แม่บ้านสาวตกใจ เจอผู้ชายควยใหญ่แอบชักว่าว เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b881e0b983e0b888 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2 64fbf774233b0

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวตกใจ เจอผู้ชายควยใหญ่แอบชักว่าว เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

ป้ายห้องน้ำชำรุดถูกเอาไว้แขวนไว้ที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะลงกลอนประตูห้องน้ำชั้นนี้อย่างแน่นหนา เพื่อให้เรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นดำเนินไปอย่างสะดวกราบรื่น

ก้อยเป็นแม่บ้านของบริษัทแห่งนี้ เธอทำงานที่นี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่เรียนจบม.สาม ก็เข้ามาใช้แรงงานแลกเงิน จนเธอเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆ คนด้วยความที่ทั้งหน้าตาดี ขยับทำงาน ซื่อสัตย์ และเสมอต้นเสมอปลาย จนมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบเธอ แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ไม่ได้แสดงออกชัดเจนว่าชอบใคร

จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ เธอร้องเพลงคลอไปด้วยในห้องน้ำชาย เพื่อให้ใครก็ตามที่เข้ามาในห้องน้ำนั้นรู้ว่าเธอกำลังทำความสะอาดอยู่ และเพราะว่าเธอร้องเพลง เลยไม่ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างที่ดังขึ้นในห้องน้ำ เธอค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปทำความสะอาดทีละห้อง จนกระทั่งห้องในสุด ทันทีที่เธอเปิดเข้าไป เธอก็ต้องผงะ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งชักว่าวด้วยสีหน้าที่แสนจะเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วทำท่าทีตกใจ เอามือปิดควยของเขาเอาไว้

แต่มันคงไม่ทันแล้วในตอนนี้ เพราะว่าเธอเห็นทุกๆ อย่างหมดแล้ว

และที่สำคัญ ควยใหญ่ขนาดนั้น คงเอามือปิดไม่มิดหรอก

ความลับในใจของเธอที่ยังไม่เลือกใคร เพราะว่าเธออยากจะได้ผู้ชายที่ดูแลเธอได้ รวมทั้งผู้ชายที่เย็ดมัน ที่สำคัญต้องควยใหญ่ แต่ที่ผ่านๆ มาเธอไม่รู้เลยว่าจะทำอย่างไรถึงจะได้เห็น หน้าตาที่แสนกลน่ารักของเธอไม่อาจจะแสดงด้านมืดนี้ให้ใครเห็นได้ จนกระทั่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

ชายหนุ่มคนนั้นร้องขอเธอเต็มที่ว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เขายอมที่จะทำให้เธอทุกๆ อย่าง และถ้าเธอไม่ชอบเขา เขาก็จะไม่ตามจีบตามตื๊อกับเธออีกแล้ว เธอจึงบอกอออกไปว่าเธอมีข้อเสนอหนึ่ง ที่คิดว่ามันคงไม่ยากเกินไป เธอพูดแล้วเดินไปแขวนป้าย ลงกลอนห้องน้ำ แล้วเดินกลับมา ก่อนที่จะบอกว่า

ช่วยลองเย็ดเธอหน่อยได้ไหม อยากรู้ว่าควยใหญ่ขนาดนั้นจะเย็ดมันหรือเปล่า ?

วินาทีนั้นชายหนุ่มอึ้งเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเด็กสาวที่เพียรตามจีบจะพูดอย่างนี้ หลังจากที่ได้เห็นเขานั่งชักว่าวอยู่ตรงนี้ แล้วมีเหรอ ที่เขาจะปฏิเสธ มันคือทางออกที่ง่ายแสนง่าย หรือเรียกได้ว่ามันไม่ใช่ข้อเสนออะไรเลย แต่มันเป็นการสนองความเงี่ยนของเขาในตอนนี้มากกว่า

เขาตอบตกลงกับเธอทันที ก่อนที่จะแยกขาออก บอกว่าให้เธอมาอมควยก่อน ก่อนจะโดนเย็ดมันก็ต้องมีลำดับขั้นตอน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอไม่รอช้า ถอดถุงมือยางออก แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำแคบๆ นั้นก่อนที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วจับควยอีกของฝ่ายขึ้นมารูดชักอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมากว่าเดิม น้ำเงี่ยนทะลัดเยิ้มที่ปลายหัวควยอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะอ้าปากลงมาอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงจนเขานั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน เพราะว่าเธออมควยเก่งเหลือเกิน ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งชัก ทั้งเลีย จนเขาแทบจะลืมไปเลยว่านี่คือสาวแม่บ้านที่แสนน่ารักและดูบริสุทธิ์สุดใส ทว่าด้านมืดของเธอนั้นกลับวิเศษเหลือเกิน

เขาปล่อยให้เธออมควยของเขาไปพักหนึ่ง จนทุกๆ อย่างมันเริ่มทะบานมากขึ้น จังสั่งให้เธอมานั่งแทนเขา ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นหีชมพูที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มแล้ว เขาไม่รอช้า ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มเพื่อกระตุ้นความกระสันเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอ ร่องหีสวยถูกปลายลิ้นแซะซอกซอนอย่างช่ำชองจนเธอต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ แล้วต้องเอามือปิดปากเพราะรู้สึกว่ามันจะดังเกิดไป

