พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย”

e0b89ee0b8a5e0b8b2e0b894e0b897e0b988e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b8a2e0b8b2e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c 64fbe233744a9

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย”

เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า….

“โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..”

“สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”

“สวัสดี…. หนูแพทคนสวย…. ตรงเวลาดีนะ….”

“ก็อาจารย์นัดแล้วนี่คะ… หนูก็ต้องตรงเวลาอยู่แล้ว….”

“นี่หนูแพท…. นี่เราไม่ได้อยู่ในมหาลัยฯแล้วนะ…. เอาเป็นว่า ถ้าจะมาทำงานกับป๋า หนูแพทก็ต้องเรียกป๋าว่า ป๋า….. โอ.เค.มั้ย…”

“ก็ได้ค่ะ… อาจารย์…. อุ๊ย… ก็ได้ค่ะ ป๋า…..”

“ฮะ..ฮ่า…. ดี… ว่าง่ายๆอย่างนี้สิ…. ถึงจะน่ารัก…”

พูดจบไอ้อาจารย์แก่มันก็เรียกให้นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์เข้าบ้าน แล้วก็พาเธอไปนั่งลงที่เก้าอี้ด้านหน้าโต๊ะทำงาน ส่วนมันก็ไปนั่งอีกด้านหนึ่ง เพื่อเตรียมจะสัมภาษณ์เธอ…

“ป๋าจะสัมภาษณ์หนูยังไงคะ….”

พูดจบนักศึกษาสาวคนสวยก็เริ่มการยั่วยวนไอ้อาจารย์แขกด้วยการแสร้งนั่งสลับ ขาไขว่ห้างไปมา โชว์ท่อนขาเรียวให้ไอ้แก่มันเห็นลึกเข้าไปอีก…….

“คือ…. ป๋า..”

“ข้างในนี้ร้อนจังเลยนะคะ หนูขอขยับเสื้อเกาะอกของหนูหน่อยได้มั้ยคะ…”

“ได้เลยจ้ะ…..”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น นักศึกษาสาวคนสวยสุดเซ็กส์ก็จ้องตามัน แล้วยิ้มให้อย่างยั่วยวน ก่อนจะค่อยๆ ขยับขอบเสื้อเกาะอกด้านบนที่อยู่เหนือเนินอกอวบ ให้รั้งลงมาอีกเกือบ 2 นิ้ว…ทำให้ไอ้แขกมันจ้องตาเป็นประกายทันที เพราะตอนนี้เรือนร่างของนักศึกษาสาวด้านบนโชว์เนินเนื้อบางส่วนของเต้าอ่อน โผล่ล้นออกมาเย้ยสายตาหื่นกามของไอ้เดนนรกอย่างชัดเจนแล้ว….

ขณะเดียวกัน สำหรับนักศึกษาแพทแสนสวยแล้ว ยอดปทุมถันของเต้าอ่อนขนาด 33 นิ้วของเธอก็เริ่มแข็งกายชูชันด้วยความตื่นเต้นเช่นกัน และความตื่นเต้นนี่เอง ที่ทำให้หัวนมของเธอโผล่ล้นออกมาท้าทายสายตาไอ้เฒ่าหื่นกามจอมราคะเป็นเม็ด เลย……

ตาของไอ้อาจารย์แก่มันมองจ้องสองเต้าที่ทั้งกลมและแน่นขนัดอย่างหื่นกระหาย แพทเลยแกล้งยั่วมันโดยยกมือทั้งสองข้างเสยรวบผมไปด้านหลัง ทำให้เต้าอ่อนที่อวบและเต่งตึง แอ่นเชิด หัวนมที่เริ่มจะแข็งเพราะถูกเสียดสีมาตลอดก็ยิ่งดันผ้ายืดออกมาเห็นเป็น ปุ่มน่าดูดกินอย่างชัดเจน

“ตกลงป๋าจะสัมภาษณ์หนูแบบไหนคะ…”

นิสิตสาวสุดเซ็กส์เผยอยิ้มอย่างยั่วยวน ประสานตามองไอ้แขก ก่อนจะค่อยๆยกขาไขว่ห้างหลวม ๆ แล้วเหยียดตัวเอนหลังพิงเก้าอี้ ท่านี้ทำให้สะโพกงามเลื่อนดันมาข้างหน้า ยิ่งรั้งให้ชายกระโปรงกำมะหยี่สั้นตัวจิ๋วให้เปิดร่นขึ้นไปจนเกือบถึงเป้า กางเกงในของเธอ… ข้อศอกขวาของเธอวางพาดกับท้าวแขน มือซ้ายอยู่บนหน้าตัก ลูบไล้ด้านในขาอ่อนเล่นไปมา เต้าอ่อนขนาด 33 นิ้ว กระเพื่อมไหวน้อย ๆ ตามจังหวะของการหายใจ

“ก่อนอื่นป๋าอยากให้หนูแพททำตัวตามสบายนะ ป๋าไม่ชอบพิธีรีตอง เอ้า..ทีนี้ ไหนหนูลองบอกมาซิ ว่าบ้านหนูอยู่ที่ไหน…”

จากมุมที่ไอ้แขกนั่ง มันสามารถเห็นเรียวขาขาวซ้อนกัน โคนขาเนียนบรรจบลึกเข้าไปตรงซอกหลืบ เนินอูมสามเหลี่ยมที่ถูกปกปิดโดยจีสตริงสีดำตัวน้อยอยู่ใต้ชายกระโปรง กำมะหยี่สีดำตัวคับ รัด ที่เปิดชะเวิกขึ้นไปจนแทบไม่ได้ปิดอะไรไว้อย่างชัดเจน ภาพตรงหน้าทำให้อวัยวะเพศของไอ้แก่มันแข็งตุงเป้ากางเกง ท่อนขนาดเขื่องดุนผ้าออกมาเป็นลำชัดเจน

“หนูอยู่คอนโดแถวรามอินทราค่ะ คือว่าหนูเป็นคนไม่ค่อยระวังเนื้อระวังตัว แบบว่าโป๊เรื่อย เลยออกมาอยู่คนเดียว เวลาชวนใครมาเที่ยวที่ห้องก็สะดวกดีด้วยค่ะ”

ไอ้แก่หื่นกามหัวล้านมันถามประวัติ ชวนคุยไปเรื่อยอยู่ราวห้านาที ตลอดเวลามันแทบไม่ได้มองหน้าของแพท สายตาหื่นกระหายโลมไล้ร่างสวยตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงริมฝีปากอิ่ม โดยเฉพาะหัวนมชูชันบนยอดอกกลมได้รูปนั่น ดูเหมือนมันจะมองบ่อยเป็นพิเศษ มันจ้องเอาแบบไม่เกรงใจ แถมยังแอบกลืนน้ำลายในบ้างครั้งด้วย

“มีผัวรึยัง”

“หนูยังโสดค่ะ….”

“แล้วไอ้เฒ่าล่ะ…”

“อ๋อ… พี่เฒ่าหรือคะ… พี่เฒ่าเป็นแฟนหนูค่ะ…. แต่ว่าเรายัง….”

“ดี…. แสดงว่ายังไม่เคยถูกเย็ดใช่มั้ย”

“คะ…. อะไรนะคะ……”

“หนูแพทเคยถูกเย็ดรึยัง……”

ถึงจะพอรู้อยู่บ้างว่าต้องเจอแบบนี้ แต่เจอคำถามตรง ๆ แบบนี้เข้า นักศึกษาสาวสวยก็เกือบอึ้ง แต่ยังไงก็ต้องคุมฟอร์มไว้ไม่ให้เสียจังหวะการคุย เพื่อหาโอกาสหลอกให้มันตายใจ นักศึกษาสาวแพทก็เลยแกล้งยั่วมันเข้าไปอีก

“แหม ป๋าขา ถามอะไรก็ไม่รู้ ใครจะบอกว่าเคยล่ะคะ อืมมมม…. จริงๆแล้ว หนูว่า ในห้องทำงานแบบนี้ มันก็น่าตื่นเต้นดีเหมือนกันนะ….. แต่ว่า… หนูยังไม่เคยนะคะ”

