พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2 64fc2485106d6

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู

วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ

บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ

ไม่ต้องเกี่ยงกัน เรียวควยมาได้เลย

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนและความร่านควยของหญิงสาว เธอเริ่มแก้เสื้อผ้าของตัวเองอย่างง่ายดาย แล้วค่อยๆ มองดูชายหนุ่มทั้งสี่คนถอดเสื้อผ้าออกอย่างพร้อมเพียง ก่อนที่จะเห็นควยใหญ่ลำยาวห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขาของทั้งหมดที่ค่อยๆ ก้าวเดินเข้ามาล้อมร่างกายของเธอ

หญิงสาวยิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อหันไปทางไหนก็ได้เห็นควยของผู้ชายทั้งสี่คนรายล้อม เธอเริ่มที่จะอมควยให้พวกเขาอย่างเสมอกัน สองมือกำควยซ้ายขวาแล้วเริ่มรูดชัก ในขณะที่อีกสองคนก็ถูกเธอเริ่มอมควยให้อย่างพร้อมเพียง ไม่นาน เสียงดูดควยก็เริ่มดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่สลับสับเปลี่ยนไปมาของชายหนุ่มทั้งสี่คนที่ยืนแหงนหน้าง้ำรับความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่

และเพียงไม่นาน เธอเองก็เริ่มอิ่มเอมกับความรู้สึกนี้แล้ว ก่อนจะทอดร่างกายที่เปลือยเปล่าและแสนเย้ายวนนอนลงกับเตียงช้าๆ แยกขาออกอย่างง่ายดาย ให้อีกฝ่ายได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้กำลังจะเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาเพราะอารมณ์แห่งความสุขสมอย่างแท้จริง

ร่างกายของเธอในวันนี้เสมือนกับขนมหวานจานใหญ่ ที่ช่วยให้ชายทั้งสี่คนนั้นเข้ามาร่วมกินโต๊ะอย่างตามสบายใจ

เสียงเลียหีของเธอดังขึ้นพร้อมกับ ความเสียวซ่านที่เกิดจากลิ้นของชายทั้งสี่ที่เริ่มเล้าโลมร่างกายของเธออย่างเต็มที่และหนักหน่วง ไม่ว่าจะเพ่งความสุขไปที่จุดใด มันก็ช่างหนักหน่วงและรุนแรงอย่างเหลือเชื่อ จนเธอนั้นไม่อาจที่จะขยับไปทางไหนได้เลย

พี่จ๋า หนูเสียวหี เงี่ยนด้วย ไม่ไหวแล้ว…ช่วยเย็ดหนูทีเถอะค่ะ ได้โปรด

เธอร้องครางออกมาด้วยความสุขสม ขณะที่ร่างกายพยายามที่จะดีดดิ้นไปมาให้ความเสียวซ่านอันแสนมหึมานั้นลดทอนไปบ้าง แต่ความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสี่คนไม่สามารถลดทอนลงไปได้แล้วในเวลานี้ มีเพียงแต่เธอเท่านั้น ที่จะต้องรับความหื่นกระหายของเขาทั้งหมด

ควยใหญ่ยาวดุ้นแรกค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอ เขาจับขาของหญิงสาวยกขึ้น ก่อนกระแทกเย็ดหีของเธอพรวดเดียว ควยก็เข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายขยับไปตามความเงี่ยน เสียงคราง เสียงลมหายใจ เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะครางออกมา ควยของอีกคนก็เข้ามาอุดปากของเธอเรียบร้อยแล้ว

เธอจำเป็นต้องดูดควยของชายคนหนึ่ง และโดนชายคนหนึ่งเย็ดหี ส่วนอีกสองคนก็ต้องจับควยที่ใหญ่คนเกือบกำไม่รอบนั้นชักต่อไปอย่างถี่รัว จนในที่สุด ชายคนแรกก็เริ่มสุขสมกับเรือนร่างของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ อัดร่างกายกระแทกเข้ามาจนเธอนั้นแทบจะหมดแรง เพียงแค่การสัมผัสและการสมสู่ของชายหนุ่มเพียงคนเดียว

เสียงครางของเธอเบาลง แต่ไม่ว่าอย่างไร ชายอีกสามคนก็ยังคงจ้องที่จะเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างไม่ลดละ

ในคืนนี้ไม่รู้ว่าเธอเลือกถูกหรือเปล่า ที่จะใช้เขาทั้งสี่มาบำเรอกามเธอ เพราะเห็นที่ว่าตอนนี้เธอจะกลายเป็นสิ่งบรรณาการให้กับชายทั้งสี่คนไปเรียบร้อยแล้ว

และในค่ำคืนนั้น เธอก็จำไม่ได้เลยว่าเธอโดนเย็ดแล้วแตกในไปกี่น้ำ รู้เพียงแค่ว่าเธอตื่นขึ้นมากับคราบน้ำควยที่อาบร่างกายของเธออยู่มากมายมหาศาล และกลิ่นคาวที่โชยคลุ้งทั่วห้อง ถ้าหากว่าครั้งนี้เธอรอดไปได้ ครั้งต่อไปก็คงไม่ยากเย็นสำหรับเธอหรอก

สำหรับเธอ นี่ไม่ได้เรียกว่าการโดนข่มขืน แต่มันเป็นความสุขสมที่ได้รับการเชยชมจากชายทั้งสี่มากกว่า

Recommendations

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้ คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน…

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ? ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว เต๊นขายรถทะลวงเสียว ”น้าต่าย” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ 19 ปีผมเรียน ปวช.ที่จ.ตราด ฃึ่งตอนนั้นผมทำงานอดิเรกไปด้วยคือเป็น พนง. ขายรถที่เต๊นแห่งหนึ่งในจ.ตราดที่นี่เองทำให้ผมรู้ถึงคำว่าเสียวเป็นครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่าที่นี่มี พนง.อยู่คนเดียวคือผม กับเจ้าของที่ ”ชื่อว่าต่าย” ซึ่งผมเรียกแกว่าน้า อายุแกประมาณ 46 ปี แกมีครอบครัวแล้วแต่ผัวทำงานราชการอยู่ต่าง จว. กับลูกสาวอีก 1 คน ทำให้แกต้องแยกกันอยู่กับผัวแก น้าต่ายจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าแกจะมีอายุมากแล้วก็เหอะ แต่หุ่นของแกดูดีมากกว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกัน แกชอบแต่งตัวแบบรัดรูปด้วย แถมหน้าตาก็เซ็กซี่อย่าบอกใคร ยิ่งเวลาแกก้มหรือเงยเนี่ยผมไม่เคยละสายตาจากแกเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร…