เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b89ce0b8b1e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b2 64fbf8cb53bf1

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ 

ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว

ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ

นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร เขาก็จะเตรียมแล้วงเอามาส่งให้ที่รถเลยนั่นเอง แล้ววนนี้เป็นวันที่คนอื่นหยุดงานกัน ฉันเองก็เตรียมของมาไว้ขาย สำรองในช่วงเวลานั้นๆ ลานจดรถค่อนข้างว่างในเวลานี้ ไม่มีใครมาจ่ายตลาดเลยในช่วงเวลาตีหนึ่งเศษ ฉันสั่งให้เขาเอาผักมาส่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จัดแจงของอยู่ท้ายรถในลักษณะโก้งโค้ง

ตอนนั้นเองเขาก็เอาของมาส่ง พร้อมกับจ้องมองบั้นท้ายของฉันอยู่ตลอดเวลา แล้วบอกว่า เพิ่งตื่นมาแบบง่วงๆ เจออะไรแบบนี้ถึงกับตาสว่างเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันหันขวับกลับไปหาเขาทันที ก่อนที่จะมองเขาหัวจรดเท้า แล้วสายตาก็เลื่อนไปหยุดที่ลำตัวของเขา รู้แล้ว เชื่อแล้ว ว่าเขานั้นเพิ่งตื่นจริงๆ

เพราะว่าตอนนี้ควยของเขาแข็งขึ้นมาเป็นลำ กางเกงขายาวตัวนั้นไม่ได้สามารถปกปิดอะไรของเขาได้เลย

ฉันเลยเอ่ยหยอกไปว่า ที่มันตื่น เพราะว่าตื่นตามคน หรือว่าแอบมองก้นพี่กันแน่

เขายิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า มันก็ทั้งคู่นั่นแหละครับ เขายิ้มแล้วเกาหัวแกรกๆ ปนความเขิน ซึ่งฉันเองรู้แล้วว่างานนี้ ถ้าจะกินมันก็ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เลยเดินไปหาเขา แล้วเอามือลูบหัวควยของเขาผ่านเนื้อผ่านั้นเบาๆ พลางพูดว่า นอนนะลูก ไม่อย่างนั้นพ่อคงจะไม่ได้ทำงาน

เขามองหน้าฉัน แววตาตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เราต่างรู้กันดีว่ามันหมายความว่าอะไรในเวลานี้ที่เราสบตากันอยู่

เขาพูดว่า ถ้าจะเอาลง มันคงต้องเป็นแบบอื่นแล้วละนะครับ

ฉันขยิบหาให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เดินอ้อมไปทางรถ ที่มันเป็นกำแพง ไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นมา และเขาก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ที่จะไม่รู้ว่าฉันกำลังชวนเขาทำอะไร เขาเดินตามฉันมาช้าๆ แล้วหยุดยืนตรงหน้าของฉัน ก่อนที่ฉันจะเปิดประตูรถออกบานหนึ่ง แล้วเข้าไปนั่งข้างใน โน้มลำตัวออกมาพร้อมกับใบหน้า แล้วถอดกางเกงของเขาออก

วินาทีนั้น ลำควยของเขาดีดตัวผึงขึ้นมาเป็นลำสวย โค้งงอเล็กๆ หัวควยใหญ่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด เสียงครางดังขึ้นมาแล้วในตอนแรกแค่ฉันจับ แล้วมันก็ดังมากขึ้น ในตอนที่ฉันเริ่มอมควยของเขา แล้วแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาต้องจับตัวถังรถเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ก่อนจะบอกว่า เสียวควยมากๆ

ซึ่งในตอนนี้ฉันก็เงี่ยน และอยากจะเสียวหีเหมือนที่เขาเสียวบ้าง เลยค่อยๆ หยุดอมควยของเขา ถอดกางเกงออกจากขาเพียงข้างเดียว แล้วค่อยๆ ทิ้งกายนอนลงที่เบาะรถด้านหลัง ให้เขาค่อยๆ คลานเข้ามาในรถช้าๆ พื้นที่มันแคบ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรต่อการเย็ดกันของเรา เรื่องเสียวมักอาศัยเพียงความเงี่ยนโดยไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น

ขาข้างหนึ่งของฉันพาดที่เบาะด้านหน้าฝั่งคนขับ ก่อนที่เขาจะเอาควยของเขานั้นค่อยๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉันที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มออกมา มันเลยทำให้ควยใหญ่ยาวของเขานั้นสามารถเข้ามาได้อย่างง่ายดาย จนเขาดันมันเข้ามาจนสุด ฉันทั้งเสียวท้องและเสียวหีไปพร้อมๆ กัน แล้วในเวลานั้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเคลื่อนไหว

เขาเริ่มขยับควยเข้าออกเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ต่างจากจังหวะการกระแทกเย็ดของเขา ที่เริ่มถี่รัวขึ้นมาจนฉันนั้นได้เพียงแค่นอนรับความเสียวซ่านจากเด็กหนุ่มคนโปรดคนนี้ ปล่อยให้เขากระทำกับร่างกายของฉันตามที่เขาต้องการ

ฟังเสียงร่างกายกระทบกระแทกกับ เสียงลมหายใจของเขา รวมทั้งเสียงครางด้วยความเสียวหีของฉัน

ยิ่งในตอนที่เขาพูดว่าใกล้เสร็จแล้วครับพี่ เสียวควยมากเลย

เขาก็ยิ่งรัวกระแทกเข้ามาจนฉันเกือบหายใจแทบไม่ทัน แล้วท้ายที่สุด เสียงของเขาก็ดันตัวเองเข้ามาสุดความยาว ก่อนที่จะปลดปล่อยความเสียวแตกในคารูหีของฉันไปแบบฉ่ำเยิ้ม

ในตอนนั้นฉันกระเง้ากระงอดเล็กน้อย เพราะว่าไม่ได้อยากให้เขาแตกใน

แต่เขากลับพูดออกมาหนึ่งคำว่า…

ถ้าท้องก็ดีสิครับ จะได้เป็นสะใภ้ร้านส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ

ได้สิ ถ้าพูดแบบนี้ เดี๋ยวพี่มาให้เย็ดบ่อยๆ จะแตกในกี่รอบก็ได้เลยค่ะสุดหล่อ

Recommendations

วันนั้นผมได้ไปเชียงใหม่กับพี่อีฟสองคน ออกเดินทางตั้งแต่เช้ามือครับ พี่อีฟเป็นม่าย อายุ 40 ปีครับ ส่วนผมอายุ 28 ปีครับ พี่อีฟอายุมากกว่าผมไปตั้ง 12 ปีครับ พี่อีฟชวนผมไปเชียงใหม่ไปอบรมธุรกิจขายตรง ผมเป็นดาวน์ไลน์ของแกครับ เป็นธุรกิจอิสระทุกวันพี่อีฟมักจะพาผมไปประชุมที่โรงแรม บางคืนกลับบ้านดึกดื่น วันนี้พี่อีฟพาผมไปไกลมากเราเดินทางไปถึงเชียงใหม่เกือบเที่ยง จากนั้นก็พักทานข้าวกัน พอตอนบ่ายโมงก็เข้าอบรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอ 4 โมงเย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการอบรม ได้ความรู้มากมาบเลยทีเดียว จากนนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางพี่อีฟได้พาผมไปทานข้าวพี่อีฟเป็นคนจัดการเลี้ยงผมหมดเลยครับ ระยะทางจากเชียงใหม่มาพะเยาหลายกิโลครับ ทำให้มืดกลางทาง เพราะเราพักทานข้าวนานไปหน่อย ระหว่างทางพี่อีฟก็ชวนผมคุยต่างๆนานาครับ พี่อีฟชวนผมเล่นเสียวในรถ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เสียวกันหลังปิดร้าน พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เลยต้องเย็ดกันก่อนกลับบ้าน ห้องคาราโอเกะคงเหมาะสมที่สุดแล้ว สำหรับเรื่องเสียวระหว่างเขาและเธอ เพราะในเวลาที่เลิกงาน กระทั่งกล้องวงจรปิดภายในก็ปิดลง ทำให้ทั้งสองคนที่เข้ามาเก็บทำความสะอาดด้วยกัน เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว จึงไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยในเวลานี้ ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ และไม่มีใครได้ยินเสียงอีกด้วย จูบแรกเริ่มต้นกันอย่างอ่อนหวาน สัมผัสที่แสนเร่าร้อนเริ่มปรากฏ ลูบไล้ร่างกายกันอย่างแนบชิดกระทั่งต่างฝ่ายต่างเคลิบเคลิ้ม เขาจึงค่อยๆ เลื่อนมือลงมาสัมผัสหน้าอกเต่งตึงของเธอ แล้วค่อยๆ เป็นฝ่ายถอดเสื้อพนักงานออก ซึ่งมันเป็นเพียงเสื้อยืดโปโลเท่านั้น ทันทีที่เสื้อตัวนั้นเลื่อนลง นมสองเต้าเต่งตึงก็เด้งขึ้นลงตามองศาที่ชวนเงี่ยน เสื้อในถูกปลดโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดนมของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง เสียงริมฝีปากที่ดูดดุนสร้างความสยิวขึ้นมาในกายของเธอ จนต้องลูบไล้แผ่นหลังของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการกระตุ้น…

เรื่องเสียว เย็ดครูของลูกสาว ผมได้เสียกับคุณครูของลูกสาวผมครับ เป็นคนที่สองแล้วด้วยครับคนแรกผมไม่อยากเล่า เพราะรู้สึกว่าเธอจะเล่นเน็ตประจำ ส่วนคนนี้ไม่ค่อยมาเล่นเท่าไหร่ และอีกอย่างอยู่กันคนละโรงเรียนกันด้วยครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องขึ้น วันนั้นเป็นช่วงก่อนปีใหม่ทางโรงเรียนให้คุณครูเตรียมช่วยกันจัดงานปีใหม่โดยแต่ละห้องต้องให้ เด็กนักเรียนช่วยกันจัดห้องเรียน เอาของมาทานกัน จับของขวัญ พอดี คุณครูสุดสวย อายุแค่ 20 กว่าๆ ขาว สูง หุ่นดี อวบกำลังดี ยังโสด มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เพิ่งคบกันไม่นานผมยาวสีทอง ออกแนวญี่ปุ่น หมวยอินเตอร์ เธอต้องไปซื้อของมาเตรียมจัดงาน แต่ไม่มีรถไป เพราะโรงเรียนไม่มีรถเตรียมไว้ให้พอเพียง…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว อาสาพาพวกเธอ ไปส่งบ้าน เราทั้ง 4 เลยXXX ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ…

เรื่องเสียว น้องเขย…พี่เมีย ”กระดังงาลนไฟ” เมื่อก่อนหนูเคยได้ยินเขาพูดกันบ่อย ๆ ว่าแม่หม้ายเปรียบเสมือน “กระดังงาลนไฟ” หนูก็ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร และก็ไม่เคยสนใจที่จะอยากรู้ด้วย จนกระทั่งหนูเจอด้วยตัวของหนูเองหนูถึงได้รู้ว่าคำเปรียบเทียบเปรียบเปรยแม่ม่าย หรือหญิงหม้ายว่าเหมือน “กระดังงานลนไฟ” นั้น มันหมายถึงผู้หญิงที่เคยแต่งงานหรือผู้หญิงที่ผ่านผู้ชายมาแล้ว จริต จะก้านชั้นเชิงลูกล่อลูกชนในการหว่านเสน่ห์จะแพรวพราวและกล้าได้กล้าเสียกว่าผู้หญิงที่ยังไม่เคยแต่งงานมีลูกมีผัว เรื่องนี้หนูยืนยันว่าจริงค่ะ เพราะหนูเป็นแบบนั้นจริง ๆ ทำไมนะเหรอคะ ก็แหมคุณขา.. ของมันเคยกินรู้แล้วว่ารสชาติ มันอร่อยก็ต้องอยากกินอีกเป็นธรรมดา จริงมั๊ยล่ะคะ ยิ่งหนูเพิ่งจะอายุ 24 ย่าง 25 แต่งงานได้ไม่ถึงปีลูกเต้าก็ยังไม่ทัน จะมีกับชาวบ้านชาวช่องเขา…

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่…”พี่เล็ก” พี่เล็ก เป็นสาวสมัยใหม่ อายุประมาณ 27 ค่ะ จบ ป.โทจากเมืองนอก มาเป็น PA (President Assistance) ของแม่ หรือบ้านเราเรียกว่า เลขา นั่นแหละค่ะ พี่เล็ก ทำงานเก่งพอ ๆ กับยั่วผู้ชายเก่ง มาก ๆ ค่ะ ตัวพี่เล็กเอง ไม่เล็กสมชื่อหรอกค่ะ สูงพอ ๆ กับฟ้า สวยคมไม่แพ้กัน…

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ…