เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899 64fbf7e2984de

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง

เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด

เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ?

แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะพูดคำๆ นี้ออกมา ผมมองหน้าเพื่อนผม เพราะรู้ว่ามันคงไม่ยอมหรอก แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะพยักหน้ายอมรับ เพราะว่ามันก็รักเธอ แล้วก็ไม่อยากที่จะเสียผมไปด้วย ซึ่งสำหรับผมเอง ลึกๆ ในใจแล้ว ถ้าไม่ใช่มัน ผมก็คงไม่พร้อมที่จะใช้คนรักร่วมกับใครหรอก เพราะเราสามารถตกลงกันแบบนั้นได้ไงล่ะ เรื่องเสียวระหว่างเราสามคนจึงเริ่มขึ้นในคืนนี้

ผมเกือบจะรู้สึกว่าเป็นส่วนเกินแล้ว ตอนที่เราทั้งสามคนถอดเสื้อผ้ากันออกจนหมด แต่ว่าเพราะว่าเธอนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้เลวร้ายเลยจริงๆ ตอนที่เธอให้ผมกับเพื่อนยืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายเข้ามา ก่อนที่จะคุกเข่าลง แล้วเริ่มอมควยให้ผมก่อนที่จะหันไปอมควยเพื่อนของผม ทำแบบนั้นสลับกันไปเรื่อยๆ จนความคลางแคลงใจเริ่มหายไป เหลือเพียงความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างถึงที่สุดในเวลานี้

ผมครางออกมาอย่างมีอารมณ์ไม่ต่างกันจากเพื่อนผม เพราะว่าแฟนเก่าผมคนนี้เธอเก่งเรื่องอมควยอย่างถึงที่สุด จนทำให้ผมและเพื่อน กอดคอกันแล้วรับสัมผัสความเสียวควยเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ นอนลงช้าๆ แล้วแยกขาของเธอออกให้เราทั้งสองคนได้เห็นหีของเธออีกครั้ง หีสวยที่ผมคิดถึง เนินหีใหญ่อูมอวบ และแม้ว่าจะเลิกกันมาสักพัก เธอก็ยังดูแลตัวเองอย่างดี หีชมพูของเธอนั้นยังคงน่าเลียเหมือนเดิม

ลงตรงเข้าไปเลียหีให้เธอพร้อมกับค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นมาช้าๆ แล้วเพื่อนของผมก็ค่อยๆ ขยับขึ้นไปที่บนเตียง เพื่อเอาควยให้เธออม เธอทั้งคราง ทั้งอมควย และดีดดิ้นไปมา คงเพราะว่าตัวเองก็คงไม่เคยที่จะได้รับสัมผัสอย่างนี้ ทั้งโดนเลียหีและอมควยไปพร้อมๆ กันแน่เลย

หลังจากที่ทุกๆ อย่างมันมากพอแล้ว ผมก็ไม่รอช้า ด้วยความเงี่ยน และความคิดถึงใจจะขาด เลยจัดการแทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอก่อนที่จะจับควยของผมยัดเข้ารูหีของเธอทันที เธอแอ่นตัวขึ้นพร้อมครางออกมาเสียงดังทั้งๆ ที่ควยยังคงคาที่ปากของเธออยู่ ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว แล้วกระชากออกมาเบาๆ ก่อนที่จะกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรง นมสองเต้าที่เต่งตึงกระเพื่อมไหว เต้านมสวย ปานนมชมพูเคลื่อนที่ขึ้นลงจนผมเองยิ่งทิ้งอารมณ์อื่นๆ ไปจนหมด รัวกระหน่ำเย็ดจนเกือบจะแตก เลยเปลี่ยนให้เพื่อนของผมมาเย็ดเธอบ้าง ส่วนผมเองก็ขยับไปแทนที่เพื่อน ยืนเข่าข้างๆ เธอแล้วค่อยๆ เอาควยใหญ่ยาวที่แสนภูมิใจของผมป้อนที่เธอปาก แล้วตอนนั้นเอง ผมและเพื่อนก็ค่อยๆ รัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอไปพร้อมๆ กันจนเสียงครางของเราสามคนดังขึ้นอย่างเร่าร้อนในห้องแห่งความลับนี้

เหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นทั่วร่างกายของเราทั้งสามคน แม้ว่าเสียงครางของเธอจะดูหมดแรงไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง นั่นจึงทำให้ผมจับหัวของเธอแล้วรัวควยเย็ดต่อไปอย่างมีความสุข จนกระทั่งเพื่อนของผมพูดขึ้นมาว่ากำลังจะแตกแล้วเพื่อน ผมก็พยักหน้าตอบ แล้วบอกว่าแตกพร้อมกันไปเลย

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม รัวควยของเราทั้งคู่เย็ดปากและเย็ดหีของเธอไปพร้อมๆ กัน ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในวินาทีที่เราสองคนกระแทกควยเข้าไปเต็มรัก ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเวลาพร้อมๆ กัน น้ำควยของผมทะลักเต็มปากของเธอ ในขณะที่เพื่อนรักก็แหงนหน้าด้วยความสุขที่ได้แตกในหีของเธอ

เธอดูดควยของผมและกลืนกินน้ำควยของผมจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยให้ควยของผมเป็นอิสระ แล้วกลืนน้ำควยนั้นลงคอต่อหน้าต่อตา ยิ่งได้เห็นแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยน และยิ่งรู้สึกดีที่อย่างน้อย ผมก็ได้กลับมาเย็ดเธออีกครั้ง พร้อมๆ กับได้เพื่อนรักของผมกลับคืนมา

ถ้าไม่ใช่สองคนนี้ ผมเองก็คงไม่ยอมสวิงด้วยและใช้ชีวิตร่วมกันแบบสามคนผัวเมียหรอก

แล้วยังไม่ทันที่จะหายเหนื่อยเลย เพื่อนผมก็พูดว่าครั้งหน้าขอแตกใส่ปากบ้างนะ น่าจะเสียวควยน่าดู

ผมพยักหน้า แล้วถามต่อไปว่า…เอาเลยตอนนี้ไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว ตั้งวงกินเหล้า ย่องลักหลับเพื่อนสาว ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแจน เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แจนเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แจนเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน…

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน “อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี “วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวxxxกับเมียเพื่อนผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ บุ๋ม…