เย็ดกับสาวขี้เงี่ยนคาลานจอดรถ ไม่มีใครเห็นแบบนี้ก็เสียวสิครับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884e0b8b2e0b8a5 64fbf7d09cf27

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวขี้เงี่ยนคาลานจอดรถ ไม่มีใครเห็นแบบนี้ก็เสียวสิครับ

มันมักจะเกิดขึ้นไม่เลือกเวลาอยู่แล้ว

ความเมาก็ช่วยนำพาให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นมาบ่อยๆ เช่นกัน เหมือนกับผม ที่อยู่ดีๆ การเป็นพลเมืองดี ก็ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับสาวสวยนมใหญ่หีชมพูคนหนึ่งแบบงงๆ เลยทีเดียว เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่จอดรถชั้นใต้ดินของผับแห่งหนึ่ง ซึ่งชั้นนี้มันไม่ค่อยมีคนจอดอยู่แล้ว เพราะว่ามันออกยาก แต่ว่าผมชอบ เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องไปแย่งอะไรกับใคร ก่อนที่ในที่สุด ผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนเหมือนจะอาเจียนอยู่ที่หน้ารถของเธอ

ผมเข้าไปช่วยลูบหลังเธอ เอาน้ำมาให้ดื่ม ก่อนที่ในจังหวะนั้น เธอจะเงยหน้าขึ้นมารแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับผมว่า

“พี่ใจดีจังเลย…หนูให้พี่เย็ดฟรีเลยแบบนี้” เธอยิ้มกว้าง ราวกับว่าสติกำลังจะหลุดลอย แต่เพียงครู่เดียว มือของเธอก็คว้าหมับเข้าที่กลางเป้ากางเกงของผมอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ บีบคลึงที่ลำควยของผมไปอย่างเรื่อยๆ ผมเองก็อยากจะห้าม แต่ว่าใจหนึ่งก็บอกว่าอย่าห้ามอะไรเลยแบบนี้ มันกำลังจะรู้สึกดีอยู่แล้วเชียว

แล้วเพียงไม่นานนัก หลังจากที่เธอเริ่มบีบคลำควยของผมอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ความเป็นสุภาพบุรุษของผมก็เริ่มเหือดหายไป เพราะว่าผมเริ่มนั่งควยแข็งขึ้นมาแล้ว ข้างๆ เธอ นั่งอยู่ตรงพื้น ในมุมที่ลับตาคน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ รูดซิปของผมลง มันทำให้ผมเองไม่ต่อต้านอะไรแล้ว ผมดื่มมานิดหน่อย กะว่ามาเข้าสังคมเบาๆ ก็พอ แต่ตอนนี้ผมว่าจะให้เธอลูบควยเพียงผิวเผินคงจะขาดทุนน่าดูเลยทีเดียว สุดท้ายก็เลยกลายเป็นผมเอง ที่ขยับเอนกายไปด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ เหยียดขาออก ให้เธอนั้นก้มหน้าลงมาอมควยให้อมย่างที่เธอต้องการมันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นในความเงียบสงัด เสียงดนตรีจากด้านบนส่งมาไม่ถึงจุดนี้เลยทีเดียว ทำให้ผมนั้นปล่อยตัวไปเต็มที่ ปล่อยเสียงครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้ พร้อมทั้งค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาเรื่อยๆ ตามจังหวะ พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอขึ้นมาอย่างเบาๆ ทำให้เสียงอึกอัก ดังขึ้นมาจากปากของเธออย่างแผ่วเบา จนตอนนี้ผมเองเริ่มนั่งไม่ติดพื้นแล้ว ผู้หญิงอะไร ดูดควยโคตรเก่งเลย งานนี้ก็คงต้องขอจัดให้หนักเสียแล้วละ

ผมลุกขึ้นยืน ทำให้เธอยิ้มแล้วยืนขึ้นมาไม่ต่างอะไรจากผมสักเท่าไหร่

ผมพาเธอไปที่หน้ากระโปรงรถของเธอ แล้วผลักเธอลงไปที่ตรงนั้น หญิงสาวแนบร่างกายลงไปที่กระโปรงรถอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมาราวกับจะบอกว่าให้ผมช่วยเย็ดหีของเธอตามที่ผมต้องการ

กางเกงในตัวน้อยถูกดึงลงมาแทบจะทันทีในตอนนั้น พร้อมกับที่ผมได้เห็นแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธออย่างชัดเจน โชคดีฉิบหายเลยวันนี้ เจอสาวสวยหีชมพูแบบนี้ ควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นมาอีกรอบ กระดกขึ้นลงถี่รัวเพื่อบอกว่ามันพร้อมเต็มที่แล้ว ถ่มน้ำลายลงฝ่ามือแล้วชโลมเข้าไปที่หัวควยก่อนที่จะค่อยๆ สอดสวมมันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ร่างกายของเธอแนบชิดเข้ากับกระโปรงรถอย่างแนบแน่น ในขณะที่รูหีของเธอตอดควยผมอย่างหนักหน่วง สองแขนแยกออกวางแนบกับหน้ารถนั้นไว้ ปล่อยให้ผมเป็นคนที่รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงครางของเราทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างสุขสม

มันช่างเป็นชั่วโมงที่แสนวิเศษเหลือเกิน

ยิ่งใกล้เท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น

และยิ่งเธอรู้สึกดีมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น จนกระทั่งผมจัดหนักให้เธออย่างเต็มกราฟ กระแทกควยเข้าไปย้ำๆ ในรูหีของเธอที่แน่นฟิต พร้อมทั้งปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธอ ทั้งๆ ที่เธอยังคงแนบใบหน้ากับกระโปรงรถที่แสนเย็นเยียบนั้นอยู่

ผมถอยร่นออกมา ก่อนที่จะพยุงร่างของเธอให้หันมา ถามเธอว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะกลัวว่าผมเองจะทำอะไรเกินไปไหมในเวลานี้ แต่เปล่าเลย

เธอกลับยิ้มออกมาด้วยความร่าเริง จนตาเป็นสระอิ แล้วบอกกับผมว่า

ไม่เป็นอะไร…แต่ถ้าอยากเป็นอะไร ก็น่าจะต้องโดนเย็ดอีกสักที

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธสาวสวยที่เสนอให้เย็ดฟรีๆ แบบนี้ได้เหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย” ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ…

เรื่องเสียว ชายคาเดียวกัน แม่ยายขอมาก็เลยจัดให้ เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา หลานสาวของภรรยาจบชั้น ป.6 จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เธอชื่อน้องปอย เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ผมและภรรยาเช่าห้องพักอยู่ในตัวจังหวัด ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูน้องปอยมาตลอดเพราะน้องปอยเป็นเด็กที่น่ารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการอยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและน้องปอยจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้ง จะยากมากเพราะกลัวน้องปอยเห็น แต่พอน้องปอยขึ้น ม.2 ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม 27 แฟน25 กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงที่น้องปอยอยู่ ม.1 ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของน้องปอย ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่ห้องจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่น้องปอยเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง…

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…

เรื่องเสียว รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเย็นวันเดียวกันกับงานบวชของเพื่อนฉัน เขาจ้างนักร้องรถแห่มา เป็นวงเล็กๆ ที่เล่นมันส์เหลือเกิน แต่ว่าในคืนนี้ ฉันก็ได้รู้แล้วว่า แม้ว่าเพลงของรถแห่มันจะมันส์ถึงใจขนาดดิ้นตายแค่ไหน สิ่งที่มันกว่านั้นก็คือความไวของเอว และลีลาการเย็ดหีของนักร้องนำ ที่เขามาขอเบอร์ของฉันเมื่อตอนเย็น ก่อนที่เราจะได้คุยกันไม่นาน ไฟร่านของทั้งสองคนก็จุดติดขึ้นมา ดังนั้น ในช่วงพัก ก่อนที่งานตอนค่ำจะเริ่มขึ้น เขาเลยทักมาบอกว่าไปขับรถเล่นกันไหม ? ฉันเลยบอกไปว่าถ้าขับรถเล่นอย่างเดียวไม่ไป เขาเลยต้องกลับมาด้วยคำว่า…งั้นก็ไปขับรถเล่น แล้วก็เย็ดกัน แล้วค่อยกลับมางาน นั่นแหละ คนเราไม่ต้องลีลาให้มาก เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ดก็บอก ฉันเลยตอบกลับไปว่าแค่นี้ก็จบ แล้ให้เขามารับที่กลางทาง…