ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน

e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b881e0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899 64fbf7fa64517

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน

คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน

แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า

ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี

มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก

เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที มันเป็นห้องที่ไม่มีใครสนใจจะเข้ามาที่นี่หรอก ทั้งเงียบ และมีหลายซอกมุมที่จะสามารถซ่อนตัวเอาไว้ได้ เขาพาเธอเดินเข้ามาที่ด้านในสุด ที่มีบันไดเตี้ยๆ สำหรับยืนหยิบเอกสารด้านบนเอาไว้ ก่อนที่จะนั่งลงตรงบันไดนั้น แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงรวมถึงกางเกงในของตัวเองลง

นั่นคือภาพที่เธอไม่คิดเลยว่า เธอจะสามารถได้เห็นมันในเวลานี้ เพราะว่ามันคือควยของรุ่นน้องที่เธอปรารถนามานานแสนนาน แค่เพียงเธอได้เห็น น้ำเงี่ยนของเธอก็เดินแล้ว ตอนนี้เธอกำลังเอื้อมมือไปจับควยของเขาในกำมือ ลำควยอวบที่ดูเหมือนว่าน่าจะใหญ่น่าดู เธอเริ่มตั้งควยของเขาขึ้น นั่งคุกเข่าลง จ้องมองไม่วางตาก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักว่าวให้น้องคนนั้น

ครู่เดียวเท่านั้น ลำควยของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำ ทำให้เธอรู้ว่าเธอเลือกคนที่ชอบไม่ผิดเลย ทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาเหมือนหนุ่มเกาหลี แถมยังควยใหญ่อีกด้วย แล้วที่ไม่อยากจะเชื่อก็คือ เธอกำลังจะได้อมควยให้เขาในตอนนี้แหละ ทันทีที่ควยของเขาแข็ง เขาก็เอามือมาลูบหัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันท้ายทอยของเธอให้เข้าใกล้ควยของเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ

ในแสงสลัวราง เธอมองเห็นได้ชัดเจนเลยว่าที่หัวควยของเขาตอนนี้กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอเลยไม่รอช้า ตวัดลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขาจนอีกฝ่ายส่งเสียงออกมาวูบหนึ่ง แล้วกดหัวของเธอลงไปอมควยให้เขาทันทีเลย ท่ามกลางเบื้องหน้าที่เขาดูเป็นคนเรียบร้อย แต่เวลานี้ไม่ใช่แล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นด้วยความเร่าร้อน ไม่ใช่เธอที่เป็นฝ่ายเริ่ม แต่ว่าเป็นเขาต่างหาก ที่จับหัวของเธอกดลงไปบนลำควยของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ว่าความเงี่ยนมันเดินทางมาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น มือข้างหนึ่งเอื้อมไปจับลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ ระหว่างที่โดนเขากระเด้าปากอยู่อย่างนั้น ไม่ใช่ว่าเธอไม่พยายามที่จะดูดควยของเขาให้สุดลำ แต่ว่ามันยาวเกินไปนั่นเอง

จังหวะหนึ่งที่เกิดผิดพลาดขึ้นมา ควยของเขาพลาดแทงออกไปที่ข้างแก้มของเธอ ในตอนนั้นชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างดัง ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นฟาดที่หน้า แก้ม และปากของเธออย่างถี่รัว พร้อมกับส่งเสียงคำรามออกมาอย่างสุขสม ราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่เขาชอบเหลือเกิน

ชอบใช่ไหม ควยนี่ ชอบใช่ไหมครับ ชอบก็ดูดเลย เงี่ยนมากก็ดูดเลย เดี๋ยวผมจะให้พี่กินน้ำควยของผมด้วย

เขาพูดพร้อมกับจับหน้าของเธอเข้าไปอมควยให้เขาอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะลุกยืนขึ้น แล้วกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เวลานี้เธอยอมรับเลยว่ามันดุดันและเร่าร้อนเหลือเกิน เธอแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้วในเวลานี้ แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่เธอไม่คิดว่าเธอจะมีมันเหมือนกัน

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาในจังหวะหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มพยายามดันควยเข้ามาให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

ดูดเลยครับ จะแตกแล้ว ดูดเลย กินน้ำควยผมเลย หวานนะครับ

เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ขาดหาย แสดงความเสียวซ่านออกมาเต็มที่แล้วเริ่มซอยเย็ดปากของเธออย่างรุนแรง ก่อนที่จะอัดควยเข้ามาสุดกำลัง ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอให้เธอได้กลืนกินและลิ้มรสชาติความเป็นชายของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกินมันทุกๆ หยดอย่างที่เขาบอกให้เธอทำ พร้อมกับค่อยๆ พังเสียงครางของเขาที่เริ่มแผ่วเบาลงอย่างเห็นได้ชัด

เขาดึงควยออกจากปากเธอแล้วกลับไปนั่งที่เดิมอีกครั้ง หายใจถี่รัว แล้วมองมาที่เธอ ถามว่าพอใจแล้วใช่ไหม ?

