โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ

e0b982e0b894e0b899e0b981e0b882e0b881e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8a5e0b8b2e0b881e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b8a2 64fbf848d82d3

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ

ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ

และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป ก่อนที่จกลับมาพร้อมกับสภาพเมาแอ๋ และเป็นฉันที่ต้องประคองเขาไปถึงห้อง

ตอนที่ไปส่งเขาหน้าห้อง หน้าของเขาตอนเมาก็หล่อไปอีกแบบ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนที่จะค่อยๆ พูดขึ้นมาว่าฉันเป็นคนสวยจังเลย เขาอยากได้ฉันเป็นเมียมาก สวยจนน่าเย็ด แล้วตอนนั้นเขาก็ดึงร่างกายของฉันเข้าไปในห้องของเขาทันที ในเวลานั้นฉันรู้ว่าเขาอยากจะทำ และเขาต้องทำแน่ๆ ส่วนฉันเองก็ภาวนาให้เขาทำ แต่ก็ร้องออกมาพอเป็นพิธี

เขาค่อยๆ กดร่างกายของฉันลงกับเตียง แล้วเริ่มซุกไซ้ ก่อนที่จะจูบกับฉัน เป็นจูบรสเหล้าที่ไม่เลวเลยทีเดียว ร่างกายที่บดโถมทับลงมานั้นรู้ได้เลยว่าเขาเงี่ยนไม่น้อย เพราะว่าเขาควยแข็งสุดๆ แล้วนั่นเอง เขาเริ่มเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆ จนฉันเองก็เริ่มอ่อนระทวยไปตามสถานการณ์เล่นตัวมากเดี๋ยวก็ไม่โดนเย็ดกันพอดี เขาค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกมา บอกว่าให้อมควยให้หน่อย ก่อนที่จะถามฉันว่าอมควยเป็นไหม ?

ฉันเองเหมือนโดนหยามศักดิ์ศรี ไม่รอช้าเลย รีบถอดกางเกงในของเขาออก มองเห็นควยใหญ่เป็นลำที่แข็งขึ้นมาชูชัน ก็จัดการชักว่าวให้เขาเพื่อกระตุ้นความเงี่ยน ก่อนที่จะเอาเข้าปากทันที

ควยของเขาลำใหญ่จนแทบจะอมไม่มิดเลยทีเดียว คับปากมากๆ ฉันเริ่มดูดควยของเขาช้าๆ แล้วขยับเร็วขึ้นเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มลงตัว เสียงครางของอีกฝ่ายก็ดังขึ้น จับหัวของฉันกดแล้วรัวควยกระเด้าปากของฉันทั้งๆ ที่จะยืนไม่ตรงอยู่แล้ว ฉันเลยจัดการเหวี่ยงร่างเขาลงไปนอนบนเตียง ควยตั้งโด่ขึ้นมาตั้งฉากกับพื้น แล้วฉันก็ขึ้นไปบนเตียง อมควยให้เขาต่ออีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ร่างกายของเขาขยับดีดดิ้นไปมาอย่างเต็มที่เลย

สีหน้าเคลิบเคลิ้ม เรี่ยวแรงเริ่มอ่อนยวบยาบไปช้าๆ

แบบนี้ไม่มีทางที่ฉันจะโดนเย็ดหรอก เพราะฉะนั้น ถ้าเขาเย็ดหีฉันไม่ได้ ฉันก็จะเย็ดเขาเอง เพราะว่ายังไงก็อุตส่าห์ยอมโดนฉุดมาแล้ว จะให้อมควยเฉยๆ แล้วปล่อยให้หลับก็คงไม่คุ้มค่าความเงี่ยนของฉันหรอก

ฉันจึงไม่รอช้า ถอดกกระโปรงพนักงานออก วางมันอย่างเป็นระเบียบ แล้วเริ่มนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ในตอนนั้นฉันเสียวหีจนส่งเสียงครางออกมาทันที ไม่ต่างจากเขาที่คำรามออกมาดังลั่นด้วยความเสียวควย คงเพราะว่าควยของเขาใหญ่มาก เลยทำให้มันฟิตรูหี และตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

ฉันค่อยๆ ขย่มควยของเขาอยู่กับที่ก่อน แล้วค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง

เสียงกระแทกจึงเริ่มดังขึ้น เพราะว่าฉันเองก็เริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เช่นกัน

ร่างกายของฉันขึ้นสุด และลงไปจนสุดลำควย ทำให้เสียงครางของอีกฝ่ายและฉันเองดังขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ควยใหญ่ๆ นี่ไม่ว่าจะเย็ดยังไงก็เสียวหีดีจริงๆ เลย ฉันจึงเริ่มจัดการเอาเรี่ยวแรงสำหรับการทำงาน มาลงทุนกับความเสียวในครั้งนี้จนหมดสิ้น ทั้งบด ทั้งร่อนเอวใส่ควยเขา และรัวลำควยกระแทกเย็ดเขาอย่างเต็มอารมณ์และความต้องการ

บอกเลยว่าก่อนที่เขาจะฉุดฉันเข้ามาร ฉันก็แอบคิดอยู่ว่าจะหาวิธไหนให้ได้เย็ดเขากันนะ ก็ไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้เหมือนกัน

เสียงกระแทกของร่างกายฉันและเขาดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง มือของเขาป่ายปัดไปมา ก่อนที่จะค่อยๆ จับเอวของฉันแล้วเริ่มโยกควยช่วย เหมือนกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากฉันส่งต่อให้สติของเขานั้นค่อยๆ กลับคืนมาทีละน้อย ก่อนที่จู่ๆ เขาจะเด้งตัวขึ้นมาแล้วกดฉันหงายหลังลงไปกับเตียง พร้อมกับแยกขาของฉันออกยกขึ้นพาดบ่าเอาไว้ ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขานั้นจะเริ่มรัวแรงกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว

มันเร็ว มันแรง และมันรัวเสียจนฉันนั้นแทบหายใจไม่ทันเลย

ทำไมถึงเสียวหีขนาดนี้ เย็ดฉันเลย เย็ดฉันแรงๆ ได้โปรด ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดมานานแล้ว – ฉันบอกกับตัวเองในใจ ระหว่างที่ส่งเสียงครางออกมาจนลำคอแห้งผาก พร้อมกับเสียงคำรามของแขกที่แปลกหน้า สีหน้าของเขาเริ่มบิดเบี้ยวเพราะความเสียวซ่าน ก่อนที่จะก้มลงมาจูบกับฉันอีกครั้ง แล้วกระหน่ำของลับเข้ามาสุดโคนควย ย้ำเอาไว้อย่างนั้นไม่กี่ครั้ง ก่อนที่เสียงผ่อนลมหายใจจะดังขึ้นมา

ร่างกายกระตุกเกร็ง ลำควยกระดกขึ้นในโพรงสวาทนั้น ความฉ่ำชื้นจากน้ำควยที่แตกในสร้างสัมผัสที่อุ่นร้อนในรูหีของฉันได้อย่างชัดเจน ก่อนที่ชายหนุ่มสุดหล่อจะทิ้งตัวลงนอนช้าๆ ฉันแล้วหลับไป ทิ้งไว้เพียงฉันที่อิ่มเอมอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะรีบลุกขึ้นมาแต่งตัว จัดทรงผมสั้นประบ่าให้เข้าที่เข้าทางพร้อมกับเดินออกไปด้วยรอยยิ้มที่พิมพ์ใจ

เพื่อนของฉันเห็นฉันหายไปนาน แล้วกลับมาพร้อมกับร่างกายชื้นเหงื่อ เลยถามฉันด้วยความรู้ใจ

ได้แล้วใช่ไหม ?

ฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่การที่ฉันเดินผิวปากไปเฉยๆ นั้นก็คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าฉันเพิ่งโดนเย็ดมาแล้วก็โคตรเสียวเลย

หวังว่าพรุ่งนี้เขาจะตื่นมาแล้วจำเรื่องราวในคืนนี้ได้นะ

ฉันไม่อยากให้เขาลืม เพราะเขาพักที่นี่อีกหลายวัน ก็อยากจะโดนอีกหลายๆ ดอกนั่นแหละค่ะ แล้วถ้ามันมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้ ฉันจะเขียนมาให้อ่านกันอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…