เย็ดสาวร่านข้างบ้าน ”พี่จ๋า หนูเงี่ยน” มาอ่อยถึงหน้าประตู งานนี้จะปล่อยกลับไม่ได้แล้ว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b89ee0b8b5 64fbf82464822

เรื่องเสียว เย็ดสาวร่านข้างบ้าน ”พี่จ๋า หนูเงี่ยน” มาอ่อยถึงหน้าประตู งานนี้จะปล่อยกลับไม่ได้แล้ว

เชนจำได้เสมอ ว่าเธอเป็นคนที่เข้ามาอ่อยเขาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่รู้จักกัน สำหรับเขาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะตั้งรับเธอได้เร็วขนากนี้ เพราะว่าเธอจู่โจมตลอดเวลาเท่าที่เธอจะสามารถทำได้ เขาพยายามใจแข็ง เพราะว่าไม่อยากที่จะจับคนที่ดูเหมือนจะร้อนแรงและร่านควยขนาดนี้มาเป็นเมียเขา เพราะดูแล้วเธอเองก็น่าจะร่านควยไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่เขาทำได้คือพยายามเฉยชา

แต่เมื่อรู้จักกันไปนานๆ เธอกลับไม่ใช่คนแบบนั้น เธอเป็นคนใจดี มีน้ำใจ และช่วยเหลือคนอื่น แต่เพราะว่าเธอนั้นซื่อเกินกว่าที่จะจีบคนได้อย่างเรียบร้อย เลยกลายเป็นว่ามันจู่โจมมากเกินไป ซึ่งเมื่อเขาเริ่มเข้าใจแล้วเขาก็เริ่มเปิดใจให้เธอทีละน้อย จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเอากับข้าวที่ทำมาฝาก เขาเลยชวนเธอเข้ามากินด้วยกันเป็นครั้งแรก

ซึ่งเมื่อได้พูดคุยกันแล้ว เธอก็ดูเป็นคนร่าเริงคนหนึ่ง ไม่ได้จู่โจมอะไรเขาเหมือนที่เห็นข้างนอกเท่าไหร่นัก นานๆ ไปเสน่ห์ของเธอก็เริ่มมากขึ้นเสียจนทำให้เขารู้ว่า ไม่สามารถจะปล่อยเธอไว้ให้เสร็จคนอื่นได้อีกแล้ว คืนนี้เขาจึงจัดการชวนเธอขึ้นห้องด้วยคำพูดตรงๆ ว่า

อยากโดนพี่เย็ดใช่ไหม มาสิ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้ลืมไม่ลงเลย

เขาพูดจบพร้อมกับเดินนำขึ้นห้องไป โดยที่มีเธอเดินตามมาง่ายๆ พลันเมื่อเข้ามาถึงห้องแล้ว กลับเป็นเขาที่เริ่มก่อน ไม่ใช่เธอ ชายหนุ่มเริ่มจู่โจมรวบรัดตัดตอนดึงเธอเข้ามากอดทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้เรือนกายของเธอโดยที่ตัวเองนั้นก็แสดงความสุขสมออกมาด้วยการครางตอบรับเบาๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มประกบปากจูบแลกลิ้นกับเธออย่างเสียวซ่น ทำให้เธอนั้นเริ่มอ่อนระทวยคามือของเขาแล้วในตอนนี้

ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ทว่ากลับร้อนแรงอย่างถึงที่สุด

เขาวางร่างกายของเธอลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก วินาทีนั้นควยก็แข็งขึ้นมาทันทีเพราะว่าเธอขาวไปทั้งตัว แถมหีใหญ่อีกด้วย มือของเขาลูบไล้ไปตามร่องหีสวยนั้นก่อนที่จะแหวกมันออก เผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ดูน่าเลีย

แล้วเขาก็จะห้ามใจได้หรือ

ไม่มีทาง ชายหนุ่มก้มหน้าลงไปช้อนขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านทำให้หญิงสาวเริ่มบิดเอวร่อนและดีดดิ้นไปมา เสียวหีจนแทบไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มบางเบาเสียจนรู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยขึ้นสู่สรวงสวรรค์

ก่อนที่ชายหนุ่มจะลุกขึ้นมา จับควยใหญ่ยาวของเขาชักเสียจนตื่นตัวเต็มที่แล้วเอามันมาจ่อที่ปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้าไปให้เธออมควยเขา พร้อมกับดูดดุนไปอย่างเต็มอารมณ์ ชายหนุ่มครางอย่างเสียวซ่น เธอดูดควยโคตรเสียว และได้อารมณ์สุดๆ เลย ไม่เคยเสียวจากการโดนอมควยได้มากขนาดนี้มาก่อน ควยใหญ่ของเขาไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอแม้แต่น้อย เธอทั้งดูด ทั้งดุนอย่างเต็มที่จนกระทั่งไม่อาจที่จะยืนอยู่เฉยๆ แบบนี้ได้แล้ว

เขาค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมาจากปากของเธอส่งให้เธอนอนลงช้าๆ แล้วแทรกกายเข้าไปทันที เอวของเธอขยับไหวไปมาราวกับว่าอ่อยเหยื่อให้เขานั้นจู่โจม และแน่นอนว่าเขาเป็นปลาโง่ที่กินเหยื่อแล้ว จับควยลำยาวนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิต แน่น และตอดควยอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเข้าไปจนสุดความเสียว แล้วเริ่มขยับไหวเย็ดหีของเธอทันที

เขาคิดว่าเธอร่านจนเอาไม่เลือก แต่เปล่าเลย หีของเธอยังเหมือนสาวบริสุทธิ์ด้วยซ้ำ

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมัน

ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียวควย

ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้คงจะยอมเย็ดหีของเธอไปนานแล้ว ไม่เล่นตัวนอนชักว่าวมานานแรมปีหรอก

ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและดำเนินไปอย่างเข้มข้น เสียงครางดังแทรกขึ้นมากับเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายทั้งสองคนที่ไม่มีเลยแม้สักจังหวะที่เขาจะผ่อนแรงลง ไม่มีความเหนื่อยล้า ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวควย ส่วนเธอเองยิ่งโดนเย็ดก็ยิ่งเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษา

ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ ซุกไซ้ลำคออีกรอบ เร่งจังหวะในตอนท้าย กัดฟันแน่นแล้วคำรามออกมาไม่เป็นภาษา พร้อมๆ กับความสุขสมที่ผ่านพ้น น้ำควยข้นหนืดแตกในทะลักออกมาคารูหีของเธออย่างมากมาย เพราะเขาไม่ได้เอาออกมาหลายวันแล้ว วันนี้เป็นการเอาน้ำควยออกที่เสียวที่สุดเลยทีเดียว

เขามองหน้าเธอหลังจากที่เย็ดเธอเสร็จแล้ว ทั้งสองต่างหายใจหอบเหนื่อย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกจากกัน เชนทิ้งตัวลงนอนกอดเธอเอาไว้ แล้วขอให้เธออยู่กับเขาคืนนี้ นอนด้วยกัน

แน่นอนว่าเธอตกลง

และเธอคงรู้ ว่าการนอนกอดเขาของเขาไม่ได้แปลว่าการนอนเฉยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวของคนขี้โม้ มันก็ต้องจบด้วยการลองนั่นแหละ ความเมาทำให้ฉันที่นั่งกินเหล้ากับผัวเพื่อนสองคน เพราะว่าเพื่อนไปทำงาน ก็เลยทำให้มันพูดขึ้นมาว่า ที่เพื่อนของฉันนั้นไม่ยอมจะไปไหนจากมันสักทีก็เพราะว่ามัน 7×7 นี่แหละ ผู้หญิงที่ไหน ก็ชอบคนควยใหญ่…หรือมึงไม่ชอบ แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบมากๆ เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สุดท้าย ความเงี่ยนกับความเมามันตีมาคู่กัน ฉันก็เลยบอกว่า งั้นมาลองขอดูหน่อย เมียไม่อยู่ กูขอพิสูจน์หน่อย มันก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ถ้าให้ดูแล้วมันแข็งมันเอาลงยากนะ เดี๋ยวกูจับเย็ดขึ้นมามึงก็จะงอแงอีก รอยยิ้มของมันมีเลศนัยเต็มไปหมด ฉันเลยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ามึงกล้าก็เย็ดกูสิ…ในหัวมีสองเสียงดังขึ้นมา…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้มากเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน การที่มีสาวสวยวัย 20 ต้นๆ มานอนให้ท่าอยู่ตรงหน้า ใครกันมันจะไม่ใช่ เมียก็ไม่ใช่ เมียคนอื่นก็คงจะไม่ใช่อีกนั่นแหละ แต่เธอคือ…ลูกเลี้ยงของผมเอง “พ่อคะ…พ่อเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูเงี่ยน อ๊า อ๊า…อ๊ะ…หนู อยากโดนพ่อ ยะ เย็ดมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าแผ่หลาอยู่บนเตียง เรียวขาขาวนวลเนียนราวไข่ปอกทั้งสองข้างแยกออก เผยให้เห็นความสวยงามของหีสาวสะพรั่งของเธอ ต้นขาขาว ขาวยันซอกขา เมื่อเธอยกขึ้น…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…

อ่านเรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…

เรื่องเสียว ซ่านสวาทคนสวนควยใหญ่ แค่เพียงหยิบยื่นเงินให้ในปริมาณที่ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เรือนกายของชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ก็มาอยู่ในอ้อมกอดอย่างง่ายดาย คนอย่างฉันที่เป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ผัวตายและทิ้งมรดกเอาไว้ให้ประหนึ่งว่าเกิดชาติหน้าก็ยังใช้ไม่หมดขนาดนี้ จึงทำตัวร่านสวาทไปทั่ว มองหาเรื่องเสียวซ่านให้ซาบทรวง หาประสบการณ์เสียวๆ ที่ตอนอยู่กับผัวทำไม่ได้ แล้วงสุดท้าย ก็เป็นหนุ่มคนสวนจากแดนใต้ ร่างกายกำยำผิวคล้ำเข้ม ฉันเสนอเงินให้เขาในจำนวนหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าเขากำลังลำบากรวมทั้งที่บ้านของเขาด้วยก็ตาม และบอกเพียงว่าอยากให้เธอนั้นทำให้ฉันมีความสุข เขาก็ปรี่เขาหาฉัน รับเงินนั้นเอาไว้แล้วบอกว่าให้เริ่มเลยหรือไม่ …แน่นอน ฉันไม่ใช่พวกต้องมีพิธีรีตองอะไรอยู่แล้ว บ้านหลังนี้มีฉันเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น ปลายทางมันจึงเป็นเหมือนสนามเด็กเล่น ชายหนุ่มยืนตรงดิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันในห้องรับแขก ท่าทีของเขานั้นดูประหม่าไม่เบา แต่เมื่อฉันเริ่มปรายตามองด้วยแววตามหาเสน่ห์แล้วเริ่มสัมผัสลูบไล้เรือนกายของเขา จังหวะลมหายใจก็เปลี่ยนไป เหมือนกับเขาบอกว่าฉันเองก็ทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านได้ แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม…แต่ยังไงล่ะ กระดังงารนไฟ มันยิ่งหอมตอนแก่…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…