“ดี… ยังไม่เคยก็ดี….. เต้านมสวยๆ เต็มไม้เต็มมืออย่างนี้….. เดี๋ยวคืนนี้ป๋าจะบีบขยี้ให้เละคามือเลย”

“อุ๊ย…. ป๋าพูดอะไรก็ไม่รู้ หนูยังไม่ได้เปิดให้ป๋าดูซักหน่อย ป๋ารู้เหรอคะว่านมหนูใหญ่เต็มไม้เต็มมือน่ะค่ะ”

“ทำไมจะไม่รู้ ฮะ…ฮ่า… เต้านมอย่างนี้ ป๋าว่านมหนูมันคงแข็ง เด้งสู้มือน่าดูแน่ๆเลย… ฮะ..ฮ่า… ใหญ่ๆ แบบนี้แหละป๋าชอบ…. ดูดเลียมันดีนักล่ะ… ฮะ..ฮ่า…..”

“บ้า… ป๋าก็… เคยจับของหนูเหรอคะ ถึงมารู้ว่าแข็งน่ะ..”

การสนทนาระหว่างไอ้แก่หัวล้านหื่นกาม กับนักศึกษาสาวแสนสวยสุดเซ็กซี่ ยังคงดำเนินไปอย่างเร่าร้อน ขณะเดียวกัน พี่เฒ่าก็ได้อาศัยจังหวะที่ไอ้แขกมันเผลอ แอบเข้ามาในบ้านโดยผ่านทางประตูหลัง…… แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าไปในห้องทำงานได้ เพราะว่าไอ้แขกมันยังอยู่ในห้องกับน้องแพทคนรัก…..

คุยไปได้สักพัก… ไอ้อาจารย์แขกมันก็รินไวน์ให้นักศึกษาสาวแพทกิน 1 แก้ว นักศึกษาสาวคนสวยรับมาโดยไม่ได้คิดอะไรก็เลยดื่มลงไปจนเกือบหมดแก้ว…..

อนิจจา…. แพทคนสวยหารู้ไม่ว่านั่นคือยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่แก่เดรัจฉานมันเตรียม เอาไว้ขยี้สวาทเธอโดยเฉพาะ……. บัดนี้.. นักศึกษาสาวแสนสวยคนเก่งสุดเซ็กซี่ได้พลาดท่าเสียทีให้ไอ้แก่บ้ากามมันเสีย แล้ว…. ไอ้อาจารย์แขก พอมันเห็นเหยื่อสวาทคนสวยสุดเซ็กส์หลงกลมัน มันก็แยกเขี้ยวหัวเราะที่มุมปากอย่างสะใจ….

หลังจากดื่มไปได้สักพัก นักศึกษาสาวคนสวยก็เริ่มรู้สึกถึงความต้องการที่อยากจะโดนสมสู่อย่างที่ไม่ เคยเป็นมาก่อน เธอเริ่มรู้ตัวแล้วว่าเธอพลาดท่าโดนไอ้แก่บ้ากามมันวางยาเข้าแล้ว… แต่เนื่องจากเธอไม่ต้องการที่จะแสดงออก เพราะกลัวว่าพี่เฒ่าจะเสียสมาธิ นักศึกษาสาวแพทคนสวยจึงพยายามรวบรวมสติสู้กับฤทธิ์ยาต่อไป….

แพทขยับเปลี่ยนท่า โดยเธอหย่อนขาซ้ายที่พาดทับขาขวาลง ทำทีจะสลับไขว่ห้าง แต่จงใจคาไว้อย่างนั้น เข่าทั้งสองแยกออกประมาณฝ่ามือ เนินอูมอวบอิ่มภายใต้กางเกงในจีสตริงสีดำก็เบียดล้นออกมาภายนอกกระโปรงกำมะ หนี่สีดำอย่างชัดเจน…

ได้เห็นเนินเนื้อร่องเสียวของสาวสวย เนื้อแน่น ๆ ขาว ๆ แบบนี้ สายตาไอ้แขกมันก็จ้องอย่างหื่นกระหาย ท่อนแข็งขนาดใหญ่กลางลำตัวชั่วๆของมันก็พองตัวเป่งออกมาจนแทบระเบิด ปลายกระดกยึกๆ อยู่ในเป้ากางเกงอย่างกลัดมัน เจ้าแก่นกายชั่วได้แสดงให้เจ้านายมันรู้ว่า มันอยากจะทิ่มลำตัวอุ่นๆของมันทะลวงเข้าสู่ร่องเสียวของเหยื่อสาวคนสวยจน แทบจะทนไม่ไหวแล้ว….

