ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b881e0b8a1 e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b899e0b983e0b888e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b980e0b8a5 64fc24cb0439c

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง

ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน

แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย

แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงตรงข้ามลำตัวของเขาที่กำลังเล่นเกมอย่างตั้งอกตั้งใจ วูบหนึ่งที่เขาหันมามองเธอ สายตาของเธอนั้นก็เป็นประกายขึ้นมาไม่น้อย แต่เหมือนว่าเกมยังคงสำคัญมากกว่าที่เธอคิด

สุดท้ายเธอจึงค่อยๆ มุดเข้าไปที่ใต้วงแขนของเธอ พร้อมๆ กับที่แยกขาของเขาออก

จะเล่นเกมก็เล่นไป เธอเงี่ยน สายตาของเขาจะไม่มองมาที่เธอก็ได้ แต่ว่าควยของเขาก็ต้องเป็นของเธอเท่านั้น เขาดูไม่ได้ต่อต้านอะไร ตอนที่เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงอย่างช้าๆ ดึงลงมาจนถึงหัวเข่า พร้อมกับเมจับควยของเขานั้นรูดชักเบาๆ สมาธิของเขาตอนนี้ก็ยังคงเพ่งอยู่กับเกมนั่นแหละ จนกระทั่งเธอค่อยๆ แทรกหน้าเข้าไปแล้วอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มแอ่นกายขึ้นมาให้เธอนั้นได้อมควยให้เขาได้ง่ายขึ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขารัวนิ้วลงบนแป้นพิมพ์ แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอ

เวลานี้มันคงหมดยุคที่ผู้หญิงต้องรอผู้ชายมาสะกิดแล้วละ เป็นช่วงเวลาของคนที่เงี่ยนเป็นคนเริ่มก่อน และเธอเองก็พร้อมที่จะเริ่มก่อนเสมอ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ลำควยใหญ่เริ่มขยายขนาดขึ้นจนคับปากของเธอ จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มต้องอ้าปากจนสุดองศาเพื่อที่จะให้เขานั้นไม่เจ็บควยเพราะว่าโดนฟันของเธอขูดเข้าไป

ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขานั้นก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น จนท้ายที่สุดแล้วดูเหมือนการอ่อยเหยื่อของเธอจะได้ผล ความอดทนเฮือกสุดท้ายของเขชาหมดลงแล้ว เขาวางมือลงบนโต๊ะ ก่อนที่จะดีดตัวออกจาห่างจากหน้าจอ แล้วค่อยๆ แยกขาออกอย่างช้าๆ พร้อมพูดกับเธอว่า มาเงี่ยนมากใช่ไหม เดี๋ยวจัดให้

เขาพูดเปล่าเสียที่ไหน มือของเขานั้นจับหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ กดลงมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว กดหัวของเธอลงไปอมควยจนกระทั่งเขาล่วงถลำเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดลำคอ เสียงสำลักเริ่มดังขึ้นมาเล็กน้อย ถ้ามีใครสักคนที่ผิด ก็คงเป็นเธอเองที่อ่อยเขาจนได้เรื่องขนาดนี้

เขากระเด้าปากของเธอเสียจนหมดแรง ส่วนหญิงสาวเองก็เริ่มหายใจไม่ออกแล้วเหมือนกัน

เขาเห็นว่าคงเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว เก้าอี้ตัวใหม่ ได้เวลาลองความแข็งแรงเสียที และรีบจับร่างกายของเธอนั้นมานั่งที่บนเก้าอี้ตัวนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาขาวนวลทั้งคู่ มองดูหีชมพูอวบอิ่ม เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นกำลังเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน

เขาจับควยฟาดไปที่ร่องสีสวยของเธอหลายต่อหลายครั้งเพื่อให้เธอส่งเสียงครางแห่งความเสียวซ่านออกมา ก่อนที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วตอกแรงกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เก้าอี้โยกไหว แต่ยังคงแข็งแรงทนทานเหลือเกิน

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะยังคงประทับใจและต้องการมากขนาดนั้น ถึงกับจับแขนของเขาไว้แน่น แล้วบอกให้ช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ ตอนนี้เธอกำลังเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

เสียงร่ำร้องของเธอทำให้เขาอัดควยเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะส่งเสียงคำรามพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที นอกจากเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นตัววัดว่าเขายังคงรักเธอและต้องการเธอมากแค่ไหน

