เย็ดกันท้ายกระบะรถ กับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ จนต้องยอมให้แตกในเพราะว่ามันส์สุดๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8b0e0b8a3e0b896 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ab 64fc2412a016a

เรื่องเสียว เย็ดกันท้ายกระบะรถ กับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ จนต้องยอมให้แตกในเพราะว่ามันส์สุดๆ

ในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ หรือหากจะพูดว่ามันเป็นพรหมลิขิตก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกหรือว่าหวือหวาอะไร การที่ฉันที่ชอบขับรถเที่ยวคนเดียวต้องมารถเสียกลางทางเปลี่ยวกลางดึกแบบนี้ มันมีโอกาสที่คนซึ่งเข้ามาช่วยจะทำอะไรฉันก็ได้ แต่เขากลับเลือกที่จะช่วยฉันซ่อมรถจนเสร็จ แถมยังคงแนะนำเส้นทางดีๆ ให้กับฉันอีกด้วย

ถ้อยคำหวานจากเขาทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาเองก็สนใจอยู่ไม่น้อย

เป็นคนสวยๆ มาเที่ยวคนเดียวแบบนี้ ถ้าผมไม่ทำงาน คงจะอาสาไปด้วยทุกที่แล้วละครับ

นั่นแหละ…เพราะว่าเขาไม่สามารถพาฉันไปได้ทุกๆ ที่ ฉันเลยขอให้เขาพาฉันไปที่เดียวที่ฉันอยากไป สวรรค์ยังไงล่ะ

รถของฉันขับลงข้างทางไปเล็กน้อย เป็นทางที่สำหรับขับเข้าไร่น่าของชาวบ้าน แต่ในเวลาตีสามกว่าๆ แบบนี้คงไม่มีใครหรอกที่จะเข้ามาหาทำงานหว่านปุ๋ย นั่นจึงเป็นสถานที่ลับตาคนอย่างดี ก่อนที่ฟูกของฉันจะถูกปูที่ท้ายกระบะ เพื่อให้เขาได้พาฉันไปบนสวรรค์อย่างที่เราสองคนก็ต่างเต็มใจอย่างถึงที่สุด

เสียวครับ…เสียวจังเลย เสียวควยสุดๆ ดูดแรงๆ เลยครับผม

ลำควยใหญ่ยาวอวบอิ่มอยู่ในปากของฉันแล้วในเวลานี้ เขาที่นั่งส่งเสียงท้ายห้อยขาอยู่ที่ท้ายกระบะ ค่อยๆ ลูบไล้หัวของฉันและลามไปที่แผ่นหลังอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปอมควยของเขาให้ลึกที่สุด แต่แม้ว่าจะพยายามจนควยของเขานั้นถลำเข้ามาจนถึงคอแล้ว แต่ความยาวของมันก็ยังคงเหลืออยู่ นั่นจึงทำให้เขารู้แล้วว่ามีเพียงอย่างเดียวที่จะทำให้เขาเข้ามาในตัวฉันได้สุดความยาว

เย็ดฉัน…

เราสลับตำแหน่งกันในที่สุด เป็นฉันที่นอนราบลงบนกระบะ แล้วทิ้งส่วนขาลงมาลอยเหนือพื้น ให้เขานั้นค่อยๆ ประคองเรียวขาของฉันขึ้นไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความช่ำชอง มันเลยทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน หีชมพูของฉันถูกลิ้นของเขานั้นตวัดขึ้นลงซอกซอนจนชุ่มฉ่ำ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีให้เขายกซดอย่างเต็มอารมณ์

เสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเลียหีเก่งจังเลย โอย…

ไม่เก่งหรออกครับ ผมจะตั้งใจกับคนสวยๆ หีสวยๆ ของคุณมากกว่า ดูสิ หีใหญ่อวบอูมน่าเลียขนาดนี้

เขาพูดพลางลูบไล้ท้องน้อยของฉัน แล้วเราก็ค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาบนรถในที่สุด ร่างกายของฉันนอนแผ่หลาอยู่บนฟูกบางๆ นั้น แต่ก็หนาพอที่จะช่วยให้ไม่รู้สึกเจ็บหลัง ก่อนที่เขาจะแทรกกายเข้ามาแล้วเริ่มจัดการเอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของฉันจนร่างกายกระตุกลอยขึ้นเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้น ตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ที่ตอดควยของเขาอย่างหนัก จนน้ำเสียงทุ้มนุ่มเริ่มครางออกมา ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉัน เมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มลื่นไหลไปได้อย่างดี

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องที่หลังกระบะ เขาโน้มกายลงมาแล้วจูบกับฉันอย่างเร่าร้อน และลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่ควยของเขาก็ยังคงระรัวเย็ดหีของฉันไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับที่ฉันนั้นเริ่มโอบกอดแผ่นหลังแกร่งของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัด

เสียวเหลือเกิน ไม่คิดว่าผู้ชายที่เจอริมทางจะเย็ดเก่งขนาดนี้

จนในที่สุดแล้วเขาก็ขอให้ฉันขึ้นให้เขา ฉันไม่ปฏิเสธความเสียวอยู่แล้ว เขาค่อยๆ ประคองฉันเอาไว้มี่ให้เรานั้นห่างออกมาจากกัน แล้วค่อยๆ ให้ฉันนั่งลงบนลำตัวของเขา ก่อนจะเริ่มขย่มควยให้เขาด้วยความสุขสม

เสียว เสียวจังเลยค่ะ แบบนี้ลึกจัง

ฉันร้องบอก หลับตาแน่น เพราะควยของเขานั้นเข้ามาลึกกว่าเดิมจนบอกไม่ถูก ทั้งจุกท้อง ทั้งเสียวหี แต่กลับไม่สามารถหยุดการกระทำนี้ได้เลย เขาเอาก็จับเอวของฉันไว้ ช่วยฉันด้วยการค่อยๆ โยกตัวเองขึ้นมากระเด้าเย็ดหีของฉัน

จะแตกแล้วครับ…แรงขึ้นอีกครั้ง แรงขึ้นอีก

ไม่ไหวแล้วค่ะ แตกเลย แตกเลยค่ะ เสียวไม่ไหวแล้ว ไม่เหลือแรงแล้ว

สุดท้ายก็กลายเป็นฉันที่นั่งยองๆ ให้เขานั้นขยับร่างกายสวนควยเย็ดหีของฉันขึ้นมาอย่างถี่รัวจนหายใจแทบไม่ทัน พร้อมกับค่อยๆ กดร่างกายของฉันลงไปมิดลำควย ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันโดยที่ฉันเองไม่มีทางต่อต้านอะไรได้เลยจริงๆ

เพราะว่านี่คือการตอบแทนการมีน้ำใจของพลเมืองดีที่ควยใหญ่

และฉันคิดว่ามันเหมาะสมแล้วจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว นึกถึงตอนมีผัวแล้วกลุ้มใจก็มันแอบไปมีกิ๊กน่ะซิ เรารึรอจนหอยแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ยอมมาทำการบ้านซักที ตอนนี้เป็นหม้ายโสดอยู่คนเดียวค่ะ หุ่นเราก็ยังดีอยู่นี่นา มีได้เราก็มีมั่งซิ อายุก็ 30 กว่าๆ แล้ว ใครจะมาจีบเราล่ะ แล้วอยู่ดีๆ จะไปอ้าให้ใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง แถวๆ สนามหลวงมีผู้หญิงหาเงินเยอะ ก็เลยลองๆ ไปดู เยอะจริงๆด้วยซิ แล้วทำยังไงล่ะ ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนออกมาทางถนนราชดำเนินแล้ว กลับไปนอนบ้านดีกว่าดึกมากแล้วชักเริ่มกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตกใจอยู่ๆ…

เรื่องเสียว โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว เรื่องเสียวต้อนรับฉันทันที ที่ได้กลับบ้าน หลังจากที่ต้องย้ายตามพ่อแม่ไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดเป็นสิบปี ฉันย้ายออกไปจากที่นี่ตอนประถม 4 แล้วกลับมาอีกครั้งตอนที่จบปริญญาแล้ว ยังนึกถึงเพื่อนคนเก่าๆ ที่สนิทสนอมกันอยู่เลย รวมทั้งคนที่ฉันจะไม่ลืม นั่นคือไอ้สิว มันเป็นคนที่มาบอกว่าชอบฉัน ตอนที่ฉันกำลังจะย้ายออกไปจากโรงเรียน แต่ว่าหน้าสิวเห่อจนเหมือนอุกาบาตอย่างมัน ฉันไม่มีทางเสียหรอกที่จะรับรัก ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันตวาดไปว่าอะไรบ้าง แต่มันก็หน้าเสียเดินกลับไปเลย…ก็อย่างว่า ฉันมีพี่ประถม 6 มาจีบตั้งหลายคน หล่อด้วย เป็นนักบอลด้วย ทำไมฉันจะต้องสนใจไอ้สิวด้วยล่ะ แต่ทันทีที่กลับมา เพื่อนๆ ก็ต่างจัดงานเลี้ยงต้อนรับ และไอ้สิวก็มาร่วมด้วย…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ไอ้สิวแล้ว มันกลายเป็นนักดนตรีกลางคืน…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…