เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b981e0b895e0b988e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5 64fbf7d557305

เรื่องเสียว เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

ผมรู้มาสักพักแล้วครับ ว่าพี่สาวของผมแอบคิดอะไรเกินเลยกับผม เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด เราเป็นพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด นั่นทำให้เราคือลูกติด มาเจอกับลูกติด พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน ทำให้ผมนั้นได้มาเจอกับพี่ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี ทำให้ผมติดเธอแจจนต้องขอนอนห้องเดียวกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วในบางครั้งตอนที่ผมแต่งตัว หรือว่าอาบน้ำ ผมก็เห็นว่าพี่เขาชอบแอบมองผม

แล้วการที่มีผู้หญิงมาแอบมอง มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ สังเกต ว่ามันเป็นสายตาที่มากเกินกว่าความเป็นพี่น้องอย่างแน่นอน นั่นทำให้ผมเก็บเอาเรื่องของพี่มาจินตนาการเวลากลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมากลางดึก เพื่อชักว่าวคนเดียว โดยที่พี่นั้นหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า แต่ต่อให้เธอรู้ผมก็ไม่สนหรอก เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนเอง ทั้งความเอาใจใส่ คำพูด แววตาต่างๆ

และเพราะแบบนั้น ผมเลยอยากที่จะลองอะไรสักอย่างในวันเกิดของผม

ผมชวนเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านในวันเกิดอายุครบ 16 ปีของผม ซึ่งพ่อแม่ของผมค่อนค้างเปิด ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แค่เพียงอยู่ในสายตาก็พอ คืนนั้นผมแกล้งเมา รวมทั้งใส่กางเกงบอลตัวเดียว ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย สังเกตว่าพี่แอบมองเป้าผมหลายครั้ง สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเงี่ยนจนต้องเก็บอารมณ์แทบจะไม่ไหว ฝืนกินเหล้ากับเพื่อนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเพื่อนเมายับ ส่วนผมเองก็แกล้งเมาแล้วเดินขึ้นไปทิ้งตัวลงบนห้อง แกล้งหลับแบบนั้น

และเพราะว่าผมแกล้งหลับ เลยได้รู้ว่าจริงๆ แล้วพี่สาวของผม คิดอะไรกับผมกันแน่

ในตอนแรก เธอพยายามพลิกตัวของผมไปมาเพื่อที่จะดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างของผม และเพียงครู่เดียว เธอก็เปิดผ้าห่มออก ตอนนั้นผมไม่สามารถเก็บความเงี่ยนเอาไว้ได้แล้วครับ ควยเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอเริ่มเอามือมาลูบควยของผมเบาๆ แล้วลูบไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเลิกขากางเกงของผมขึ้นไปช้าๆ ในตอนนั้นควยของผมไม่สามารถอดทนได้แล้ว มันแข็งแล้วตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำ

ซึ่งผมเองก็ค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่พอประมาณ เลยทำให้สัมผัสได้ว่าตอนที่พี่เขาเริ่มเอื้อมมือมาจับควยผมนั้นเธอสั่นเล็กๆ แล้วค่อยๆ รูดชักลำควยของผมออกมาเบาๆ จนกระทั่งหัวควยถอกออกมา ตอนนั้นผมไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว มันเกินกำลังของผมไปหมดเลย น้ำเงี่ยนไหลออกมาช้าๆ แล้วสัมผัสที่เกิดขึ้นคือความสากของลิ้นที่แลบเลียน้ำเงี่ยนของผม

ตอนนั้นผมเสียวควยมาก เสียวจนแทบที่จะลุกขึ้นมาแล้วจับพี่เขานอนลง กระหน่ำเย็ดหีให้น้ำแตกคารูไปเลย

แต่มันก็เป็นได้แค่ความคิด ผมคิดว่าอยากจะทำอะไรต่อไปเรื่อยๆ เลยฝืนหลับ แล้วพยายามที่จะทำเป็นไม่รู้สึกอะไร ทั้งๆ ที่ร่างกายสั่นสะท้านไปด้วยความเสียวแล้ว ตอนที่พี่เขาเริ่มชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนในวินาทีต่อมา เธอก็ก้มลงมาอมควยของผม