“หนูแพท… หีฟิตๆ ใหญ่ๆ เต็มไม้เต็มมืออย่างนี้ เวลาโดนป๋าเย็ด มันคงปลิ้นเข้าปลิ้นออกจนบานแน่ๆเลยนะ…”

“บ้า… ป๋าพูดอะไรคะ…. ของหนูไม่บานง่ายๆหรอก จะบอกให้นะคะ น้ำของหนูเยอะจะตาย แล้วแคมหนูก็ยังแน่นอีกด้วย มันไม่บานหรอกค่ะ… นอกจากว่า… แก่นกายของป๋าจะใหญ่สุดสุดเท่านั้น.. คิ.คิ…..”

การได้พูดคุยสัปดนกับไอ้เฒ่าจอมลามก ผสมกับฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์… ทำให้อารมณ์เสียวของนักศึกษาสาวคนสวยถูกกระตุ้นขึ้นทีละเล็กละน้อย เธอเริ่มรู้สึกร้อนผ่าวที่หว่างขา จงอยเนื้อตรงยอดปทุมถันลุกชัน แข็งชี้จนแทบจะดันทะลุเสื้อยืดรัดรูปสีดำที่ห่อหุ้มเต้าเต่งออกมา เข่าสองข้างอ้าออกกว้างโดยไม่รู้ตัว ร่องสวาทกระตุกยิบ ไอความชื้นถูกปลดปล่อยออกมาจางจาง….

“อ้าขาออกอีกซิ…. หนูแพทผู้เร่าร้อน…. ไหนขอป๋าดูให้ชัดชัดหน่อย”

แม้ว่าแพทจะพยายามคุมสติไว้เต็มที่ แต่ขาเรียวคู่งามของเธอกลับยอมทำตามไอ้แก่บ้ากามอย่างว่าง่าย มันอ้าออกจนเกือบเป็นมุมฉาก ละอองชื้นถูกขมิบออกมาระลอกแล้วระลอกเล่าจนเห็นรอยเปียกชุ่มเป็นดวง

“อูยยยยย… ป๋า.. ป๋าขา หนูไม่เคยโดนใครจ้องจิ๋มแบบนี้เลย เสียวจังค่ะ น้ำเงี่ยนหนูแฉะไปหมดแล้ว….ป๋าเห็นมั้ย…..”

“น้ำหนูเยอะจริง ๆ… ฮะ..ฮ่า… แสดงว่าเป็นสาวสวยร้อนสวาทที่เซ็กส์จัดมาก… ขนาดป๋านั่งตรงนี้ยังได้กลิ่นเลย…. หอมรัญจวนใจ น่าเลีย น่ากินมาก แหกให้กว้างกว่านี้อีกซิ…. นังแพทผู้เร่าร้อน…”

“อาาา….. ป๋าขา…. หนู.. หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะ… เรา… เราไปข้างบนกันดีกว่านะคะ..”

นักศึกษาสาวคนสวยรู้ตัวว่าคงทนฤทธิ์ยาได้อีกไม่นาน ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจรีบเชื้อเชิญไอ้แก่หัวล้านจอมบ้ากามให้มันพาเธอขึ้น ไปที่ห้องนอนชั้น 2 เพื่อที่จะเปิดโอกาสให้พี่เฒ่าได้แอบเข้าไปปลดล็อคตู้เซฟของมันให้ได้เร็ว ที่สุด….