ก็ยังคงวัดความแข็งแรงของเก้าอี้เกมมิ่งที่เพิ่งถอยมาได้อีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”  เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ตากล้อง ONLYFAN ทนไม่ไหว เห็นคนเย็ดกันต่อหน้า เลยล้วงควยออกมาชักตามหนังสด เรื่องเสียววันนี้เกิดขึ้นที่ม่านรูดหรู ราคาต่อคืนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะว่ามันถูกจัดแต่งเอาไว้ให้สวยงามและสร้างบรรยากาศที่ต่างออกไปจากห้องนอนธรรมดาที่ใช้พักผ่อน แต่มองจากตอนนี้แล้ว ไม่มีเลยสักนิด ที่เมื่อคนเข้ามาแล้วจะนอนอย่างเดียว โทนสีในห้องตบแต่งด้วยสีแดงเร่าร้อนจากหลอดไฟรายล้อม ไฟเพดานหรี่ลงเหลือเพียงความสลัวราง เตียงเป็นวงกลม นุ่มราวกับปุยนุ่น และรอบๆ ห้องที่เต็มไปด้วยกระจกรอบทิศและบนเพดานอีกด้วย และในตอนนี้ กล้องทั้งสามจุดก็ถูกตั้งเอาไว้เป็นจุดประจำแล้ว ส่วนผมเองนั้นรับหน้าที่มือถือ เพราะว่าใช้ถ่ายแบบเคลื่อนไหว ให้คลิปที่ออกมาเพื่อเรียกเงินจากแฟนๆ นั้นคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด ผมทำงานนี้กับคนรู้จักที่เป็นเจ้าของรหัสนี้มานานแล้ว น่าจะไม่ตำกว่าสิบงาน และทุกๆ ครั้งมันก็ใช้ความอดทนมาก…ฉากรักแต่ละครั้งนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ ผมเองวันหนึ่งที่อิ่มตัวจากที่นี่แล้วก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าน่าจะมาทำงานแบบนี้…

ชีวิตของคนกรุงอันเร่งรีบ ตื๊ด….ตื๊ด….ตื๊ด….เสียงประตูรถไฟฟ้าใต้ดินกำลังปิด“ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ” เสียงใส ๆ ของสาววัยรุ่นดังขึ้น พร้อมกับที่ร่างอวบอัดที่เบียดแทรกตัวเองเข้าไปในที่ว่างอันน้อยนิดภายในรถไฟฟ้าอันแน่นขนัดไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา ร่างขาวอวบของนักศึกษาสาวพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเบียดเข้าไปนับว่าเป็นโชคดีของเธอที่ขึ้นรถได้ทันเวลา แต่อาจจะโชคร้ายที่ผู้คนรอบข้างล้วนแล้วแต่เป็นเพศตรงข้ามทั้งสิ้นสาวสวยรีบเร่งมาจนเหนื่อยจึงไม่ทันได้สังเกตเห็นสายตาหื่นกระหายของบุรุษเพศผู้ที่รายล้อมรอบตัวเธออยู่พวกเค้าเพ่งมองเรือนร่างอวบอัด ของนักศึกษาสาวคนสวยตรงหน้า อย่างไม่เกรงใจ ใบหน้าสวยหวานกำลังแดงระเรื่อเพราะเธอเพิ่งออกแรงวิ่งมาจากมหาลัยทำให้เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างปากเรียวบางเผยอออกเล็กน้อยเพราะหายใจหอบเหนื่อยทำให้เห็นไรฟันสีขาวสะอาดเสื้อนักศึกษาแบบรัดติ้วบางเฉียบแนบลู่ไปกับผิวสาวขาวผ่องเพราะเปียกชื้นไปด้วยเม็ดเหงื่อแผ่นหลังและหน้าท้องขาวเรียบเนียนแสดงตัวอย่างท้าทาย สองมือสาวสวยกอดอกไว้แน่น ทำให้ไม่เห็นความงามของเต้าอวบอัดที่กำลังเด้งขึ้นเด้งลงเพราะการหอบหายใจเหนื่อย แต่มันก็พอที่จะทำให้คนรอบข้างรู้ได้ว่าสาวสวยไม่ได้ใส่ยกทรงมองลงไปเบื้องล่างก็จะเจอสะโพกผายงอนน่าลูบไล้ กระโปรงสีดำสั้น ตัดกับขาขาว ๆ ราวหยวกกล้วยของเธอกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของร่างสาวสะพรั่งผสมกับกลิ่นน้ำหอมราคาแพงลอยอบอวลออกมาปะทะกับจมูกของชายหนุ่มรอบข้างการแต่งตัวแบบสาวเอ็กซ์ เซ็กส์จัด บวกกับความสวยหวานปานนางฟ้า ช่างกระตุ้นยั่วยวนเพศตรงข้ามได้ยิ่งกว่าแก้ผ้าเดินมาซะด้วยซ้ำซึ่งสังเกตได้จากการที่ท่อนเอ็นของชายรอบข้างเริ่มลุกชูชันดันเป้ากางเกงออกมาช้า ๆสภาพตอนนี้มันก็เหมือนกับโยนกวางสาววัยขบเผาะเนื้อหวานนิ่มลงไปในบ่อจระเข้เลยทีเดียวน้องหญิงกำลังหายใจหอบเหนื่อยเธอพยายามยืนนิ่งเพื่อพักความเหนื่อยล้าจากการรีบเดินทางสาวสวยรู้สึกสบายตัวขึ้นหน่อยที่มีอากาศเย็น ๆ ไหลผ่านร่างขาว ๆ ที่พร่างพราวไปด้วยเหงื่อของเธอสองมือเธอกอดอกแน่น เพื่อไม่ให้ชายอื่นได้เห็นทรวงอกอวบใหญ่ขนาด…

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว พี่สาวแม่ลูกอ่อน ผมรู้จักพี่คนนึง เธอดูเป็นสาวห้าวๆ แต่ว่าหน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ดูแล้วเธอคงจะมีอนาคตไกลแน่ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมก็เพิ่งทราบข่าวคราวของเธอว่าเธอมีลูกซะแล้ว ในขณะที่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แถมเหมือนว่าคนที่ทำเธอท้องจะไม่รับผิดชอบซะด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวซะแล้วครับ ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมเลยไปเยี่ยมเธอที่บ้านแล้วถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ระหว่างที่ถามสายตาของผมมันก็หยุดจ้องเธอไม่ได้ เธอขาวมาก ผิวเนียน สัดส่วนเด็ดมาก ผมล่ะอิจฉาคนที่ทำเธอท้องจริงๆ ต้องเย็ดไปกี่รอบถึงทำเธอท้องได้ล่ะเนี่ย “มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เลยนะครับพี่” ผมถามก่อนที่จะลาเธอกลับบ้าน “เอ่อ จริงๆก็มีนะ แบบว่า… ช่วยพี่ตากผ้าหน่อยได้ไหม พี่ต้องไปให้นมลูกน่ะ” “อ่อ เอ่อ งั้นเหรอครับ ได้สิครับ”…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ? เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ตัวฉันเองจำไม่ลืมเลยค่ะ มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันนั้นกลายมาเป็นผู้หญิงร่านในทุกๆ วันนี้ ซึ่งมันไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะคะ สำหรับฉันแล้ว มันเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้ฉันรู้ถึงความสุขและความเสียวแบบชัดเจนที่สุดเลยค่ะ ฉันอายุประมาณ 13-14 จำปีที่แน่นอนไม่ได้ แต่ตอนนั้นฉันยังจำคำสอนของพ่อแม่และครูอาจารย์ได้ ว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นมันเป็นเรื่องยาก ควรรอให้ทุกๆ อย่างพร้อมก่อนค่อยมี ฉันเลยกลายเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด เพราะว่ามันมีความคิดฝังหัวเอาไว้แล้ว ว่าการโดนเย็ดมีนต้องทรมานแน่ๆ ถ้ายังไม่ถึงวัยอันควร…โดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าวัยอันควรมันคือช่วงเวลาไหนกันแน่ ? เรื่องราวมันเกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง บ้านนอกคอกนาเขาไม่ค่อยสร้างบ้านแบบรั้วรอบขอบชิดเท่าไหร่ มากที่สุดก็แค่เป็นแนวไม้ประดับเท่านั้น และยังมีช่องว่างให้เดินไปมาหาสู่กันได้ ฉันเองยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย” สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…