นัดหนุ่มเงี่ยนมาอมควยข้างป่า ติดใจจนได้ไปต่อเพราะน้ำควยหวาน

e0b899e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882 64fbf8446b5a2

เรื่องเสียว นัดหนุ่มเงี่ยนมาอมควยข้างป่า ติดใจจนได้ไปต่อเพราะน้ำควยหวาน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อนในค่ำคืนที่พระจันทร์เร้นอยู่หลังมวลเมฆ เส้นทางเปลี่ยนที่เป็นถนนลูกรังเช่นนี้ แม้ในตอนกลางวันก็ยังไม่สามารถที่จะมีใครอยากมาสัญจร มันเลยกลายเป็นสถานที่สุดแสนจะปลอดภัยในค่ำคืนนี้ เพราะชายหนุ่มที่สุดแสนจะเงี่ยนนั้นนัดกันมาทำอะไรบางอย่างร่วมกัน

ทั้งสองเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชนแก้วกัน ด้วยความที่ศีลเสมอกัน บทสนทนาและความรู้จักกันจึงเริ่มต้นขึ้น มิตรภาพที่เกิดขึ้นจากสุรา มักนำพามาสู่เรื่องใต้สะดือ คุยไปคุยมา กลายเป็นว่าเธอนั้นถูกใจอีกฝ่ายเหลือเกิน ก่อนที่จะบอกว่า อยากจะลองเหลือเกิน ว่าคนเต้นเก่งๆ จะเอวดีไหม ?

เขาเองก็โต้ตอบ บอกเธอว่า ก็ต้องลองมาให้เขาเย็ดก่อนแล้วละ แต่ด้วยความที่หญิงสาวมีความรักนวลสงวนตัวอยู่มากพอ จึงไม่ยอมให้เขามาเย็ดหีของเธอได้ง่ายๆ หรอก

แต่ถ้าลองอมควยดูก่อนก็จะคิดอีกที เพราะว่าอยากลองว่าน้ำควยจะหวานไหม เพราะเห็นพูดว่าชอบกินสับปะรด

เพราะถ้อยคำเย้าหยอกพวกนั้นแหละ จึงกลายเป็นคำพูดที่เป็นจริงขึ้นมาในค่ำคืนนี้ ที่เขาเอารถกระบะไปรับเธอถึงบ้าน ก่อนที่จะค่อยๆ พากันมายังสถานที่เปลี่ยวแห่งนี้ โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินค่าโรงแรม ทันทีที่รถจอดที่ข้างทาง เธอเองก็ค่อยๆ ลงมาสที่ฝั่งประตูคนขับ ที่เขานั้นเปิดประตูรอเธออยู่ก่อนแล้ว ก่อนที่จะเอนเบาะปรับลงนอนในองศาที่กำลังดี ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมาประสานไว้ที่ท้ายทอย พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า

จะทำอะไรก็ทำเลย ยกควยให้วันหนึ่ง

พูดออกมาแบบนี้ ความเงี่ยนก็เข้าครอบงำเธอทันที หญิงสาวค่อยๆ ที่จะบรรจงดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ พร้อมกับมองดูลำควยที่อวบแต่ยังไม่ได้แข็งตัวขึ้นมา ลำควยสีเข้มคลำเล็กๆ นั้นถูกเธอจับพลิกไปมา ก่อนที่จะชักมันไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ดูท่าแล้วน่าจะควยใหญ่อย่างที่พูดเหมือนกันนะ

เธอแหงนหน้าขึ้นไปมองเขา ที่กำลังก้มลงมามองเธอด้วยรอยยิ้มที่เป็นปริศนา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวไปมา พร้อมกับที่เธอไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปอมควยให้เข้าทันที มือหนึ่งที่จับลำควยนั้นรูดลงจนหัวควยถอกบานอยู่ในปากของเธอที่ค่อยๆ เริ่มออกแรงดูดดุนไปอย่างช้าๆ ก่อนที่ความเสียวซ่านจะส่งผลให้ชายหนุ่มนั้นไม่อาจจะนั่งอยู่เฉยๆ ได้ เขาค่อยๆ ปล่อยอารมณ์ไปเรื่อยๆ จนลำควยของเขานั้นเริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำช้าๆ ก่อนที่มันจะใหญ่ขึ้นจนคับปากของเธอ

นั่นเป็นวินาทีที่เธอรู้แล้วว่า เขาควยใหญ่อย่างที่พูดเอาไว้จริงๆ

เป็นแบบนี้ก็ลาภปากแล้วละ หญิงสาวไม่รอช้า เริ่มรูดริมฝีปากลงไปช้าๆ จนสุดลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนลำควยของเขาอย่างแช่มช้าและเร้าอารมณ์ มือค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นไปที่หน้าท้อง ขนขึ้นไปสะกิดเขี่ยที่หัวนมของเขาเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนจนอีกฝ่ายค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

ยิ่งได้ยินเสียงแห่งความสุข เธอเองก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นไปกว่าเดิม จนทำให้ในเวลานี้ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนชายหนุ่มที่นอนเอนกายเอามือรองท้ายทอยนั้นไม่อาจจะนอนนิ่งๆ ได้แล้ว เพราะเขาเองก็ไม่คิดเลยว่าเธอนั้นจะอมควยได้เก่งและเสียวควยได้มากขนาดนี้