ก่อนที่เขาจะจับเธอยืนขึ้น หันหลังให้เขา ยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบบนฝาชักโครก ก่อนที่จะยืนประกบด้านหลัง แล้วเอาลำควยนั้นสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอทันที ด้วยความที่ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้ รูหีของเธอจึงตอดควยของเขาอย่างหนัก จนชายหนุ่มแทบจะขาอ่อนด้วยความเสียว แต่ถึงอย่างนั้น ความเงี่ยนก็สั่งให้เขาสู้อย่างถึงที่สุด ค่อยๆ เริ่มขยับรัวรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ พร้อมกับสอดมือเข้าไปจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอบีบคลำตามความเสียว จนเธอเองเริ่มแสดงอาการออกมาอย่างชัดเจนว่าชอบสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

และเพราะมันเป็นแบบนั้น ชายหนุ่มจึงเริ่มที่จะรัวควยเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าถ้าอยู่นานกว่านี้มันจะผิดสังเกต เขาจึงกัดฟันแน่น กอดร่างกายอีกฝ่ายเข้ามาประชิด กลั้นหายใจพร้อมกับอัดเรี่ยวแรงระยะสุดท้ายตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มรัก แล้วปลดปล่อยความเงี่ยนที่สะสมมาตลอด แตกในคารูหีพนักงานสาวที่มีผู้ชายครึ่งบริษัทหลงรักเข้าไปแบบเต็มๆ จนรู้สึกฉ่ำแฉะกันเลยทีเดียว

หลังจากที่ทั้งสองสวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว เขาจึงถามเธอว่า สัญญาแล้วนะ ว่าจะไม่บอกเรื่องที่เขามาแอบชักว่าวในห้องน้ำให้คนอื่นฟัง ในตอนนั้นหญิงสาวพยักหน้าก่อนที่จะยิ้ม แล้วพูดว่า

หลังจากนี้ไม่อนุญาตให้ชักว่าวแล้วนะ

แต่ถ้าเรียกเธอมาเย็ด ก็จะละเว้นให้เป็นกรณีพิเศษ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

หลังจากฟันแม่เลี้ยงมาแล้ว แม่ผมชื่อ เกตุ อายุ 33 ปีเอง ผมอายุ 15 พี่สาว 17 แสดงว่าแม่ผมได้กับพ่อผมตอนอายุไม่เท่าไหร่ ถึงอายุจะขึ้นเลขสามแล้ว แต่รูปร่างที่เล็ก ขาว หุ่นนางแบบชิดซ้าย ใครเห็นก็ต้องอยากจะล่อแม่ผมให้ได้ ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับผมได้ พอดีช่วงปิดเทอมแม่ผมมารับไปเที่ยวที่บ้านที่แม่เค้าอยู่แถวๆเชียงรายเพราะแม่ผมเป็นคนเหนือ ขาว สวย น่ารัก ผิวพรรณดีมาก รูปร่างน่าฟัดจริงๆ แต่ก่อนที่แม่จะเลิกกับพ่อผมไม่เคยคิดอย่างนี้กับแม่ผมเลย แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไร อยากจะฟันแม่แท้ๆ บ้าง หลังจากแม่เลิกกับพ่อแม่ก็มีสามีใหม่เช่นกัน เป็นนักการเมืองแถวๆนั้น ค่อนข้างแก่แล้ว…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้…

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน เพราะเขาน่ารักนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีความน่ารักนั้นพ้น เขาชื่อว่า “เชน” เป็นพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ปากซอยหน้าทางเข้าหมู่บ้านของฉัน และร้านเขามักจะปิดดึก ร่วมกับที่ฉันนั้นชอบทำงานเลิกดึกๆ ตลอดนั่นเอง ฉันเลยต้องสั่งอาหารร้านของเขาอยู่บ่อยๆ และแทบทุกครั้ง ไม่ว่าเขาจะปิดร้านดึกแค่ไหน ฉันเองมักจะไปหาเขาเกือบไม่ทันในทุกๆ ครั้ง นั่นจึงทำให้เขาบอกกับฉันว่าก่อนเลิกงานให้สั่งเอาไว้ แล้วเดี๋ยวเขาปิดร้านแล้วจะเอามาส่งให้ ฉันจะไม่ได้ต้องเสียเวลามานั่งรอด้วย และเขาก็ปิดร้านในเวลาที่ฉันเลิกงาน อาบน้ำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง…เรื่องเสียวมันจึงเริ่มตรงนี้แหละ ระหว่างฉันกับเขา เพราะว่าทุกๆ คืน หลังจากที่เขามาส่งข้าวให้ฉัน เขาก็จะกลับบ้านเลย นั่นทำให้ฉันกับเขามักจะยืนคุยกันหน้าบ้านในทุกๆ คืน และเวลาผ่านไปสองเดือน…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…