เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8abe0b8a5e0b988 64fbf76f33841

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่

ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว

และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว พวกต่างประเทศนี่มันมือไวใจเร็วแบบนี้ทุกคนไหมนะ ไม่ได้ว่าอะไรนะ แค่บอกเขาว่า ฉันชอบเหลือเกินต่างหากล่ะ

เพียงแค่วินาทีที่เขาเอนเบาะลงไปด้านหลัง แล้วได้เห็นเป้ากางเกงตุงๆ ของเขา ใจฉันก็สั่นระรัว เพราะคิดถึงสิ่งที่อยู่ภายใน แล้วเขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป แล้วควักเอาลำควยของเขาเอาออกมาให้ฉันได้เห็น ฉันถึงกลับกลืนน้ำลายอึกใหญ่กันเลยทีเดียว เพราะแม้ว่าเขาจะเป็นคนไทย แต่ก็ควยใหญ่เหมือนกับชาวต่างประเทศเลย หรือการไปอยู่ต่างประเทศจะทำให้คนเราควยใหญ่กันนะ ลำควยใหญ่ยาว สีคล้ำเข้มน่าอม รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดที่เลื้อยลดคดไปมา รวมทั้งหัวควยถอกบานทะโร่สีชมพูเข้มเล็กน้ำ และในตอนนี้ก็มีคราบเมือกน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาแล้ว

เอาสิ พี่กำลังเงี่ยนเลย อมควยให้พี่เลยครับคนสวย

เขาพูดแบบนั้น แล้วฉันจะรออะไรล่ะ ในเมื่อเงี่ยนมาตั้งนานแล้ว ฉันจับควยของพี่เขารูดชักอย่างถี่รัว จนเสียงลมหายใจและเสียงครางดังขึ้นปะปนกัน พร้อมทั้งก้มหน้าลงไปอมควยให้พี่เขาทันที

เสียงครางอย่างมีความสุขเกิดขึ้นทันที เมื่อฉันเริ่มดูดควยของพี่เขาแรงขึ้น แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวอย่างหนังหน่วง มือที่ลูบไล้หน้าท้องสัมผัสได้ว่าพี่เขานั่งตัวเกร็งอยู่บนเบาะ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเลื่อนมากดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาให้ลึกกว่าเดิม ควยยาวๆ นั้นถลำเข้ามาในลำคอของฉันเกือบจะสำลักจนต้องดึงหน้าออก แล้วตอนนั้นพี่เขาก็เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม

พอแล้ว ไม่ต้องอมแล้ว…มาโดนพี่เย็ดดีกว่านะ

เขาพูดด้วยท่าทีนุ่มนวล น้ำเสียงอ่อนโยน แต่ควยของเขากลับแข็งกร้าวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันรีบลนลานถอดกางเกงของฉันออกทันที ก่อนที่จะปีนข้ามไปขึ้นคร่อมบนร่างกายของเขา ร่องหีสวยถูไถไปกับลำควยของเขา แคมหีใหญ่แนบชิดกับร่างกายของพี่เขาจนสัมผัสถึงความอุ่นร้อนที่ดุ้นลำควยนั้นได้อย่างชัดเจน เราไม่จำเป็นต้องใช้แสงไฟในรถ นั่นทำให้ฉันเสียดายที่พี่เขาจะไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน หรือไม่ได้สัมผัสกับเรียวลิ้นที่ลงมาเลียหีให้ฉัน ทว่าแค่นั้นก็พอแล้ว

ฉันพอใจแค่ตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางดังขึ้นทันทีด้วยความสุข เขายิ้มให้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉัน ในจังหวะนั้น ฉันเองก็ค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วกระแทกลงไปอย่างถี่รัวเช่นกัน ความแนบแน่นที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ฉันเสียวไปทั่วท้องเลยทีเดียว สัมผัสได้ถึงร่างกายที่ตอดควยของเขาอย่างรุนแรง

เสียวหีจังเลยพี่จ๋า เสียว เสียวมากเลยค่ะ

พี่ก็เสียวควยเหลือเกิน ทำไมหีน้องถึงฟิตขนาดนี้ อยากเย็ดบ่อยๆ ได้ไหมครับ โอย

เสียงของเขากระตุ้นให้ฉันเริ่มขย่มควยแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่ารถทั้งคันสั่นไหว ทว่าในลานจอดรถที่ผู้คนไม่ได้สนใจใครแบบนี้ ฉันเลยไม่ใส่ใจว่าใครจะมาสังเกตความสุขของเราสองคนหรือเปล่า

มือทั้งสองเอื้อมมาคว้าที่บั้นท้ายของฉัน ก่อนที่จะจับมันโยกขึ้นลงไปตามจังหวะที่เขาต้องการพร้อมกับกระเด้าสวนขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

พี่จะแตกแล้ว โอย…เสียว เสียวควยจะไม่ไหวแล้ว ออกก่อน ออกก่อน เดี๋ยวไม่ทัน

ไม่เป็นไรค่ะพี่ แตกในเลยค่ะ หนูอยากโดนแตกใน

เสียงครางของฉันทำให้พี่เขานั้นยิ้มออกมาราวกับว่าไม่อยากเชื่อ ที่ฉันนั้นตัดสินใจทำแบบนี้ เขาโยกเอวของเขาอย่างถี่รัวก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาสุดเสียง ควยกระแทกเข้ามาสุดความยาว ค้างเอาไว้แบบนั้น ปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ฉันเสียวหีจนซบใบหน้าลงกับบ่าของพี่เขาอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งเราค่อยๆ สวมใส่เสื้อผ้าคืนเหมือนเดิม เพื่อนของฉันก็เดินมาที่รถพอดี

เราเลยมองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า ฉันพาพี่ของเธอนั้นทัวร์งานจนหมดแล้ว

แน่นอนว่าฉันก็ทัวร์พี่ชายเธอไปหนึ่งน้ำเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ผมชื่อว่า “จอน” ครับ ไม่ใช่ลูกครึ่งฝรั่งหรืออะไรนะครับ จอนคือผมจอนนั่นแหละครับ ผมมาทำงานที่ภูเก็ตได้ราว ๆ 4 เดือนแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมคิดตั้งแต่แรก คือการมาทำงาน หาเงินเพื่อส่งกลับบ้าน เพราะว่าโรงแรมที่นี่นั้นมันมีสวัสดิการที่ดี และโบนัสปลายปีสูงมาก ซึ่งหากว่าผมเองสามารถทำงานที่นี่ได้ถึงปลายปี มันก็หลายความว่าผมเองจะมีเงินก้อนใหญ่ส่งให้ที่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะได้ประสบการณ์ทำงานที่ดีแล้ว ผมกลับได้เจอกับปประสบการณ์เสียวอย่างที่คาดไม่ถึงอีกด้วย ผมไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองว่าหล่อ แต่ใคร ๆ ก็บอกว่าผมเป็นคนรูปร่างดีและมีเสน่ห์ มันมีความน่าสนใจมากกว่าความหล่อเสียอีก อาจจะเพราะแบบนี้ก็ได้ละมั้งครับ ที่ผมได้เย็ดหีฟรีอย่างง่ายดาย และแน่นอนว่าผมเองก็ไม่ใช่คนที่เป็นสุภาพบุรุษ ผมมีกิเลส ใครมาให้เย็ดผมก็เย็ดครับ…

เรื่องเสียว กูล่อแฟนมึง มึงก็ล่อแฟนกูละกัน ”เพื่อนซี๊” เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ อาจจะเก่าซักหน่อย เพราะเป็นเหตุการณ์ย้อนหลังไปราวสิบกว่าปีเห็นจะได้ แต่เป็นเรื่องที่ประทับใจ และก็สะใจผมอย่างไม่มีวันลืมเลย ลองอ่านกันดูนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกศาลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว บุหรี่หนึ่งตัว โดนจับเย็ดหนึ่งน้ำ คุ้มไหมนะ ? เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นอย่างไม่อาจจะมีสิ่งใดเข้ามาขัดขวางได้เวลานี้ บรรยากาศรอบข้างเงียบสงัดเหลือเกิน ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นอาศัยมุมหนึ่งของลานจอดรถสวนสาธารณะเป็นสถานที่ประกบกิจเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอมันช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน แถมยังมีอาการเมามาด้วยพอประมาณ ตอนที่ขานั่งดูดบุหรี่อยู่เพียงลำพัง เธอเป็นคนที่เดินเข้ามาแล้วบอกกับเขาว่าขอบุหรี่มวนหนึ่ง เขาพยายามที่จะไม่ตอบรับแล้ว เพราะว่าบุหรี่ของเขาในเวลานี้มันเหลือมวนสุดท้ายในซอง แต่เพราะเธอพูดคำนั้นออกมา เลยทำให้ได้บุหรี่มวนนั้นไปครองอย่างไม่ยากเย็นนัก ถ้าพี่ให้บุหรี่หนูดูด ให้หนูทำอะไรก็ยอม เขาเลยลองพูดไปเล่นๆ ว่า ถ้าดูดควยพี่ก่อน พี่ถึงจะให้ดูดบุหรี่ ตกลงไหม ? แน่นอน ที่เขาพูดไปมันก็เพราะว่าไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนยอมทำแบบนั้นเพื่อแลกบุหรี่มวนเดียวหรอก สำหรับเขา บุหรี่มวนสุดท้ายมันน่าหวงแหนเหลือเกิน แต่ถ้าแลกกับการโดนอมควย…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้อง ม.1 ตัวแค่นี้ก็อยากมีผัว เรื่องเสียวกับเด็กวัยรุ่นมันก็เหมือนกับบุหรี่นั่นแหละครับ อยากรู้ อยากลอง อยากสัมผัส มันทำให้ผมเองโดนรุ่นพี่ผู้หญิงมอสามหลอกเปิดซิงตั้งแต่สมัยผมเรียนมอหนึ่งเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก พร้อมกับเริ่มที่จะหาเปิดอ่านเสียว แล้วก็ดูหนังโป๊ตั้งแต่ตอนนั้น ฝึกชักว่าว กระเด้าเย็ดหมอนข้าง จินตนาการว่าได้เย็ดหี หลังจากที่เลิกกับพี่เขาไป ผมเองก็เริ่มจีบสาวรุ่นน้องเอง เพราะผมเข้าใจดี ความอยากรู้อยากลองมันเป็นเหมือนของหวานที่ทำให้ทุกๆ คนนั้นปรารถนามันอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมเรียนมอสาม ผมเย็ดหีน้องสวยๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคนและเปิดซิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 คน พวกที่หีซิง คืออะไรที่เป็นของโปรด เพราะว่าพวกเธอนั้นอยากรู้อยากลอง ทำให้ผมช่วยสอนให้เธอได้มีประสบการณ์มากขึ้นนั่นเองละครับ อีกอย่างที่ทำให้ผมมีภาษีดีกว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…