มือค่อยๆ เอื้อมลงมา กดหัวของเธอเอาไว้ ให้เป็นไปตามจังหวะที่เขาต้องการ แล้วส่งเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา กระตุ้นให้อีกฝ่ายนั้นดูดควยของเขาแรงๆ เพราะว่ายิ่งดูดแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวควยมากกว่านั้น ดูดแรงยิ่งกว่าตอนที่เย็ดหีแล้วโดนตอดควยเสียอีก

ยิ่งทั้งสองคนเริ่มมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น เสียงแห่งความสุขก็เริ่มดังออกมา สุดท้ายแล้วชายหนุ่มก็ไม่อาจจะทนความสุขสมนั้นไหว จับหัวของเธอเอาไว้แล้วรัวควยกระเด้าปากของเธออย่างเร็ว รัว และแรง จนทำให้เขานั้นแทบจะหลุดลอยไปในโลกแห่งความสุขเลยทีเดียว

ชายหนุ่มก็เร่งจังหวะอย่างเต็มที่ ส่วนเธอเองนั้นก็ไม่ได้ยอมแพ้อะไรเลย ยิ่งดูดควยสู้ไปเรื่อยๆ จนผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด กระทั่งในตอนที่เขาเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เขาจึงกดหัวของเธอลงไปจนมิดลำควยแล้วส่งเสียงคำรามออกมา ก่อนที่น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้สองสามวันจะแตกในปากของเธอทันที พร้อมที่อีกฝ่ายก็ยินดีจะกลืนกินน้ำควยของเขาไปจนหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยให้กันและกันเป็นอิสระ นั่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

“ทีนี้จะยอมให้เย็ดได้ยัง ?” เขาถามเธอ ที่นั่งหอบอยู่กับพื้นตรงหน้า

เธอเงยหน้าขึ้นมามองเขาด้วยแววตาเป็นประกาย ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอจะเล่นตัวไปเพื่ออะไรอีกล่ะ ?

“ได้สิ…”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…

เรื่องเสียว ครอบครัว เสียวสามสาวพี่น้อง บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวปิ่นเกล้าเป็นบ้าน 2 หลังติดกัน มีพ่อแม่ พี่สาว 3 คน ผมเป็นคนสุดท้อง พี่คนโตทำงานธนาคารอายุ 29 ผิวขาวผอมไว้ผมยาวหุ่นดีมาก พี่คนที่สองก็ผิวขาวผอมเหมือนกันไว้ผมปะบ่าก็ทำงานบริษัทของตัวเองแล้ว อายุ 28 พี่คนที่สามออกจะอวบซะหน่อยผิวขาวแต่ขาวอมชมพูครับ อายุ 26 เรียนป.โท อยู่มหาลัยแถวรังสิตปี 2 ผมอายุ 24 เรียนมหาลัยเดียวกับพี่คนที่ สามพี่ทั้งสามคนของผมหุ้นดีมากเพราะครอบครัวผมเป็นคนจีน พี่สาวคนที่สามจะพักอยู่กับพ่อแม่บ้านอีกหลัง ส่วนผมจะอยู่บ้านเดียวกับพี่สาวคนแรก และคนที่สอง…

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…

เรื่องเสียว นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่ ไม่บ่อยนักที่ฉันจะมีประสบการณ์เสียวแปลกใหม่มาเล่าให้ได้อ่านกัน แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันมองว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องที่ปกติ หนึ่งสัปดาห์ ฉันเองจะนัดเย็ดอย่างน้อยสองครั้ง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน แต่ก็เพราะว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ฉันได้เจอกับความอลังการในความเสียวซ่าน จนอดใจไม่ไหว ต้องเอามาแบ่งปันกันให้ได้อ่านค่ะ เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นเมื่อฉันได้นัดผู้ชายสุดหล่อที่เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างๆ มาหา ก่อนที่เขาจะมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่หล่อมากอยู่แล้ว แถมเพื่อนของเขาเองก็หล่อไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ถ้าให้ฉันเลือก ฉันหลับตาชี้ได้เลย ใครก็ได้ในสองคนนี้ ในตอนที่เพื่อนของเขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะรออยู่ข้างนอก ฉันเลยถามว่ามันจะโอเคเหรอ คนที่ฉันนัดเย็ดเลยบอกว่ามันเป็นปกติ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดกับคนงานก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ ท่านได้อ่าน อาจจะเป็นคนที่เขียนไม่ได้เก่งมาก แต่ว่าอยากจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เพื่อแชร์ความสุขและความเสียวนะคะ ฉันเป็นคนอุบลค่ะ หอบข้าวของมาตั้งตัวที่จังหวัดภูเก็ตที่ภาคใต้ ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายส้มตำไก่ย่างตามประสา เพราะว่าที่นี่มีบ้านพักคนงานก่อสร้างค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญมีคนอีสานบ้านเรามาคอยอุดหนุนกันบ่อยๆ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก และการมาขายที่นี่ก็ทำให้ฉันโดนคนงานก่อสร้างคนหนึ่งจีบค่ะ เขาอายุเท่าๆ กับฉันเลย และหน้าตาดีมากๆ เป็นชายไทยบ้านๆ ที่หลายๆ คนพูดกัน ไม่ได้หล่อเหมือนดารา แต่ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์ ด้วยการดูแลตัวเองที่ค่อนข้างดี รูปร่าง หน้าตา คำพูด ฉันเลยตกลงยอมเป็นแฟนกับเขาในที่สุด และการที่ได้เขามาเป็นแฟนก็คือโชคดีของฉันค่ะ…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…