ตอนนั้นผมเกือบจะครางออกมาแล้ว แต่ก็ต้องกัดฟัน ข่มใจแล้วปล่อยตัวตามสบาย

ความเสียวเริ่มแล่นพล่านขึ้นมาเมื่อตอนที่เธอนั้นดูดควยของผมแรงขึ้นแล้วค่อยๆ วนปลายลิ้นไปรอบๆ ลำควยในปากของเธอ ก่อนที่มือซึ่งกำลำควยของผมเอาไว้จะเริ่มรูดชักกระตุกขึ้นลงไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอก้มหน้าขึ้นลง ผมพยายามที่จะทำให้เหมือนคนนอนหลับ แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็เร่งจังหวะมากขึ้น

แล้วพี่สาวผมกลับเป็นคนที่อมควยเก่งมากๆ จนผมแทบจะไม่สามารถนอนนิ่งๆ ได้ ตอนที่ใกล้จะแตก ผมเผลอหายใจแรงๆ อออกมา หน้าท้องกระเพื่อมไหวด้วยจังหวะลมหายใจที่แปรปรวน ก่อนที่จะเกร็งร่างกายในตอนสุดท้าย แล้วพ้นน้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในปากของพี่สาวทันทีด้วยความเสียวซ่าน

ตอนนั้นผมกำหมัดแน่น เพราะว่ามันไม่ใช่แค่น้ำแตก แต่ว่าพี่เขายิ่งดูดควยของผมย้ำๆ เพื่อกินน้ำควยของผม ดูด เลียกินจนกระทั่งหยดสุดท้าย จนควยของผมอ่อนตัวลงคาปากของเธอ นั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นยอมปล่อยควยให้เป็นอิสระ แล้วเอากางเกงลงมาปิด ก่อนที่จะเอาผ้ามาห่มให้เหมือนเดิมแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ผม ก่อนที่จะหลับไปด้วยความเมา

ส่วนผมในตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าความเสียวควยมันยังไม่หายไปไหนเลยจริงๆ

อยากจะเห็นหน้าพี่ตอนที่กำลังอมควยของผมจริงๆ ว่ามันจะสวยแค่ไหน

มากไปกว่านั้นคือผมกำลังจินตนาการว่าตอนที่พี่โดนควยใหญ่ๆ ของผมกระแทกเย็ดหีแบบสุดกำลัง

เธอจะมีสีหน้าแบบไหนกันนะ อยากรู้จังเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่จะทำให้มันส์จนลืมเสียวเลย..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม. 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว ”คิดแผนนี้ขึ้นมา” อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา…

เรื่องเสียว จะทำอะไรก็ทำเถอะ สอนหนังสือจนเสียตัว สวัสดีคร้า นาวมีเรื่องเสียวซี้ดมาฝากชาวอีกแล้ว เมื่อวานนาวมีสอบเลยเลิกเร็วผิดปกติ บ่ายๆก้อถึงบ้านแหละ ที่นี้แม่ของน้องต้นก็มาหานาวถึงบ้าน นาวก้อตกใจเพราะแก้ผ้าอยู่ เลยรีบวิ่งไปทั้งที่ยังโนบรานี้แหละ ปรากฎว่า น้องต้น แกคะแนนตกลงจะเทอมก่อน คุณแม่ของน้องเลยเอามาฝากให้นาวสอนหน่อย ก้อนะ ชม.ละ100 ก้อเลยรับสอน ที่นี้นาวจะหาหนังสือที่ไหนไปสอนน้องเค้าดี น้องต้นแกก้อเลยหยิบหนังสือให้ แต่ว่ามันมีแผ่น cdสอดอยู่ด้วย ไม่รู้ cd อะไร แต่ไม่มีเวลาเลยเก็บเอาแผ่นใส่ลิ้นชักไปก่อน ดูเหมือ ต้น จะชอบนาวอะนะ หน้าตาก็ดีทีเดียวแหละ ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…