เธอยิ้ม แล้วบอกว่า พอใจแล้ว แต่แค่ครั้งนี้นะ

ถ้ารู้ว่าการพูดออกไปว่าอยากอมควยตรงๆ แล้วเขาก็ให้อมควยแบบนี้

รู้แล้วนี้เธอน่าจะพูดว่าอยากโดนเขาเย็ดหีน่าจะดีกว่านะ – ครั้งหน้าลองพูดใหม่ดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว จากปรัชญาสู่ตราบาป เรื่องที่จะกล่าวถึงมันคงเป็นตราบาปและร่องรอยความทรงจำของผมตลอดไปยาใจ เธอ อายุ 36 ปี มีสามีเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มีลูกด้วยกันสองคน เธอเป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับสัดส่วน 37 28 39 จึงเป็นที่พึงใจแก่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่พบเห็น แม้ลูกคนโตของเธอจะเรียนประถมปีที่หกแล้ว แต่รูปร่างเธอยังคงดีและขาวสะอาดเพราะเธอเคยเป็นช่างเสริมสวย ผมรู้จักเธอที่มหาลัย เพราะเธอมาเรียนในระดับ ปริญญาตรี ภาคพิเศษ ในห้องที่เธอเรียนนักศึกษาส่วนใหญ่จึงเป็นคนมีครอบครัว มีหน้าที่การงาน ผมอายุ 32 เป็นคนหนึ่งที่ได้เข้าไปบรรยายวิชาเกี่ยวกับปรัชญาในห้องเรียนของเธอ ผมเพิ่งได้มีโอกาสเข้าไปบรรยายในห้องเธอเมื่อเทอมสองของปี 2561 แรก ๆ ก็ไม่มีอะไรนะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียพี่ยังไม่กลับมาใช่ไหมคะ ? เพราะสายตาที่มองมา จากหน้าต่างของบ้านหลังข้างๆ และมันเป็นแบบนั้นในทุกๆ วัน ความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ว่าเรื่องเสียวครั้งนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดเลย ฉันก็แค่มอง แต่เขาต่างหาก ที่เริ่มจะเข้ามาทำความรู้จักฉัน ทำอย่างกับฉันเป็นน้องสาวอย่างนั้นอย่างนี้ จนกระทั่งเมียของเขาเองก็ยังรักฉันเหมือนกับคนสนิท โดยที่เธอไม่รู้เลย ว่าลับหลังเธอ ในค่ำคืนนี้ เขามาหาฉันที่ห้อง ด้วยแววตาที่แสนหยาดเยิ้ม ไม่จำเป็นต้องพูดหรือว่าสื่อสารอะไรกันเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเปิดประตูให้เขา เขาก็พุ่งตัวเข้ามา พร้อมๆ กับการที่จับร่างกายของฉันนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟา คร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน ลึกล้ำ และเนิ่นนาน…

