โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89fe0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fbf84013c0b

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย”

ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว

ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ โดยที่เธอพยายามขัดขืน จนกระทั่งตอนที่เขาเหวี่ยงเธอลงไปที่โซฟาแล้วถอดกางเกงออก ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งเป็นลำผงาดง้ำขึ้นมาเท่านั้นแหละ เธอเองจึงพร้อมที่จะสมยอมโดยทันที

เพราะสำหรับเธอแล้ว ควยของเขาใหญ่กว่าผัวตัวเองตั้งมากมาย ถ้าไม่ยอมตอนนี้ก็คงจะโดนควยเล็กๆ เย็ดหีไปทุกวันแน่นอน

มือของเธอกำควยของช่างไฟรูดชักไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ รัวเรียวลิ้นเลียไปรอบๆ รอยหยักแล้วรูดลอ้นขึ้นลงไปตามแนวควยจนหนุ่มช่างไฟหน้าหล่อนั้นถึงกับเสียอาการด้วยความเสียวซ่าน

“ทีหลังก็บอกสิ ว่าควยใหญ่ แค่นี้ก็ยอมแล้ว” เธอเงยหน้าแล้วยิ้มให้เขา ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วเดินกลับไปที่นั่งที่โซฟายาว ก่อนที่จะเอนกายลงช้าๆ แยกขาข้างหนนึ่งวางขึ้นที่พนักพิง เผยให้ชายหนุ่มได้เห็นหีสวยของเธอที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน กลีบหีชมพูหวานนั้นสะดุดตาเขาจนต้องลุกขึ้นมานั่งอยู่ตรงหน้าเรียวขาทั้งสอง ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มอย่างปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาพร้อมกับความสุขสม ตอนที่เธอนั้นถูกลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปทุกๆ วอกมุมของความเสียวซ่าน

นอกจากจะควยใหญ่แล้ว ยังเลียหีเก่งอีกเหรอ เราเจอกันช้าไปหลายปีนี้ ถ้าไม่อย่างนั้นคงจับทำผัวแน่เลย

“อูยยยย……พี่เสียว เสียวหีจังเลย ที่รักจ๋า ลึกๆ เลย ลึกๆ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว โอยยยยย”

เสียงครางกระเส่าของเธอเร่งเร้าให้อีกฝ่ายนั้นไม่สามารถจะขยับหนีไปไหน ย้ำเรียวลิ้นเข้าที่รูหีของเธอจนอีกฝ่ายพอใจ ร่างกายกระตุกเร่าอย่างเสียวซ่าน เขาจึงขึ้นไปบนโซฟา ยกขาข้างที่พาดพนักนั้นเอาไว้มาพาดบ่าแทน แอ่นกายขึ้นพอให้ลำควยของเขาค่อยๆ จ่อจรดเข้าที่รูหีของเธอที่ดูเหมือนว่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว

สวบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยย….สะ เสียว เสียว ซี้ดดดดดดด”

“โอยยยย…..พี่ครับ ตอดควยมากเลย อูยยย….ผมชอบหีแบบนี้สุดๆ เลยครับ อาห์” ชายหนุ่มคำราม ก่อนที่จะพยายามดันควยของตัวเองเข้าไปในรูหีของอีกฝ่ายจนสุดความยาว แล้วจึงเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความรุนแรงและสุขสมอย่างถึงที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี อ๊ายยย เย็ดพี่แรงๆ เลย”

“จัดให้ครับ ผมชอบเลย ผู้หญิงร่านๆ เนี่ย ของโปรด” เขายิ้มร้ายออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ลดขาของเธอลงแล้วแยกกว้าง ค่อยๆ ขยับร่างกายให้เข้าที่ก่อนที่จะอัดควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงกระทั่งเหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นทั่วร่างกายของทั้งสองคนจนแทบจะไม่มีส่วนไหนของร่างกายที่แห้งสนิทเลยในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว พี่จะไม่ไหวแล้ว เสียว อื๊ออออ…..ซี้ดดดดดด”

“ผมก็จะไม่ไหวแล้วพี่ โอยยยยย….หีฟิตฉิบหาย แม่งเอ๊ยยยยย” เสียงคำรามของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้น ก่อนในที่สุด มันจะค่อยๆ ดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่กระทำต่อหญิงสาวตรงหน้าประหนึ่งว่าเธอนั้นเป็นของสำเร็จกามอย่างรุนแรง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“แตก เชี่ย…แตกแล้ว โอยยยย…..ซี้ดดดดดดดดดด”

ชายหนุ่มไม่อาจจะขัดขวางความสุขของตัวเองที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้ เธออัดลำควยเข้าไปสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสม ก่อนที่จะไม่สามารถอยู่ตรงนั้นได้นานเพราะว่าสามีของเธอกลับมาถึงหน้าบ้านแล้ว ทั้งสองคนจึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้วทำหน้าที่ของตัวเอง

ทันทีที่สามีเปิดประตูเข้ามา เธอก็ไปเอาน้ำเย็นๆ มาให้เขา ส่วนชายหนุ่มผู้ที่เพิ่งเย็ดหีเมียเจ้าของบ้านก็ปีนบันไดซ่อมไฟด้วยความเรียบร้อย ทั้งๆ ที่ตอนนี้หัวควยยังไม่แห้งด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว บุญหีจังเลย ได้เย็ดวัยรุ่นควยใหญ่สมใจอยาก ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประสบการณ์เสียว เรื่องเสียว สาวใหญ่อย่างฉันที่ระเริงราตรีมาแล้วมากมายก็ต้องบอกเลยว่าผ่านผู้ชายมาแล้วนับร้อยคนเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มตั้งแต่สมัยฉันเป็นวัยรุ่น จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นเริ่มมีอายุมากขึ้น ขึ้นเลข 3 เริ่มมีความเสียวซ่านน้อยลง จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเริ่มหายไป จากความต้องการและการได้รับอย่างเต็มที่มันเริ่มน้อยลงไป และมันหยุดลงเมื่อฉันอายุ 40 ปี…มันคือช่วงวัยทอง ฉันรู้แล้วว่ามันคงจะไม่มีใครอยากที่จะเย็ดหีคนอายุ 40 กว่าอย่างฉันที่ไม่มีผัวไม่มีลูกหรอก เพราะว่าฉันเองก็เอาแต่สนุกไปวัน ๆ จนแทบไม่มีใครที่จริงใจเข้ามา แต่ถ้ามันจะไม่มีใครที่จริงใจ…งั้นใครก็ได้ที่อยากจะเย็ดฉันก็พอแล้ว จนกระทั่งฉันได้เจอกกับ “ต้นไม้” หนุ่มน้อยที่อายุน้อยกว่าฉัน 2 เท่าตัว…ใช่ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เขาอายุแค่…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้ ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่ เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน…

เรื่องเสียว ”พี่ขอโทษนะ” ความไร้เดียงสาของน้องสาวผม สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเองก็ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคนมานะครับ ทำให้ผมคิดว่า จริงๆ แล้ว ผมเองก็เคยมีประสบการณ์ตื่นเต้นกับเค้าเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่มีวันลืมเลยครับ ผมจึงอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆ อ่านดูบ้าง อ่านฝ่ายเดียว เดี๋ยวหาว่าเอาเปรียบนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีพี่น้องอยู่สองคน ผมชื่อเอก ผมเป็นพี่ชาย คนโต และผมมีน้องสาวหนึ่งคน อายุก็ไล่เลี่ยกับผมเนี่ยแหละครับ เธอชื่อนก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 ปีก่อน คือตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.4 น้องสาวผมเรียนอยู่ ม.3…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง” ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…