดขึ้นได้อย่างรื่นเริง และลื่นไหล เขาทำให้ฉันรู้สึกได้รับการเติมเต็มบางอย่างที่ขาดหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ จนในที่สุด เขาก็ค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่าของเขา กอดขาทั้งสองข้างเอาไว้ พร้อมทั้งระรัวลำควยกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างแรงมากกว่าเดิม

เราสบจ้องตากันในชั่วโมงนั้น วินาทีที่แสนมีความสุข ส่งรอยยิ้ม และเสียงครวญคราง

ยิ่งเราได้สัมผัสแววตาของกันและกัน เราก็รู้ว่าต่างคนต้องการอะไรมากมายเพียงไหน ท้ายที่สุด เขาก็เริ่มเร่งจังหวะทั้งหมดเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจที่จะหายใจสะดวกอีกแล้ว มันเร็วเกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการ กระทั่งเสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น น้ำควยกระฉอกฉ่ำเยิ้มแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับเสียงลมหายใจอย่างสุขสมของเขา

มันช่างเป็นการง้องอนที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลย

ฉันพยายามที่จะเป็นแฟนที่ดีมาตลอด แต่ถ้ารู้ว่าถ้างอนแล้วเขาจะง้อด้วยการจับเย็ดแบบนี้

ฉันคงจะเป็นสาวนักงอนในเร็ววันแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลุง ฉันเสียว ”คุณหมอคนสวย” ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…

เรื่องเสียว มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1 พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม…

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…