เรื่องเสียว เซ็กส์..วัยทอง สวิงกิ้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ปลายๆปี..หลังจากที่ได้พูดคุยกับพี่ชายอายุ เกือบ 50 ปีร่างสมาร์ท ผมหงอกประปรายไว้หนวดพองาม…เราเคยได้คุยกันทางเมลว่าชอบสวิงกิ้งแต่…วันที่เรานัดเจอผมกับแฟนไม่เห็นเขาพาภรรยาเขามาด้วย…ผมก็สงสัยน่ะสิ เอ้าพี่ครับ..แล้วแฟนพี่ล่ะ..แกเลยบอกว่าเราไปคุยกันในห้องกันเถอะผมเปิดห้องไว้แล้ว(โรงแรมมีชื่อเสียงแถวสุขุมวิท)…แล้วแกก็สั่งไวน์อย่างดีให้บ๋อยเอาไปส่งที่ห้องด้วย เข้าไปในห้องเราก็พูดคุยสรุปว่าแกขอโทษเราอย่างมากที่บอกว่ามีครอบครัวแล้ว…เรานั่งเงียบในใจรู้สึกสับสนอยู่ เอ…แกจะมาไม้ไหนกันนะ??..แกก็เล่าประวัติส่วนตัวอย่างย่อๆสรุปว่าพี่แกไม่กล้ามีครอบครัว เพราะแกไม่มีความมั่นใจเพราะสมรรถภาพทางเพศเสื่อม ทำแต่งานหนักมากไม่มีเวลาไปหาคู่เหมือนคนอื่นๆเขา…เราก็เลยถึงบางอ้อ…อย่างนี้นี่เอง…แล้วพี่นัดผมกับแฟนมาที่นี่เพื่ออะไร?…คุยถึงตรงนี่พอดีบ๋อยเคาะประตูเอาไวน์มาเสริฟให้ พี่แกให้ทิปหนักเหมือนกันก็แกมีฐานะดีเสียด้วย แกรินไวน์ให้ผมกับแฟน เราจิบไวน์เสร็จก็ฟังแกอธิบายต่อ…แกบอกว่าหลังจากที่ได้พูดคุยและแลกรูปกันแล้วก็เลยประทับใจอยากเจออยากเห็นในที่สุดวันนี้ก็มาถึง….ผมถามแกว่าแล้วพี่เคยเป็นชายเดี่ยวเหรอ เห็นชอบคุยเรื่องสวิงกิ้งกันน่ะ แกบอกว่าไม่เคยหรอกอ่านแต่ในหนังสือ แกบอกว่าที่เมืองนอกสวิงกิ้งไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกันก็ได้แค่พูดแค่คุยกันถึงเรื่องเซ็กส์กับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนทั้งโสดและคู่ก็เป็นสวิงกิ้งเหมือนกัน…เราพยักหน้า…แกเลยวกมาที่เรื่องของแกว่าอยากให้แฟนผมช่วยแกหน่อย…แกบอกว่าของแกไม่สู้เลยแกไปหาหมอๆให้ฮอร์โมนมากินก็แค่ดีขึ้นมาหน่อยเท่านั้น…ผมถามว่าทำไมพี่ไม่ไปหาคนอื่นล่ะ…แกบอกเคยมีคู่ขามาก่อนเหมือนกันแต่เขามีครอบครัวแล้วก็เลยอกหักกินแต่เหล้าสูบบุหรี่จัด เพิ่งมาลดเอาเมื่อ3ปีที่ผ่านมาเพราะหมอห้ามไว้….ส่วนรายอื่นๆที่เคยติดต่อกันเขาก็ไม่มาพอเห็นอายุแกก็เลิกราไปเลยก็มี แกไม่อยากโกหกใครก็บอกอายุที่แท้จริงไป แต่พี่ก็โกหกเรานะครับ แกบอกว่าถ้าไม่บอกอย่างนั้นคุณจะมาพบไหม?เพราะผมก็มีอายุแล้วนะ….เออใช่…เราก็บอกเขา..แล้วพี่จะแฟนผมช่วยยังไง?..แกบอกว่าช่วยเปลื้องผ้าให้แกดู แกจะไม่จับต้องหรือร่วมเพศขอแค่ดูอย่างเดียว…ผมหันไปมองหน้าแฟนซึ่งหน้าอายจนหน้าแดงผสมกับที่ดื่มไวน์ไปด้วยสีหน้าเธอก็เลยแดงระเรื่อ….แกเห็นเราเงียบไม่ให้คำตอบแกเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันคืนนี้คุณพักที่โรงแรมนี้ผมจ่ายค่าห้องหมดแล้วและจะให้เงินสักจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลา…หมดไวน์ขวดนี้แกจะขอกลับก่อน….ผมจับมือภรรยาบีบมือเธอเบาๆโดยไม่พูดอะไร….จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับแวดวงธุระกิจกันจนลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…แฟนผมขอตัวอาบน้ำ…แล้วก็จัดการเข้าห้องน้ำไป เวลาหกโมงเย็นกว่าแล้วไวน์ขวดที่สองตามมา…ผมกับพี่แกคุยกันได้อรรถรสบางครั้งก็พูดถึงเรื่องสนุกขำขันกันบ้างปะปนกันไปจนลืมสังเกตว่าทำไมแฟนอาบน้ำนานจัง….เรานั่งดูข่าวสั้นเพลินๆอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงแฟนเรียก…พ่อ..พ่อขา..(ผมกับแฟนเรียกกันว่า พ่อ-แม่)ผมขานรับ มานี่หน่อยผมขอตัวพี่แกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำหรู…