เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1 64fbf7f606527

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ

เรานัดเจอกันในสถานที่ที่ลับตาคน ตกลงกันแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องใช้โรงแรม หรือว่าที่พักที่อาจจะเป็นเป้าสายตา เพราะว่าเรื่องเสียวระหว่างเราในวันนี้มันคงเป็นจุดเด่นเกินไปหน่อย ถ้าหากใครต่อใครเห็นว่าเด็กหนุ่มอายุ 17 ต้องเข้าโรงแรมกับหม้ายสาวอยางฉันที่อายุปาเข้าไป 40 แล้วนั่นเอง แต่ยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความเงี่ยนมันเข้ามาครอบงำแล้ว จากวันที่เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันเลยจบในสถานที่ๆ เหมาะสม ลับตาคน พื้นที่ว่างข้างทางที่แสนเปลี่ยนในซอยที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรนี่แหละ คงจะเหมาะสมที่สุดแล้วในบรรดา

เราจูบกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่ฉันยืนพิงเบาะรถของเขาอยู่ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามามากขึ้น ประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและแสนเร่าร้อน มือของเขาเริ่มคว้าเข้ามาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วบดเบียดร่างกายส่วนล่างเข้ามาอย่างถึงที่สุด จนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว เด็กหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ แค่เพียงสัมผัสผ่านเนื้อผ้าก็รู้สึกประหลาดใจแล้ว เพราะว่าเหมือนเขาจะควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด เด็กสมัยนี้โตเร็วกันขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ลดมือที่โอบกอดเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาอย่างช้าๆ ก่อนที่จะล้วงลงในกางเกงของเขา สัมผัสกับลำควยที่ใหญ่คนเกือบจะกำไม่มิดมือเลยทีเดียว แค่ครู่เดียว เขาก็ค่อยๆ ถอยร่นออกไป ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงไป ให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินอายุของเขาผ่านแสงจันทร์ที่สลัวรางตรงหน้านั้น เราสลับตำแหน่งกันทันที เขาค่อยๆ พิงเบาะรถของตัวเอง ในขณะที่ฉันค่อยๆ ย่อมตัวลง จับควยของเขารูดชักอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างถี่รัวและเร่งรีบ ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มปากเต็มคำจนแก้มตอบ มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เมื่อจินตนาการในหัวว่าควยดุ้นนี้ต้องเย็ดหีของฉัน มันคงจะเสียวหีน่าดูเลย

เขาลูบเส้นผมของฉันด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างรุนแรง ก่อนที่สองมือจะเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉัน ทำให้ควยที่ยาวเกินกว่าจะอมเข้าไปจนสุดนั้นกระทั่งกระแทกเข้ามาในปากลลำคอของฉันอย่างเต็มที่จนฉันสำลักและไอโขลกออกมา

เขาเชยคางของฉันขึ้นมา ถามว่าไหวหรือเปล่า ฉันไม่ตอบ น้ำตารื้นขึ้นมาเพราะควยมันกระทุ้งเข้าไปลึกเกินกว่าที่ฉันจะรับไหว ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ค่อยๆ พยักหน้า ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันนั้นยืนขึ้น หันหลังให้เขา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกแล้วซุกหน้าเข้ามาที่บั้นท้ายก่อนที่จะเลียหีให้ฉันทันที และเพียงไม่นานที่ลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนเข้ามาในรูหีของฉัน น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาเยิ้มฉ่ำ จนเขานั้นเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว

เด็กหนุ่มยืนขึ้น คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูๆไถไปตามรน่องก้นของฉัน แล้วเริ่มจับมันยัดเข้าในรูสวาทที่พร้อมรออยู่นานแล้ว

ความเสียวหีทำให้ฉันครางออกมาแล้วเผลอขมิบรูหีจนตอดควยเขาเอาไว้แน่น ทำให้เด็กหนุ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดขณะที่ค่อยๆ ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนกระทั่งสุดความยาวของลำควย เขาค่อยๆ จับเอวของฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงครางและเสียงลมหายใจที่ร้อนผ่าวหนักหน่วงดังขึ้น ร่างกายของฉัน และรถคันนั้นที่จอดอยู่สั่นระริกไปในจังหวะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางหนักหน่วง มือที่คว้าจับเอวสอดสวมเข้ามากอดร่างกายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เนินอกของฉันอย่างเต็มอารมณ์ ก้มหน้าลงจูบที่แผ่นหลังของฉันแล้วเริ่มอัดควยเข้ามากระแทกอย่างหนักหน่วงถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม

จะแตกแล้วครับพี่…เขาพูดขึ้นมาในจังหวะที่เสียงกระแทกเย็ดหียังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ฉันในตอนนี้เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ถอยออกไปเล็กน้อยแล้วทรุดหน้าลงกับเบาะที่มีแขนรองเอาไว้อย่างง่ายดาย เสียงครางเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ นาทีนี้ฉันปล่อยให้ทุกๆ อย่างจบสิ้นไปตามแต่ที่เขาต้องการ และเขาก็เลือกที่จะอัดลำควยเข้ามาจนปล่อยน้ำควยแห่งความกระสันแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจอยาก

ในขณะที่ฉันในตอนนี้โดนเย็ดอย่างต่อเนื่องจนสองขาสั่นไปหมดเลย ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าโดนเด็กเย็ดนี่มันจะมีความสุขขนาดนี้ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เรานั้นได้โคจรมาเจอกัน

และหวังว่ามันจะวนกลับมาอีกครั้ง ราวกับเข็มนาฬิกาที่ไม่มีวันสิ้นสุด

มาเย็ดพี่เถอะ…พี่เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง สวัสดีครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวแท้ๆของผมเอง ผมได้อ่านเรื่องเสียวภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ”พลอย” ส่วนผมชื่อ”พล”ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 ปีและยังมีพี่สาวอีก 1 คนชื่อ”แพรว” อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและพลอย ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและพลอยนอนคนละห้อง ด้วยความที่เราโตด้วยกันมา และรักกันมาก หลายครั้งที่แม่ไม่อยู่ พลอยมักจะมานอนห้องเดียวกันผม จนกระทั่งเมื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ”ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียว” ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร อายุ 9-10…

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่ เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ…

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนเมีย กลายเป็นชู้ เมียไม่อยู่ ชู้ร่าเริง “เก่งเหลือเกินน้องจ๋า…พี่เสียวควยจนแทบไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง ใบหน้าของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุข ที่เรื่องเสียวได้เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาที่เขานั้นต้องการมันอย่างถึงที่สุด เขานั่งทิ้งขาลงที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อย ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าคุกเข่าลงมา แล้วใช้เรือนแก้มคลอเคลียกับลำควยของเขาด้วยใบหน้าที่แสนอิ่มเอมในหัวใจ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนความเสียวซ่านส่งจากหัวควยที่ถอกบานนั้นขึ้นมาจนถึงร่างกายทั้งหมดทั้งมวล… ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มือเรียวของหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถกอบกำมันเอาไว้ได้รอบเลยเลยด้วยซ้ำ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เธอจ้องมองลำควยของเขาที่กระดกเกร็งในมือของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ สูดดมกลิ่นแห่งความปรารถนาที่ลำควยของเขาจนชุ่มปอด แล้วจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที “โอ๊ยยยย….น้องจ๋า เสียว พี่เสียวควยโคตรๆ เลยครับ…