เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b984e0b881e0b8a5e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b8a7 64fc24c6c3127

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว

ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ

แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา

“บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ ที่เด็กสาวนั้นจะปฏิเสธ เธอหันมามองเขาก่อนที่จะยิ้ม แล้วค่อยๆ บอกว่าเราลองปลีกตัวไปกันไหมล่ะ น่าจะได้บรรยากาศใหม่ๆ เหมือนกันนะ

เมื่อทั้งสองตกลงกันได้อย่างลงตัว จึงค่อยๆ ถอยร่น เดินรั้งท้ายคนอื่นๆ แล้วค่อยๆ เดินแยกออกไปยังทางเล็กๆ ที่ข้างทาง ซึ่งจุดนั้นไม่ใช่เส้นทางหลัก พวกเขาต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว ต้องการที่ๆ ไม่มีใครสนใจทั้งสองคน ก่อนที่สถานที่ที่เดินเข้าไปจะเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันสว่าง แต่กลับมิดชิด และมีธรรมชาติสวยงาม และไม่ได้รู้สึกอบอ้าวแต่อย่างใด

ความเงี่ยนทำให้ชายหนุ่มนั้นไม่รอช้า ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงกับกิ่งของต้นไม้สักต้นหนึ่ง ที่มีลักษณะเหมือนกับชิงช้า ปั่นควยให้แข็งขึ้นมาอย่างทันที ไหนๆ ก็เงี่ยนอยู่แล้วตั้งแต่แรก เขาจึงจัดการทำแบบนั้นแล้วให้หญิงสาวค่อยๆ ตรงเข้ามาหาเขา

เธอเอื้อมมือมาจับควยของเขาค่อยที่จะกอบกุมมันเอาไว้ด้วยมือข้างนั้น มองดูลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ กระดกเกร็งราวกับว่ามันกำลังยั่วยุให้เธอเข้าใกล้เพื่อเชยชม น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มหยดออกมา เธอค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงพร้อมกับบรรจงอ้าปากอมควยให้กับแฟนหนุ่มทันที

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ ในระหว่างที่ความสุขสมนั้นเริ่มดำเนินไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว ต้นไม้ขยับไหวเพราะว่าตอนนี้เขานั่งนิ่งๆ ไม่ได้แล้ว เสียวควยเสียจนต้องยกเอวกระเด้าปากของเธอที่กำลังดูดควยอย่างเคลิบเคลิ้ม จนเสียววูบขึ้นมาตั้งแต่ปลายเท้าจรดหัว หากว่ามันมากกว่านี้ นานกว่านี้ เขาต้องน้ำแตกคาปากแน่ และเขาจะไม่ให้เป็นอย่างนั้นเด็ดขาด

หญิงสาวเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการตัวเธอมากแค่ไหนก็ยืนขึ้นทันที แล้วหันหลังให้เขา ย่อตัวลงเล็กน้อย ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปจนถึงข้อเข่า บั้นท้ายกลมกลึงโชว์หราอยู่ตรงหน้า แคมหีใหญ่อวบอูมมองเห็นได้ชัด ตอนที่เธอค่อยๆ แอ่นก้นงอนงามขึ้นมา

หีชมพูของเธอเองในตอนนี้ก็เริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว รอเพียงให้เขานั้นจัดการมอบความสุขสมให้กับเธอเท่านั้นเอง

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ก่อนที่เธอจะรีบยกมือขึ้นมาปิดปากเพราะกังวลว่ามันอาจจะดังเกินไปหรือเปล่า พร้อมๆ กับลำควยที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างแน่นฟิต รูหีตอดควยเด็กหนุ่มจนต้องผ่อนลมหายใจแล้วบรรจงดันมันเข้าไปช้าๆ ก่อนที่เมื่อทุกๆ อย่างลื่นไหล และดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เขาจะเริ่มขยับร่างกายรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นจนต้นไม้สั่นไหว นกน้อยโผบินแตกรัง เขาหลับตาแน่นแล้วกดร่างกายกระหน่ำเข้าไปอย่างรุนแรง จนกระทั่งความสุขสมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากว่าเวลานี้ความเสียวซ่านมันเปรียบเสมือนกับไฟ ก็คงทำให้ป่าที่นี่มอดไหม้ได้โดยไม่ยากนัก

เขาคว้าจับเอวบางของหญิงสาวเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ อัดแรงกระแทกเพิ่มเข้าไปอีก แม้ว่าจะต้องลดความเร็วลงก็ตาม แต่ความเสียวหีที่หญิงสาวได้รับก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย

จะแตกแล้ว ที่รัก เสียวไหม เงี่ยนไหม ?

เขาถามเธออยู่ตลอดเวลาที่ร่างกายของทั้งสองสวมสอดกันอยู่อย่างนั้น เสียงลมหายใจและการรับคำด้วยการพยักหน้าคงชัดเจนถึงความสุขสมที่เธอได้รับแล้ว เขาจึงเร่งจังหวะอย่างเต็มที่เพราะกลัวว่าเขาจะห่างจากคนอื่นๆ มากเกินไป จนเสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง น้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที

ไม่มีเวลามากแล้ว แม้ว่าจะเหลือเรี่ยวแรงเพียงน้อยนิด แต่การเย็ดกันก็ทำให้รู้ว่า ค่ายนี้มันก็มีดีอยู่บ้าง

นั่นคือมีที่ดีๆ ให้แอบมาเย็ดกันนั่นเอง

ทั้งสองรีบแต่งเนื้อแต่งตัว ก่อนที่จะค่อยๆ วิ่งออกไปจากตรงนั้นแล้วเร่งความเร็วจนตามกลุ่มสุดท้ายทัน พร้อมกับทำเหมือนว่าเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

Recommendations

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว แผนการณ์ แอบเย่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์…