พอทั้ง 2 ขึ้นไปแล้ว พี่เฒ่าก็รีบตรงเข้าไปที่ตู้เซฟทันที แต่พอเห็นตู้แบบชัดๆ พี่เฒ่าก็ต้องตกใจ เพราะตู้เซฟแบบนี้ จะต้องใช้เวลาในการเปิดอย่างน้อย 50 นาที ซึ่งเป็นเวลาที่นานมาก โดยที่พี่เฒ่าเองในขณะนั้นก็ยังไม่รู้เลยว่า นักศึกษาสาวแสนสวยสุดเซ็กส์คนรักที่ชื่อแพทที่กำลังใช้เรือนร่างแสน เซ็กซี่ของตัวเองล่อสวาทไอ้แก่หัวล้านหื่นกามเพื่อถ่วงเวลามันอยู่นั้น บัดนี้เธอได้พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงของไอ้แก่เดนนรกมันเข้าไปเรียบ ร้อยแล้ว และตอนนี้ ยาก็ได้ออกฤทธิ์แบบสุดๆแล้วด้วย…

พอเข้าไปในห้องนอน ไอ้อาจารย์แก่บ้ากามมันก็ลงกลอนล็อคประตู แล้วหันกลับมามองนักศึกษาสาวร้อนสวาทที่กำลังเริ่มยืนโซเซเพราะฤทธิ์ยาอยู่ กลางห้องอย่างหื่นกระหาย…… พร้อมกับคิดในใจว่า…..

“โอววววววววว…. อีแพท… อีนักศึกษาสาวแสนสวยในชุดรัดรูปสีดำสุดเซ็กซี่….. อูยยยย…. เสื้อเกาะอกรัดรูปสีดำเอวลอยที่ตอนนี้ถูกรั้งขอบเสื้อด้านบนลงมา เผยให้เห็นเนินอกอวบขาว และยังรัดเน้นสองเต้าอวบกลมเปลาะแล้ว นุ่งกระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นสุดๆ ปกปิดได้แค่แก้มก้นเท่านั้น….. อูยยยยย…. หน้าท้องและสะดือที่ขาวเนียน…. เรียวขาที่ขาวเนียนน่าเลียน่าลูบไล้….. ทำไมอีนี่มันถึงช่างน่าเย็ดน่าขยำขยี้อย่างนี้วะ….. ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แถมยังเป็นสาวบริสุทธิ์ที่เร่าร้อนอีกต่างหาก… อีแพท….. อีแพทเอ๋ย…. ที่ผ่านมามึงเคยหยิ่งเคยเชิดใส่กูดีนัก… ทำเล่นตัวดีนักใช่มั้ย… ฮะ…ฮ่า…. ดี… คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลยให้ได้…..ฮะ..ฮ่า..”

ไอ้อาจารย์แขกบ้ากามมันรีบถอดเสื้อผ้าของมันออกอย่างรวดเร็ว แก่นกายขนาดใหญ่

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว ประสบกามเสียวที่เริ่มจากลิฟติดระหว่างผมกับแม่แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่เป็นแห่งหนึ่งบริษัทในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัวแต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้างแต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบสามสิบคนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีกยี่สิบนาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆลิฟเล่นมือถือไปเรื่อยๆโทรหาเพื่อนๆมหาลัยฆ่าเวลา “ไปลูก กลับบ้าน” แม่มายืนอยู่ตรงหน้าหิ้วแฟ้มเอกสาร “พ่อบอกคืนนี้กลับดึกนะ” ผมช่วยแม่ถือแฟ้มเอกสารที่คงเอางานกลับไปทำที่บ้านเหมือนเคย “รู้แล้วจะ สงสัยเมากลับมาแน่แบบนี้” แม่เดินไปที่ลิฟเห็นประตูลิฟปิดลงพอดี ต้องรอลิฟรอบต่อไป ผมยืนรอสักพักมองเห็นมีพนักงานคนอื่นมายืนอออยู่เต็มหน้าลิฟไปหมด…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้ หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…

เรื่องเสียว รุมเย็ด แบบไม่เลี้ยง ฝังมุก 8 เม็ด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…

เรื่องเสียว อาสาพาพวกเธอ ไปส่งบ้าน เราทั้ง 4 เลยXXX ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…