เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b981e0b8a3e0b881 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf89a71046

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน

มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก

สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม

เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที

เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ เพราะว่าการมีแฟนที่ควยใหญ่มันเป็นอะไรที่ดีเสมอ เธอแอบลุ้นอยู่ในใจเหมือนกัน ว่ามันจะดีพอให้เธอนั้นรักไหม แต่นอกจาหน้าตาที่ดีแล้ว ควยก็ดีอีกด้วย

เธอนั่งลงแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงดูดควยจะเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางอย่างสุดเสียวของเขา พร้อมกับมือที่ค่อยๆ เอื้อมมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปตามจังหวะที่เขาต้องการ ลำควยค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธออย่างต่อเนื่อง และเธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ความความเร็วที่เขาบังคับให้เธอนั้นทำ

ชายหนุ่มนอนนิ่งๆ แล้วกดหัวของเธอลงมา แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ทันใจ เลยค่อยๆ ขยับกายแล้วเด้งตัวขึ้นไปกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนอีกฝ่ายส่งเสียงสำลักออกมาในลำคอ เพราะว่าควยมันเข้าไปลึกเกินไป เมื่อชายหนุ่มรู้ว่าตัวเองกำลังทำให้เธอนั้นลำบากเกินไป จึงค่อยๆ ประคองเธอขึ้นมาจูบแล้วดูแลเป็นอย่างดี พร้อมกับค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงไปบนเตียง แล้วแยกขาของเธอออก

เขาเองก็รู้สึกไม่ต่างจากเธอหรอก เจอผู้หญิงหีใหญ่มากไม่น้อย แต่ผู้หญิงที่หีสวย หีชมพูเหมือนนางเอกเอวี ก็เธอคนนี้แหละ นั่นทำให้เขาไม่ต้องคิดมาก หรือว่ารอตัดสินใจอะไรเลย เขาก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวใจ ก่อนที่เสียงครางของเธอจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ หลั่งไหลออกมาจากรูหีของเธอให้เขาใช้ปลายลิ้นตวัดลิ้มรสมันอย่างเมามัน

ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปหมดแล้วเวลานี้ เขาไม่สามารถจะอยู่ด้วยความอดทนนี้ได้แล้ว ไว้ค่อยเลียให้ใหม่ถ้าเธอยังรู้สึกว่าที่เขาทำนั้นมันไม่พอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายแทรกเข้าไปในระหว่างขาทั้งสองข้างนั้น พร้อมกับเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีเมื่อดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว

เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและเป็นจังหวะจะโคน รูหีที่ตอดควยของเขาตลอดเวลานั้นทำให้ชายหนุ่มเสียวควยและเคลิบเคลิ้มไปกับจังหวะที่แสนวิเศษของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะเริ่มบิดเร่าไปมาเพราะไม่อาจจะทนความเสียวหีที่สุดวิเศษนี้ได้เช่นกัน ควยใหญ่ของเขาคับแน่นในร่างกาย กระตุ้นให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดส่งเสียงครางออกมาได้เลยในเวลานี้

ยิ่งนานเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งเร็วขึ้น รัวขึ้น และแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เสียงครางของทั้งสองคนเริ่มดังสะท้านไปทั่วห้อง พร้อมกับร่างกายที่เปียกปอนไปด้วยเหงื่อ แต่มันไม่ดำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกว่าอยากจะหยุดกิจกรรมหรรษานี้เอาไว้เลย เสียงกระแทกยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางก็ยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่ายิ่งนาน มันจะเริ่มแหบพล่าลงก็ตามที

เขาจับขาของเธอพาดบ่า ก่อนที่จะชันเข่าขึ้น แล้วโน้มตัวเข้าไปข้างหน้า ให้ร่างกายของเธอนั้นฟิตแน่นมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มกัดฟัน ส่งเสียงครางในลำคออย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวเท่าที่จะทำได้ เร่งความเสียวซ่นในช่วงเวลาสุดท้ายให้เพิ่มขึ้นมาอย่างไม่มีอะไรจะเปรียบเทียบได้

มันทำให้หญิงสาวที่ครางจนเสียงแทบแห้งนั้นกลับขึ้นมาครางอีกครั้งด้วยความเสียวซ่าน

ก่อนที่การกระแทกเย็ดหีของเธอครั้งสุดท้ายจะดังขึ้น

ทุกอย่างเงียบกริบไปชั่วขณะ ราวกับว่าโลกหยุดหมุน ควยของเขาตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ร่างกายของเธอถูกดันไปจนติดหัวเตียง น้ำควยที่สั่งสมมานานหลายวัน จะทักแตกในคารูหีของเธอจนล้นออกมาที่แคมหีของเธอ ในขณะที่ชายหนุ่มแหงนหน้าสูง แล้วคำรามออกมาด้วยความสุขสม

ในที่สุด วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง ได้เย็ดสักที!!!

แล้วไม่ต้องคิดเลยละ ว่าแค่วันแรกที่คบกันก็เย็ดแล้ว วันต่อไปจะเย็ดหรือเปล่า

เพราะว่าถ้าเจอกันทุกวัน เขาก็จะจับเธอเย็ดมันทุกวันนั่นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากนี้คงต้องอัดสบปะรดเพิ่มสักหน่อย น้ำควยหวานๆ สาวจะได้ติดใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว ยั่วเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่ให้เย็ด ตอนนี้น้ำอายุ 27 ปีแล้ว ยังไม่มีสามี อยู่คนเดียว น้ำเป็นบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอาศัยอยู่รวมกันเป็นแถวๆ บางคนก็ย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของน้ำที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของน้ำ ส่วนข้างห้องของน้ำอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็น เด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่น้ำไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กหนุ่มคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากแล้ว ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก น้ำนั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วน้ำเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะน้ำต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก มันน่าเบื่อที่สุดเลย แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง มันเป็นวันหยุดของน้ำพอดีเลย แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นเย็นของวันเสาร์…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว เพราะโต๊ะเต็มเลยแตกใน “ลูกค้าขา…พอดีว่าทางร้านของเรานั้นไม่มีโต๊ะสำหรับลูกค้าท่านเดียวเหลือค่ะ แล้วนี่เป็นรอบสุดท้าย พอดีมีคุณผู้ชายอีกท่านหนึ่งมาทานคนเดียว ลูกค้าสะดวกท่านร่วมโต๊ะกันไหมคะ ?” พนักงานสาวเดินมาบอกกับฉันแบบนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มกว้างออกมา แน่นอนว่าฉันสัมผัสได้ถึงความลำบากใจมากๆ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินมา ฉันตอบตกลงโดยที่ยังไม่ทันคิดอะไรด้วยซ้ำ เมื่อเห็นเขาที่ทั้งหล่อ ขาว สูง สะพายกีตาร์ แล้วบอกกับฉันว่าขอร่วมโต๊ะด้วยเพราะว่าหิวมากจริงๆ หม้อน้ำซุปแบบสองช่องแยกกันไปเลยก็ได้ แต่ว่า ฉันไม่อยากแยกค่ะ…รวมหม้อกันได้เลยจริงๆ ความประหม่าเกิดขึ้นจากฉันแค่เพียงฝ่ายเดียว เพราะว่าฉันเป็นคนประเภทเดียวกับผู้หญิงทั่วโลก นั่นคือคลั่งผู้ชายหล่อ และเขาก็หล่อมากๆ ยิ่งตอนที่ถอนหน้ากาอนามัยออกมาแล้วเริ่มกินสุกี้ด้วยฉันอยากจะบอกกับเขาว่า…แต่งค่ะ ฉันพร้อมที่จะแต่งงานกับเขาเลยทีเดียว ฉันแอบถ่ายรูปเขาส่งให้เพื่อนดู แต่เขากลับเงยหน้าขึ้นมาก่อนแล้วยิ้มให้ พร้อมกับบอกว่า ถ่ายไปให้ใครดูครับ…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…